Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cách Bật Tắt chế độ chuyên nghiệp Facebook – Acc Kiếm tiền Reels ❤️️

Thủ Thuật Hướng dẫn Cách Bật Tắt chính sách chuyên nghiệp Facebook – Acc Kiếm tiền Reels Mới Nhất

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Cách Bật Tắt chính sách chuyên nghiệp Facebook – Acc Kiếm tiền Reels được Update vào lúc : 2022-10-05 09:39:09 .

Hướng Dẫn Các bạn Cách Bật Tắt chính sách chuyên nghiệp Facebook – Acc Kiếm tiền Reels Mới nhất. Facebook đã trình làng một chính sách chuyên nghiệp mới cho trang hồ sơ được cho phép những người dân sáng tạo đủ Đk kiếm tiền mà không cần tạo “Trang” (Page) riêng. Tính năng này là một phần trong khoản vốn 1 tỷ USD của công ty mẹ Meta vào những người dân sáng tạo, gồm có tiền thưởng cho những người dân dân có ảnh hưởng trên Instagram và sự mở rộng sang chương trình Stars do CEO Mark Zuckerberg công bố ngày ngày hôm qua.Cách Bật chế độ chuyên nghiệp Facebook - Acc Kiếm tiền Reels

Cách Bật chính sách chuyên nghiệp Facebook

Người Dùng Facebook hoàn toàn có thể bật chính sách chuyên nghiệp cho trang thành viên. Có một số trong những thay đổi như sau:

Người theo dõi: Nếu chưa, mục Ai hoàn toàn có thể theo dõi tôi sẽ tiến hành đặt thành Công khai. Nhờ vậy, bất kỳ ai trên Facebook đều hoàn toàn có thể theo dõi Người Dùng Facebook và xem nội dung công khai minh bạch của Người Dùng Facebook trong Bảng feed của tớ. Số người theo dõi Người Dùng Facebook không biến thành số lượng giới hạn. Người Dùng Facebook vẫn hoàn toàn có thể chia sẻ thông tin mới với Người Dùng Facebook bè một cách riêng tư.
Hạng mục trang thành viên: Phần Giới thiệu là nơi để mọi người tìm hiểu thêm về trang thành viên của Người Dùng Facebook và giờ đây có khuôn khổ trang thành viên. Khi bật chính sách chuyên nghiệp, toàn bộ những trang thành viên sẽ tiến hành đặt thành khuôn khổ Người sáng tạo nội dung số theo mặc định
Cách thay đổi khuôn khổ trang thành viên: Trong phần Giới thiệu, chọn tin tức liên hệ và cơ bản, rồi sửa đổi Hạng mục.
tin tức rõ ràng: Tìm hiểu về đối tượng người dùng của Người Dùng Facebook và nắm được mọi người tương tác với nội dung của Người Dùng Facebook ra làm sao thông qua tin tức rõ ràng tổng hợp.
Bảng điều khiển và tinh chỉnh chuyên nghiệp: Quản lý thông tin rõ ràng của trang thành viên và những công cụ chuyên nghiệp.
Kiếm tiền: Nếu đủ Đk, Người Dùng Facebook hoàn toàn có thể sử dụng trang thành viên để kiếm tiền trên Facebook, ví như thông qua Reels.
Quyền riêng tư: Phần setup quyền riêng tư cho nội dung của Người Dùng Facebook sẽ không còn thay đổi.

Cách Tắt chính sách chuyên nghiệp Facebook

Cách tắt chính sách chuyên nghiệp trên máy tính và điện thoại T ruy cập trang thành viên của Người Dùng Facebook. Nhấp vào nút menu hành vi … ở đầu trang thành viên. Chọn Tắt chính sách chuyên nghiệp và hoàn tất tiến trình.
Những thay đổi nếu Người Dùng Facebook tắt chính sách chuyên nghiệp:

Mọi thông tin rõ ràng hiện có của Người Dùng Facebook sẽ không còn hề nữa. Người Dùng Facebook sẽ nhận được phần thưởng đang chờ từ Reels nhưng những phần thưởng trong tương lai sẽ bị tạm ngưng. Những phần được không thay đổi nếu Người Dùng Facebook tắt chính sách chuyên nghiệp:

Người Dùng Facebook bè, người theo dõi và nội dung trang thành viên hiện tại sẽ không còn thay đổi. Nếu muốn, Người Dùng Facebook hoàn toàn có thể bật chính sách chuyên nghiệp bất thần. Mục Ai hoàn toàn có thể theo dõi tôi vẫn ở chính sách Công khai nhưng Người Dùng Facebook hoàn toàn có thể thay đổi bất thần trong phần Cài đặt. Phần setup quyền riêng tư của Người Dùng Facebook sẽ không còn thay đổi.

Tìm Mua Acc Facebook có Chế Độ Chuyên Nghiệp Kiếm Tiền

Facebook đã trình làng Tính năng lớn số 1 của chính sách hồ sơ chuyên nghiệp là việc tương hỗ update chương trình tiền thưởng Reels Play được cho phép người sáng tạo tìm kiếm được tới 35.000 USD một tháng nhờ vào lượt xem của những câu truyện (video) đủ Đk. Trước đây, chương trình đó chỉ mở cho những người dân tiêu dùng có Page. Tính năng hiện sẽ chỉ dành riêng cho những hồ sơ chuyên nghiệp được mời.ột chính sách chuyên nghiệp mới cho trang hồ sơ được cho phép những người dân sáng tạo đủ Đk kiếm tiền mà không cần tạo “Trang” (Page) riêng. Tính năng này là một phần trong khoản vốn 1 tỷ USD của công ty mẹ Meta vào những người dân sáng tạo, gồm có tiền thưởng cho những người dân dân có ảnh hưởng trên Instagram và sự mở rộng sang chương trình Stars do CEO Mark Zuckerberg công bố ngày ngày hôm qua. nên việc mua và bán acc có chính sách chuyên nghiệp kiếm tiền hiện tại vẫn đang phổ cập hơn.

Share Link Tải Cách Bật Tắt chính sách chuyên nghiệp Facebook – Acc Kiếm tiền Reels miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Cách Bật Tắt chính sách chuyên nghiệp Facebook – Acc Kiếm tiền Reels tiên tiến và phát triển nhất Chia SẻLink Download Cách Bật Tắt chính sách chuyên nghiệp Facebook – Acc Kiếm tiền Reels Free.

Giải đáp vướng mắc về Cách Bật Tắt chính sách chuyên nghiệp Facebook – Acc Kiếm tiền Reels

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách Bật Tắt chính sách chuyên nghiệp Facebook – Acc Kiếm tiền Reels vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #Bật #Tắt #chế #độ #chuyên #nghiệp #Facebook #Acc #Kiếm #tiền #Reels

Đăng nhận xét