Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Tiểu bảo hạ duy phi là con của ai Đầy đủ

Thủ Thuật Hướng dẫn Tiểu bảo hạ duy phi là con của người nào Mới Nhất

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Tiểu bảo hạ duy phi là con của người nào được Update vào lúc : 2022-05-02 12:44:09 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Dạ Ngân|18:55 / 04.08.2022

Nội dung chính
  • Ra dáng "tổng tài" hơn hết bố, nghịch ngợm nhưng đáng yêu và dễ thương
  • Sắp đặt để bố mẹ hẹn hò riêng tư
  • "Trả thù" bố vì bị cấm ăn vặt, giúp mẹ tương lai "thả thính"

Không phải cặp đôi bạn trẻ chính, Tiểu Bảo mới là nhân vật được yêu thích nhất trong Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh.

Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh là bộ phim truyền hình thu hút phần đông sự để ý quan tâm của người theo dõi lúc bấy giờ với việc tham gia của cặp diễn viên Ngụy Triết Minh - Hồ Ý Hoàn. Chuyện tình giữa bố trẻ 1 con Hạ Kiều Yến (Ngụy Triết Minh) và cô nàng nữ bác sĩ Tần Dĩ Duyệt (Hồ Ý Hoàn) vừa nhẹ nhàng, vui nhộn lại không kém phần ngọt ngào, lãng mạn khiến dân tình "lo lắng không yên".  

Nhân vật Hạ Duy Phi (Tôn Tư Trình) trong vai con trai cưng của Hạ Kiều Yến (Ngụy Triết Minh) đang rất được phần đông người theo dõi yêu thích trong Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh nhờ vẻ ngoài đáng yêu và dễ thương, cũng như sự nghịch ngợm, mưu trí trong công cuộc "mai mối" bố với cô bác sĩ Tần Dĩ Duyệt (Hồ Ý Hoàn). Qua một loạt hành vi dễ thương, người theo dõi hoàn toàn có thể thấy được nỗ lực tìm lại hơi ấm mái ấm gia đình của Tiểu Bảo sau khi mẹ ruột đột ngột qua đời.

Tiểu Bảo đáng yêu và dễ thương trong Hạ Tiên Sinh

"Chất xúc tác" lớn số 1 trong quan hệ giữa Hạ tổng và bác sĩ Tần đó đó là cậu bé Hạ Duy Phi. Hạ Duy Phi cũng đó đó là cậu bé khiến người theo dõi Việt "phát cuồng" bởi vẻ ngoài điển trai cùng tính cách và biểu cảm vô cùng đáng yêu và dễ thương của tớ.

Ra dáng "tổng tài" hơn hết bố, nghịch ngợm nhưng đáng yêu và dễ thương

Màn trình làng của Tiểu Bảo trong Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh chắc chắn là khiến người theo dõi nhớ mãi không quên. Mỗi sáng, Tiểu Bảo cùng bố vệ sinh thành viên, rồi thay những bộ đồ cực ngầu. Đến công ty, nhân lúc bố thao tác thì Tiểu Bảo còn nghịch ngợm ngồi vào ghế quản trị, ra dáng một "tổng tài" nhí. Tiểu Bảo còn lém lỉnh, nghịch ngợm, ném đồ vật tứ tung trước sự việc bất lực của thư ký.

Lúc Hạ tổng bước vào, chẳng ai dám khiển trách cậu bé. Thậm chí Tiểu Bảo còn "ra lệnh" bố dẫn mình đi dạo như đã thỏa thuận hợp tác. Theo lời của trợ lý, hóa ra Tiểu Bảo đã biết thành rào cản tâm ý sau khi mẹ mất, dẫn đến việc cậu bé trở nên nổi loạn. Nhưng có lẽ rằng cũng vì chuyệnnày mà Hạ tổng và cô bác sĩ Tần đã gặp nhau, rồi cùng vun đắp tình cảm cho Tiểu Bảo để cậu bé mau chóng "khỏi bệnh".

Hạ tiên sinh cũng phải bó tay

Là CEO của một công ty số 1, lại đẹp trai, tài giỏi, Hạ tổng dễ bị vây quanh bởi những "vệ tinh". Khi đến đưa cơm cho Hạ tổng, bác sĩ Tần đã biết thành một nhân viên cấp dưới nữ trong cơ quan lấn lướt, chiếm hết "spotlight". Điều này khiến bác sĩ Tần có chút buồn, thấy vậy Tiểu Bảo đã ra tay trừng trị "trà xanh" kia.

Nhân lúc Hạ Kiều Yến đang triệu tập vào việc làm, Tiểu Bảo đã lén dọa nữ nhân viên cấp dưới giật mình, làm đổ hết cafe lên trên người. Sau đó, nữ nhân viên cấp dưới này đành xấu hổ rời đi. Chứng kiến yếu tố đột ngột xẩy ra, Hạ tổng biết ngay là trò nghịch ngợm của con trai. Có thể nói, Tiểu Bảo đã hỗ trợ Hạ tổng cắt đi được "chiếc đuôi" vô cùng ngoạn mục.

Sắp đặt để bố mẹ hẹn hò riêng tư

Không chỉ giúp mẹ tương lai, Tiểu Bảo còn lên kế hoạch hẹn hò cho Tần Dĩ Duyệt và Hạ tổng. Theo lời Hạ tổng, do cô Tần còn nợ Tiểu Bảo một bữa cơm nên tối hôm đó, sau khi đón Tiểu Bảo tan học, cả ba cùng nhau đi dạo. Tiểu Bảo đã nhất quyết đòi hai người lớn đến khu escape room (trốn khỏi mật thất) vì nghĩ rằng trong lúc đang sợ hãi, cô Tần và bố sẽ thân thiện nhau hơn.

Nào ngờ thực tiễn lại không như những gì Tiểu Bảo kỳ vọng. Mặc dù bị dọa trong trò chơi, nhưng thay vì ôm lấy Hạ tổng như "dự kiến", cô nàng đã đuổi đánh nhân viên cấp dưới giả ma kia. Sự việc hỗn loạn đến mức người nhân viên cấp dưới đòi nghỉ làm vì người tiêu dùng quá hung hãn. Tiểu Bảo khi xem qua màn hình hiển thị camera bảo mật thông tin an ninh cũng đành "thở dài" vì kế hoạch bất thành.

"Trả thù" bố vì bị cấm ăn vặt, giúp mẹ tương lai "thả thính"

Hạ tổng thương con trai nhưng cũng là một người bố nghiêm khắc. Một trong những quy tắc của Hạ tổng đó là Tiểu Bảo không được ăn quà vặt. Thế nhưng khi cô Tần đến ở, Tiểu Bảo lại được mua cho thật nhiều quà vặt. Thậm chí cậu bé còn được lén cho ăn mà chưa tồn tại sự được cho phép của bố. Khi bị bắt quả tang, Hạ tổng đã "dạy dỗ" cả hai tại chỗ, tiếp theo này còn tịch thu hết "tang vật".

Cảm thấy tức giận do quà vặt bị lấy đi, Tiểu Bảo nhân lúc bố đang ngủ đã dùng bút lông vẽ nguệch ngoạc lên mặt anh. Bác sĩ Tần thấy vậy, định can ngăn nhưng còn chưa kịp nói gì đã biết thành Tiểu Bảo lôi kéo, phá phách chung. Lúc Hạ tổng tỉnh dậy, Tiểu Bảo nhanh trí buông bút chạy đi, để một mình cô Tần ở lại chịu trận.

Để "chữa cháy", cô Tần đã vẽ râu mèo rồi kêu "meo meo" vô cùng dễ thương. Nhìn biểu cảm của Hạ tổng lúc ấy chắc là đã biết thành "dính thính" đến ngơ ngẩn.

Mặc dù mới 5 tuổi nhưng Tư Trình đã tham gia tương đối phim truyền hình. Trong số đó, hoàn toàn có thể kể tới vai con trai của chị Lý trong Ma Thổi Đèn: Trùng Cố Vân Nam, vai Trương Phúc Hoa trong Người Tiên Phong, vai Hạ Duy Phi trong Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh. Với ngoại hình xinh xắn và diễn xuất đáng yêu và dễ thương, Tôn Tư Trình sẽ còn tỏa sáng với nhiều vai diễn ấn tượng trong làng vui chơi xứ Trung.

Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh phát sóng vào 19g00 mỗi tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Tiểu bảo hạ duy phi là con của aiReply Tiểu bảo hạ duy phi là con của ai3 Tiểu bảo hạ duy phi là con của ai0 Tiểu bảo hạ duy phi là con của ai Chia sẻ

Chia Sẻ Link Cập nhật Tiểu bảo hạ duy phi là con của người nào miễn phí

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Tiểu bảo hạ duy phi là con của người nào tiên tiến và phát triển nhất ShareLink Tải Tiểu bảo hạ duy phi là con của người nào miễn phí.

Giải đáp vướng mắc về Tiểu bảo hạ duy phi là con của người nào

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Tiểu bảo hạ duy phi là con của người nào vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Tiểu #bảo #hạ #duy #phi #là #con #của

Đăng nhận xét