Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

what it dooski là gì - Nghĩa của từ what it dooski Đầy đủ

Thủ Thuật về what it dooski là gì - Nghĩa của từ what it dooski 2022

You đang tìm kiếm từ khóa what it dooski là gì - Nghĩa của từ what it dooski được Update vào lúc : 2022-05-03 05:12:12 . Với phương châm chia sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

what it dooski nghĩa là

1. Một cụm từ được tạo ra trong mui xe ở Eastside của Cleveland, OH10.Có nghĩa là: nó làm gì?, Chuyện gì vậy?, Chuyện gì đang xẩy ra vậy?, Hay poppin là gì?

2. Một bài hát và video âm nhạc được thực thi bởi East Cleveland Native ABM chính thức.Đoạn video được quay ở East Cleveland.

Từ bài hát: ABM chính thức "What It Dooski":
-

Ví dụ

Clevelander- "Những gì nó dooski"
Houston Guy- "Ý bạn là nó làm gì?"
Clevelander- "nah bitch, trong c toàn bộ chúng ta rỉ tai trượt tuyết, xuống phía nam đó là những gì nó làm!"
Houston Guy- "Brilliant ..." what it dooski là gì - Nghĩa của từ what it dooskiReply what it dooski là gì - Nghĩa của từ what it dooski9 what it dooski là gì - Nghĩa của từ what it dooski0 what it dooski là gì - Nghĩa của từ what it dooski Chia sẻ

Share Link Tải what it dooski là gì - Nghĩa của từ what it dooski miễn phí

Bạn vừa Read nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video what it dooski là gì - Nghĩa của từ what it dooski tiên tiến và phát triển nhất Chia Sẻ Link Cập nhật what it dooski là gì - Nghĩa của từ what it dooski Free.

Giải đáp vướng mắc về what it dooski là gì - Nghĩa của từ what it dooski

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết what it dooski là gì - Nghĩa của từ what it dooski vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #dooski #là #gì #Nghĩa #của #từ #dooski

Đăng nhận xét