Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Hướng dẫn chuyển nhạc sang iphone Chi tiết

Thủ Thuật Hướng dẫn Hướng dẫn chuyển nhạc sang iphone Mới Nhất

Quý khách đang tìm kiếm từ khóa Hướng dẫn chuyển nhạc sang iphone được Update vào lúc : 2022-08-18 08:04:22 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Nếu bạn đang tìm phương pháp để cop 1 list nhạc có sẵn trên máy tính máy tính sang điện thoại iPhone thì hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn 2 cách copy nhạc từ máy tính vào iPhone vô cùng đơn thuần và giản dị.

  • 1. Copy nhạc từ máy tính vào iPhone bằng phương pháp sử dụng iTunes 
  • 2. Copy nhạc từ máy tính vào iphone bằng phương pháp sử dụng 3uTools 
  • Cách để cop nhạc từ máy tính vào iPhone không khó, bạn chỉ việc thực thi vài thao tác đơn thuần và giản dị thông qua những ứng dụng tương hỗ. Trong nội dung bài viết dưới đây, Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ mách bạn 2 cách copy nhạc từ máy tính vào iPhone vô cùng thuận tiện và đơn thuần và giản dị. Điều này sẽ hỗ trợ bạn hoàn toàn có thể tự do thưởng thức những bài nhạc mà bạn yêu thích trên chính chiếc iPhone của tớ thay vì phải mở trên máy tính.

    Hướng dẫn chuyển nhạc sang iphone

    Cách copy nhạc từ máy tính vào iPhone vô cùng đơn thuần và giản dị

    Hiện nay có thật nhiều ứng dụng tương hỗ việc copy nhạc vào iPhone nhưng iTunes và 3uTools là 2 ứng dụng được sử dụng phổ cập hơn hết. Bởi lẽ đấy là 2 ứng dụng hoàn toàn miễn phí, tương hỗ nhiều phiên bản iOS và hoạt động tốt trên Windows nên được sử dụng thật nhiều trong việc chuyển nhạc từ máy tính sang iPhone.

    [embed]https://www.youtube.com/watch?v=DQJUwivf2mM[/embed]

    Cách link iPhone, iPad với máy tính đơn thuần và giản dị, nhanh gọn

    1. Copy nhạc từ máy tính vào iPhone bằng phương pháp sử dụng iTunes 

    Với những người dân tiêu dùng iPhone thì có lẽ rằng quen thuộc gì ứng dụng iTunes. Đây là ứng dụng được Apple phục vụ hoàn toàn miễn phí cho những người dân tiêu dùng Windows và macOS. Bên cạnh hiệu suất cao chơi nhạc, quản trị và vận hành thiết bị, hay tạo nhạc chuông thì ứng dụng iTunes còn được sử dụng để chép nhạc, video, hình ảnh từ bên phía ngoài vào iPhone, iPad.

    Để tiến hành copy nhạc từ máy tính sang iPhone, bạn nên phải link iphone với iTunes trên máy tính. Các bước thực thi như sau:

    Bước 1: Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iTunes và lựa chọn bản iTunes 32-bit hoặc iTunes 64-bit thích hợp về máy tính máy tính của bạn.

    Hướng dẫn chuyển nhạc sang iphone

    Tải về ứng dụng iTunes thích hợp về máy tính

    Bước 2: Sau khi tải thành công xuất sắc, bạn cần tiến hành link iPhone của bạn tới iTunes trên máy tính thông qua cáp USB.

    Bước 3: Bây giờ bạn tiến hành copy nhạc vào iPhone bằng iTunes trên máy thôi nào. Bạn chọn Songs trong mục Library trước, tiếp theo đó kéo những bài hát bạn đã tải về vào mục đó. Khi bạn đã hoàn thành xong việc tải về, hãy tiếp tục chọn hình tượng điện thoại theo mẫu hình dưới đây.

    Hướng dẫn chuyển nhạc sang iphone

    Chọn Songs trong mục Library rồi chọn hình tượng điện thoại

    Bước 4: Tại đây bạn tiến hành chọn New Playlist để tạo ra những list phát theo thể loại nhạc để tiện cho việc quản trị và vận hành và sắp xếp những thể loại nhạc. Sau đó bạn kéo thả những bài hát tương ứng vào bên trong iTunes.

    Bước 5: Trong giao diện mới vừa tạo này, bạn hãy lựa chọn Music trong mục Settings rồi tích Sync Music để đồng điệu những bài hát vừa chuyển vào iPhone. Tại đây bạn nhấn chọn những bài hát hoặc album, playlist muốn đồng điệu. Sau đó trên giao diện sẽ xuất hiện thông báo hỏi bạn có mong ước xóa những file có sẵn trong iPhone để đồng bộ với iTunes không, thời gian hiện nay bạn nhấn Remove and Sync để đồng ý với việc thay đổi này. 

    Hướng dẫn chuyển nhạc sang iphone

    Nhấn Remove and Sync để đồng ý

    Sau đó nhấn Apply để hoàn tất. Bây giờ bạn hoàn toàn có thể mở ứng dụng Music trên iPhone và sẽ thấy những bài hát đã được chuyển từ máy tính vào thông qua iTunes.

    Xem thêm: Bỏ túi 2 cách chuyển file từ máy tính sang iPhone cực đơn thuần và giản dị

    Bên cạnh iTunes, 3uTools cũng là công cụ rất được quan tâm lúc bấy giờ vì giao diện thân thiện dễ sử dụng và những tính năng vô cùng hữu ích. Đặc biệt nó hoàn toàn có thể tương hỗ hầu hết những phiên bản IOS.

    Để thực thi chép nhạc từ máy tính sang iPhone qua 3uTools, bạn cũng cần phải tải về ứng dụng 3uTools nếu bạn chưa cài. Sau đó thực thi tiến trình sau:

    Bước 1: Sau đó bạn tiến hành link iPhone của bạn tới 3uTools trên máy tính thông qua cáp USB. Bạn xác nhận được cho phép iPhone link với máy tính.

    Bước 2: Sau khi link thành công xuất sắc, bạn nhấn chọn Import trên giao diện để thực thi việc nhập tài liệu nhạc từ máy tính vào iPhone của bạn. Tại đây bạn hoàn toàn có thể lựa chọn File để chọn những file nhạc nhỏ lẻ hoặc chọn luôn Folder để chọn toàn bộ nhạc trong một thư mục.

    Hướng dẫn chuyển nhạc sang iphone

    Chọn Import để thực thi việc nhập tài liệu nhạc vào iPhone

    Một để ý quan tâm với bạn rằng: Trong trường hợp máy tính của bạn đang bật iTunes, thì ứng dụng sẽ yêu cầu tắt iTunes để tiếp tục thực thi việc chép nhạc vào iPhone, bạn nhấn Close iTunes để tắt iTunes.

    Bước 3: Tiếp tục việc copy nhạc vào iphone, bạn di tán đến thư mục tàng trữ nhạc, tại đây chọn những file nhạc mà bạn cần chép vào iPhone. Bằng cách sử dụng tổng hợp phím Giữ Ctrl + Chuột trái để chọn nhiều file nhạc hay Ctrl + A để chọn toàn bộ file nhạc. Cuối cùng nhấn chọn Open và ứng dụng sẽ thực thi việc chép nhạc vào iphone cho bạn.

    Bước 4: Rất nhanh tiếp theo đó, bạn sẽ nhận được tin báo thành công, thời gian hiện nay 3uTools đã thực thi xong việc chép nhạc vào iPhone cho bạn rồi.

    Hướng dẫn chuyển nhạc sang iphone

    Nhạc từ máy tính đã được chuyển vào iPhone thông qua 3uTools

    Với giao diện được thiết kế thích mắt và đơn thuần và giản dị dễ sử dụng, 3uTools là lựa chọn thích hợp giúp bạn chép nhạc từ máy tính vào iPhone một cách nhanh gọn.

    Tham khảo: Cách nghe nhạc khi gập Laptop không phải ai cũng biết

    [embed]https://www.youtube.com/watch?v=ODDDT13t8d4[/embed]
    Sửa lỗi copy nhạc vào USB không nghe được đơn thuần và giản dị, hiệu suất cao

    Thông qua 2 cách copy nhạc từ máy tính vào iPhone trên, kỳ vọng sẽ hỗ trợ ích cho bạn. Nếu bạn có cách nào khác nhanh gọn và hiệu suất cao hơn thì thì hãy phản hồi phía dưới nội dung bài viết để chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi nội dung bài viết!

    Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Hướng dẫn chuyển nhạc sang iphone Hướng dẫn chuyển nhạc sang iphoneReply Hướng dẫn chuyển nhạc sang iphone9 Hướng dẫn chuyển nhạc sang iphone0 Hướng dẫn chuyển nhạc sang iphone Chia sẻ

    Share Link Download Hướng dẫn chuyển nhạc sang iphone miễn phí

    Bạn vừa tìm hiểu thêm nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Hướng dẫn chuyển nhạc sang iphone tiên tiến và phát triển nhất Share Link Down Hướng dẫn chuyển nhạc sang iphone miễn phí.

    Thảo Luận vướng mắc về Hướng dẫn chuyển nhạc sang iphone

    Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Hướng dẫn chuyển nhạc sang iphone vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Hướng #dẫn #chuyển #nhạc #sang #iphone

    Đăng nhận xét