Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Bill là ai Chi tiết

Kinh Nghiệm về Bill là ai Chi Tiết

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Bill là ai được Update vào lúc : 2022-03-28 15:13:10 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tìm hiểu thêm Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Nội dung chính
  • 2022 - Năm 'buồn đau' nhất cuộc sống Bill Gates: Ly hôn vợ, bị nghi là người tạo ra Covid-19 để kiếm lời, bê bối chấn động với nhân viên cấp dưới nữ bại lộ
  • Bill Gates thừa nhận rằng 2022 là năm đau buồn nhất với riêng thành viên ông.
  • Bê bối tình dục và điểm sáng

2022 - Năm 'buồn đau' nhất cuộc sống Bill Gates: Ly hôn vợ, bị nghi là người tạo ra Covid-19 để kiếm lời, bê bối chấn động với nhân viên cấp dưới nữ bại lộ

Bill Gates thừa nhận rằng 2022 là năm đau buồn nhất với riêng thành viên ông.

2021 - Năm 'buồn đau' nhất cuộc đời Bill Gates: Ly hôn vợ, bị nghi là người tạo ra Covid-19 để kiếm lời, bê bối chấn động với nhân viên nữ bại lộ

Tâm thư

Mới đây, trang blog thành viên GatesNotes của tỷ phú Bill Gates đã đăng tải bức tâm thư chia sẻ những trở ngại vất vả và cảm nhận của tớ mình về năm 2022.

"Không thể phủ nhận rằng đấy là năm đau buồn nhất với riêng thành viên tôi. Việc phải thích nghi sự thay thay đổi chẳng thuận tiện và đơn thuần và giản dị chút nào, bất kể đó là yếu tố thay đổi gì đi chăng nữa", tỷ phú Gates thừa nhận sau khi bày tỏ về những trở ngại vất vả đời tư trong năm 2022 của tớ ra làm sao.

Đầu năm 2022, cả toàn thế giới vẫn đang phải gồng mình chống dịch thì một thông tin khởi đầu Viral rộng tự do trên social. Theo đó chính tỷ phú Bill Gates và bác sĩ Anthony Fauci, Chuyên Viên số 1 về bệnh truyền nhiễm của Mỹ, là những người dân đã tạo ra Covid-19 để trấn áp người dân, kiếm lời từ hàng tỷ USD góp vốn đầu tư cho dược phẩm hay cấy chip vào mọi người thông qua chương trình tiêm chủng.

"Nhiều người thực sự tin điều này sao?...Không ai hoàn toàn có thể đoán được rằng tôi và ông Fauci lại trở thành tâm điểm của những thuyết thủ đoạn cực kỳ xấu xa này. Tôi bị sốc. Hy vọng những thuyết thủ đoạn này sẽ biến mất", nhà sáng lập Gates nói.

Tỷ phú Gates, người từ chức quản trị Tập đoàn Microsoft vào năm 2014, đã quyên góp tối thiểu 1,75 tỉ USD thông qua quỹ "Bill and Melinda Gates Foundation" (BMGF) cho trận chiến chống Covid-19 toàn thế giới, trong số đó có nỗ lực nghiên cứu và phân tích vaccine cũng như những giải pháp chẩn đoán và điều trị.

Tuy nhiên có lẽ rằng năm 2022 là năm chẳng như mong ước gì cho vị tỷ phú công nghệ tiên tiến và phát triển đời đầu này. Sau khi mệt mỏi với hàng loạt tin đồn, cả toàn thế giới bất thần bàng hoàng khi ông ly hôn với những người vợ đã chung sống 27 năm, bà Melinda Gates.

tin tức này sẽ không còn riêng gì có tạo ra những đồn đoán về khối tài sản khổng lồ 152 tỷ USD sẽ tiến hành phân loại ra làm sao mà còn tạo ra vô số những giả thuyết về sự việc tồn tại của quỹ BMGF hay nguyên do thực sự của vụ ly hôn này là gì.

Một số nguồn tin thân cận nhận định rằng bà Melinda không hài lòng việc tỷ phú Gates quá thân cận với triệu phú Jeffrey Epstein, người đã thừa nhận tội ấu dâm và tự sát trong tù. Trong khi đó nhiều Chuyên Viên lại phân tích môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường đầy chịu đựng của bà Melinda với một người chồng độc đoán, trái ngược hoàn toàn với hình ảnh hiền lành dễ mến của Bill Gates.

Hàng loạt bê bối này khiến Bill Gates phải than thở rằng mình thèm được triệu tập vào việc làm hơn là bị sao nhãng bởi những chuyện đời tư thành viên.

Số nhọ

Trong khi đại dịch khiến hàng loạt tỷ phú công nghệ tiên tiến và phát triển phất lên như diều gặp gió thì Bill Gates lại sở hữu một năm 2022 không thực sự như ý. Mặc dù Cp của Microsoft tăng trưởng tốt nhưng vị triệu phú nó lại chỉ từ giữ 1% Cp.

Tháng 10/2022, Bloomberg đã cho toàn bộ chúng ta biết tổng tài sản của Elon Musk đạt 236 tỷ USD nhờ đà tăng giá Cp Tesla cũng như việc góp vốn đầu tư cho tiền số. Con số này còn to nhiều hơn hết tổng tài sản của "ông trùm" ứng dụng Bill Gates và nhà góp vốn đầu tư lịch sử thuở nào Warren Buffett gộp lại tại thời gian lúc đó.

Đắng cay thay, hãng tin Bloomberg nhận định nếu nhà sáng lập Microsoft giữ lại Cp không bán thì với giá thị trường hiện tại, ông có lẽ rằng đã giàu hơn hết tỷ phú Jeff Bezos của Amazon và Elon Musk cộng lại với khối tài sản lên tới 693 tỷ USD.

Tất nhiên, Bill Gates có lẽ rằng chẳng quan tâm đến thứ hạng này khi ông đã có quá nhiều tiền, thế nhưng việc từ bỏ Microsoft lại thể hiện hàng loạt những thông tin về lối sống thiếu lành mạnh mẽ và tự tin của vị tỷ phú này. Tuy nhiên với quyền lực tối cao và quan hệ của tớ, Microsoft đã giữ gìn được nổi tiếng cho nhà sáng lập này nhằm mục đích tránh ảnh hưởng đến quyền lợi công ty.

Thế nhưng mọi chuyện bị vỡ lở hoàn toàn khi Bill Gates ly hôn vào năm 2022. Người vợ Melinda đang không hề chịu đựng để giữ hình ảnh cho chồng được nữa và muốn khởi đầu một môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường mới. Các tờ báo dẫn nguồn tin thân cận rằng cặp đôi bạn trẻ này đã căng thẳng mệt mỏi từ lâu và trên thực tiễn đã ly thân được vài năm. Thông báo ly hôn đã biết thành trì hoãn cho tới năm 2022 để chờ cho những người dân con gái út tốt nghiệp cấp 3.

Kể từ đây, hàng loạt nhân viên cấp dưới cũ xuất hiện tiết lộ về thói hư tật xấu của nhà cựu lãnh đạo như nóng tính, hay la mắng nhân viên cấp dưới, thích gạ gẫm phụ nữ đã có chồng và lui tới những hộp đêm có vũ nữ thoát y, thông qua đó phá hủy hình ảnh mọt sách, thân thiện và không khiến hại cho ai được xây dựng lâu nay nay.

Bê bối tình dục và điểm sáng

Trả lời tờ Business Insider năm 2022, ông James Wallace, người từng viết 2 tiểu sử về Bill Gates tiết lộ vị triệu phú này còn có lối sống khá phóng túng khi mời bạn bè và vũ công thoát y về nhà tiệc tùng khi chưa kết hôn. Thậm chí nhà sáng lập này còn từng bí mật hẹn hò với phụ nữ đã kết hôn khi mới 27 tuổi.

Gates cũng nổi tiếng là người hay chửi thề và mắng mỏ cấp dưới. Ông thường xuyên chê bai những ý tưởng của nhân viên cấp dưới là ngu ngốc và đôi lúc còn theo dõi họ bằng việc ghi nhớ biển số xe.

Bà Klawe, một thành viên hội đồng quản trị của Microsoft từ thời điểm năm 2009-2015, nói rằng Gates cư xử như thể ông là "người thông minh nhất trong phòng" và không bao giờ quan tâm đến những đề xuất kiến nghị về cải tổ sự phong phú của công ty.

Cùng vì cuộc ly hôn mà mọi người mới để ý quan tâm đến vụ việc Bill Gates bị tố cáo ngoại tình với nhân viên cấp dưới nữ từ thời điểm năm 2000 và phải rời hội đồng quản trị trước lúc cuộc khảo sát nội bộ được tiến hành vào năm 2009.

Theo Wallace, Bill đặc biệt quan trọng thích đến khu vui chơi Boston, nơi được mệnh danh là "sân chơi của quỷ Satan" với nhiều hộp đêm có vũ nữ thoát y, rạp hát khiêu dâm và nhiều hoạt động và sinh hoạt giải trí bệnh hoạn khác. Ngay cả khi Gates khởi đầu hẹn hò với Melinda vào năm 1987, ông vẫn tiếp tục duy trì những thói quen xấu này khi có thời hạn nghỉ ngơi.

"Trong những ngày không phải thao tác quá khuya, Bill Gates luôn mời bạn bè và vũ công từ những hộp đêm ở địa phương đến bơi khỏa thân tại khu tập thể dục Laurelhurst của ông nhìn ra hồ Washington", Wallace cho biết thêm thêm.

Ăn chơi là thế nhưng theo Wallace, Bill Gates rất biết đút lót cho cánh nhà báo để giữ nổi tiếng.

Tuy nhiên bất kể đồn đoán thế nào, bà Melinda vẫn im re trước những nghi vấn và những nguồn tin thân cận cho biết thêm thêm người vợ cũ này chỉ muốn cuộc ly hôn trình làng nhanh gọn trong im re nhất hoàn toàn có thể. Phía Bill Gates cũng tiết lộ quỹ BMGF vẫn sẽ hoạt động và sinh hoạt giải trí thông thường dù 2 nhà sáng lập chính đã ly hôn.

Tất nhiên, năm 2022 cũng không hoàn toàn đen tối với vị tỷ phú đã 66 tuổi này. Vào tháng 10/2022, người con gái lớn Jennifer Gates làm đám cưới với chồng và cả mái ấm gia đình nó lại đoàn tụ một lẫn nữa trong buổi lễ trọng đại.

Đây là lần thứ nhất 2 vợ chồng nhà Gates xuất hiện công khai minh bạch sau ly hôn và dù được giữ bí mật nhưng giới truyền thông nhận định rằng chúng tràn ngập nụ cười cũng như những kỷ niệm đáng nhớ nhờ vào những tấm hình bên lề buổi lễ.

"Đây là yếu tố sáng trong trong năm này", Bill Gates thừa nhận trong tâm thư thời gian ở thời gian cuối năm.

Cho tới thời gian hiện tại, Bill Gates vẫn giữ thói quen thao tác của tớ khi để nhiều thời hạn cho công tác thao tác bảo vệ môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên, góp vốn đầu tư y học nghiên cứu và phân tích vaccine, tham gia hội thảo chiến lược hay trình làng những cuốn sách hay.

Dẫu vậy nổi tiếng của ông đã biết thành ảnh hưởng đi phần nào so với thời trước lúc ly hôn vợ. Rõ ràng, năm 2022 không phải là một năm đáng nhớ với vị tỷ phú giàu thứ 4 toàn thế giới.

https://cafebiz.vn/2022-nam-buon-dau-nhat-cuoc-doi-bill-gates-ly-hon-vo-bi-nghi-la-nguoi-tao-ra-covid-19-de-kiem-loi-be-boi-chan-dong-voi-nhan-vien-nu-bai-lo-20211203160007767.chn

Huyền Băng

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Từ khóa: social, tỷ phú Bill Gates

Cùng phân mục

Xem theo ngày Ngày 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 Tháng Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Năm 2022 2022 2022 2022 2022 2022 2022 2015 2014 XEM

Chia Sẻ Link Cập nhật Bill là ai miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Bill là ai tiên tiến và phát triển nhất ShareLink Download Bill là ai Free.

Hỏi đáp vướng mắc về Bill là ai

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Bill là ai vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Bill #là

Đăng nhận xét