Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Mã khách hàng thân thiết techcombank là gì Mới nhất

Kinh Nghiệm về Mã người tiêu dùng thân thiết techcombank là gì 2022

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Mã người tiêu dùng thân thiết techcombank là gì được Update vào lúc : 2022-08-18 06:44:20 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Mã khách hàng thân thiết techcombank là gì

Kể từ thời điểm ngày thứ nhất/04/2022, Techcombank chính thức kiểm soát và điều chỉnh chủ trương chương trình ưu đãi "Hoàn tiền 1% không số lượng giới hạn cho toàn bộ những thanh toán giao dịch thanh toán tiêu pha thành viên trong tháng sử dụng thẻ ghi nợ Techcombank". Cụ thể:

 tin tức kiểm soát và điều chỉnh: Hoàn tiền 1% cho chủ thẻ Thẻ ghi nợ Techcombank có tổng tiêu pha qua thẻ mỗi tháng từ là 1,5 triệu đồng trở lên và được ghi nhận trên khối mạng lưới hệ thống của Techcombank tính từ thời điểm ngày thứ nhất cho tới hết ngày ở đầu cuối của mỗi tháng.

Thời gian vận dụng: Từ 01/04/2022 đến hết 31/12/2022.

 Chương trình vận dụng cho Chủ thẻ:

  • Thẻ ghi nợ quốc tế Techcombank Visa toàn bộ những hạng do Techcombank phát hành;
  • Thẻ ghi nợ quốc tế đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa toàn bộ những hạng do Techcombank phát hành;
  • Thẻ ghi nợ trong nước Techcombank [email protected] NAPAS do Techcombank phát hành;

 Chi tiết chương trình:

  • Hoàn tiền 1% không số lượng giới hạn toàn bộ những thanh toán giao dịch thanh toán tiêu pha thành viên sử dụng Thẻ ghi nợ Techcombank;
  • Áp dụng cho những tháng chủ thẻ đạt tổng tiêu pha qua thẻ từ là 1.500.000 VNĐ trở lên;
  • Áp dụng cho toàn bộ những hạng thẻ ghi nợ quốc tế Techcombank Visa và thẻ ghi nợ trong nước Techcombank [email protected] NAPAS do Techcombank phát hành;
  • Tiền hoàn trả sẽ tiến hành chuyển trực tiếp vào thông tin tài khoản của chủ thẻ mỗi tháng;

* tin tức rõ ràng thể lệ chương trình, Quý Khách hàng vui lòng xem tại đây.

* tin tức những vướng mắc thường gặp, Quý Khách hàng vui lòng xem tại đây. 

Thấu hiểu và tóm gọn nhu yếu tiêu pha của từng người tiêu dùng sở hữu thẻ tín dụng thanh toán Techcombank Visa, Tính từ lúc ngày thứ nhất/06/2022, Techcombank chính thức triển khai TECHCOM Rewards – chương trình ưu đãi tiêu pha tích điểm thưởng dành riêng cho Khách hàng thân thiết sở hữu thẻ tín dụng thanh toán quốc tế Techcombank Visa những hạng Classic, Gold và Platinum trên toàn quốc.

Với mỗi tiêu pha tối thiểu chỉ từ 20,000 VND tại nghành bất kỳ, người tiêu dùng sẽ được tích điểm thưởng đồng thời nhận hàng nghìn ưu đãi thú vị từ Techcombank, đối tác chiến lược kế hoạch VinID và những thương hiệu nổi tiếng khác.

Mã khách hàng thân thiết techcombank là gì

Tham gia chương trình với 3 bước đơn thuần và giản dị:

  • Bước 1: Truy cập trang TECHCOM Rewards tại đây.
  • Bước 2: Chọn “Khám phá ngay” tại trang chủ và xác thực bằng thông tin thành viên (CMND & Số điện thoại) đã Đk với Techcombank.
  • Bước 3: Sau khi Đk TECHCOM Rewards thành công xuất sắc, tải ứng dụng VinID và đăng nhập để mày mò những ưu đãi độc quyền dành riêng cho thành viên.

Và đừng quên tiêu pha sử dụng thẻ tín dụng thanh toán Techcombank Visa Tính từ lúc 01/06/2022 để tận thưởng tích lũy vượt trội tới hàng nghìn điểm thưởng mỗi tháng nhé!

*Nội dung rõ ràng cách tích điểm theo từng hạng thẻ & thể lệ chương trình, vui lòng xem tại đây

1. Tên chương trình khuyến mại: “TECHCOM Rewards” (sau này gọi tắt là “Chương trình”).

2. Thời gian triển khai: từ thời điểm ngày thứ nhất/06/2022 đến hết ngày 31/12/2022.

3. Đối tượng vận dụng & phạm vi triển khai:

3.1. Đối tượng vận dụng: Khách hàng thành viên có sử dụng thành phầm dịch vụ của Techcombank được quy định tại mục 6.2.1 Quy định này.

3.2. Phạm vi triển khai: Áp dụng thống nhất trên toàn khối mạng lưới hệ thống Techcombank.

4. Tóm tắt về chương trình

TECHCOM Rewards là một chương trình ưu đãi của TCB dành riêng cho người tiêu dùng thành viên sử dụng thẻ tín dụng thanh toán của TCB, Từ đó, tùy từng loại thẻ và mức độ sử dụng thành phầm, người tiêu dùng sẽ tiến hành tích lũy điểm thưởng tương ứng theo quy định của TCB trong từng thời kỳ. Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng điểm thưởng tích lũy được từ chương trình này để tiêu pha, sử dụng tại những cty là những đối tác chiến lược hợp tác tham gia trong Chương Trình chăm sóc người tiêu dùng thân thiết của VINID.

5. Định nghĩa và lý giải những từ viết tắt:

  • TCB/Techcombank: là Ngân hàng Thương mại Cp kỹ Thương Việt Nam.
  • KH: là người tiêu dùng thành viên sử dụng thành phầm, dịch vụ tại Techcombank.
  • ĐVKD: là chi nhánh, phòng thanh toán giao dịch thanh toán, cty marketing thương mại thuộc khối ngân hàng nhà nước bán lẻ.
  • Tổng đài viên: là nhân viên cấp dưới/ nhân viên cấp dưới tiếp nhận thông tin của người tiêu dùng qua khối mạng lưới hệ thống điện thoại của cục phận Dịch Vụ TM tương hỗ Khách hàng thành viên.
  • Chương trình chăm sóc người tiêu dùng thân thiết VinID là chương trình chăm sóc người tiêu dùng thân thiết của Tập đoàn VinGroup – Công ty CP do công ty CP One Mount Consumer thực thi với việc tham gia của những đối tác chiến lược để hợp tác triển khai chương trình.
  • Điểm VinID là yếu tố được ghi nhận vào thông tin tài khoản VinID và/hoặc thẻ VinID (dưới dạng thẻ vật lý) có thời hạn và phạm vi sử dụng theo quy định của Chương Trình chăm sóc người tiêu dùng thân thiết VinID được công bố công khai minh bạch trên Website Vinid.net tại từng thời gian.
  • 1MC: Công ty Cp One Mount Consumer- là đối tác chiến lược phục vụ giải pháp Chương trình cho Techcombank và triển khai Chương trình theo yêu cầu của Techcombank.
  • Đơn vị tương hỗ: là những cty của Techcombank có liên quan đến những thành phầm, dịch vụ, chương trình marketing thương mại và khối mạng lưới hệ thống nhằm mục đích phục vụ cho Khách hàng thành viên.
  • PCC: Bộ phận Dịch Vụ TM tương hỗ Khách hàng thành viên – Trung tâm marketing thương mại trực tiếp và tương hỗ người tiêu dùng thuộc khối RBG.

6. Cơ chế vận hành chương trình:

6.1. Nguyên tắc chung:

  • Điểm tích lũy sẽ vị trí căn cứ trên giá trị thanh toán giao dịch thanh toán của KH tới từ những thành phầm được quy định tại mục 6.2.1 quy định này.
  • Tất cả KH của TCB thỏa mãn nhu cầu quy định của chương trình sẽ đều được quyền tham gia vào chương trình này và không phải mất phí.
  • Một (01) KH TCB sẽ có được một và chỉ một thông tin tài khoản TECHCOM Rewards tương ứng tại VinID, số điện thoại của KH tại TCB không nhất thiết phải trùng với số điện thoại của KH tại 1MC. 
  • Điểm được tích lũy từ việc tiêu pha của toàn bộ những thẻ mà KH đang sở hữu và đủ Đk của chương trình, trường hợp KH có cả thẻ chính và thẻ phụ hoặc trường hợp KH có nhiều thẻ rất khác nhau thì điểm sẽ tiến hành tự động hóa chuyển vào tổng điểm của chủ thẻ chính và vào thông tin tài khoản TECHCOM Rewards duy nhất của KH tại VinID.

6.2. Điều kiện tham gia chương trình:

6.2.1. Điều kiện về người tiêu dùng và thành phầm vận dụng trong chương trình

–   Khách hàng sử dụng thành phầm thẻ tín dụng thanh toán Techcombank Visa Classic, Techcombank Visa Gold, Techcombank Visa Platinum (không gồm có thẻ tín dụng thanh toán link Vietnam Airlines Techcombank Visa (Classic, Gold, Platinum), thẻ tín dụng thanh toán Visa Signature, thẻ tín dụng thanh toán Visa Infinite, thẻ tín dụng thanh toán MasterCard, thẻ tín dụng thanh toán DreamCard và những thành phầm thẻ tín dụng thanh toán khác).

Lưu ý: yêu cầu thẻ đang ở trạng thái hoạt động và sinh hoạt giải trí thông thường, không biến thành khóa, hủy tới từ những nguyên nhân gồm có nhưng không số lượng giới hạn bởi những nguyên do: chậm thanh toán, do vi phạm những Đk lao lý của ngân hàng nhà nước phát hành hoặc khóa/hủy tới từ yêu cầu của chính chủ thẻ, thẻ hết hạn.

 6.2.2. Điều kiện về loại tiền vận dụng:

– Đồng tiền vận dụng để quy đổi ra điểm tích lũy (nếu có) là VNĐ. 

– Trường hợp KH thực thi những thanh toán giao dịch thanh toán ngoại hối được được cho phép theo quy định pháp lý, số tiền tiêu pha sau khi quy đổi về VNĐ sẽ tiến hành dùng làm cơ sở để tính điểm cho KH (nếu có).

6.2.3. Điều kiện về thanh toán giao dịch thanh toán tiêu pha: 

a. Giao dịch tiêu pha sẽ là hợp lệ để tính điểm tích lũy cho KH là những thanh toán giao dịch thanh toán thỏa mãn nhu cầu những Đk sau:

– Là thanh toán giao dịch thanh toán sử dụng thẻ tín dụng thanh toán để thanh toán thành phầm & hàng hóa, dịch vụ qua những thiết bị đồng ý thẻ, qua những phương thức điện tử (internet, mail/Phone order..) nhằm mục đích phục vụ mục tiêu tiêu dùng thành viên (không phục vụ mục tiêu marketing thương mại) được ghi nhận là thành công xuất sắc trên khối mạng lưới hệ thống thẻ của TCB và/hoặc của Tổ chức thẻ và được thực thi kết toán. 

– Giao dịch thanh toán không được khối mạng lưới hệ thống TCB ghi nhận nhưng thanh toán giao dịch thanh toán được tổ chức triển khai thẻ thanh quyết toán với TCB và TCB đã hạch toán ghi nợ thông tin tài khoản chủ thẻ thành công xuất sắc.

b. Giao dịch không hợp lệ sẽ không còn được xem điểm tích lũy cho KH: Giao dịch không hợp lệ gồm có nhưng không số lượng giới hạn những trường hợp dưới đây:

– Giao dịch rút/ứng tiền mặt tại ATM/POS; thanh toán giao dịch thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng nhà nước, thanh toán giao dịch thanh toán thu tiền phí/lãi; thanh toán giao dịch thanh toán hoàn thuế.

– Giao dịch hủy thanh toán/hủy mua và bán thành phầm & hàng hóa dịch vụ hoặc thanh toán giao dịch thanh toán hoàn trả tự động hóa (void/reversal) do (i) lỗi khối mạng lưới hệ thống, hoặc (ii) người tiêu dùng dữ thế chủ động hủy thanh toán giao dịch thanh toán hoặc (iii) bên thứ ba hủy giao dịch.

– Bất kỳ thanh toán giao dịch thanh toán nào mà TCB nghi vấn, nhận định rằng thanh toán không đủ Đk tích điểm trong chương trình, gồm có nhưng không số lượng giới hạn trong những trường hợp sau: 

  • KH thực thi những hành vi thanh toán giao dịch thanh toán thẻ gian lận, hàng fake, thanh toán không phát sinh từ việc mua và bán thành phầm & hàng hóa và phục vụ dịch vụ (thanh toán giao dịch thanh toán khống tại cty đồng ý thẻ). KH thực thi thanh toán giao dịch thanh toán có tính chất đại lý, thanh toán giao dịch thanh toán trục lợi, giao dịch gian lận, rõ ràng: thanh toán thu hộ tiền điện/nước/vé máy bay/cước viễn thông và /hoặc những thanh toán mua thành phầm & hàng hóa dịch vụ tại siêu thị, shop, cơ sở marketing thương mại tiếp theo đó không sử dụng/ không chứng tỏ được sử dụng hết số thành phầm & hàng hóa dịch vụ này cho thành viên/mái ấm gia đình (thanh toán giao dịch thanh toán chủ shop mua điện thoại di động, đồ điện lạnh điện tử, voucher, thẻ cào điện thoại, thẻ trò chơi… tại shop, siêu thị, website bán hàng trực tuyến rồi về phân phối bán lại cho những người dân tiêu dùng lẻ khác, và/hoặc thanh toán trả gốc/lãi khoản vay được đảm bảo bằng hợp đồng bảo hiểm. Giao dịch thanh toán cho những ngân sách hoạt động và sinh hoạt giải trí marketing thương mại không mang tính chất chất chất tiêu dùng thành viên (gồm có nhưng không số lượng giới hạn bởi những thanh toán giao dịch thanh toán quảng cáo cáo trên facebook ads, google ads…..)
  • Giao dịch thanh toán tại một số trong những điểm đồng ý thẻ (POS/mPOS) thuộc khuôn khổ mà TCB nhìn nhận rằng có tín hiệu trục lợi, gian lận nhờ vào những không bình thường về hành vi, tần suất, giá trị thanh toán giao dịch thanh toán tiêu pha của KH trong từng thời kỳ.
  • Các thanh toán giao dịch thanh toán liên quan đến hoạt động và sinh hoạt giải trí mua và bán sàn góp vốn đầu tư và chứng khoán, ngoại hối.
  • Các thanh toán giao dịch thanh toán liên quan đến hoạt động và sinh hoạt giải trí chuyển tiền trên những trang điện tử (gồm có nhưng không số lượng giới hạn những trang điện tử Paypal, SKR skrill.com).
  • Các thanh toán giao dịch thanh toán liên quan đến hoạt động và sinh hoạt giải trí nạp tiền vào thẻ thanh toán trước
  • Các thanh toán giao dịch thanh toán tương tự tiền mặt (thanh toán giao dịch thanh toán quasi-cash) gồm có những thanh toán giao dịch thanh toán liên quan đến lệnh chuyển tiền, séc du lịch, trò chơi, đánh cược, xổ số kiến thiết…
  • Các thanh toán giao dịch thanh toán quy đổi ngoại tệ (gồm có nhưng không số lượng giới hạn những thanh toán giao dịch thanh toán trên Forex.com);
  • Các trường hợp khác theo quy định/chủ trương của TCB trong từng thời kỳ.
  • Giá trị thanh toán giao dịch thanh toán trong một (01) tháng của một (01) người tiêu dùng theo từng MCC gồm: MCC – 4900 [Utililties] và MCC – 4814, 4812 [Telecomunication] vượt quá 150 triệu đồng.

7. Nguyên tắc ghi nhận và tích lũy điểm thưởng :

7.1. Cơ sở tính điểm: 

Điểm tích lũy sẽ tiến hành quy đổi từ việc KH thực thi những thanh toán hợp lệ qua thẻ tín dụng thanh toán được quy định tại mục 6.2 quy định này và vị trí căn cứ trên loại thẻ thanh toán giao dịch thanh toán, giá trị thanh toán giao dịch thanh toán, và nghành mà người tiêu dùng tiêu pha.

7.2. Công thức xác lập điểm tích lũy:

Tổng điểm thưởng tích lũy = Điểm thưởng theo nghành tiêu pha + Điểm thưởng tiêu dùng + Điểm thưởng khuyến khích

Trong số đó: 

  • Điểm thưởng theo nghành tiêu pha : được quy định rõ ràng tại mục 7.2.1.
  • Điểm thưởng tiêu dùng được quy định rõ ràng tại mục 7.2.2.
  • Điểm thưởng khuyến khích được quy định rõ ràng tại mục 7.2.3.

7.2.1. Điểm thưởng theo nghành tiêu pha/ Category points 

Category points  = A *  PV/m* b

Trong số đó :

  • Category points là yếu tố tích lũy thực tiễn mà người tiêu dùng nhận được khi tiêu pha/thanh toán giao dịch thanh toán phục vụ theo quy định của TCB (cty: điểm)
  • A là thông số thưởng (rõ ràng quy định tại bảng phía dưới)
  • PV: Giá trị thanh toán giao dịch thanh toán thực tiễn là giá trị thanh toán giao dịch thanh toán tiêu pha hợp lệ và phù phù thích hợp với mục tiêu tiêu pha thành viên thực tiễn (Đơn vị: VND). Giá trị thanh toán giao dịch thanh toán thực tiễn của Khách hàng được xem từ thời điểm ngày một đến ngày ở đầu cuối của tháng tiêu pha
  • m: Giá trị thanh toán giao dịch thanh toán cơ sở dùng để quy đổi giữa giá trị tiêu pha hợp lệ sang giá trị điểm tương ứng 
  • b: Điểm cơ sở là yếu tố tích lũy tương ứng giá trị thanh toán giao dịch thanh toán cơ sở 

Cụ thể:

STT Loại thẻ  Ngưỡng thanh toán giao dịch thanh toán tiêu pha tối thiểu  Lĩnh vực thanh toán giao dịch thanh toán Hệ số thưởng (A) (ngày thường)  Hệ số  thưởng (A) (ngày sinh nhật)  Giá trị thanh toán giao dịch thanh toán cơ sở (m) Điểm cơ sở (b) 1 Thẻ tín dụng thanh toán Visa Platinum Từ 1,000,000 VND/tháng trở lên Nhà hàng 3 3 20,000 VND 2 điểm Giáo dục đào tạo và giảng dạy, di tán

2

3

Lĩnh vực còn sót lại

1

3

2 Thẻ tín dụng thanh toán Visa Gold Từ 1,000,000 VND/tháng trở lên Siêu thị

3

3

20,000 VND 1 điểm Di chuyển

2

3

Lĩnh vực còn sót lại

1

3

3 Thẻ tín dụng thanh toán Visa Classic Từ 1,000,000 VND/tháng trở lên Mua sắm trực tuyến

3

3

20,000 VND 1 điểm Giải trí, Thời trang

2

3

Lĩnh vực còn sót lại 0 0 20,000 VND 1 điểm

Lưu ý : 

  • Ngày sinh nhật sẽ vị trí căn cứ theo tài liệu KH được ghi nhận trên khối mạng lưới hệ thống Techcombank và người tiêu dùng chỉ được hưởng ưu đãi sinh nhật 1 năm/lần.
  • Điểm tích lũy thực tiễn sẽ tiến hành làm tròn xuống tới số nguyên liền kề sớm nhất.
  • Ngưỡng thanh toán giao dịch thanh toán tiêu pha tối thiểu, Lĩnh vực thanh toán giao dịch thanh toán, Hệ số thưởng ngày thường, Hệ số thưởng ngày sinh nhật, Giá trị giao dịch cơ sở, Điểm cơ sở hoàn toàn có thể được Techcombank xem xét thay đổi theo từng thời kỳ tùy thuộc vào tiềm năng của Techcombank từng thời kỳ mà không cần thông báo trước cho người tiêu dùng.
  • Giá trị thanh toán giao dịch thanh toán tính Ngưỡng thanh toán giao dịch thanh toán tiêu pha tối thiểu nhờ vào giá trị những thanh toán giao dịch thanh toán hợp lệ từ thời điểm ngày người tiêu dùng tham gia chương trình tới hết ngày ở đầu cuối của tháng. 
  • Danh sách nghành tiêu pha sẽ vị trí căn cứ theo Mã ngành hàng (MCC) mà bên bán hàng Đk với Tổ chức thẻ Visa. Techcombank không phụ trách trong trường hợp Mã ngành hàng bị lỗi/bị sai. Visa và/hoặc bên bán hàng hoàn toàn có thể thay đổi Mã ngành hàng mà không cần báo trước. Danh sách Mã ngành hàng quy định theo từng nghành được quy định rõ ràng tại PL đính kèm văn bản này.

7.2.2. Điểm thưởng tiêu dùng

STT Loại thẻ Ngưỡng tiêu pha đạt thưởng Điểm thưởng 1 Thẻ tín dụng thanh toán Techcombank Visa Classic Từ 7,000,000 VND/ tháng trở lên 1,000 điểm 2 Thẻ tín dụng thanh toán Techcombank Visa Gold Từ 15,000,000 VND/ tháng trở lên 3,000 điểm 3 Thẻ tín dụng thanh toán Techcombank Visa Platinum Từ 20,000,000 VND/ tháng trở lên 6,000 điểm

Lưu ý:

  • Ngưỡng tiêu pha đạt thưởng được xem trên tổng mức thanh toán giao dịch thanh toán hợp lệ của từng loại thẻ của người tiêu dùng trong tháng 
  • Khách hàng chỉ được Điểm thưởng tiêu dùng tối đa 1 lần 1 tháng 
  • Ngưỡng tiêu pha đạt thưởng và mức điểm thưởng hoàn toàn có thể sẽ tiến hành Techcombank xem xét và thay đổi theo từng thời kỳ mà không cần thông báo trước với khách hàng

7.2.3. Điểm thưởng khuyến khích

Trong quy trình triển khai Chương trình, TCB hoàn toàn có thể triển khai những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt khuyến khích KH thanh toán thẻ và sẽ tặng điểm thưởng khuyến khích cho người tiêu dùng (nếu có).

7.2.4. Điểm thưởng tích lũy tối đa : 

STT Loại thẻ Điểm tích lũy tối đa 1 Thẻ tín dụng thanh toán Techcombank Visa Classic 20,000 điểm / tháng 2 Thẻ tín dụng thanh toán Techcombank Visa Gold 50,000 điểm / tháng 3 Thẻ tín dụng thanh toán Techcombank Visa Platinum 100,000 điểm / tháng
  • Mỗi một người tiêu dùng sẽ tiến hành tích lũy số điểm thưởng tối đa tương ứng với điểm tích lũy tối đa của hạng thẻ cao nhất mà người tiêu dùng sở hữu (trường hợp người tiêu dùng có nhiều hơn nữa 1 thẻ). 
  • Ngưỡng điểm thưởng tích lũy tối đa hoàn toàn có thể được Techcombank xem xét và thay đổi theo từng thời kỳ mà không cần thông báo trước cho người tiêu dùng.

7.3. Thời hạn hiệu lực hiện hành của điểm tích lũy:

  • Điểm tích lũy có thời hạn sử dụng là 12 tháng Tính từ lúc ngày được tích điểm . 
  • Ngày hết hạn được hiểu là sau 23 giờ 59 phút 59 giây của ngày ở đầu cuối của tháng hết hạn, sau thời hạn này toàn bộ số điểm hết hạn sẽ bị tịch thu bởi khối mạng lưới hệ thống và người tiêu dùng không thể sử dụng số điểm đang không còn hạn và Ngân hàng sẽ khước từ bất kỳ yêu cầu quy đổi nào tiếp theo đó.

7.4. Mua bán/chuyển nhượng ủy quyền điểm tích lũy/điểm thưởng:

KH không được quyền mua đi bán lại/chuyển nhượng ủy quyền điểm thưởng tích lũy của tớ cho những người dân khác. Trường hợp KH mua điểm tích lũy từ 1MC sẽ thực thi theo quy định chủ trương, hướng dẫn của 1MC trong từng thời kỳ.

8. Cơ chế quy đổi quà tặng: 

  • KH hoàn toàn có thể dùng điểm thưởng tích lũy để thực thi quy đổi quà tặng.
  • Để hoàn toàn có thể sử dụng điểm đã tích lũy quy đổi ra quà tặng, người tiêu dùng cần sử dụng ứng dụng (App) của VinID và tiêu điểm theo chủ trương của VinID được công bố trong từng thời kì.
  • Yêu cầu quy đổi điểm thưởng sẽ không còn được thực thi khi thông tin yêu cầu quy đổi điểm không được người tiêu dùng phục vụ đủ và đúng chuẩn.
  • Các yêu cầu quy đổi điểm thưởng khi đã thực thi thì không thể hủy bỏ, hoàn trả hay thay đổi. Phần thưởng đã đổi không thể đổi thành phần thưởng khác hay trả lại, thay thế, hay chuyển thành tiền dưới bất kể hình thức nào. Điểm tích lũy khi đã quy đổi qua những chương trình thành viên thân thiết khác của những đối tác chiến lược thì không thể chuyển nhượng ủy quyền hoặc hủy bỏ. 
  • KH chỉ hoàn toàn có thể đổi quà khi điểm thưởng vẫn còn đấy nằm trong thời hạn hiệu lực hiện hành và trước một (01) ngày thao tác trước lúc điểm thưởng hết hạn. Sau thời hạn này, điểm thưởng sẽ tự động hóa mất hiệu lực hiện hành và sẽ không còn hề giá trị để đổi quà.
  • Điểm tích lũy của người tiêu dùng hoàn toàn có thể sử dụng để tiêu pha tại những cty thuộc mạng lưới đối tác chiến lược của OMC và/hoặc quy đổi thành phiếu quà tặng/voucher….hoặc hoàn toàn có thể quy đổi thành điểm của những chương trình Loyalty/Chương trình người tiêu dùng thân thiết của những nhà phục vụ khác. Hình thức ưu đãi, mạng lưới những nhà phục vụ dịch vụ trong việc phục vụ quà tặng của KH hoàn toàn có thể thay đổi và được quy định trong từng thời kỳ.

9. Các quy định khác:

  • Trong trường hợp KH có những thanh toán giao dịch thanh toán hợp lệ nhưng không sở hữu và nhận được điểm tích lũy theo quy định của ngân hàng nhà nước, KH cần liên hệ với ngân hàng nhà nước chậm nhất trong vòng ba mươi (30) ngày Tính từ lúc ngày thực thi thanh toán giao dịch thanh toán hợp lệ để được giải đáp. Ngân hàng có quyền yêu cầu KH phục vụ thông tin, chứng từ về thanh toán giao dịch thanh toán để xem xét giải đáp. Nếu quá ba mươi (30) ngày mà KH không liên hệ/không phục vụ đủ chứng từ theo yêu cầu từ ngân hàng nhà nước, ngân hàng nhà nước có quyền từ chối giải đáp và xử lý và xử lý vướng mắc của KH. Trường hợp, TCB nhìn nhận rằng thanh toán giao dịch thanh toán của KH thuộc trường hợp được cộng điểm, TCB sẽ thực thi cộng điểm tương hỗ update cho KH (nếu có). Trong mọi trường hợp  (gồm có cả trường hợp sau cộng điểm tương hỗ update), tổng điểm tích lũy tối đa của KH luôn đảm bảo không vượt quá điểm tích lũy tối đa theo quy định của chương trình.
  • Trường hợp người tiêu dùng phát sinh thanh toán giao dịch thanh toán hoàn trả (thanh toán giao dịch thanh toán reverse/refund), Ngân hàng được quyền tịch thu điểm thưởng đã tích lũy của Khách hàng trên thanh toán giao dịch thanh toán gốc đó (gồm có Điểm thưởng theo nghành tiêu pha và/hoặc Điểm thưởng tiêu dùng và/hoặc Điểm thưởng khuyến khích)
  • Đối với thanh toán giao dịch thanh toán theo chương trình trả góp, số tiền shopping sẽ là Giao dịch hợp lệ trong tháng shopping đó. Các khoản trả góp hàng tháng phát sinh từ chương trình trả góp sẽ không còn sẽ là Giao dịch hợp lệ.
  • Khi TCB khóa thông tin tài khoản Chương trình của người tiêu dùng vì bất kỳ nguyên do nào (gồm có nhưng không số lượng giới hạn nguyên do KH chết, mất tích, KH vi phạm quy định của chương trình….) thì toàn bộ số điểm tích lũy trong thông tin tài khoản Chương trình sẽ bị ngừng hoạt động và/hoặc tịch thu toàn bộ.
  • Trường hợp KH có phát sinh nợ xấu từ nhóm 3 (ba) trở lên tại Techcombank, KH sẽ không còn được tham gia/tiếp tục tham gia vào chương trình và/hoặc Techcombank có quyền tịch thu điểm thưởng đã tích lũy của KH. 
  • Trường hợp TCB đơn phương nhận định rằng KH có ý định, hoặc chủ đích trục lợi hoặc lên kế hoạch trục lợi từ Chương trình, Từ đó TCB có quyền:
    • Tạm thời ngừng hoạt động việc tích lũy điểm của người tiêu dùng theo chương trình này.
    • Khấu trừ những điểm có trong thông tin tài khoản Chương trình của KH mà không cần thông báo cho KH trong cả những lúc việc khấu trừ những điểm này trong thông tin tài khoản Chương trình của KH có  thể khiến số dư điểm tích lũy bị âm.
    • Khóa thông tin tài khoản Chương trình của KH theo chương trình này.
  • Trường hợp thông tin tài khoản Chương trình của KH bị âm, toàn bộ những điểm tích lũy mà KH nhận được tiếp theo đó mặc định sẽ tiến hành dùng để giảm âm thông tin tài khoản. Khách hàng sẽ không còn thể sử dụng số dư thông tin tài khoản Chương trình cho tới lúc thông tin tài khoản Chương trình của KH to nhiều hơn không (0). Tài khoản Chương trình của KH sẽ âm khi và chỉ khi:
    • Điểm mà KH tích lũy bị tịch thu chính bới KH đã hoàn trả thành phầm & hàng hóa, hoặc hoàn/hủy thanh toán. Đồng thời số điểm bị tịch thu nhiều hơn nữa số dư trong thông tin tài khoản taị thời gian tịch thu.
    • TCB nhận định KH đang trục lợi hoặc có kế hoạch trục lợi từ chương trình. Đồng thời số điểm bị tịch thu nhiều hơn nữa số dư trong thông tin tài khoản tại thời gian tịch thu.
    • Nếu người tiêu dùng phát sinh thanh toán giao dịch thanh toán hoàn trả, hoặc hoàn/hủy thì chỉ ghi âm điểm tích lũy của người tiêu dùng và không tính vào giá trị tiêu pha tối thiểu để được tích điểm của thẻ mà người tiêu dùng đang sở hữu.
  • Ngân hàng có quyền thay đổi một phần hoặc toàn bộ chương trình. Ngân hàng cũng luôn có thể có quyền thay đổi tỷ suất quy đổi điểm thưởng, tịch thu hay thay đổi bất kỳ Đk, lao lý nào theo toàn quyền quyết định hành động của tớ mà không cần thông báo trước cho người tiêu dùng.
  • Trường hợp Chương trình có xích míc với bất kỳ quy định, luật lệ hay thông tư của bất kỳ cơ quan nhà nước nào, Ngân hàng có toàn quyền thay đổi, hủy bỏ hay sửa đổi để phù phù thích hợp với quy định của pháp lý.
  • Ngân hàng không phải là bên phục vụ thành phầm & hàng hóa dịch vụ, trường hợp có bất kỳ vướng mắc khiếu nại liên quan đến thành phầm & hàng hóa dịch vụ, chủ thẻ sẽ liên hệ trực tiếp với bên phục vụ có liên quan để được xử lý và xử lý. Ngân hàng không đảm bảo hay đại diện thay mặt thay mặt cho chất lượng hoặc sự phù hợp về quà tặng, phiếu quà tặng được phục vụ qua chương trình.
  • Ngân hàng có quyền yêu cầu KH phục vụ hóa đơn tài chính, những thông tin, chứng từ thiết yếu để đảm nói rằng những thanh toán giao dịch thanh toán của người tiêu dùng là hợp lệ theo quy định của pháp lý và theo quy định trong những Đk lao lý chung về việc sử dụng thẻ.
  • Ngân hàng có toàn quyền từ chối tặng điểm/hoặc tịch thu điểm/hoặc từ chối quy đổi điểm thưởng của người tiêu dùng trong trường hợp phát hiện hoặc nghi ngờ gian lận/ tận dụng/lạm dụng liên quan đến tích lũy và quy đổi điểm thưởng trong chương trình.
  • Khách hàng mặc định đồng ý cho ngân hàng nhà nước sử dụng thông tin mà KH phục vụ trong chương trình cho bên thứ ba phục vụ cho mục tiêu quản trị và vận hành/tiếp thị nhằm mục đích ngày càng tăng quyền lợi cho người tiêu dùng.
  • Bất cứ khoản thuế, hay những trách nhiệm và trách nhiệm khác hoặc những khoản phí, lệ phí phát sinh từ chương trình phải trả cho tổ chức/bên thứ ba (nếu có) thì sẽ do KH chi trả.
  • Việc triển khai/lựa chọn những thành phầm, dịch vụ được phục vụ theo chương trình sẽ do ngân hàng nhà nước quyết định hành động và hoàn toàn có thể thay đổi mà tránh việc phải thông báo trước.
  • Ngân hàng không phụ trách cho những điểm thưởng được quy đổi qua những chương trình thành viên thân thiết liên quan đến những đối tác chiến lược khác.
  • KH hoàn toàn có thể thực thi quy đổi quà tặng theo quy định/hướng dẫn của TCB trong từng thời kỳ và sẽ tiến hành thông báo/update trên trang/kênh thông tin chính thức của ngân hàng nhà nước.
  • Hàng tháng, TCB thực thi chốt sao kê điểm thưởng tích lũy trong tháng từ thời điểm ngày một đến ngày ở đầu cuối của tháng thanh toán giao dịch thanh toán. 
  • Với những thanh toán giao dịch thanh toán hoàn/hủy, TCB thực thi tịch thu điểm vào tháng hoàn/hủy thanh toán giao dịch thanh toán của KH 
  • Trường hợp sau bốn mươi lăm (45) ngày Tính từ lúc ngày thực thi quy đổi điểm nếu ngân hàng nhà nước không sở hữu và nhận được phản hồi từ KH thì TCB mặc định hiểu rằng quà tặng và phiếu quà tặng đã được giao thành công xuất sắc tới KH. TCB sẽ không còn xử lý và xử lý khiếu nại sau thời hạn này.
  • Trong trường hợp xẩy ra tranh chấp liên quan đến chương trình, Ngân hàng sẽ xử lý và xử lý trên tinh thần thỏa thuận hợp tác/ hợp tác với KH. Trường hợp trong quy trình xử lý và xử lý tranh chấp, khiếu nại mà vẫn chưa đạt được sự thống nhất của hai bên thì tranh chấp sẽ tiến hành xử lý theo quy định của pháp lý. 
  • Điều kiện lao lý của chương trình sẽ tiến hành kiểm soát và điều chỉnh bởi pháp lý Việt Nam.
  • Trường hợp có bất kỳ sự không nhất quán giữa bản tiếng Anh và bản tiếng Việt thì bản tiếng Việt sẽ tiến hành ưu tiên sử dụng.

DANH SÁCH MÃ NGÀNH HÀNG QUY ĐỊNH TRONG CHƯƠNG TRÌNH Industry MCC Online shopping 5262 Entertainment 5733 Entertainment 5815 Entertainment 5816 Entertainment 7012 Entertainment 7032 Entertainment 7033 Entertainment 7832 Entertainment 7841 Entertainment 7911 Entertainment 7922 Entertainment 7929 Entertainment 7932 Entertainment 7933 Entertainment 7992 Entertainment 7996 Entertainment 7998 Entertainment 5813 Fashion 5611 Fashion 5621 Fashion 5631 Fashion 5641 Fashion 5651 Fashion 5655 Fashion 5661 Fashion 5681 Fashion 5691 Fashion 5698 Fashion 7296 Fashion 5137 Fashion 5941 Fashion 5697 Fashion 5699 Supermarket 5411 Supermarket 5451 Supermarket 5462 Transportation 4111 Transportation 4121 Transportation 4131 Transportation 4789 Restaurant 5812 Restaurant 5814 Education 8211 Education 8220 Education 8241 Education 8244 Education 8249 Education 8299 Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Mã người tiêu dùng thân thiết techcombank là gì Mã khách hàng thân thiết techcombank là gìReply Mã khách hàng thân thiết techcombank là gì0 Mã khách hàng thân thiết techcombank là gì0 Mã khách hàng thân thiết techcombank là gì Chia sẻ

Share Link Cập nhật Mã người tiêu dùng thân thiết techcombank là gì miễn phí

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Mã người tiêu dùng thân thiết techcombank là gì tiên tiến và phát triển nhất ShareLink Tải Mã người tiêu dùng thân thiết techcombank là gì Free.

Giải đáp vướng mắc về Mã người tiêu dùng thân thiết techcombank là gì

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Mã người tiêu dùng thân thiết techcombank là gì vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Mã #khách #hàng #thân #thiết #techcombank #là #gì

Đăng nhận xét