Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Quyền hạn của người giáo viên tiểu học Chi tiết

Mẹo về Quyền hạn của người giáo viên tiểu học Mới Nhất

Pro đang tìm kiếm từ khóa Quyền hạn của người giáo viên tiểu học được Cập Nhật vào lúc : 2022-05-05 10:56:08 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, hãy cùng Pháp Luật Toàn Dân điểm lại những quy định của pháp lý về Quyền của giáo viên.

Nội dung chính
  • 1. Quy định chung về hiệu suất cao, trách nhiệm của giáo viên chủ nhiệm:
  • 2. Nhiệm vụ, hiệu suất cao của người giáo viên chủ nhiệm trong trường tiểu học:
  • 2.1. Nhiệm vụ của người giáo viên chủ nhiệm trong trường tiểu học:
  • 2.2. Quyền hạn:
  • 3. Nhiệm vụ, quyền hạn  của người giáo viên chủ nhiệm trong trường THCS:
  • 3.1. Giáo viên chủ nhiệm cấp THCS có những trách nhiệm sau này:
  • 3.2. Giáo viên chủ nhiệm có những quyền hạn sau này:

Điều 70 Luật giáo dục 2022 cũng như Điều 73 Luật giáo dục 2005 đều quy định những quyền cơ bản của giáo viên như được giảng dạy theo chuyên ngành, được đào tạo và giảng dạy nâng cao trình độ….và hiện hành được rõ ràng hóa tại những Thông tư, Quyết định sau này:

 1. Giáo viên mần nin thiếu nhi

Điều 37 Điều lệ trường mần nin thiếu nhi phát hành kèm theo Quyết định 14/2008/QĐ-BGDĐT quy định quyền của giáo viên mần nin thiếu nhi gồm có:

– Được đảm bảo những Đk để thực thi trách nhiệm nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ con.

– Được đào tạo và giảng dạy nâng cao trình độ, tu dưỡng trình độ, trách nhiệm, được hưởng lương, phụ cấp và những chính sách khác theo quy định của pháp lý khi được cử đi học để nâng cao trình độ trình độ, trách nhiệm.

– Được hưởng mọi quyền lợi về vật chất, tinh thần và được chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ theo chính sách, chủ trương quy định riêng với nhà giáo.

– Được bảo vệ nhân phẩm, danh dự.

– Được thực thi những quyền khác theo quy định của pháp lý.

2. Giáo viên tiểu học

Điều 35 Điều lệ Trường tiểu học phát hành kèm theo Thông tư 41/2010/TT-BGDĐT quy định quyền của giáo viên tiểu học gồm có:

– Được nhà trường tạo Đk để thực thi trách nhiệm giảng dạy và giáo dục học viên.

– Được đào tạo và giảng dạy nâng cao trình độ, tu dưỡng trình độ, trách nhiệm; được hưởng nguyên lương, phụ cấp và những chính sách khác theo quy định khi được cử đi học.

– Được hưởng tiền lương, phụ cấp ưu đãi theo nghề, phụ cấp thâm niên và những phụ cấp khác theo quy định của Chính phủ. Được hưởng mọi quyền lợi về vật chất, tinh thần và được chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ theo chính sách, chủ trương quy định riêng với nhà giáo.

– Được bảo vệ nhân phẩm, danh dự.

– Được thực thi những quyền khác theo quy định của pháp lý.

3. Giáo viên THCS, THPT, THPT có nhiều cấp học

Điều 32 Điều lệ phát hành kèm theo Thông tư 12/2011/TT-BGDĐT quy định trườngTHCS, THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học có quyền:

– Được nhà trường tạo Đk để thực thi trách nhiệm giảng dạy và giáo dục học viên;

– Được hưởng mọi quyền lợi về vật chất, tinh thần và được chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ theo những chính sách, chủ trương quy định riêng với nhà giáo;

– Được trực tiếp hoặc thông qua những tổ chức triển khai tham gia quản trị và vận hành nhà trường;

– Được hưởng lương và phụ cấp (nếu có) khi được cử đi học để nâng cao trình độ trình độ, trách nhiệm theo quy định hiện hành;

– Được cử tham gia những lớp tu dưỡng, hội nghị chuyên đề để nâng cao trình độ trình độ, trách nhiệm;

– Được hợp đồng thỉnh giảng và nghiên cứu và phân tích khoa học tại những trường và cơ sở giáo dục khác nếu thực thi khá đầy đủ những trách nhiệm quy định tại Điều 30 của Điều lệ này và được sự đồng ý của Hiệu trưởng ;

– Được bảo vệ nhân phẩm, danh dự, bảo vệ an toàn và uy tín thân thể;

– Được hưởng những quyền khác theo quy định của pháp lý.

Ngoài ra, Giáo viên chủ nhiệm còn tồn tại thêm những quyền sau này:

– Được dự những giờ học, hoạt động và sinh hoạt giải trí giáo dục khác của học viên lớp mình;

– Được dự những cuộc họp của Hội đồng khen thưởng và Hội đồng kỷ luật khi xử lý và xử lý những yếu tố có liên quan đến học viên của lớp mình;

– Được dự những lớp tu dưỡng, hội nghị chuyên đề về công tác thao tác chủ nhiệm;

– Được quyền được cho phép thành viên học viên nghỉ học không thật 3 ngày liên tục;

– Được giảm giờ lên lớp hàng tuần theo quy định khi làm chủ nhiệm lớp.

Theo Thư viện Pháp luật

Mỗi toàn bộ chúng ta khi đã từng trải qua môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên giáo dục tận nhà trường, đều từng gắn bó với những thầy cô giáo viên chủ nhiệm. Giáo viên chủ nhiệm lớp là người phụ trách thực thi mọi quyết định hành động quản trị và vận hành của hiệu trưởng riêng với lớp và những thành viên trong lớp. Giáo viên chủ nhiêm lớp là người vạch kế hoạch, tổ chức triển khai cho lớp mình thực thi những chủ đề theo kế hoạch và theo dõi, nhìn nhận việc thực thi của những học viên. Như vậy, vai trò của giáo viên chủ nhiệm là vô cùng quan trọng và cần phải phát huy để nền giáo dục vương quốc ngày càng tăng trưởng. 

Công tác giáo dục và đào tạo của nước ta luôn là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, được các cấp., các ngành đề cao và ưu tiên tạo mọi điều kiện để phát triển. Muốn giáo dục được các thế hệ học sinh có tiềm năng và tri thức, người thầy là một yếu tố vô cùng quan trọng, đặc biệt là các giáo viên chủ nhiệm. Chính vì thế. Bài viết dưới đây Luật Dương Gia sẽ hỗ trợ người đọc tìm hiểu về những hiệu suất cao, trách nhiệm của giáo viên chủ nhiệm tiểu học và trung học phổ thông.

Luật sư tư vấn luật miễn phí qua tổng đài điện thoại: 1900.6568

1. Quy định chung về hiệu suất cao, trách nhiệm của giáo viên chủ nhiệm:

Theo quy định của Điều lệ trường Tiểu học, Điều lệ Trường Trung học cơ sở, Trường Trung học phổ thông và Trường phổ thông có nhiều cấp học phát hành kèm theo Thông tư sổ 12/2011/TT-BGDĐT ngày 28/3 /2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục đào tạo và giảng dạy và Đào tạo có nội dung như sau:

Giáo viên chữ nhiệm có những trách nhiệm sau này:

– Thứ nhất, phải xây dựng kế hoạch những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt giáo dục thể hiện rõ tiềm năng, nội dung, phương pháp giáo dục bảo vệ tính khả thi, phù phù thích hợp với đặc trưng học viên, với tình hình và Đk thực tiễn nhằm mục đích thúc đẩy sự tiến bộ của toàn bộ lớp và của từng học viên.

– Thứ hai, phải thực thi những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt giáo dục theo kế hoạch đã xây dựng.

– Thứ ba, tham gia phối hợp ngặt nghèo với mái ấm gia đình học viên, với những giáo viên bộ môn, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, những tổ chức triển khai xã hội có liên quan trong việc tương hỗ, giám sát việc học tập, rèn luyện, hướng nghiệp của học viên lớp mình chủ nhiệm và góp thêm phần lôi kéo những nguồn lực trong hiệp hội tăng trưởng nhà trường.

– Thứ tư, có những nhận xét, nhìn nhận và xếp loại học viên thời gian cuối kỳ và thời gian ở thời gian cuối năm học; đề xuất kiến nghị khen thưởng và kỷ luật học viên; đề xuất kiến nghị list học viên được lên lớp thẳng, phải kiểm tra lại, phải rèn luyện thêm về hạnh kiểm trong kỳ nghỉ hè, phải ở lại lớp; hoàn hảo nhất việc ghi sổ điểm và học bạ học viên.

Xem thêm: Nội dung chương trình giáo dục phổ thông mới cấp tiểu học

– Cuối cùng, phải báo cáo thường kỳ hoặc đột xuất về tình hình của lớp với Hiệu trưởng trường học.

Giáo viên chủ nhiệm có những quyền sau này:

– Thứ nhất, giáo viên chủ nhiệm được dự những giờ học, hoạt động và sinh hoạt giải trí giáo dục khác của học viên lớp mình.

– Thứ hai, giáo viên chủ nhiệm được dự những cuộc họp của Hội đồng khen thưởng và Hội đồng kỷ luật khi xử lý và xử lý những yếu tố có liên quan đến học viên của lớp mình.

– Thứ ba, giáo viên chủ nhiệm được dự những lớp tu dưỡng, hội nghị chuyên đề về công tác thao tác chủ nhiệm.

– Thứ tư, giáo viên chủ nhiệm được quyền được cho phép thành viên hạc sinh nghỉ học không thật 3 ngày liên tục.

– Ngoài ra, giáo viên chủ nhiệm còn được giảm giờ lên lớp hàng tuần theo quy định khi làm chủ nhiệm lớp.

Ngoài việc thực hiện đúng các quy định về nhiệm vụ theo quy định tại Điều lệ trường Tiểu học, Điều lệ Trường Trung học cơ sở, Trường Trung học phổ thông và Trường phổ thông có nhiều cấp học, còn phải thực hiện tốt các nhiệm vụ được quy định chi tiết tại Điều 4 Thông tư 28/2009/TT-BGDĐT ngày 21 tháng 10 năm 2009 của Bộ Giáo dục và Đào tạo để nhằm đảm bảo chất lượng dạy và học mà Bộ cũng như Chính phủ đề ra có nội dung như sau:

Xem thêm: Báo cáo giải pháp, sáng tạo độc lạ kinh nghiệm tay nghề công tác thao tác chủ nhiệm

– Giáo viên chủ nhiệm lớp. phải tìm hiểu và nắm vững học viên trong lớp về mọi mặt để sở hữu giải pháp tổ chức triển khai giáo dục sát với đối tượng người dùng nhằm mục đích thúc đẩy sự tiến bộ của từng học viên và của toàn bộ lớp.

– Giáo viên chủ nhiệm lớp. phải phối hợp ngặt nghèo với mái ấm gia đình học viên, dữ thế chủ động phối phù thích hợp với những giáo viên bộ môn, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, những đoàn thể và những tổ chức triển khai xã hội khác có liên quan trong hoạt động và sinh hoạt giải trí giảng dạy và giáo dục học viên của lớp mình chủ nhiệm.

– Nhận xét, nhìn nhận xếp loại học viên thời gian cuối kỳ và thời gian ở thời gian cuối năm học, đề xuất kiến nghị khen thưởng và kỷ luật học viên, đề xuất kiến nghị list học viên được lên lớp, list học viên phải kiểm tra lại, phải rèn luyện thêm về hạnh kiểm trong kỳ nghỉ hè, phải ở lại lớp, hoàn hảo nhất việc ghi vào sổ điểm và học bạ học viên.

– Tham gia hướng dẫn hoạt động và sinh hoạt giải trí tập thể, hoạt động và sinh hoạt giải trí giáo dục và rèn luyện học viên do nhà trường tổ chức triển khai.

– Báo cáo thường kì hoặc đột xuất về tình hình của lớp với Hiệu trưởng.

2. Nhiệm vụ, hiệu suất cao của người giáo viên chủ nhiệm trong trường tiểu học:

Tiểu học là một môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên giáo dục đặc biệt quan trọng. Đây là một bậc học quan trọng riêng với việc tăng trưởng của trẻ con, là thời hạn hình thành nhân cách và khả năng trí tuệ cho trẻ.

Mục tiêu chung của chương trình giáo dục tiểu học này là giúp học viên tăng trưởng toàn vẹn và tổng thể về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và làm đẹp và những kỹ năng cơ bản, tăng trưởng khả năng thành viên, tính năng động và sáng tạo, hình thành nhân cách con người Việt Nam xã hội chủ nghĩa, xây dựng tư cách và trách nhiệm công dân; sẵn sàng sẵn sàng cho học viên tiếp tục học lên hoặc đi vào môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường lao động, tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

2.1. Nhiệm vụ của người giáo viên chủ nhiệm trong trường tiểu học:

– Giáo viên chủ nhiệm trong trường tiểu học phải nhờ vào tình hình thực tiễn, vạch kế hoạch giúp lớp tổ chức triển khai thực thi chương trình đào tạo và giảng dạy (học tập, rèn luyện) trong từng tuần, từng tháng, học kỳ và năm học.

Xem thêm: Mẫu phiếu dự giờ tiểu học và cách nhận xét tiết dạy dự giờ

– Giáo viên chủ nhiệm trong trường tiểu học phối hợp cùng cán bộ lớp theo dõi, nhìn nhận kết quả học tập, rèn luyện của lớp chủ nhiệm theo từng tháng, học kỳ và năm học; đồng thời báo cáo kết quả đó với nhà trường vào thời điểm cuối mỗi tháng.

– Trong những trường hợp thiết yếu, giáo viên chủ nhiệm trong trường tiểu học cần liên hệ với mái ấm gia đình học viên để phối hợp giáo dục học viên.

– Giáo viên chủ nhiệm trong trường tiểu học ghi nhận xét, xác nhận những yếu tố thuộc về quản trị và vận hành hành chính Nhà nước trong phạm vị hoạt động và sinh hoạt giải trí của lớp.

– Kết thúc thời hạn năm học, chủ nhiệm lớp phải chuyển giao hồ sơ công tác thao tác chủ nhiệm lớp cho cán bộ văn phòng và chuyển giao tình hình lớp cho giáo viên chủ nhiệm mới.

– Tìm hiểu và nắm vững học viên trong lớp về mọi mặt để sở hữu giải pháp tổ chức triển khai giáo dục sát với đối tượng người dùng nhằm mục đích thúc đẩy sự tiến bộ của từng học viên và của toàn bộ lớp.

– Xây dựng kế hoạch những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt giáo dục thể hiện rõ tiềm năng, nội dung, phương pháp giáo dục bảo vệ tính khả thi, phù phù thích hợp với đặc trưng HS, với tình hình và Đk thực tiễn nhằm mục đích thúc đẩy sự tiến bộ của toàn bộ lớp và của từng học viên.

– Thực hiện những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt giáo dục theo kế hoạch đã xây dựng.

– Phối hợp ngặt nghèo với mái ấm gia đình học viên, với những giáo viên bộ môn, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, những tổ chức triển khai xã hội có liên quan trong việc tương hỗ, giám sát việc học tập, rèn luyện, hướng nghiệp của học viên lớp mình chủ nhiệm và góp thêm phần lôi kéo những nguồn lực trong hiệp hội tăng trưởng nhà trường;

Xem thêm: Bài thu hoạch nâng chức vụ nghề nghiệp hạng 2 Tiểu học

– Nhận xét, nhìn nhận và xếp loại học viên thời gian cuối kỳ và thời gian ở thời gian cuối năm học; đề xuất kiến nghị khen thưởng và kỷ luật học viên; đề xuất kiến nghị list học viên được lên lớp thẳng, phải kiểm tra lại, phải rèn luyện thêm về hạnh kiểm trong kỳ nghỉ hè, phải ở lại lớp; hoàn hảo nhất việc ghi sổ điểm và học bạ học viên;

– Báo cáo thường kỳ hoặc đột xuất về tình hình của lớp với Hiệu trưởng, hoặc phó hiệu trưởng khi được ủy quyền.

– Giáo viên chủ nhiệm là người trực tiếp, thường xuyên hướng dẫn học viên tạo dựng môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên thân thiện trong mọi lớp học; là thành viên tích cực trong trào lưu thi đua xây dựng “Trường học thân thiện – Học sinh tích cực”.

2.2. Quyền hạn:

– Giáo viên chủ nhiệm trong trường tiểu học được mời dự họp hoặc là thành viên hội đồng xử lý và xử lý những yếu tố về học viên của lớp mình phụ trách.

– Giáo viên chủ nhiệm trong trường tiểu học được liên hệ với những giáo viên bộ môn, Tổ trưởng tổ trình độ, bgH, Đoàn thanh niên, Ban đại diện thay mặt thay mặt cha mẹ học viên để phản ánh tình hình giảng dạy của giáo viên, tình hình học tập, rèn luyện của học viên và bảo vệ quyền lợi chính đáng của học viên lớp mình phụ trách.

– Giáo viên chủ nhiệm trong trường tiểu học được quyền cho học viên nghỉ học (khi tham gia học viên có đơn với nguyên do chính đáng).

– Giáo viên chủ nhiệm trong trường tiểu học được gọi học viên riêng không liên quan gì đến nhau đến nơi thao tác để giáo dục học viên.

– Giáo viên chủ nhiệm trong trường tiểu học được mời phụ huynh học viên đến trường để phối hợp giáo dục khi thiết yếu.

– Giáo viên chủ nhiệm là người chủ chốt của nhà trường và làm công tác thao tác giáo dục đạo đức, lối sống và cống hiến cho học viên.

Việc giáo dục ở quy trình tiểu học giữ vai trò quan trọng. Trong số đó, giáo viên giữ vai trò hướng dẫn, tổ chức triển khai, lãnh đạo và kiểm soát và điều chỉnh hoạt động và sinh hoạt giải trí của học viên, học viên sẽ là người lắng nghe, tự giác thông qua việc nỗ lực của tớ mình nhằm mục đích đạt tới mục tiêu dạy học. Giai đoạn giáo dục tiểu học phải đảm bảo cho học viên có hiểu biết đơn thuần và giản dị và thiết yếu về tự nhiên, xã hội và con người. Học sinh nên phải có kỹ năng cơ bản về nghe, nói, đọc, viết và tính toán, có thói quen rèn luyện thân thể, giữ gìn vệ sinh, có hiểu biết ban đầu về hát, múa, âm nhạc, mỹ thuật. Giáo dục đào tạo và giảng dạy tiểu học phải giúp học viên phát huy tính tích cực, tự giác, dữ thế chủ động, sáng tạo của học viên, phù phù thích hợp với đặc trưng của từng lớp học, môn học, tu dưỡng kĩ năng tự học và kĩ năng thao tác theo nhóm, rèn luyện kỹ năn vận dụng kiến thức và kỹ năng vào thực tiễn, đồng thời đem lại hứng thú học tập cho học viên.

3. Nhiệm vụ, quyền hạn  của người giáo viên chủ nhiệm trong trường THCS:

3.1. Giáo viên chủ nhiệm cấp THCS có những trách nhiệm sau này:

– Giáo viên chủ nhiệm cấp THCS phải xây dựng kế hoạch những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt giáo dục thể hiện rõ tiềm năng, nội dung, phương pháp giáo dục bảo vệ tính khả thi, phù phù thích hợp với đặc trưng học viên, với tình hình và Đk thực tiễn nhằm mục đích thúc đẩy sự tiến bộ của toàn bộ lớp và của từng học viên.

– Giáo viên chủ nhiệm cấp THCS thực thi những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt giáo dục theo kế hoạch đã xây dựng.

– Giáo viên chủ nhiệm cấp THCS phối hợp ngặt nghèo với mái ấm gia đình học viên, với những giáo viên bộ môn, những tổ chức triển khai xã hội có liên quan trong việc tương hỗ, giám sát việc học tập, rèn luyện, hướng nghiệp của học viên lớp mình chủ nhiệm và góp thêm phần lôi kéo những nguồn lực trong hiệp hội tăng trưởng nhà trường.

– Giáo viên chủ nhiệm cấp THCS nhận xét, nhìn nhận và xếp loại học viên thời gian cuối kỳ và thời gian ở thời gian cuối năm học; đề xuất kiến nghị khen thưởng và kỷ luật học viên; đề xuất kiến nghị list học viên được lên lớp thẳng, phải kiểm tra lại, phải rèn luyện thêm về hạnh kiểm trong kỳ nghỉ hè, phải ở lại lớp; hoàn hảo nhất việc ghi sổ điểm và học bạ học viên.

– Giáo viên chủ nhiệm cấp THCS phải báo cáo thường kỳ hoặc đột xuất về tình hình của lớp với Hiệu trưởng.

3.2. Giáo viên chủ nhiệm có những quyền hạn sau này:

– Giáo viên chủ nhiệm cấp THCS được tham gia dự những giờ học, hoạt động và sinh hoạt giải trí giáo dục khác của học viên lớp mình.

– Giáo viên chủ nhiệm cấp THCS được dự những cuộc họp của Hội đồng khen thưởng và Hội đồng kỷ luật khi xử lý và xử lý những yếu tố có liên quan đến học viên của lớp mình.

– Giáo viên chủ nhiệm cấp THCS được dự những lớp tu dưỡng, hội nghị chuyên đề về công tác thao tác chủ nhiệm.

– Giáo viên chủ nhiệm cấp THCS được quyền được cho phép thành viên hạc sinh nghỉ học không thật 3 ngày liên tục.

– Giáo viên chủ nhiệm cấp THCS được giảm giờ lên lớp hàng tuần theo quy định khi làm chủ nhiệm lớp.

Giáo dục đào tạo và giảng dạy trung học cơ sở nhằm mục đích giúp học viên củng cố, tăng trưởng những kết quả của giáo dục Tiểu học; có học vấn phổ thông ở trình độ cơ sở và những hiểu biết ban đầu về kĩ thuật và hướng nghiệp để tiếp tục học Trung học phổ thông, trung cấp học nghề hoặc đi vào môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường lao động và bảo vệ cho học viên có những hiểu biết phổ thông cơ bản về Tiếng Việt, toán, lịch sử dân tộc bản địa; kiến thức và kỹ năng khác về khoa học xã hội, khoa học tự nhiên, pháp lý, tin học, ngoại ngữ; có những hiểu biết thiết yếu tối thiểu về kĩ thuật và hướng nghiệp.

Quyền hạn của người giáo viên tiểu họcReply Quyền hạn của người giáo viên tiểu học0 Quyền hạn của người giáo viên tiểu học0 Quyền hạn của người giáo viên tiểu học Chia sẻ

Chia Sẻ Link Cập nhật Quyền hạn của người giáo viên tiểu học miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Quyền hạn của người giáo viên tiểu học tiên tiến và phát triển nhất Chia SẻLink Download Quyền hạn của người giáo viên tiểu học Free.

Giải đáp vướng mắc về Quyền hạn của người giáo viên tiểu học

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Quyền hạn của người giáo viên tiểu học vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Quyền #hạn #của #người #giáo #viên #tiểu #học

Đăng nhận xét