Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Top 20 cửa hàng đồ cổ Quận 3 Hồ Chí Minh 2022 Mới nhất

Mẹo về Top 20 shop dụng cụ thời cổ xưa Quận 3 Hồ Chí Minh 2022 Chi Tiết

Quý khách đang tìm kiếm từ khóa Top 20 shop dụng cụ thời cổ xưa Quận 3 Hồ Chí Minh 2022 được Update vào lúc : 2022-05-04 11:58:08 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Có tổng 7021 xét về Top 20 shop dụng cụ thời cổ xưa Quận 3 Hồ Chí Minh 2022

Nội dung chính
  • Chợ Bàn Cờ
  • Cafe Chợ Đồ Cổ
  • OZ Coffee House 2
  • Cà Phê 42
  • Cay Cot Dien - Café Books
  • Sò Vintage
  • Cà phê Đỗ-Phủ, cơm tấm Đại-Hàn
  • Ladofoods - Cửa hàng rượu Vang Đà Lạt
  • Ốc Sên Shop
  • TheJournal.vn - Trang Trí Vintage, Quà Tặng Vintage, Mô Hình Cổ Điển
  • Binh's Antique Shop
  • SONGDONG Antique Shop
  • Cafe Đồ Cổ Âm Dương
  • Cửa Hàng Đồ Cổ và Đồ Cũ Xưa
  • Công Ty Cổ Phần Đầu Tư An Phương
  • Đồ Xưa Anh 5 Ho
  • Ghế sofa tân cổ xưa ✅ giả cổ xưa châu âu nhập khẩu™Luxury® Giá Rẻ Đẹp Cao Cấp
  • Shop Đồ Cổ
  • Đồ nữ đẹp

Chợ Bàn Cờ

3893 nhìn nhận Địa chỉ: 664 Nguyễn Đình Chiểu,Phường 3,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 02838391493

Lối bày trí đơn thuần và giản dị, mộc mạc nhưng ấn tượng, xen lẫn tiểu cảnh vạn vật thiên nhiên đã tạo ra dấu ấn đặc biệt quan trọng cho Oromia. Ngay khu bước vào quán, bạn sẽ thấy một hồ cá Koi với bức tượng phật Phật tạo cảm hứng thanh tịnh, an yên. Đắm chìm vào khung cảnh này còn có lẽ rằng là một liều thuốc hữu hiệu để quên đi những mỏi mệt của môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường. Bà con thân thiện

Ngôi chợ tuổi thơ, lúc nhỏ rất hay cùng mẹ đi mỗi sáng! Toàn đồ tươi ngon, giá cả mềm ko cần trả giá quá nhiều, những cô chú bán rất dễ dàng thương

Gỏi NGÓ SEN ĐU ĐỦ - Chợ Bàn Cờ.
🥗🥗🥗🥗🥗🥗🥗🥗🥗🥗🥗🥗
Chị Hạnh bán gỏi trong chợ này khá nhiều năm, đến giờ chợ Bàn Cờ vẫn bị đóng vị dịch, chị Hạnh và 1 vài chị khác ngoài cổng chợ nhớ nghề bán đại.
Ngó sen bà đu đủ ngâm đá nên lúc nào tươi giòn. Một dĩa ngập tràn topping tự chọn như; tôm, tai heo, da heo, ba chỉ, trứng chiên, hành phi, đậu phọng,... Ăn xế 1 dĩa là no tới tối.
🥗🥗🥗🥗🥗🥗🥗🥗
Dĩa gỏi thập cẩm tè le 50k.
Bán một ngày dài ngay cổng Chợ Bàn Cờ q3.

Mọi người tuân thủ 5k trước trong và khi tới shopping để ngăn ngừa dịch bệnh. Hình ảnh chỉ mang tính chất chất chất minh họa, chỉ bán ở q8, hàu pháp 7k (6k cũ). Cf Bazan hạt mộc nguyên chất chuyên sỉ và lẻ.

Nơi dành riêng cho fan hàng si, từ giày dép, quần áo đến túi xách, balo, dây nịch, phụ kiện, nước hoa, thượng vàng hạ cám, khui hàng từ thứ 5 đến chủ nhật tùy shop, có shop kế cháo tiều cô chú bán giá khá hợp nguyên do tồn hàng, thiếu vốn cần ra hàng nhanh, anh chị em ghé ủng hộ nhé...

Mua đồ gì thì cứ đến chợ Bà Cờ, trùn đồ si. Cần có chút kĩ năng và như mong ước để sở hữu món hời.

Ăn ngon tùy món nhưng Giá mềm từ thức ăn đi chợ đến ăn tại chỗ và quần áo...nên đi trãi nghiệm nhé !!!

Chợ bán đủ thứ tả pí lù, hàng si, đi loanh quanh chợ như ô cờ vua nên gọi là chợ bàn cờ.

Cafe Chợ Đồ Cổ

991 nhìn nhận Địa chỉ: 311/27 Nơ Trang Long,Phường 13,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam Liên lạc: 0932731127

Điểm đến thư giản thời gian vào buổi tối cuối tuần cùng sài Thành xưa với thật nhiều những món dụng cụ thời cổ xưa tới từ thập phương, có phục vụ nhạc sóng, buổi sáng tham quan rất thích. Giá vé 40k/người, vé đổi được nước ngọt hoặc một món ăn tại quầy. Điểm gửi xe bên phải chợ dụng cụ thời cổ xưa (không phải những điểm đón khách phía trước đường vào chợ).

A flee martket with Saigon old-days style which is only open weekends, you can see a lot of antiques here. They also serve live music, very enjoyable to visit it in the morning. Ticket price is 40k/person, tickets can be exchanged for a drink or a small breakfast. Parking is on the right of the flee market (not the pick-up points that people calling you before you see the market).

Thật là thú vị khi hoàn toàn có thể tìm thấy những món đồ độc lạ, mới có cũ có, cũ xưa cũng luôn có thể có. Không gian sinh động cùng khung xảnh thời xưa đem lại cảm hứng mới trong nhịp sống tân tiến ngày này.

Địa điểm dụng cụ thời cổ xưa cho những bạn đam mê sưu tầm. Ngoài ra tới đây thưởng thức cafe, nghe nhạc xưa vào thời gian vào buổi tối cuối tuần là một lự chọn đầy thú vị. Lưu ý là cứ chạy xe thẳng lên quán cafe Chợ Đồ Cổ nhé, gửi xe ở quán cafe cạnh bên. Đừng để mấy ông chèo kéo gửi xe lề đường xong đi dạo lên.

Như được trở về tuổi thơ khi thấy những món đồ thân quen ngày rất mất thời hạn rồi. Còn được nghe nhạc sống từ những cô chú thật hay. Không gian cafe thoáng, đơn thuần và giản dị tạo cảm gác tự do.

Chợ bán nhiều dụng cụ thời cổ xưa, có ca nhạc sống hát nhạc xưa hay. ko có chỗ đậu xe 🚗

Quán view đẹp tuy trong hẻm nhưng dễ tìm ra, không khí quán khá rộng và tạo ra sân chơi lành mạnh cho những ai thích sưu tầm cà chơi dụng cụ thời cổ xưa, đến đây mua vé vào cổng 40k/vé nhưng bù lại là vé hoàn toàn có thể đổi được ly cafe hay là một trong phần điểm tâm sáng, giá khá hợp lý vừa tham quan vừa mới được ăn sáng cafe. Món ăn và cafe cũng vừa miệng, nhân viên cấp dưới phục vụ ở đây vui vẻ và nhiệt tình.

Nếu những bạn muốn click more 📺Full Clip Review của 👉KBN trippy family👈 mời những bạn ghé thăm kênh của tớ nha.
👨u200d💼Nhân viên phục vụ : dễ thương 👍
🌴View cảnh sắc : dễ nhận thấy👍
💰Giá cả : hợp lý 👍
⭐️⭐️⭐️⭐️...
👉 FaceBook : KBNtrippyfamily 👈
👉 Youtube : KBNtrippyfamily 👈

Quá đỉnh nơi đây toàn dụng cụ thời cổ xưa đúng chất dụng cụ thời cổ xưa sịn sò

Mình thích không khí nơi đây, ngoài tìm ra những món dụng cụ thời cổ xưa ưng ý còn được nghe nhạc sống. Người ta đến đây không riêng gì có để bán những món đồ mà còn là một nơi trao đổi kinh nghiệm tay nghề để lưu giữ đồ bền đẹp hơn. Mỗi tấm vé vào cổng 40k, bạn đổi lấy nước giải khát hoặc một phần ăn từ tấm vé đó. Đôi khi tới đây chỉ để tìm lại những gì xưa cũ và mỉm cười :) Có những bức thư tình xưa cũ, bàn là con gà, bình cổ. Tất cả gói gọn lại trong một phiên chợ.
Ba là người đưa mình tới đây và lâu dần có thời hạn cũng tự mình đến. Tiếng hát trong của ca sĩ; tiếng trống; tiếng kèn saxophone -Tất cả trở nên thật tuyệt. Tĩnh lại ở đâu đó Sài Gòn vẫn vẫn đang còn nơi để ta tìm về tuổi thơ

OZ Coffee House 2

601 nhìn nhận Địa chỉ: 30 Huỳnh Tịnh Của,Phường 8,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam Liên lạc: 02873087766 Website: https://ozcoffeehouse.vn/

Mình đặt tiệc ở đây, nói chung về cảm nhận thì dc 8/10đ so với mong đợi và mức ngân sách mình bỏ ra. Bù lại món ăn đó đó là mì ý tôm càng khá ổn.
Âm nhạc hôm mình tới có playlist ko ổn, toàn mấy bài chia tay, thất tình (dù giai điệu ko tệ lắm), nên tôi đã feedback với quán
Chụp hình thì bạn bè mình xem và không nhìn nhận cao. May là mình có đem máy và tripod chụp tương hỗ nên ok.
Mình có đặt làm 1 cake topper riêng, không biết gãy trong quy trình những bạn lấy ra hay do vận chuyển (mình có bọc thận trọng trong hộp) nhưng ko nghe quán báo lại. Hơi buồn vì dán lại hơi nham nhở :(

Quán dễ thương nhiều góc lạ. Đồ uống ngon. Tuy nhiên lên trên cầu thang hơi lo bảo vệ an toàn và uy tín.

Quán view đẹp, thoáng nhưng cần góp vốn đầu tư thêm về thiết kế bên ngoài vì cây cối um tùm, dưới đất thì như thể một trong căn phòng hoang. Khách đi ngang không để ý là sẽ không còn biết đấy là coffee house và sẽ bỏ đi liền.

Nắm ngay gốc đường Huỳnh Tịnh Của và Nguyễn Thị Mai, quán OX Coffee House thuận tiện và đơn thuần và giản dị cho bạn tìm thấy khi quán toát lên vẻ đẹp xanh ngời của cây.
Với thiết kế đậm màu Á Âu, khách bước vào quán sẽ có được trải nghiệm đặc biệt quan trọng. Quán không những phục vụ nhiều chủng loại thức uống mà quán còn tồn tại những món ăn từ điểm tâm đến ăn no.
Quán cũng nhận tổ chức triển khai tiệc sinh nhật hay cho những cặp đôi bạn trẻ vào để sở hữu thể chụp hình cưới hay quay phim làm tư liệu.
Bàn ghế hầu hết là gỗ và sắt, không khí ngoài trời được thiết kế thông thoáng vì tận dụng ánh sáng mặt trời và gió phối hợp những tắm rèm đong đưa trong gió chắc như đinh sẽ mang lại cho bạn những bức hình ưng ý nhất. Khu vực ngoài trời nằm ở vị trí tầng ba cũng là nơi lý tưởng để những bạn có view nhìn từ trên cao.
Các bạn nhân viên cấp dưới phục vụ bàn là nam, dễ nhìn, vui tính và thân thiện với khách. Trong khi đó những bạn nữ thì phụ trách khâu cắm hoa cho tiệc cưới hoặc sinh nhật mà khách đã đặc trước.
Không gian trong nhà được thiết kế đậm màu Châu Âu, phối hợp khăn trải bàn white color, những chén đũa dĩa muỗng được xếp ngăn nấp và rất là sang trọng cho bạn một không khí dùng tiệc xa hoa nhất.
Trần nhà là những bóng đèn màu vàng nhạt làm tô điểm thêm vào cho quán sự ấm cúng và sang trọng.
Nhà vệ sinh thật sạch, nhưng đèn hơi mờ.
Khi mình vào order một phần Đậu Lông và một Xoài Lắc, nhưng quán không còn Đậu Lông, nên chỉ có thể order Xoài Lắc với giá 49k, xoài hơi chua và cũng không còn gì đặc biệt quan trọng.
Điểm cộng của quán là dễ tìm, không khí thật sạch sang trọng vừa mang hình ảnh của Châu Á quen thuộc vừa mang hình ảnh Châu Âu cổ kính và thanh lịch.
Quán cũng luôn có thể có chỗ ngồi lý tưởng cho cặp đôi bạn trẻ vào trò chuyện, hay nhóm bạn vào check in, chụp hình selfie những kiểu.
Điểm trừ của quán là giá cả không nhỏ so với những hơi khác. Tầng hai của quán wifi bị hư không vào được.
Các bạn hoàn toàn có thể đến quán để tự trải nghiệm nhé.
Mời những bạn xem hình.

Mình đến đây một lần vào buổi tối. Cafe ở lầu trên cùng, không khí buổi tối có bật đèn, có phòng máy lạnh hoặc bên phía ngoài. Nhân viên phục vụ dễ chịu và tự do.

Bên dưới là shop bán quần áo cho nữ.

Gửi xe vui vẻ, dễ chịu và tự do.

- Không gian sân vườn trọng tâm thành phố, thiết kế độc lạ. Tuy nhiên do ở TT nên diện tích s quy hoạnh không lớn lắm, thích hợp cho nhóm khoảng chừng 5-7 người.
- Gửi xe miễn phí cách đó khoảng chừng 10m.
- Cf xấp xỉ từ 35k trở lên, nhiều chủng loại nước khác thì tầm 80k trở lên (1 cf sữa + 1 trà đào bill 121k)
- Phù hợp để ăn uống, giải khát cho khu vực gần chợ Tân Định. Do không khí nhỏ và nằm trong TT nên không thích hợp để thư giãn giải trí vào dịp thời gian vào buổi tối cuối tuần hay lễ, tết

Quán trang trí đẹp. Các bạn nhân viên cấp dưới nhiệt tình, chu đáo. Rất thích hợp đặt tiệc mái ấm gia đình hoặc 2 người đều ổn, quán có không khí trên sân thượng rất đẹp, món ăn phong phú với đủ loại khẩu vị. Nên thử 1 lần

Quán cafe có phong thái khác lạ. Nơi rất thích hợp cho những cặp đôi bạn trẻ hẹn hò.
Phục vụ nhiều món mặn khá ngon

Cà Phê 42

590 nhìn nhận Địa chỉ: 42 Trần Cao Vân,Phường 6,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 02838232334 Website: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/42-cafe-ho-con-rua

Nhân viên nhiệt tình, thái độ phục vụ chu đáo, tận tâm. Đồ ăn và nước uống chất lượng, vệ sinh thật sạch. Không gian thích hợp để đi 1 mình và nhiều người. Quán có nhiều góc đã biết thành cũ và dơ, nên tái tạo lại cho mới hơn. Còn lại mọi thứ thường rất ok, nên ghé thường xuyên. Wifi không lấy phí: lehacafe42

Quán cafe ngay TT Thành phố Hồ Chí Minh.
Ngồi đêm ở đây ngắm đường phố TT thật tuyệt - tuy quán hơi cũ
Giá cả hợp lý so với tình hình chung tại Trung tâm

Quán ngay góc ngã 3 ở hồ con rùa, có ngồi trong và ngồi ngoài. Phong cách bàn và ghế kiểu cũ, đơn thuần và giản dị nhẹ nhàng. Cafe theo mình khá ngon. Phục vụ ok

Quán này nước uống ngon và view nhìn hồ con rùa rất thích. Không gian ngồi sang trọng ở TT thành phố. Wifi mạnh. Máy lạnh mát lạnh và Tolet sạch

Vị trí đẹp ngay hồ Con Rùa

Không gian thiết kế đẹp sang trọng kiểu cổ kính. Tuy nhiên giá hơi cao tí vì mặt phẳng có view nhìn ra Hồ Con Rùa.

View đẹp nhìn ra hồ Con Rùa, kem dừa 95k khá ngon, nên cho nhân viên cấp dưới thử toàn bộ thực đơn và hướng dẫn cho khách

Lần thứ nhất uống cf ra quán thu 5k tiền giữ xe thật vui nhộn 🤬🤬🤬

mộc cafe

410 nhìn nhận Địa chỉ: 130a Nguyễn Đình Chiểu,Phường 6,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 02866595522

*Địa điểm đẹp dễ tìm, tới nơi đã thấy Hồ con rùa hiện ra.
Giá: Ở TT nhưng giá cả rất dân dã, xung quanh có thật nhiều tiện ích, đường toàn khu ăn uống, buổi sáng lẫn buổi tối
Không gian: thông thoáng tuy không lớn nhưng thích hợp để thư giản, nhân viên cấp dưới dễ tương lắm, siêng năng lịch sự
Thời gian mở-nước uống cũng o kê lắm nha, menu dày đặc, mọi người ủng hộ quán nhé

Quán vừa có không khí trong nhà vừa có không gian nhỏ ngoài trời, phục vụ rất tốt, đồ uống thông thường, có món ăn trưa và đổi lại thì giá mắc.

Cafe ngon nhưng hơi nhạt cafe
Không gian thật sạch, decor đẹp nhưng sắp xếp còn hơi rối mắt
Nhân viên thân thiện.
Địa điểm lý tưởng để tổ chức triển khai workshop từ 20-50 người

Không gian quán đúng như tên thường gọi, đem lại cảm hứng mộc mạc nhưng không hề đơn điệu. Ngoài nước uống quán cũng luôn có thể có thực đơn điểm tâm. Âm thanh âm nhạc cũng mộc mạc thân thiện

Quán khá nhỏ, chỉ chứa được khoản 20-25 người. Bù lại khá yên tĩnh. Giá nước từ 30-50k khá hợp lý. Quán có cả khu vực máy lạnh và khu ngồi ngoài trời. Khu ngoài trời có nhiều cây xanh, mìn đi lúc 3g ngồi cũng thấy khá thông thoáng

Cafe ngon , chủ quán vui vẽ nhiệt tình

Quán khá đúng với tên thường gọi mộc, từ biển cửa quán mộc mạc, nhỏ ko để ý quan tâm sẽ bị đi quá đường, quán ở trên lầu nên rất ấn tượng với cái cầu thang lên quán, không khí khá ấm cúm, với những chiếc bàn và ghế gỗ kiểu xưa cũ, nước uống khá ổn, chỉ có quán dùng ly giấy thì ko phù thích hợp với tên quán.

Mộc Cafe tọa lạc tại 130A, Nguyễn Đình Chiều, P.6, Quận 3 với thiết kế khá hài hoà, cổ kính, cùng những khoảng chừng trống gian xanh tươi của những chậu cây leo, như mang lại cảm hứng giao hòa cùng vạn vật thiên nhiên thật thư thái, thông thoáng. Mộc Cafe, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận cái trong trẻo, thanh thản, những hoa lá cây cảnh xanh tươi… tạo cảm hứng bình yên giữa chốn thị thành tấp nập. Mộc Cafe một tên thường gọi gợi nhớ, gợi thương của một miền cao nguyên mộc mạc đến nao lòng, chỉ việc nghe tên thường gọi ắt hẳn ai cũng cảm nhận được sự bình yên, nhẹ nhàng như tên thường gọi của nó.

Cay Cot Dien - Café Books

220 nhìn nhận Địa chỉ: 627 Hoàng Sa,Phường 14,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

View ổn, ngồi tự do, quán bật nhạc khá chill. Nước uống ổn, không ngon lắm nhưng rẻ so với tình hình chung, thiệt hại 30k cho ly soda.
Không có nhiều sách hay, ngồi chill chill tìm góc bình yên thì ok.

Quán không rộng nhưng có 2 hiên chạy cửa số lớn nên rất thoáng. Mỗi góc tường đều được bài trí theo 1 chủ đề và rất ngăn nắp (vì mình thấy đồ trang trí sạch bong, ko có bụi). Mình mang sách đến để sở hữu thể chụp quảng cáo, quán cũng oki ko phụ thu gì. Giá đồ uống mềm, nhạc bật vừa phải. Nhưng có món trà sữa lài hôm đó thì chưa ưng vị. Hẹn quán một ngày rất gần.

Quán nhỏ,dể thương,phong thái hoài cổ,trời mưa lất phất ngồi rất lí tưởng.

+ Không gian: dễ thương, ấm cúng, mở nhạc nghe cũng rất có gu, có nhiều sách để đọc
+ Nhân viên: rất dễ dàng thương, phục vụ tốt
+ Để xe: dựng trước cửa quán
+ Giá: tương đối ổn so với mặt phẳng, nhưng cũng không phải dân dã, giá cafe sữa: 25k, những món khác khoảng chừng 30k
+ Nhà vs: sạch tương đối, nhưng k quá sạch, nhìn chung hoàn toàn có thể đồng ý được

Quán nhỏ, nhưng không khí rất đẹp. Pha chất cổ xưa và tân tiến. Chị chủ quán rất nhiệt tình. Nhạc theo phong thái những bản tình ca thời 8x, 9x rất tuỵet vời

Không gian quán lúc không đông khách nhìn yên bình, ghế ngồi ở ngay hiên chạy cửa số cao nên buồn buồn hoàn toàn có thể phóng tầm mắt ra kênh Nhiêu Lộc cũng thấy thú vị.

Cafe ngon, giá hợp lý, khung cảnh buổi sáng lịch sự, bình an, giá hợp lý...
Trãi nghiệm cùng : Du lịch thực tiễn - Ẩm thực dfiaj phương.

View nhìn yên bình lắm nha, đồ uống ngon, menu cũng phong phú đồ uống lắm , giá cả vừa phải, cafe đen ở đây mình rate 8/10 ^^ . Tối tối ngồi ở ngoài vừa uống nước vừa ngắm người qua lại vui cực, đi với hội cạ cứng thì còn gì bằng . Đặc biệt bờ kè là nơi ninja, kawasaki , bla bla bla nhiều chủng loại xe moto trải qua nên những bạn sẽ có được dịp ngắm những anh zai chạy moto siu ngầu .
Đặc biệt quán có em chó cực kỳ béo and cute

Sò Vintage

139 nhìn nhận Địa chỉ: 200 Nguyễn Thị Minh Khai,Phường 6,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam Liên lạc: 0902490582 Website: https://www.facebook.com/love.sovintage/

Đồ thì đẹp, sang, nhưng nhân viên cấp dưới bán hàng rất thái độ, khách đang lựa đồ thì còn nhiệt tình chút xíu, chốt mua xong rồi rỉ tai rất dửng dưng, ra lệnh.

Đồ Sò khá đặc biệt quan trọng, nay mình ghé đổi đồ. Trước đó mình có nhắn thì Sò báo hết size mình cần đổi, nhưng biết mình cần gấp nên đã xử lý làm nhanh cho mình bộ mới. Siêu dễ thương

Shop thiết kế đẹp theo phong thái tươi tắn! Thiết kế quần đẹp hơn váy....

Hiện tại chưa tồn tại tận dụng hết không khí thời gian check in 30/11/2022

Các mẫu thiết kế ở đây rất chất lượng, có style rõ ràng, phong phú mẫu mã từ tân tiến đến cổ xưa và phá cách.
Điểm cộng nữa là quàng trang trí đơn thuần và giản dị mà đẹp với những tường cong và đèn hắt trần.

Áo đẹp, nhiều giảm giá

Shop bán nhiều đồ Boho chất, giá ổn trong những shop cùng bán đồ phong thái này. Shop hơi nhỏ mà nhiều đồ nên chịu khó lựa, phòng thay đồ ít, những đồ phụ kiện mình thấy hơi bụi và cũ

Mình comment về chiếc váy đỏ đun bị phai màu. Em nhân viên cấp dưới bảo là “đấy ko phải là phai mà là đi màu. Chị hiểu chứ”. Chán luôn. Ko bao h quay trở lại nữa

Cà phê Đỗ-Phủ, cơm tấm Đại-Hàn

85 nhìn nhận Địa chỉ: 270 Võ Văn Tần, 287/72 Nguyễn Đình Chiểu,Phường 5,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 0981603723 Website: http://caphedophu1946.vn/

Ladofoods - Cửa hàng rượu Vang Đà Lạt

35 nhìn nhận Địa chỉ: 221 Điện Biên Phủ,Phường 6,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam Liên lạc: 02838277345 Website: http://ladofoods.vn/

Chai này chỉ tầm hơn 100k, nhưng vị rất ngon!

Vừa thử chai Chateau Dalat Reserve, không thua kém gì vang ngoại lắm. Mọi người nên thử và ủng hộ thương hiệu Vang Việt

Rượu ngon, thành phầm phong phú.

Không mua nữa....
Tôi là khách Việt kiều, thường mua bình
Ladora winnery VANG DALAT
Red wine Strong 15'
Hôm nay mở bình số 8 935020232020.
Rất lạc, không hề vị như mấy tuần trước đó.
Mình thường mua tai LOTTE Q7.
Công ty nên kiểm tra, có yếu tố.

Hầm vang quá ok, đúng phong thái Châu Âu từ hình ảnh, thiết kế, vị trí u0026 phong thái phục vụ.
Đến Đà lạt mà không đến tham quan hầm vang Đà Lạt thì thật là không mong muốn
Tôi đã tới đây u0026 sẽ ghé đến tham quan lần sau, nếu có dịp...,.

Đại lý này bán giá cao hơn 5% so với siêu thị Aeon.

Nhân bán hàng rất tốt .
Đã mua thành phầm ưng ý.

Thương hiệu tường đối tốt sẽ to nhiều hơn nếu có tầm nhìn

Ốc Sên Shop

30 nhìn nhận Địa chỉ: 500 Lê Văn Sỹ,Phường 14,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam Liên lạc: 0387312251 Website: http://ocsenshop.com/

Shop bán hàng phong phú với giá cả phải chăng sấp sỉ giá trên shopee thôi.

Nhắn tin hỏi trên messenger trc khi tới, hỏi có hàng kg để qua thì nhận đc là bạn qua sớm vì hàng ít, đã hẹn giờ thậm chí còn xin số tk để ck trc mà tiếp theo đó kg thấy vấn đáp. Đến shop, do vội nên kg vào mà nhờ anh bảo vệ đưa mã hàng vào lấy. Chờ lâu thật lâu kg thấy ai trả hàng, nhờ hỏi lại thì thời gian hiện nay nv mới ra bảo kg có hàng. Thật là bực mình, kg có hàng thì báo ngay từ trên đầu hoặc vấn đáp ngay để khỏi đến và khỏi chờ đón.

Shop nhiều đồ cho trẻ con

Hàng hóa phong phú và đc thay đổi liên tục 👍

Giá cả thì rẻ nhưng dịch vụ quá tệ. Sẽ không bao giờ bước chân vào lần 2.

Shop cute cực !! Các Chị nhân viên cấp dưới thân thiện💖

Shop bán thật nhiều đồ đáng yêu và dễ thương

Dich vu giu xe qua te nha

TheJournal.vn - Trang Trí Vintage, Quà Tặng Vintage, Mô Hình Cổ Điển

12 nhìn nhận Địa chỉ: 25 Trần Quang Diệu,Phường 14,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam Liên lạc: 0909629539 Website: https://thejournal-trangtrinha.business.site/?utm_sourceu003dgmbu0026utm_mediumu003dreferral

Đồ rất đẹp, giá cả nhỉn hơn ở đoạn khá nhưng đáng đồng xu tiền, đồ tốt giá tốt là chuyện đương nhiên không phải bàn cãi.

Shop nhỏ xinh, bà chủ nhiệt tình.

Shop đẹp, trang trí vintage, nhiều mẫu lạ, hoa và quy mô decor đẹp lắm luôn

Shop này còn có nhiều món đồ và giá rất tốt luôn, tôi rất thích những thành phầm của shop này

Shop bán nhiều hàng Vintage, độc, đẹp, lạ

Sản Phẩm của shop rất đẹp và giá cả phải chăng

Giá tốt

Dep

Binh's Antique Shop

5 nhìn nhận Địa chỉ: 66/3 Phó Đức Chính,Phường Nguyễn Thái Bình,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 0988844245

(Bản dịch của Google) Nhiều điều của Việt Nam cũ và những món súp nhỏ để nhắc về giang sơn tuyệt vời này, con người và lịch sử của nó

(Bài nhìn nhận gốc)
Many things of old Vietnam and little souveniers to remind about this wonderful country, its people and history

(Bản dịch của Google) Tuyệt vời!

(Bài nhìn nhận gốc)
Fantastic!

SONGDONG Antique Shop

3 nhìn nhận Địa chỉ: 754 Trường Sa,Phường 14,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 0908828135

Shop bán dụng cụ thời cổ xưa giá chuẩn, chú bán hàng lớn tuổi rất dễ dàng thuơng. Shop còn cho thuê dụng cụ thời cổ xưa nữa. 😁😁😁

Chuyên bán và sửa điện thoại quay số.

Cafe Đồ Cổ Âm Dương

3 nhìn nhận Địa chỉ: 213/17 Nguyễn Thiện Thuật,Phường 1,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 0907456833

Cửa Hàng Đồ Cổ và Đồ Cũ Xưa

1 nhìn nhận Địa chỉ: 105 Trần Quang Khải,Tân Định,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 0909986866

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư An Phương

1 nhìn nhận Địa chỉ: 590, Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3,Phường 10,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 02838464880

Đồ Xưa Anh 5 Ho

1 nhìn nhận Địa chỉ: 103 Trần Quang Khải,Tân Định,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nét đẹp Sài Gòn, tìm lại những kỷ vật còn sót lại sau thời hạn bị quên lãng. Từ những đồ dư dùng cho tới hột xoàn, đồng hồ đeo tay, nồi đồng - cối đá. Từ kỷ vật Châu Âu tới gốm sứ Biên Hòa đều hoàn toàn có thể tìm kiếm nơi đây. Từ chiếc Zippo Mỹ tới đồng xu tiền xưa bạc cắt cũng luôn có thể có chổ nằm trên kệ hay đặt trên vỉa hè ... Tất cả cùng chung một đam mê hoài niệm, câu truyện xưa kể lại .....

Ghế sofa tân cổ xưa ✅ giả cổ xưa châu âu nhập khẩu™Luxury® Giá Rẻ Đẹp Cao Cấp

1 nhìn nhận Địa chỉ: Master Building, 39-43 Trần Cao Vân,Phường 6,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam Liên lạc: 0983857979 Website: http://sofaluxury.vn/sofa-tan-co-dien-chau-au-gia-re-dep-cao-cap/

Shop Đồ Cổ

Địa chỉ: 220/57 Lê Văn Sỹ,Phường 14,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đồ nữ đẹp

Địa chỉ: 315 Võ Văn Tần,Phường 05,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 0936404779

Top 20 cửa hàng đồ cổ Quận 3 Hồ Chí Minh 2022Reply Top 20 cửa hàng đồ cổ Quận 3 Hồ Chí Minh 20221 Top 20 cửa hàng đồ cổ Quận 3 Hồ Chí Minh 20220 Top 20 cửa hàng đồ cổ Quận 3 Hồ Chí Minh 2022 Chia sẻ

Share Link Cập nhật Top 20 shop dụng cụ thời cổ xưa Quận 3 Hồ Chí Minh 2022 miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Top 20 shop dụng cụ thời cổ xưa Quận 3 Hồ Chí Minh 2022 tiên tiến và phát triển nhất Chia SẻLink Download Top 20 shop dụng cụ thời cổ xưa Quận 3 Hồ Chí Minh 2022 miễn phí.

Giải đáp vướng mắc về Top 20 shop dụng cụ thời cổ xưa Quận 3 Hồ Chí Minh 2022

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Top 20 shop dụng cụ thời cổ xưa Quận 3 Hồ Chí Minh 2022 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Top #cửa #hàng #đồ #cổ #Quận #Hồ #Chí #Minh

Đăng nhận xét