Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cửa hàng kẹo mỹ ở đâu 2022

Mẹo Hướng dẫn Cửa hàng kẹo mỹ ở đâu 2022

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Cửa hàng kẹo mỹ ở đâu được Update vào lúc : 2022-08-18 11:44:23 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Nội dung chính
  • Cửa hàng kẹo US Candy
  • BeMart – Cửa hàng kẹo ngoại nhập ở TPHCM
  • Shop Kẹo Ngọt
  • Cửa hàng kẹo Omely
  • Candy Wonderland

Các món đồ bánh kẹo ngoại nhập từ: Mỹ, Nhật, Nước Hàn… đang rất rất được quan tâm. Gia đình bạn đang do dự về một địa chỉ mua uy tín và chất lượng? Dưới đây 35Express sẽ trình làng bạn 10+ shop kẹo bánh ngoại nhập tại TPHCM chất lượng nhất. Đừng bỏ lỡ nhé!

US.MART là siêu thị chuyên marketing thương mại bánh kẹo ngoại nhập được người dân TPHCM ủng hộ nhiệt tình. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy bất kể loại bánh kẹo nào từ: bánh quy, bánh quế, kẹo bạc hà… Tất cả đều phải có nguồn gốc, nguồn gốc rõ ràng đảm bảo chất lượng. Hơn nữa số lượng thành phầm ở đây luôn luôn được update với phong phú mẫu mã và giá tiền rất khác nhau.

Cửa hàng kẹo mỹ ở đâu

Đội ngũ nhân viên cấp dưới tại US.MART rất nhiệt tình tư vấn, tương hỗ bạn check mã vạch, kiểm hàng… Đặc biệt là quy trình nhập khẩu nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng cho từng thành phầm. Bạn hãy ghé ngay địa chỉ dưới đây để thưởng thức nhiều chủng loại bánh kẹo phong phú với mức giá hợp lý nhé.

tin tức liên hệ
Địa chỉ: CN1: 329 Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1, TPHCM CN2: 169 Nguyễn Đức Cảnh, P. Tân Phong, Quận 7, TPHCM Điện thoại: (028)38377189 | (028)54178817 Website: usmart.vn

Facebook: facebook.com/usmartvietnam

Cửa hàng kẹo mỹ ở đâu

tin tức một số trong những loại bánh kẹo ở Vitamin House:

  • Chocolate dừa và hạnh nhân Almond Joy: 75.000 VNĐ/ gói (giá lẻ)
  • Bánh quy hình thú Ginbis Nhật Bản bổ sung DHA: 80.000 VNĐ/ bịch (6 gói, giá lẻ)
  • Bánh ngọt nhân nho Lester Le Patissier: 85.000 VNĐ (giá lẻ)
  • Sản phẩm bánh rán Doremon trà xanh: 120.000 VNĐ (giá lẻ)

Vitamin House luôn mong ước đem lại những thành phầm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Đồng thời mức giá cả hợp lý phù phù thích hợp với nhiều đối tượng người dùng. Ngoài ra Vitamin House cũng thường xuyên nhập khẩu những loại thực phẩm tiên tiến và phát triển nhất từ thị trường. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay địa chỉ dưới đây để thưởng thức thôi nào!

tin tức liên hệ
Địa chỉ CN1: 563 CMT8, P. 15, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh CN2: 330 Quang Trung, P. 10, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh Điện thoại: 096 135 6668 | 096.186.4789 |  0931.247.666 Website: vitaminhouse.vn Facebook: facebook.com/vitaminhouse2010

Mở cửa: 9:00 – 21:00

Cửa hàng kẹo US Candy

US Candy là địa chỉ tiếp theo nằm trong list shop kẹo bánh chất lượng và uy tín nhất ở Sài Gòn. Đây là shop chuyên nhập khẩu những thành phầm trực tiếp ở Mỹ và không trộn lẫn bất kể nước nào. Quy trình nhập khẩu, dữ gìn và bảo vệ ngặt nghèo đảm bảo mang lại thành phầm chất lượng và cực lạ miệng cho bạn. Bạn sẽ như lạc vào toàn thế giới kẹo với vô vàn nhiều chủng loại rất khác nhau.

Bạn có biết  Top 10+ shop nước hoa chính hãng tại TPHCM

Cửa hàng kẹo mỹ ở đâu

Một số loại kẹo mà US Candy phục vụ:

  • Kẹo cứng
  • Sugar không lấy phí
  • Kẹo đồ chơi
  • Chewing Gum
  • Kẹo tổ chức triển khai tiệc…

Xem thêm: 10+ shop Nhật trong nước TPHCM uy tín, chất lượng nhất

Kẹo ở đây được nhập khẩu trực tiếp vậy nên mức giá tiền rất phải chăng. Bên cạnh đó nhân viên cấp dưới tư vấn cũng rất nhiệt tình giúp bạn check mã vạch, kiểm tra hàng còn hay là không… Bạn sẽ thuận tiện và đơn thuần và giản dị tìm kiếm được loại kẹo hoặc bánh mà bản thân yêu thích.

tin tức liên hệ
Địa chỉ: CN1: 216 Cách Mạng Tháng 8, P10, Q3 CN2: 277 Phan Đình Phùng, P.15, Q..Phú Nhuận CN3: 15i Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q1 CN4: 177 Minh Phụng P.9 Q6 Điện thoại: 0283636 8122 | 0286292 0907

Website: uscandymc.com

BeMart – Cửa hàng kẹo ngoại nhập ở TPHCM

BeMart gia nhập vào thị trường bánh kẹo vào năm 2022 và nhanh gọn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Cửa hàng BeMart chuyên sỉ và lẻ những thành phầm bánh kẹo ngoại nhập tại TPHCM. Những loại bánh kẹo ở đây hầu hết nhập khẩu trực tiếp từ: Mỹ, Thái Lan… hoặc là hàng xách tay. Nguồn gốc nguồn gốc luôn luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Cửa hàng kẹo mỹ ở đâu

Bên cạnh đó shop còn phục vụ một số trong những thành phầm:

  • Bánh nhập khẩu
  • Socola
  • Rượu, bia, đồ uống có cồn
  • Thực phẩm đóng gói, mì ăn liền…

Mức giá tiền khá rẻ so với tình hình chung nên bạn hoàn toàn có thể tự do chọn mua. Sản phẩm ở đây được update thường xuyên với mẫu mã phong phú và phong phú. Còn chần chừ gì nữa mà không đến đây và thưởng thức ngay toàn thế giới kẹo ngọt này nhé!

tin tức liên hệ
Địa chỉ: 161, đường Đặng Thúc Vịnh, ấp Tam Đông 3, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TPHCM
Điện thoại: 0988986803

Melyfood là thiên đường bánh kẹo Nước Hàn với phong phú bộ sưu tập mã phong phú rất khác nhau. Nếu bạn “cuồng” thành phầm nhập ngoại nói chung và bánh kẹo Nước Hàn nói riêng thì đây chắc chắn là là gợi ý tuyệt vời. Những thành phầm ở Melyfood hầu hết là bánh kẹo, đồ ngọt, gia vị, đồ uống, thực phẩm đóng hộp… Đến đây bạn hoàn toàn có thể tìm thấy bất kể loại bánh kẹo nổi tiếng nào trên toàn toàn thế giới.

Cửa hàng kẹo mỹ ở đâu

Tuy nhiên bánh kẹo Nước Hàn vẫn là thành phầm rất được quan tâm hơn hết. Những thành phầm ở đây có mức giá phải chăng, thích phù thích hợp với nhiều đối tượng người dùng người tiêu dùng. Đặc biệt Melyfood luôn lấy sự hài lòng của khách làm tiêu chuẩn hoạt động và sinh hoạt giải trí tiên quyết. Chất lượng cùng mẫu Mã sản Phẩm bánh kẹo ở đây chắc như đinh sẽ không còn làm bạn vô vọng.

tin tức liên hệ
Địa chỉ: 280/3/31 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh Điện thoại: 0901 484 070 Website: melyfood.vn

Facebook: facebook.com/Melyfood.vn

Nếu bạn là tín đồ đam mê bánh kẹo nhập ngoại thì chắc như đinh không thể nào bỏ qua tên thường gọi Misu Kitchen. Đơn vị này chuyên bỏ sỉ bánh kẹo, thực phẩm xách tay từ: Nhật, hàn, Mỹ, Đức, Hà Lan… Hiện nay khách sỉ của Misu Kitchen có ở 30 tỉnh thành trên toàn quốc. Sản phẩm ở đây được update hằng ngày với mẫu mã phong phú và phong phú.

Bạn có biết  Top 10+ xưởng chuyên sỉ đồ bộ cát hàn TPHCM rẻ, thời trang

Cửa hàng kẹo mỹ ở đâu

tin tức một số trong những thành phầm tại Misu Kitchen:

  • Kẹo dẻo Sở Thú Trolli hộp 1kg – hàng xách tay Đức: 240.000 VNĐ
  • Sô cô la gấu trúc Joyco: 75k/ gói 125g.
  • Snack bánh nướng bạch tuộc takoyaki Calbee – hàng xách tay Nước Hàn: 32.000 VNĐ/ gói 70g
  • Mochi sầu riêng Musang King nổi tiếng nhất Malaysia: 180.000 VNĐ/ hộp 150g

Xem thêm: Top 10+ shop Yến sào Khánh Hòa tại TPHCM chất lượng, uy tín nhất

Các thành phầm của shop nổi tiếng với chất lượng và bao bì đẹp từ những thương hiệu nổi tiếng. Đây đó đó là thiên đường của những cô nàng đam mê ăn vặt. Đến đấy là thưởng thức ngay những loại kẹo bánh ngoại nhập ngon và mê hoặc nhất nào.

tin tức liên hệ
Địa chỉ: 2/3A (MẶT TIỀN) Nguyễn Thị Minh Khai, P. ĐaKao, Quận 1 (gần cầu Thị Nghè) Điện thoại: 0938 369 621 Facebook: facebook.com/MisuKitchen

Mở cửa: 10:00 – 21:00

Shop Kẹo Ngọt

Shop Kẹo Ngọt được nghe biết với những thành phầm chất lượng và có nguồn gốc nguồn gốc rõ ràng. Bạn sẽ tiến hành hòa tâm hồn vào thiên đường kẹo ngọt với những thể loại kẹo rất khác nhau. Bên cạnh mùi vị thơm ngon hảo hạng, bạn cũng hoàn toàn có thể mua kẹo ở đây để làm những ý nghĩa ý nghĩa tặng người thân trong gia đình yêu. Sản phẩm ở đây được update hằng ngày với mẫu mã phong phú và phong phú.

Cửa hàng kẹo mỹ ở đâu

Mức giá tiền khá rẻ so với tình hình chung nên bạn hoàn toàn có thể tự do chọn mua. Không những thế nhân viên cấp dưới chăm sóc người tiêu dùng cũng rất nhiệt tình tư vấn, check mã vạch giúp bạn. Hãy đến đây và thưởng thức ngay thôi nào!

tin tức liên hệ Địa chỉ: 140/3 Lê Đức Thọ ,P. 6, Q.. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0969681717

Cửa hàng kẹo Omely

Omely chuyên marketing thương mại phong phú nhiều chủng loại bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ những nước nổi tiếng tại TPHCM. Bên cạnh đó shop còn nhận order những món đồ khác theo yêu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt những thành phầm ở đây thường xuyên update để làm phong phú hơn mẫu mã.

Bạn có biết  TOP 10+ địa chỉ mua và bán xe hơi cũ tại TPHCM giá rẻ, uy tín

Cửa hàng kẹo mỹ ở đâu

Tại Omely bạn hoàn toàn có thể tự do shopping với những mức giá rất khác nhau phù phù thích hợp với nhiều đối tượng người dùng người tiêu dùng. Hơn nữa Omely còn phục vụ dòng bánh kẹo thích hợp trong thời gian ngày lễ Tết, Noel, sinh nhật hay làm giỏ quà thích mắt. Mức giá tiền không thật cao nhưng nguồn gốc nguồn gốc rõ ràng. Những nhân viên cấp dưới ở đây sẽ nhiệt tình tư vấn kỹ hơn về thành phầm nếu bạn vướng mắc.

tin tức liên hệ Địa chỉ: 182 Đặng Văn Ngữ, P. 14, Q.. PN Điện thoại: 0937028969

Website: shopomely.com

Seethai là shop chuyên nhiều chủng loại bánh kẹo ngoại nhập hầu hết từ giang sơn Thái Lan. Đến đây bạn như lạc vào thiên đường của toàn thế giới kẹo bánh phong phú, có nguồn gốc nguồn gốc rõ ràng. Đồng thời mức giá cả cực kỳ phải chăng giúp mái ấm gia đình bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị thưởng thức bánh kẹo ngoại nhập.

Cửa hàng kẹo mỹ ở đâu

Một số loại bánh kẹo được bày bán tại Seethai: bánh xốp Chocky-Chocolate, kẹo Meiji Chocolate… Bạn chắc như đinh sẽ đổ gục trước số lượng kẹo bánh phong phú ở Seethai. Hơn nữa nhân viên cấp dưới ở đây rất nhiệt tình tư vấn, check hộ mã hàng, kiểm tra hàng… cho bạn. Seethai luôn cam kết chất lượng vì vậy đấy là địa chỉ uy tín của những tín đồ mê bánh kẹo Thái ngoại nhập đấy.

tin tức liên hệ
Địa chỉ: CN1: 02 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh CN2: 630 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh. CN3: 344 -346 Nguyễn Xí, P.13, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh Điện thoại: 0938 535 845

Website: seethai.vn

Candy Wonderland

Candy Wonderland là tên thường gọi gọi ở đầu cuối nằm trong list shop kẹo bánh nổi tiếng ở TPHCM tôi trình làng. Danh mục thành phầm bánh kẹo phong phú ở đây chắc như đinh sẽ làm bạn phải choáng ngợp đấy. Hơn hết toàn bộ đều là những thành phầm có nguồn gốc nguồn gốc rõ ràng và nhập khẩu từ quốc tế.

Cửa hàng kẹo mỹ ở đâu

Bên cạnh những món đồ có sẵn Candy Wonderland còn nhận order món đồ độc lạ giúp khách có nhiều sự lựa chọn. Đồng thời những nhân viên cấp dưới nhiệt tình cũng là một điểm cộng giúp người tiêu dùng quay trở lại đây. Mức giá tiền nhỉnh hơn thị trường một chút ít nhưng chắc như đinh chất lượng thành phầm sẽ không còn khiến bạn phải vô vọng.

tin tức liên hệ Địa chỉ: 209 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TPHCM Điện thoại: 0938938400

Facebook: facebook.com/candywonderlandshop

Trên đây 35Express đã trình làng đến bạn 10+ shop kẹo bánh ngoại nhập tại TPHCM chất lượng nhất. Hy vọng bạn đã tìm đường một thiên đường kẹo ngọt cho riêng mình để thưởng thức. Và đừng quên theo dõi những chia sẻ có ích tiếp theo trên trên của chúng tôi nhé.

Xem thêm: Top 10+ shop bán bánh rau câu sinh nhật TPHCM ngon nhất

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cửa hàng kẹo mỹ ở đâu Cửa hàng kẹo mỹ ở đâuReply Cửa hàng kẹo mỹ ở đâu3 Cửa hàng kẹo mỹ ở đâu0 Cửa hàng kẹo mỹ ở đâu Chia sẻ

Share Link Down Cửa hàng kẹo mỹ ở đâu miễn phí

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cửa hàng kẹo mỹ ở đâu tiên tiến và phát triển nhất ShareLink Tải Cửa hàng kẹo mỹ ở đâu Free.

Giải đáp vướng mắc về Cửa hàng kẹo mỹ ở đâu

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cửa hàng kẹo mỹ ở đâu vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Cửa #hàng #kẹo #mỹ #ở #đâu

Đăng nhận xét