Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Vì sao mail dùng ký tự Đầy đủ

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Vì sao mail dùng ký tự Mới Nhất

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Vì sao mail dùng ký tự được Update vào lúc : 2022-04-05 11:43:06 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

E-Mail là gì? Dùng làm gì? Cách tạo địa chỉ email miễn phí đơn thuần và giản dị

Ly Dương 05/10/2022 1 phản hồi

Nội dung chính
  • E-Mail là gì? Dùng làm gì? Cách tạo địa chỉ email miễn phí đơn thuần và giản dị
  • E-Mail là một phần không thể thiếu trong việc làm hay học tập của con người lúc bấy giờ. Vậy bạn có biết email là gì và dùng làm gì không? Cách tạo email miễn phí là gì? Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây để tìm câu vấn đáp nhé!
  • 1. E-Mail là gì?
  • 2. Địa chỉ email là gì? Dùng để làm gì?
  • 3. Cấu trúc của một địa chỉ email
  • 4. E-Mail liệu có phải là Gmail không?
  • 5. Những nội dung chính trong email
  • 6. Ưu, nhược điểm của email
  • 7. Dịch Vụ TM email trả phí khác gì với email miễn phí?
  • 8. Các loại email phổ cập lúc bấy giờ
  • 9. Tìm hiểu một số trong những thuật ngữ phổ cập trong email
  • 10. Cách Đk, tạo thông tin tài khoản email miễn phí
  • 11. Mẹo sử dụng email hiệu suất cao
  • Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 256GB
  • iPhone 11 64GB
  • OPPO Reno7 Z 5G
  • Xiaomi Redmi Note 11 (6GB/128GB)
  • Samsung Galaxy A03 4GB
  • Xiaomi Redmi Note 11S
  • iPhone 13 Pro Max 256GB
  • Samsung Galaxy A23 6GB

E-Mail là một phần không thể thiếu trong việc làm hay học tập của con người lúc bấy giờ. Vậy bạn có biết email là gì và dùng làm gì không? Cách tạo email miễn phí là gì? Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây để tìm câu vấn đáp nhé!

1. E-Mail là gì?

E-Mail là từ viết tắt của Electronic Mail, nghĩa là thư điện tử (hay còn gọi là hộp thư điện tử).

E-Mail là một phương tiện đi lại trao đổi thông tin thông qua mạng Internet Một trong những thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính. Ngày nay, khi sử dụng email, người tiêu dùng hoàn toàn có thể gửi và nhận bất thần chỉ việc đảm bảo link Internet ổn định. Hệ thống thư điện tử sẽ tự động hóa tàng trữ và tương hỗ chuyển tiếp khi thiết yếu.

Email là phương tiện trao đổi thông tin qua Internet

2. Địa chỉ email là gì? Dùng để làm gì?

Địa chỉ email đó đó là địa chỉ của thư điện tử, in như thể một tên thường gọi. Giống như mỗi căn phòng đều phải có địa chỉ nhà thì địa chỉ email cũng tương tự như vậy, chỉ khác là bạn hoàn toàn có thể đặt tên email tự do miễn là tên thường gọi gọi đó chưa tồn tại ai lựa chọn chứ không biến thành gò bó như số nhà.

Địa chỉ email được dùng để người khác gửi thư đến cho toàn bộ chúng ta.

Ví dụ: , , .

Địa chỉ email chính là địa chỉ của thử điện tử

3. Cấu trúc của một địa chỉ email

Một địa chỉ email sẽ gồm có 3 phần: Tên định dạng, tên email và tên miền.

+ Tên định dạng: Là tên để giúp người đọc xác lập được ai là người gửi email đó. Thế nhưng ngày này người ta thường không dùng tên định dạng trong email của tớ.

+ Tên email: Là tên xác lập hộp thư của địa chỉ email đó. Tên này được người tiêu dùng tự tạo ra miễn sao là duy nhất và khác lạ với cái địa chỉ email khác, hoàn toàn có thể là tên thường gọi chủ sử dụng đi kèm theo với những ký tự đặc biệt quan trọng.

+ Tên miền: Là tên của nơi phục vụ dịch vụ thư điện tử. Phần này thường khởi đầu bằng dấu “@” và tiếp tiếp theo đó là tên thường gọi miền.

Ví dụ: Peter Wilson . Với "Peter Wilson" là tên thường gọi định dạng, "peter_wilson" là tên thường gọi email và "businessmail.com" là tên thường gọi miền.

Cấu trúc của địa chỉ email có 3 phần

4. E-Mail liệu có phải là Gmail không?

E-Mail là một phương thức trao đổi thư kỹ thuật số Một trong những người dân tiêu dùng những thiết bị điện tử, còn Gmail là một trong những dịch vụ email được phục vụ bởi Google.

E-Mail gửi thư kỹ thuật số thông qua mạng truyền thông như Internet. Gmail là một dạng client email, phục vụ thêm nhiều tính năng như nhắc nhở email, lọc spam, quét virus và một số trong những tính năng khác.

Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu cách Đk, tạo thông tin tài khoản Gmail miễn phí qua nội dung bài viết:

  • Cách Đk, tạo thông tin tài khoản Gmail miễn phí trên điện thoại, máy tính

Gmail là một dạng Email

5. Những nội dung chính trong email

Cấu trúc chính của một email gồm những nội dung sau này:

+ To (Đến): Nơi có địa chỉ email của người nhận thư.

+ From (Từ): Chứa địa chỉ email của người gửi.

+ Subject (Chủ đề): Chứa một vài từ mô tả khái quát về nội dung chính của bức thư (hoàn toàn có thể không điền).

+ CC (Carbon Copy): Cho phép gửi email cho một người khác mà người đó không phải là người nhận trực tiếp (không bắt buộc). Tất cả những người dân nhận được thư đều hoàn toàn có thể nhìn thấy địa chỉ email của nhau.

+ BCC (Blind Carbon Copy) tương tự như CC (không bắt buộc) nhưng người nhận hoàn toàn bí mật.

+ Nội dung thư: Nơi nhập nội dung muốn truyền tải. Một số người tiêu dùng thêm chữ ký ở cuối bức thư, trong lúc một vài người khác thì không.

Những nội dung chính của email

6. Ưu, nhược điểm của email

Sự Ra đời của email như một bước tiến vượt bậc trong nghành nghề thông tin liên lạc. E-Mail mang lại thật nhiều quyền lợi cho những người dân tiêu dùng, trong số đó phải kể tới là:

+ Tiết kiệm thời hạn: Một lá thư thông thường khi gửi đi sẽ phải mất thuở nào gian từ là 1 đến nhiều ngày mới hoàn toàn có thể đến tay người nhận. Thế tuy nhiên với email, chỉ việc vài giây là người nhận đã hoàn toàn có thể nhận được thông tin mà tránh việc phải chờ đón quá lâu như thư truyền thống cuội nguồn.

+ Tiết kiệm ngân sách: Với thư truyền thống cuội nguồn, bạn sẽ phải mất một số trong những tiền mua tem để gửi đến cho những người dân nhận. Nhưng với email, bạn sẽ không còn tốn bất kì khoản phí nào cả. Việc của bạn chỉ là soạn thảo trên máy tính và gửi thư đi.

+ Chứa nhiều dạng thông tin: Nếu như với thư tay, toàn bộ những gì bạn hoàn toàn có thể gửi đi là thông tin chữ viết thì giờ đây, với email, bạn hoàn toàn có thể đính kèm nhiều chủng loại tập tin rất khác nhau từ hình ảnh, video đến những tệp âm thanh,...

+ Tính bảo mật thông tin cao: Mỗi một địa chỉ email sẽ luôn có một mật khẩu riêng do chính chủ sở hữu nêu lên. Do đó, chỉ khi có mật khẩu thì mới hoàn toàn có thể vào đăng nhập email, nếu không thì bạn sẽ không còn thể vào và xem bất kì thông tin gì.

Email giúp tiết kiệm thời gian

+ Có thể chứa virus: Có thật nhiều bức thư hoàn toàn có thể chứa những tệp tin có virus, người tiêu dùng cần thận trọng khi mở email từ những người dân bạn không biết hoặc khi yêu cầu tải xuống tệp đính kèm để tránh bị dính virus.

+ Gây hiểu nhầm: Vì email không thể hiện lời nói hay thể hiện cảm xúc nên người nhận hoàn toàn có thể hiểu sai thông điệp của người gửi.

+ Quảng cáo làm phiền: Người dùng thường bị những tin nhắn spam, quảng cáo làm phiền hoặc bị mất những thư quan trọng do thư rác. Bạn nên tìm hiểu cách chặn tin nhắn rác nếu như không thích bị chúng gây rất khó chịu.

+ Giới hạn tàng trữ: Đa phần những dịch vụ email miễn phí đều bị số lượng giới hạn dung tích tàng trữ, dẫn đến việc bạn hoàn toàn có thể không sở hữu và nhận được hoặc buộc phải xóa những thư quan trọng do hộp thư đến đã đầy.

Email thường bị giới hạn lưu trữ

7. Dịch Vụ TM email trả phí khác gì với email miễn phí?

E-Mail miễn phí

E-Mail trả phí

Chi phí

Miễn phí

Mất phí

Đối tượng sử dụng

Cá nhân

Doanh nghiệp

Quyền riêng tư

Bảo mật thấp, email bị chèn quảng cáo.

Bảo mật cao, email không biến thành chèn quảng cáo.

Kiểm soát spam

Có kĩ năng bị rơi vào mục spam nếu gửi mail quá nhiều cho người tiêu dùng, đối tác chiến lược.

E-Mail rất ít khi bị rơi vào mục spam.

Thống kê

Không tương hỗ

Thống kê tỉ lệ mở mail, list email, Mail spam,..

Tốc độ gửi

Tốc độ gửi chậm hơn so với mail trả phí, có số lượng mail gửi tối đa trong thời gian ngày.

Tốc độ gửi mail nhanh, số lượng mail tối đa được gửi rất rộng tùy thuộc vào gói email người tiêu dùng mua.

Tên miền

Tên miền của nhà phục vụ dịch vụ.

Đuôi email là tên thường gọi doanh nghiệp.

8. Các loại email phổ cập lúc bấy giờ

E-Mail thành viên là thông tin tài khoản riêng của mỗi thành viên, đuôi email là dạng tên miền của nhà phục vụ, ví dụ: @yahoo.vn, @gmail.com,...

Trong việc làm marketing thương mại, nếu nhân viên cấp dưới sử dụng email thành viên để thao tác thì những tài liệu, thông tin của công ty sẽ nằm trên email này và công ty không thể quản trị và vận hành được, và khi nhân viên cấp dưới nghỉ việc thì công ty cũng hoàn toàn có thể bị mất luôn những thông tin, tài liệu này.

Email cá nhân là email riêng của mỗi cá nhân

E-Mail doanh nghiệp là thông tin tài khoản có đuôi email gắn sát với tên miền doanh nghiệp. E-Mail này được công ty cấp cho từng nhân viên cấp dưới sử dụng để tiếp xúc trong việc làm như gửi thư cho người tiêu dùng, đối tác chiến lược,... Nếu nhân viên cấp dưới nghỉ việc thì công ty vẫn hoàn toàn có thể tịch thu email về và đảm bảo những tài liệu, thông tin cũng khá được tàng trữ trong phạm vi bảo vệ an toàn và uy tín.

Email doanh nghiệp có đuôi email gắn với tên doanh nghiệp

E-Mail marketing (Tiếp thị qua email) là một công cụ của marketing, là cách tiếp cận, tiếp thị thành phầm hoặc dịch vụ thông qua email. E-Mail marketing rất hiệu suất cao cho những chiến dịch tiếp thị thành phầm chăm sóc người tiêu dùng, mang người tiêu dùng đến với gần thương hiệu hơn.

Email Marketing là một hình thức quảng bá qua email

9. Tìm hiểu một số trong những thuật ngữ phổ cập trong email

+ CC: Cho phép gửi email cho một người khác mà người đó không phải là người nhận trực tiếp (không bắt buộc). Ví dụ, bạn hoàn toàn có thể gửi email đến cho A và “CC” sang cho B và C. Mặc dù email này được gửi trực tiếp cho A nhưng B và C cũng tiếp tục nhận được một bản sao của email. Tất cả những người dân nhận được thư (A, B và C) đều hoàn toàn có thể nhìn thấy địa chỉ email của nhau.

+ BCC (Blind Carbon Copy) tương tự như CC (không bắt buộc) nhưng người nhận hoàn toàn bí mật. Những người nhận thư theo phong cách BCC sẽ nhận được email nhưng không thấy những ai cũng nhận được bản sao bức thư đó.

Để biết phương pháp sử dụng rõ ràng của CC và BCC, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm nội dung bài viết sau:

  • To, Cc, Bcc trong Gmail là gì? Cách phân biệt và sử dụng đúng chuẩn

CC và BCC cho phép gửi email cho nhiều người khác

Mail Server là khối mạng lưới hệ thống sever được thông số kỹ thuật riêng để gửi và nhận thư trên Internet. Mail Server có vai trò in như một bưu cục, là một TT tài liệu, tàng trữ truy xuất thông tin trên Internet. Mail của bạn gửi trước lúc tới hộp thư email của người nhận thì nó đều phải qua mail server.

Mail Server là một hệ thống máy chủ gửi và nhận thư trên Internet

Spam mail (Thư rác) là những thư điện tử vô bổ, thường chứa nhiều chủng loại quảng cáo được gửi một cách vô tội vạ, chất lượng thường rất thấp.

Có một số trong những spam email có nội dung lừa hòn đảo, dụ dỗ phục vụ thông tin thành viên mã số thẻ tín dụng thanh toán. Hoặc chứa một đường link chứa mã độc nguy hại đến máy tính của bạn.

Spam email là những thư điện tử vô bổ

Subject đó đó là tiêu đề hay chủ đề của email. Subject chứa một vài từ mô tả khái quát về nội dung chính của bức thư, người nhận hoàn toàn có thể thông qua chủ đề để biết thông tin chính của thư mà không cần đọc toàn bộ nội dung.

Resend E-Mail nghĩa là gửi lại email một lần nữa. Đôi khi trong quy trình gửi email hoàn toàn có thể xẩy ra trường hợp đường truyền Internet bị lỗi, bị gián đoạn nên không thể gửi email đi được. Kết quả là người nhận không thấy email của bạn nên cần gửi lại.

Cũng có khi người nhận đã biết thành lạc mất hoặc vô tình xóa email của bạn nên họ yêu cầu bạn Resend E-Mail.

Resend Email là gửi lại email một lần nữa

Push email là một phương pháp nhận email bằng phương pháp sử dụng một khối mạng lưới hệ thống tự động hóa chuyển tiếp email đến một thiết bị di động được thông số kỹ thuật sẵn thay vì người tiêu dùng phải check hộp thư Theo phong cách thủ công như trước kia. Thiết bị di động này thao tác bằng phương pháp giữ một link hoạt động và sinh hoạt giải trí mở với sever để những sever hoàn toàn có thể thông báo cho những thiết bị di động ngay lập tức khi email mới đã tới.

+ Btw là gì trong email?

Btw là viết tắt của cụm từ by the way, nghĩa là nhân tiện, tiện thể. Btw được sử dụng ở cuối email để hỏi thêm thông tin.

Btw được dùng để hỏi thêm thông tin

+ Re là gì trong email?

Re là viết tắt của reply, nghĩa là hồi âm. Từ này được sử dụng khi thư là hồi âm của người mà bạn đã gửi email trước đó. Tức là người nhận đọc được email của bạn rồi nhấn vào Reply để vấn đáp thư mà không cần soạn một email mới.

+ Fyi là gì trong email?

FYI là viết tắt của cụm từ for your information, nghĩa là để/cho bạn biết rằng. Fyi dùng ở đầu e-mail khi người gửi muốn gửi cho những người dân nhận những thông tin mà người ta đang cần.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Fyi, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm nội dung bài viết dưới đây:

  • FYI là gì? Ý nghĩa của từ FYI? FYI sử dụng trong những trường hợp nào?

Fyi có ý nghĩa thư được gửi để cung cấp thông tin

+ Fwd là gì trong email?

Fwd là viết tắt của từ forward, nghĩa là chuyển tiếp. Forward email là một hình thức chuyển những bức thư nhận được từ người khác đến hộp thư thứ ba.

Xem thêm một số trong những từ viết tắt phổ cập trong email qua nội dung bài viết dưới đây:

  • Giải nghĩa 50+ từ viết tắt tiếng anh phổ cập trong E-Mail

10. Cách Đk, tạo thông tin tài khoản email miễn phí

Bước 1: Truy cập vào tạo thông tin tài khoản Google và nhập những thông tin thiết yếu.

Bước 2: Nhập những thông tin thành viên.

Bước 3: Xác minh số điện thoại.

Bước 4: Đồng ý với những lao lý.

Để biết rõ ràng cách Đk, tạo thông tin tài khoản Gmail, tìm hiểu thêm những nội dung bài viết dưới đây:

  • Cách Đk, tạo thông tin tài khoản Gmail miễn phí trên điện thoại, máy tính
  • [Video] Cách bảo mật thông tin 2 lớp Gmail bằng tính năng xác minh 2 bước cực dễ​
  • [Video] Cách thay đổi, đặt lại mật khẩu Gmail thuận tiện và đơn thuần và giản dị trong một nốt nhạc

Outlook là một thành phầm của Microsoft và đang ngày càng hoàn thiện mình hơn để hoàn toàn có thể tạo ra một hộp thư điện tử đáng sử dụng cho những người dân tiêu dùng.

Để biết rõ ràng cách Đk, tạo thông tin tài khoản Outlook, tìm hiểu thêm những nội dung bài viết sau:

  • [Video] Cách tạo thông tin tài khoản Outlook trên máy tính, điện thoại đơn thuần và giản dị​
  • Cách Đk, tạo thông tin tài khoản Hotmail trên máy tính, điện thoại rõ ràng​

Yahoo Mail là một tên thường gọi được tăng trưởng rất sớm, đây từng là một tên thường gọi lớn của thập kỷ trước lúc có số rất nhiều người tiêu dùng rất nhiều hòn đảo. Tuy đã được tóm gọn về nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể Đk Yahoo và sử dụng một cách thông thường.

Để biết rõ ràng cách Đk, tạo thông tin tài khoản Yahoo Mail, mời bạn tìm hiểu thêm nội dung bài viết sau:

  • Cách Đk, tạo thông tin tài khoản Yahoo Mail nhanh trên máy tính, điện thoại

iCloud Mail là một hộp thư điện tử dành riêng cho những người dân tiêu dùng nhà Apple. Khi bạn tạo một ID Apple thì đồng thời bạn cũng tiếp tục được yêu cầu tạo một thông tin tài khoản iCloud cho mình để link với ID Apple.

Để biết rõ ràng cách tạo thông tin tài khoản iCloud Mail, tìm hiểu thêm nội dung bài viết dưới đây:

  • [Video] Cách tạo thông tin tài khoản ID Apple và tải ứng dụng từ App Store​

11. Mẹo sử dụng email hiệu suất cao

Tên email cũng như bộ mặt của toàn bộ chúng ta vậy. Muốn làm cho những người dân khác tin tưởng thì điều thứ nhất nên phải làm là đặt tên email thật chuyên nghiệp. Tên email chuyên nghiệp sẽ làm người nhận có ấn tượng tốt ngay từ lần thứ nhất. Và với những email mang tên chuyên nghiệp, tỷ suất người nhận đọc email của bạn là rất cao.

Hãy tránh để tên những email có phần “trẻ con” như kiểu , , ...

Tạo một địa chỉ email chuyên nghiệp

Bạn nên được đặt tiêu đề cho email của tớ thay vì để trống chúng, những email không còn tiêu đề thường rất dễ bị người nhận bỏ qua khi kiểm tra hộp thư. Tiêu đề của email cần ngắn gọn, khái quát đúng nội dung chính của thư, tránh lan man dài dòng, không đi vào trọng tâm

Bạn nên tập thói quen đọc lại toàn bộ email trước lúc gửi đi. Việc kiểm tra lại email tuy mất thời hạn nhưng sẽ hỗ trợ bạn thật nhiều điều như sửa lỗi chính tả; chỉnh lại những câu văn, đoạn văn dài dòng, khó hiểu; kiểm tra tên người nhận, file đính kèm có đúng không ạ,...

Kiểm tra lại email trước khi gửi

Cần tránh mở đầu email bằng những lời chào thiếu sự chuyên nghiệp như: hi u, tao nek, chào người anh em, hello em,…

Chúng ta có nhu yếu các lời chào lịch sự, phù phù thích hợp với từng đối tượng người dùng rất khác nhau như người tiêu dùng, đối tác chiến lược, bạn bè, thầy cô,.. như: Kính gửi, Thân gửi,...

Cần tránh việc mở những file đính kèm trên thư điện tử khi bạn không thật sự biết chúng là gì. Nếu không thì rủi ro không mong muốn tiềm ẩn tiềm ẩn thiết bị của bạn bị nhiễm virus là rất cao.

Nên thận trọng với những email liên quan đến ngân hàng nhà nước, dịch vụ thanh toán trực tuyến của bạn vì lúc bấy giờ có thật nhiều đối tượng người dùng lừa hòn đảo qua email. Điều này hoàn toàn có thể sẽ mất chút thời hạn nhưng lại bảo vệ an toàn và uy tín cho bạn về sau.

Cẩn thận với những đường dẫn lạ

Một số mẫu điện thoại giúp bạn trao đổi thông tin qua email:

  • Trả góp. 0%

    Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 256GB

    33.990.000₫

    Quà 2.000.000₫

    13 nhìn nhận
  • Trả góp. 0%

    iPhone 11 64GB

    16.290.000₫

    VNPAY GIẢM 500kVNPAY GIẢM 500k

    Quà 1.800.000₫

    799 nhìn nhận
  • Trả góp. 0%

    OPPO Reno7 Z 5G

    10.490.000₫

    37 nhìn nhận
  • Trả góp. 0%

    Realme C35

    3.990.000₫

    27 nhìn nhận
  • Trả góp. 0%

    Xiaomi Redmi Note 11 (6GB/128GB)

    5.490.000₫

    382 nhìn nhận
  • Trả góp. 0%

    Samsung Galaxy A03 4GB

    Online giá rẻ

    3.290.000₫ 3.490.000₫ -5%

    106 nhìn nhận
  • Trả góp. 0%

    Xiaomi Redmi Note 11S

    6.690.000₫

    80 nhìn nhận
  • iPhone 13 Pro Max 256GB

    36.990.000₫

    VNPAY GIẢM 500kVNPAY GIẢM 500k

    Quà 2.000.000₫

    173 nhìn nhận
  • Trả góp. 0%

    Samsung Galaxy A23 6GB

    6.190.000₫

    5 nhìn nhận
Xem thêm

Xem thêm:

  • Cách dùng ứng dụng Musi để nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình hiển thị
  • Cách xem ID của máy tính và ID phần cứng (Hardware ID) đơn thuần và giản dị
  • Cách xóa story khỏi thư mục tin nổi trội trên Facebook cực nhanh gọn

Bài viết đã đưa tới những thông tin về email, cách Đk địa chỉ email và cách sử dụng email hiệu suất cao. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hãy đón chờ những nội dung bài viết tiếp theo nhé!

57.199 lượt xem

Chia Sẻ Link Cập nhật Vì sao mail dùng ký tự miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Vì sao mail dùng ký tự tiên tiến và phát triển nhất Chia SẻLink Tải Vì sao mail dùng ký tự miễn phí.

Giải đáp vướng mắc về Vì sao mail dùng ký tự

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Vì sao mail dùng ký tự vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Vì #sao #mail #dùng #ký #tự

Đăng nhận xét