Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Quán bún đậu mắm tôm ngon ở tphcm Chi tiết

Thủ Thuật Hướng dẫn Quán bún đậu mắm tôm ngon ở tphcm Mới Nhất

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Quán bún đậu mắm tôm ngon ở tphcm được Cập Nhật vào lúc : 2022-04-02 02:41:13 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tìm hiểu thêm Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Tết khao

Nội dung chính
  • 2. Bún đậu Homemade
  • 3. Bún đậu Cầu Gỗ
  • 4. Tràng An quán
  • 5. Bún đậu Hùng Cường
  • 6. Bún đậu mắm tôm A Chảnh
  • 7. Bún đậu khu Kim Liên
  • 8. Bún đậu Hoàng Anh
  • 9. Bún đậu 46
  • 10. Bún Đậu Phố Cổ

  • Địa chỉ: sô 102/26 Cống Huỳnh, quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ Open: 10h00 đến 21h00
  • Khoảng giá: 60.000 VNĐ đến 110.000 VNĐ

Nghe tên quán bạn có liên tưởng đến người nổi tiếng nào không? Đây đó đó là quán bún đậu mắm tôm do người mẫu Trang Trần hay còn gọi là Trang “khàn” mở. Đến quán bún đậu cô Khàn, bạn sẽ cảm nhận được quán rất nhiều, tới từ 7h nhưng bạn phải ngồi đợi gần 15 đến 20 phút mới có bàn. Có thể nhìn nhận, không còn một quán bún đậu ở Sài Gòn nào giữ được đỉnh điểm như Trang Khàn. Khi đến đây, bạn sẽ bắp gặp thật nhiều giới nghệ sĩ đến đây thưởng thức mùi vị Tp Hà Nội Thủ Đô.

Nhìn vào suất bún đậu mắm tôm ở đây rất khó có ai hoàn toàn có thể kiềm lòng được. Đúng tiêu chuẩn của một suất bún đậu tiêu chuẩn gồm có: bún lá, đậu chiên, thịt chân giò, chả cốm và rau thơm ăn kèm. Tuy nhiên, suất ăn được trình diễn đầy đặn, món ăn được chế biến với sắc tố rất mê hoặc cùng với mắm tôm được pha cực kỳ ngon được cho thêm một chút ít dầu rán đậu nóng dậy lên mùi thơm mê hoặc. Đặc biệt, rau được chủ quán nhập từ miền Bắc vào để đảm bảo mùi vị chuẩn của món ăn.

Thực khách sẽ luôn luôn được thưởng thức những món ăn nóng hổi tươi ngon khi tới quán. Bởi quán luôn phục vụ món ăn nóng hổi, tươi ngon. Điển hình ngoài việc lựa chọn nguyên vật tư tươi ngon trên thì có một điểm cộng rất rộng dành riêng cho quán đó đó đó là lúc khách tới quán nhân viên cấp dưới làm nhà bếp mới khởi đầu chiên đậu nóng hổi và những topping đi kèm theo khác để không biến thành khô và giữ được độ tươi ngonm nóng hổi nhất của món ăn.

Tránh đến quán vào những giờ cao điểm bạn nhé, sẽ rất nhiều khách đấy.

Xem thêm: Gà tiềm ớt hiểm tphcm bổ dưỡng, thơm ngon

2. Bún đậu Homemade

  • Địa chỉ: số 1 đường Nguyễn Văn Tráng, quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ Open: 10h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 25.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ

Quán bún đậu mắm tôm ở TPHCM tiếp theo mà JAMJA’s BLOG muốn trình làng đó đó đó là quán Đậu Homemade. Nếu bạn muốn ăn bún đậu mắm Tôm trọn vẹn mùi vị Bắc giữa lòng Sài Gòn, hãy đến với Đậu Homemade. Quán ăn này chuyên phục vụ những món ăn Tp Hà Nội Thủ Đô, mang tới những món ăn này cho những người dân con xa quê và mang ẩm thực Tp Hà Nội Thủ Đô tiếp thị rộng tự do hơn đến người dân trong nước và cả khách quốc tế. Món ăn chủ yếu của quán đó đó đó là bún đậu mắm tôm.

Đậu được chiên vừa ăn, chả cốm thật nhiều cốm rất thơm, thịt heo vừa ăn không thật nhiều nạc cũng không thật nhiều mỡ, mắm tôm đậm đà đó là những gì người tiêu dùng nhận xét về bún đậu Homemade. Ngoài bún đậu mắm tôm, thực khách hoàn toàn có thể đắm chìm trong ẩm thực Tp Hà Nội Thủ Đô từ những món ăn đường phố, quà vặt, những món ăn đặc trưng của Tp Hà Nội Thủ Đô như: bún ốc chuối đậu, bún giả cầy,  nem chua rán, mẹt lòng luộc…

Đến với quán bún đậu mắm tôm ở TPHCM Đậu Homemade, thực khách sẽ tiến hành thưởng thức những món ăn ngon cùng với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ 5 sao. Không gian quán lịch sự, mang lại cảm hứng thân thiện như đang ăn tại chính ngôi nhà đất của tớ. Thực khách hoàn toàn có thể vừa ăn vừa thưởng thức những bản hòa tấu du dương. Ở đây có ghế ngồi cho trẻ con, tiện lợi khi đi ăn cả mái ấm gia đình. Một điều thú vị nữa là Đậu Homemade cũng rất thích hợp để tổ chức triển khai tiệc, quán sẽ cho chạy dòng chữ chúc mừng sinh nhật lên màn hình hiển thị lớn nếu người tiêu dùng muốn. Hàng thái, Đậu Homemade sẽ tổ chức triển khai trình làng về một số trong những nét văn hóa truyền thống đặc trưng của người Tp Hà Nội Thủ Đô nói riêng và người miền Bắc nói chung như nặn tò he, múa rối…

Quán có sức chứa lên đến mức 180 khách, tuy nhiên nếu muốn đặt tiệc, người tiêu dùng hãy đặt bàn trước để đảm bảo đủ chỗ và có sự sắp xếp trước vì quán lúc nào thì cũng rất nhiều khách. Không quá bất thần khi nhiều nghệ sĩ Việt chọn đấy là yếu tố đến thường xuyên. Nếu muốn được ngồi ăn cùng không khí người nổi tiếng, bạn hãy thường xuyên đến đây nhé.

3. Bún đậu Cầu Gỗ

  • Địa chỉ: số 200 đường Nguyễn Trãi, quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ Open: 8h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 50.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ

Bún đầu Cầu Gỗ được trang trí mộc mạc, dân dã như chính tên thường gọi của quán. Tại đây, thực khách hoàn toàn có thể thưởng thức những món ăn ngon của miền Bắc, nhất là bún đậu mắm tôm với siêu nhiều đậu, trình diễn khá thích mắt. Mắm tôm đậm đà, vắt thêm một chút ít quất sẽ làm bát mắm tôm dậy lên mùi thơm khó cưỡng.

Bún đậu Cầu Gỗ vẫn gìn giữ mùi vị cũng như cách chế biến tinh xảo của người Tp Hà Nội Thủ Đô. Bún đậu ngon là yếu tố phối hợp của nước chấm và nguyên vật tư. Mắm tôm ở đây được chế biến theo công thức gia truyền là 2 muỗng đường, 2 muỗng chanh khuấy đều tay rồi cho mắm tôm đem đi chưng. Hương vị độc lạ này luôn có một chiếc gì đó thu hút thực khách đến lạ kỳ. Chính bởi sự mê hoặc lôi cuốn của chén nước chấm đã tạo ra mùi vị độc lạ riêng mà chỉ có quán mới có. Hoà quyệnh với những Topping ăn kèm đảm bảo luôn làm say mê những thực khách khó tính nhất

Quán tuy chưa tồn tại tuổi đời lâu nhưng đến nay đã và đang sẵn có hai cơ sở và nhanh gọn thiết kế xây dựng được niềm tin và sự yêu thích riêng với những người tiêu dùng bởi món ăn ngon, thật sạch và giá cả hợp lý. Quán khởi đầu mở bán từ 8h sáng và luôn rất tấp nập.

4. Tràng An quán

  • Địa chỉ: số 88 Hoàng Diệu, quận 4, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ Open: 10h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 23.000 VNĐ đến 55.000 VNĐ

Bún đậu mắm tôm tại Tràng An quán được bày trong một chiếc mẹt có lót lá chuối phía dưới, vừa dân dã, vừa thật sạch, đây đó đó là yếu tố cộng thứ nhất cho quán với ánh nhìn thứ nhất. Mẹt khá đầy đủ gồm có bún lá, đậu chiên, chả cốm chiên, thịt chân giò hấp, chả quế, chân giò bò, rau ăn kèm và tất yếu không thể thiếu mắm tôm. Khách hàng hoàn toàn có thể chọn ăn mẹt nhỏ hoặc mẹt to khi đi ăn một mình hay ăn với nhiều người.

Điểm cộng tiếp theo dành riêng cho Tràng An quán đó là không khí được trang trí rất dân dã với những cái bàn và ghế tre đặc biệt quan trọng. Tuy không khí không lớn lắm nhưng được sắp xếp ngăn nắp, thật sạch. Cả nhân viên cấp dưới và chủ quán đều phục vụ rất nhiệt tình và dường như khó hoàn toàn có thể tìm ra điểm trừ của quán.

5. Bún đậu Hùng Cường

  • Địa chỉ: Lô C, Phòng 001 Chung Cư Phan Xích Long, P. 7,  Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ Open: 7h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 30.000 VNĐ đến 66.000 VNĐ

Đường đi đến bún đậu Hùng Cường khá dễ đi, nếu bạn đi từ Phan Xích Long thì chỉ việc rẽ vào hẻm Phùng Văn Cung là sẽ thấy quán. Không gian của bún đậu Hùng Cường tự do, trang trí giản dị với bức tranh đồng quê tạo cho thực khách cảm hứng thư giãn giải trí nhất. Quán khá rộng tự do với mức chứa tối đa lên 50 người, marketing thương mại phong thái miền Bắc, giọng nhân viên cấp dưới hoàn toàn từ ngoài Bắc.

Món ăn ngon chủ yếu của Hùng Cường quán là bún đậu mắm tôm mùi vị chuẩn xác từ Tp Hà Nội Thủ Đô, hơn thế nữa giá cả cũng rất phải chăng chỉ ở tại mức 50.000 VNĐ. Bên cạnh bún đậu mắm tôm, Hùng Cường quán còn phục vụ thêm nhiều món ăn nóng hổi thơm ngon khác ví như chân giò giả cầy, thích hợp cho phái mạnh nhậu nhẹt, lai rai rỉ tai cùng bạn bè. Hay bún chả Tp Hà Nội Thủ Đô ăn kèm nem rán, thịt nướng mê hoặc khiến bạn khó lòng bỏ qua.

6. Bún đậu mắm tôm A Chảnh

  • Địa chỉ: số 39 đường Bàu Cát, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ Open: 10h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 25.000 VNĐ đến 57.000 VNĐ

A Chảnh là quán bún đậu mắm tôm ngon ở quận Tân Bình chỉ bán mỗi món ăn này đậm mùi vị Hà Thành. Bún đậu mắm tôm ở A Chảnh quán được chăm chút một cách tỉ mỉ, vừa mang đến không khí rộng tự do thông thoáng vừa sở hữu mùi vị hài lòng mọi thực khách. Vị mắm tôm ở A Chảnh ăn một lần là mê ngay, thực đơn quán in ngay trên tường vì vậy muốn ăn gì bạn hoàn toàn có thể gọi và biết được giả thành.

Bún đậu mắm tôm A Chảnh không phải đợi lâu, đáng thử nhất là suất thập cẩm có mức giá 55.000 VNĐ gồm có: thịt luộc, đậu rán, bún miếng, xoài, dưa chuột, rau sống, chả cốm chiên, nem chua rán,… Và chắc như đinh không thể thiếu chén mắm tôm “thần thánh” của A Chảnh, đậm đà nhưng dễ chịu và tự do, không biến thành tanh, thêm chút ớt chút chanh là ngon bá cháy.

7. Bún đậu khu Kim Liên

  • Địa chỉ: lầu 1, số 220 Nguyễn Công Trứ, quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ Open: 11h00 đến 21h00
  • Khoảng giá: 30.000 VNĐ đến 55.000 VNĐ

Bún đậu khu Kim Liên là địa chỉ bún đậu mắm tôm ở Sài Gòn tiếp theo mà chúng tôi muốn trình làng đến những bạn. Mỗi lần đến quán bún đậu khu Kim Liên bạn sẽ thấy rằng lúc nào thì cũng đông khách, nườm nượm người ra người vào. Điểm thứ nhất thu hút thực khách đến với quán đó đó đó là không khí thoáng mãi, đậm màu mộc mạc nhưng vẫn đảm bảo sự lịch sự.

Thực khách Sài Gòn đến bún đậu khu Kim Liên sẽ tiến hành thưởng thức món bún đậu thơm ngon, chế biến thật sạch, ăn kèm với nhiều món tráng miệng ngọt mát phong phú như quy linh cao, tào phớ sầu riêng mang đặc trưng riêng. Không chỉ có bún đậu mắm tôm, quán còn mang đến món ăn đậm màu Tp Hà Nội Thủ Đô như canh cua, miến xào. Nhiều người thích bún đậu Kim Liên bởi cách bài trí, mùi vị độc lạ, hợp khẩu vị.

8. Bún đậu Hoàng Anh

  • Địa chỉ: 40/78 Lê Thị Hồng, phường 17, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ Open: 10h00 đến 21h00
  • Khoảng giá: 17.000 VNĐ đến 35.000 VNĐ

Bún đậu Hoàng Anh nằm trên con phố Lê Thị Hồng quận Gò Vấp. Đây là quán bún đậu được mệnh danh địa chỉ bán bún đậu mắm tôm giá tiền rẻ nhất ở Sài Gòn. Giá thành cho từng mẹt bún đậu tại bún đậu Hoàng Anh xấp xỉ trong mức chừng từ 17.000 VNĐ đến 35.000 VNĐ. Có giá rẻ như vậy nhưng một suất lại rất đầy đặn, đủ bún, thịt chân giò luộn, chả cốm, đậu rán, rau sống.

Điểm hút khách của bún đậu Hoàng Anh đó đó là ngay lúc thực khách chọn món, gọi món xong thì chị chủ quán mới khởi đầu chiên rán những nguyên vật tư. Ngay khu bưng ra cho khách món ăn còn nóng hổi, khói nghi ngút, giòn rụm, ngoài những món cơ bản mẹt bún đậu còn tồn tại thêm dồi huyết lạ miệng. Mắm tôm ở bún đậu Hoàng Anh được pha sẵn, trước lúc phục vụ khách sẽ tiến hành chưng lại, thích hợp cho ai yếu bụng.

9. Bún đậu 46

  • Địa chỉ: số 60 Cao Bá Nhạ, quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ Open: 10h00 đến 21h00
  • Khoảng giá: 50.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ

Điều người tiêu dùng ấn tượng với Bún đậu 46 đó đó là không khí đậm màu đồng quê. Ngay từ cổng vào tên “Bún đậu” được làm từ vật liệu tre nứa giản dị, sân để xe rộng tự do thông thoáng. Bên trong quán bún đậu 46 không thật rộng tự do, bàn và ghế nhỏ xinh dùng vật liệu nứa sắp xếp ngăn nắp. Dù không khí Bún đậu 46 khá nhỏ nhưng quán lại không hề lép vế về giá tiền cũng như chất lượng, dành riêng cho ai muốn có thời hạn thư thả. Nên tránh đến quán lúc giờ tan ca trưa và chiều vì thời gian lúc đó rất nhiều khách.

Suất bún đậu “tá lả” dành riêng cho 2 người ăn có mức giá tiền khoảng chừng 78.000 VNĐ cùng thật nhiều món ăn bày đầy một mẹt. 2 người ăn suất này là đủ no, món ngon nhất là chả cốm được chiên lên nóng giòn và dậy mùi, từng miếng đậu hũ cắt nhỏ rán nóng hôi hổi, lớp vỏ giòn rụm bên trong vẫn đảm bảo độ mềm mịn. Ăn đậu kèm với rau thơm, chấm thêm chút mắm tôm pha sẵn thì còn gì bằng.

10. Bún Đậu Phố Cổ

  • Địa chỉ: số 478 đường Nguyễn Tri Phương, phường 9, quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ Open: 8h00 đến 12h00 đêm
  • Khoảng giá: 30.000 VNĐ đến 60.000 VNĐ

Bún Đậu Phố Cổ là địa chỉ chuyên về món ăn đậm màu Hà Thành này. Một mẹt bún đậu của quán được trình diễn rất thích mắt, dưới lót tấm lá chuối xanh mướt, phía trên bày lần lượt từng nguyên vật tư quen thuộc như rau thơm, dưa chuột, dồi tiết, chả cốm, thịt luộc, bún bánh cắt miếng nhỏ, ở giữa là đậu chiên phồng. Và chắc như đinh sẽ không còn thể thiếu chén mắm tôm thêm chút dầu ăn, đĩa tương ớt, ớt tươi thái lát, chanh và đường cho thực khách tự pha chế theo khẩu vị.

Bún Đậu Phổ Cổ dùng hoàn toàn những nguyên vật tư đảm bảo, rất chất lượng như bún sợi nhỏ ngày nào thì cũng nhập mới được cắt thành miếng vuông vức, đậu chiên ngập dầu vàng giòn đều từng mặt khi ăn cảm nhận rõ vị béo béo, chả cốm dậy hương ăn giòn giòn dai dai, còn dồi heo rất lấy được lòng thực khách. Thịt luộc vừa tới nên không thay đổi độ ngọt và mềm mại và mượt mà, chấm thêm chút mắm tôm chuẩn vị.

Có nhiều hơn nữa 10 quán bún đậu mắm tôm ở TPHCM. Tuy nhiên 10 quán mà JAMJA’s BLOG liệt kê ở trên là những quán ăn nổi tiếng nhất, đã được nhiều người kiểm chứng qua. Do đó, đừng ngần ngại và nếu có thời cơ hãy thưởng thức bún đậu mắm tôm thơm ngon ở những địa chỉ trên bạn nhé.

Xem thêm: Định vị top 4 quán ốc ngon ở Bình Thạnh nhất định phải thử

Comments

comments

Tết khao

Chia Sẻ Link Cập nhật Quán bún đậu mắm tôm ngon ở tphcm miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Quán bún đậu mắm tôm ngon ở tphcm tiên tiến và phát triển nhất ShareLink Download Quán bún đậu mắm tôm ngon ở tphcm Free.

Thảo Luận vướng mắc về Quán bún đậu mắm tôm ngon ở tphcm

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Quán bún đậu mắm tôm ngon ở tphcm vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Quán #bún #đậu #mắm #tôm #ngon #ở #tphcm

Đăng nhận xét