Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Đồng hới cách huế bao nhiêu km 2022

Kinh Nghiệm về Đồng hới cách huế bao nhiêu km Mới Nhất

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Đồng hới cách huế bao nhiêu km được Cập Nhật vào lúc : 2022-05-02 15:46:16 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Nội dung chính
  • Từ Huế đi Quảng Bình mất bao lâu ?
  • – Khoảng cách từ Quảng Bình đến Huế ?
  • Lựa chọn thứ nhất : Quốc lộ 1A, khoảng chừng 168 km, đi xe hơi hết 3 giờ 2 phút .
  • Lựa chọn thứ hai : Quốc lộ 1A và đường Hồ Chí Minh, khoảng chừng 176 km, đi xe hơi hết 3 giờ 13 phút .
  • Kinh nghiệm phượt Phong Nha Kẻ BàngCó thể bạn muốn xem :
  • Từ Huế đi Phong Nha bao nhiêu km ?
  • Tuyến đường thứ nhất với mức chừng cách 211 km :
  • Tuyến đường thứ hai khoảng chừng cách cũng tựa như 217 km :
  • Từ Huế đi động Thiên Đường bao nhiêu km ?
  • Xe từ Huế đi Phong Nha
  • Khám phá Động Phong Nha Kẻ BàngXem thêm :
  • Từ Đồng Hới đi Phong Nha bao nhiêu km ?
  • Khoảng cách từ Quảng Bình đến TP. Thành Phố Thành Phố Đà Nẵng
  • Từ Vinh đi Quảng Bình bao nhiêu km ?
  • Xe Công Nhật đi Quảng Bình
  • 5 % những tour đi du lịch Quảng Bình và toàn bộ những chương trình du lịch tại VietskytourimĐăng ký ngay để được giảmcác tour đi du lịch Quảng Bình và toàn bộ những chương trình du lịch tại


Bạn muốn biết thêm thông tin Đồng Hới hay muốn biết từ Huế đi Quảng Bình mất bao lâu… Chúng tôi sẽ thông tin cho bạn về điểm đến thú vị này nhé.

Bạn đang xem: Từ huế đi quảng bình bao nhiêu km

Từ Huế đi Quảng Bình mất bao lâu?

Bạn có biết là Tp Đồng Hới trước kia chỉ được biêt đến là một khu vực nghỉ chân để hành khách ở lại một đêm sẵn sàng sẵn sàng sáng sau đến Phong Nha – Kẻ Bàng.

Tuy nhiên, tới ngày hôm nay Tp Đồng Hới đã được nhiều người nghe biết như thể một trong những khu vực du lịch nổi tiếng của Quảng Bình. Đến đây, bạn hoàn toàn có thể ngắm nhìn và thưởng thức dòng sông Nhật Lệ uốn quanh thành phố với những cảnh đẹp thơ mộng. Bạn cũng tiếp tục được hào mình vào vạn vật thiên nhiên biển với những bãi cát dài và làn nước trong xanh. Đặc biệt, với việc thân thiện, yêu mến khách của người dân nơi này cũng đó đó là một yếu tố níu chân hành khách.

Từ Huế đi Quảng Bình mất bao lâu.

Khoảng cách từ Huế đi Quảng Bình

Muốn biết khoảng chừng cách từ Huế đến Quảng Bình mất bao lâu? bạn hoàn toàn có thể di chuyên bằng phương tiện đi lại thành viên theo nhiều tuyến phố rất khác nhau. Dưới đấy là hai tuyến phố để bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm và lựa chọn.

Lựa chọn thứ nhất: Quốc lộ 1A, khoảng chừng 168 km, đi xe hơi hết 3 giờ 2 phút.

Từ Huế đi Quảng Bình mất bao lâu.

Từ TT Tp Huế, bạn hãy khởi đầu cuộc hành trình dài của tớ theo phía Bắc lên Hoài Thanh về phía đường Bùi Thị Xuân. Đi hết 1.5 km đường Bùi Thị Xuân đến vòng xuyến, bạn đi theo lối ra thứ 3 vào Cầu Dã Viên, qua Lê Duẩn rồi vào Lý Thái Tổ/Đặng Tất đến đường Lý Nhân Tông. Từ đây, bạn đi tiếp 6.5 km nữa thì đến vòng xuyến thì bạn đi theo lối ra thứ nhất vào Cách Mạng Tháng Tám/QL1A. Từ đây, bạn tiếp tục cuộc hành trình dài của tớ dọc theo Quốc lộ 1A khoảng chừng 109 km nữa thì rẽ phải đi tiếp thêm 33 km nữa.

Sau đó, bạn tiếp tục rẽ phải để đi tiếp vào Quốc lộ 1A. Bạn chạy xe khoảng chừng 10.8 km nữa thì rẻ phải vào Đường Hà Huy Tập, rồi rẽ trái vào đường Tôn Đức Thắng đi thẳng một đoạn nữa là tới được Tp Đồng Hới.

Lựa chọn thứ hai: Quốc lộ 1A và đường Hồ Chí Minh, khoảng chừng 176 km, đi xe hơi hết 3 giờ 13 phút.

Xem thêm: Tổng Hợp Điện Thoại Samsung Grand Prime Giá Bao Nhiêu ? Samsung Galaxy Grand Prime

Từ Huế đi Quảng Bình mất bao lâu.

Từ TT Tp Huế, bạn hãy xuất phát theo phía Bắc lên Hoài Thanh về phía đường Bùi Thị Xuân. Đến vòng xuyến thì đi theo lối ra thứ 3 vào Cầu Bạch Hổ, qua đường Lê Duẩn rồi đi tiếp đến Lý Thái Tổ/Đặng Tất.

Đi 2 km thì bạn tiếp tục chạy thẳng đến đường Lý Nhân Tông. Bạn đi hết 6.5 km đường Lý Nhân Tông đến vòng xuyên đi theo lối ra thứ nhất vào Cách Mạng Tháng Tám/Đường Quốc lộ 1A. Sau đó, đi hết 52.5 km đường này thì rẽ trái vào đường Điện Biên Phủ/QL9D.

Bạn chạy xe hết 13.1 km đường này thì rẽ phải tại Cafe Dư Âm vào Đường Hồ Chí Minh/QL15. Từ đây theo QL15 khoảng chừng 90 km nữa thì rẽ phải đi về phía đường Lý Thái Tổ, vào đường Lý Nhân Tông đến Tôn Đức Thắng đi một đoạn nữa là tới được Tp Đồng Hới, Quảng Bình.

Trên cả hai con phố này bạn đều hoàn toàn có thể ghé thăm thánh địa La Vang hay Thành cổ Quảng Trị, này đều là những khu vực du lịch nổi tiếng của tỉnh Quảng Trị.

Lưu ý: khi đi bạn nhớ bảo vệ an toàn và uy tín cho bản thân mình và người đi cùng bằng phương pháp chấp hành đúng luật bảo vệ an toàn và uy tín giao thông vận tải lối đi bộ, Đi đúng làn đường quy định dành riêng cho loại xe của tớ, không được vượt đèn đỏ, không lạng lách, đánh võng để tránh bị xử lí vi phạm giao thông vận tải lối đi bộ.

Các tuyến xe khách Huế đi Phong Nha và chiều ngược lại:

Khởi hành: 7h00, 14h00, 16h30.Giá vé: 200.000 đồng/pax.

Từ Đồng Hới đi những huyện, thị xã ở Quảng Bình

Khi đến Đồng Hới, chắc chắn là bạn cũng muốn được ghé thăm một số trong những khu vực khác ở tỉnh Quảng Bình. Vì vậy, dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra thông tin về khoảng chừng cách từ những địa đểm khác trong tỉnh đến Đồng Hới cho bạn được biết.

Xem thêm: Cho Em Hỏi Thẻ Nhớ 8Gb Bao Nhiêu Tiền ? Thẻ Nhớ 8G Bao Nhiêu Tiền

Hãy để Vietskytourism giúp bạn vấn đáp những vướng mắc ấy ở nội dung bài viết dưới đây, chúc bạn có chuyến du ngoạn bảo vệ bảo vệ an toàn và uy tín và vui tươi !

Vườn vương quốc Phong Nha Kẻ Bàng đã được nhiều người nghe biết như thể một trong những khu vực nổi tiếng du lịch ở Quảng Bình. Đến đây, bạn hoàn toàn có thể ngắm nhìn và thưởng thức dòng sông Nhật Lệ uốn quanh thành phố với những cảnh đẹp thơ mộng. Bạn cũng tiếp tục được hòa tâm hồn vào vạn vật thiên nhiên biển với những bãi cát dài và làn nước trong xanh. Đặc biệt, với việc thân thiện, yêu mến khách của người dân nơi này cũng đó đó là một yếu tố níu chân hành khách.

Từ Huế đi Quảng Bình mất bao lâu?

Từ Huế đi Quảng Bình mất bao lâu ?

Chính thế nên vì thế, mà Quảng Bình không biết từ lúc nào đang trở thành một điểm đến vô cùng lôi cuốn nhiều lượng khách du lịch trong và ngoài nước. Đến những người dân bạn ở ngay gần bên Quảng Bình cũng không ngoại lệ. Vậy hãy để Vietskytourism hướng dẫn bạn cách đi từ Huế đến Quảng Bình, kỳ vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến du ngoạn của tớ !Để hoàn toàn hoàn toàn có thể tìm kiếm được câu vấn đáp cho những vướng mắc :

– Khoảng cách từ Quảng Bình đến Huế ?

– Đi Huế – Quảng Bình mất bao lâu?

– Có thể di tán bằng những phương tiện đi lại gì? 

Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể chuyển dời bằng phương tiện đi lại đi lại thành viên theo nhiều tuyến phố rất khác nhau. Dưới đấy là hai tuyến phố để bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm và lựa chọn .

Lựa chọn thứ nhất : Quốc lộ 1A, khoảng chừng 168 km, đi xe hơi hết 3 giờ 2 phút .

Từ TT Tp Huế, bạn hãy khởi đầu cuộc hành trình dài dài của tớ theo phía Bắc lên Hoài Thanh về phía đường Bùi Thị Xuân. Đi hết 1.5 km đường Bùi Thị Xuân đến vòng xuyến, bạn đi theo lối ra thứ 3 vào Cầu Dã Viên, qua Lê Duẩn rồi vào Lý Thái Tổ / Đặng Tất đến đường Lý Nhân Tông .Từ đây, bạn đi tiếp 6.5 km nữa thì đến vòng xuyến thì bạn đi theo lối ra thứ nhất vào Cách Mạng Tháng Tám / QL1A. Từ đây, bạn liên tục cuộc hành trình dài dài của tớ dọc theo Quốc lộ 1A khoảng chừng 109 km nữa thì rẽ phải đi tiếp thêm 33 km nữa .Sau đó, bạn liên tục rẽ phải để đi tiếp vào Quốc lộ 1A. Bạn chạy xe khoảng chừng 10.8 km nữa thì rẻ phải vào Đường Hà Huy Tập, rồi rẽ trái vào đường Tôn Đức Thắng đi thẳng một đoạn nữa là tới được Tp Đồng Hới .

Lựa chọn thứ hai : Quốc lộ 1A và đường Hồ Chí Minh, khoảng chừng 176 km, đi xe hơi hết 3 giờ 13 phút .

Từ TT Tp Huế, bạn hãy xuất phát theo phía Bắc lên Hoài Thanh về phía đường Bùi Thị Xuân. Đến vòng xuyến thì đi theo lối ra thứ 3 vào Cầu Bạch Hổ, qua đường Lê Duẩn rồi đi tiếp đến Lý Thái Tổ / Đặng Tất .Đi 2 km thì bạn liên tục chạy thẳng đến đường Lý Nhân Tông. Bạn đi hết 6.5 km đường Lý Nhân Tông đến vòng xuyên đi theo lối ra thứ nhất vào Cách Mạng Tháng Tám / Đường Quốc lộ 1A. Sau đó, đi hết 52.5 km đường này thì rẽ trái vào đường Điện Biên Phủ / QL9D .Bạn chạy xe hết 13.1 km đường này thì rẽ phải tại Cafe Dư Âm vào Đường Hồ Chí Minh / QL15. Từ đây theo QL15 khoảng chừng 90 km nữa thì rẽ phải đi về phía đường Lý Thái Tổ, vào đường Lý Nhân Tông đến Tôn Đức Thắng đi một đoạn nữa là tới được Tp Đồng Hới, Quảng Bình .

Lưu ý: 

+ Khi đi bạn nhớ bảo vệ bảo vệ an toàn và uy tín cho bản thân mình và người đi cùng bằng phương pháp chấp hành đúng luật bảo vệ bảo vệ an toàn và uy tín giao thông vận tải lối đi bộ vận tải lối đi bộ ,+ Đi đúng làn đường pháp lý dành riêng cho loại xe của tớ ,+ Không được vượt đèn đỏ, không lạng lách, đánh võng để tránh bị xử lí vi phạm giao thông vận tải lối đi bộ vận tải lối đi bộ .

Kinh nghiệm phượt Phong Nha Kẻ BàngCó thể bạn muốn xem :

Từ Huế đi Phong Nha bao nhiêu km ?

Từ Huế đi Phong Nha bao nhiêu km ?Nếu như điểm xuất phát của bạn là từ Huế và điểm nghỉ chân là Phong Nha, để tiết kiệm chi phí ngân sách và ngân sách thời hạn nghỉ chân tại Đồng Hới, thì bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm tuyến phố đi trực tiếp từ Huế đến Phong Nha Kẻ Bàng ở dưới đây :

Tuyến đường thứ nhất với mức chừng cách 211 km :

Lựa chọn cung đường này bạn sẽ xuất phát từ TT Tp Huế tiếp theo đó đi dọc theo Lê Duẩn, Lý Thái Tổ và Lý Nhân Tông đến Cách Mạng Tháng Tám / Đường Quốc lộ 1A tại Hương Văn, tx. Hương Trà. Di chuyển được khoảng chừng 14,1 km bạn liên tục vận động và di tán theo đường Quốc lộ 1A đến Sơn Trạch. Đi thẳng được khoảng chừng 190 km bạn phải đi tiếp ĐT20 được khoảng chừng 6,2 km là đến Phong Nha, Bố Trạch, Quảng Bình .

Tuyến đường thứ hai khoảng chừng cách cũng tựa như 217 km :

Bạn xuất phát từ nội thành của thành phố của thành phố Tp Huếrồi đi dọc theo Lê Duẩn, Lý Thái Tổ và Lý Nhân Tông đến Cách Mạng Tháng Tám / Đường Quốc lộ 1A tại Hương Văn, Thị xã. Hương Trà. Di chuyển tầm 14,1 kmbạn phải đi dọc theo Đường Quốc lộ 1A và Đường Hồ Chí Minh đến ĐT20 tại Sơn Trạch. Được khoảng chừng 196 km bạn đi tiếptheo ĐT20 cứ đi thẳng thêm 6,2 km là bạn đã tới Phong Nha, Bố Trạch, Quảng Bình .

Từ Huế đi động Thiên Đường bao nhiêu km ?

Nếu như điểm nghỉ chân của bạn là động Thiên Đường thuộc khu du lịch vườn vương quốc Phong Nha Kẻ Bàng thì đọc nội dung bài viết dưới đây nhé !Tổng chiều dài Huế – Động Thiên Đường : 230 km .Từ Huế đi theo QL1 đi đến Đông Hà khoảng chừng 65 km. Đến Đông Hà rẽ trái theo quốc lộ 9 đi đến Cam Lộ thì gặp ngã 3 Hồ Chí Minh Đông khoảng chừng 12 km. Rẽ phải theo đường Hồ Chí Minh Đông – đi đến Động Phong Nha – Kẻ Bàng : khoảng chừng 125 km. Không ghé vào Phong Nha-Kẻ Bàng, đi tiếp thêm khoảng chừng 20 km nữa gặp ngã 3 Hồ Chí Minh Đông – Hồ Chí Minh Tây. Rẽ trái theo Hồ Chí Minh Tây đi tiếp khoảng chừng 10 km là tới Động Thiên Đường .

Từ Huế đi động Thiên Đường bao nhiêu km ?

>>Xem thêm: Tour du lịch Quảng Bình 3 ngày 2 đêm từ Tp Hà Nội Thủ Đô

Xe từ Huế đi Phong Nha

Các tuyến xe khách Huế đi Phong Nha và chiều ngược lại :Khởi hành : 7 h00, 14 h00, 16 h30 .Giá vé : 200.000 đồng / người

Khám phá Động Phong Nha Kẻ BàngXem thêm :

Từ Đồng Hới đi Phong Nha bao nhiêu km ?

Phong Nha Kẻ Bàng nằm ở vị trí huyện Bố Trạch tỉnh Quảng Bình. Khoảng cách từ TP Đồng Hới đến Phong Nha – Kẻ Bàng là 44,9 km. Có thể khi tới Đồng Hới, chắc chắn là bạn cũng muốn được ghé thăm 1 số ít khu vực khác ở tỉnh Quảng Bình .Vì vậy, dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra thông tin về khoảng chừng cách từ những khu vực khác trong tỉnh đến Đồng Hới :+ Thị xã Ba Đồn cách Đồng Hới 43 km .+ Huyện Minh Hóa cách Đồng Hới 113 km .+ Huyện Tuyên Hóa cách Đồng Hới 101 km .+ Huyện Quảng Trạch đến Đồng Hới cách 64 km .+ Huyện Bố Trạch cách Đồng Hới 76 km .+ Huyện Quảng Ninh cách Đồng Hới 57 km .

+ Huyện Lệ Thủy cách Đồng Hới 53 km.

Xem thêm: Làng chài Nha Trang – top 5 làng chài ăn món ăn thủy hải sản siêu ngon

Ngoài ra, nếu như bạn đang ở TP. Thành Phố Thành Phố Đà Nẵng hoặc Vinh, và cũng luôn có thể có do dự về khoảng chừng cách địa lý khi du lịch Quảng Bình thì hãy tìm hiểu thêm thêm nội dung bài viết dưới đây .

Khoảng cách từ Quảng Bình đến TP. Thành Phố Thành Phố Đà Nẵng

TP. Thành Phố Thành Phố Đà Nẵng đi Quảng Bình có chiều dài khoảng chừng 235 km bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể lựa chọn tuyến phố đi theo quốc lộ 1A hoặc đường Hồ Chí Minh .

Thành phố Đồng Hới Quảng Bình về đêmXuất phát từ nội thành của thành phố của thành phố thành phố Tp Thành Phố Thành Phố Đà Nẵng, bạn trải qua đèo Hải Vân qua tỉnh Thừa Thiên Huế rồi đến địa phận tỉnh Quảng Trị. Từ đây bạn cũng hoàn toàn hoàn toàn có thể lựa chọn vận động và di tán đến Quảng Bình bằng quốc lộ 1A hay đường Hồ Chí Minh .Khi đi những bạn nhớ tuân thủ luật giao thông vận tải lối đi bộ vận tải lối đi bộ, đi đúng làn đường và vận tốc để tránh mắc lỗi phạt và bạn cũng nên tìm hiểu và mày mò cung đường từ Tp Thành Phố Thành Phố Đà Nẵng đi Quảng Bình bao nhiêu km để sở hữu sự sẵn sàng sẵn sàng sẵn sàng tốt nhất .Ngoài ra, nếu không đi bằng xe hơi hay phải đi bằng xe máy, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể lựa chọn xe khách để mở màn hành trình dài dài. Các hãng xe chạy từ Tp Thành Phố Thành Phố Đà Nẵng đi Quảng Bình hoàn toàn hoàn toàn có thể kể tới như hãng Hoàng Long, Hiếu Hoa, Phương Trang, Quang Nguyên, Hải Hà … Mức giá vé xe xe hơi từ Tp Thành Phố Thành Phố Đà Nẵng đi Quảng Bình khoảng chừng 180.000 – 220.000 đồng tùy chất lượng nhà xe .

Từ Vinh đi Quảng Bình bao nhiêu km ?

Khoảng cách từ Vinh đến Quảng Bình khoảng chừng 290 kmQua Tân Kỳ – Nghệ An đường ngoằn nghèo khoảng chừng 50 km, Qua Tuyên Hoá – Quảng Bình gặp đèo Đá Đẽo khoảng chừng hơn 10 km. Đi đoạn này nhiều hơn nữa đi đường 1 cũng khoảng chừng gần 80 km. Nếu đi đường 1 mất khoảng chừng 200 km thì đi đường TP Hồ Chí Minh mất 280 km. Đường Hồ Chí Minh gần đường 1A nhất là đoạn TP Đồng Hới khoảng chừng 10 km .Phương tiện thường được sử dụng để vận động và di tán từ Vinh đi Quảng Bình đó là xe khách, bạn tìm hiểu thêm hãng xe Công Nhật dưới nội dung bài viết này nhé !

>>Xem thêm: Tour du lịch Quảng bình 3 ngày 2 đêm từ Tp Hà Nội Thủ Đô

Xe Công Nhật đi Quảng Bình

Nhà xe Công Nhật đi Vinh – Đồng Hới Quảng Bình thuộc Công ty CP Bến Xe Nghệ An, 77 Lê Lợi – Tp Vinh – Nghệ An .Tuyến xe – Bến xe Vinh – Bến xe TP Đồng Hới ( Quảng Bình ) .– Loại tuyến : Tuyến liên tỉnh .– Tốc độ lữ hành : 45 – 50 Km / h– Thời gian ship hàng : Từ 06 h30 Đến 14 h30– Thời gian nghỉ : 10-20 phút– Tần suất xe hoạt động và sinh hoạt giải trí vui chơi : 13 chuyến / ngày– Các điểm dừng : TP thành phố thành phố Hà Tĩnh, TT Kỳ Anh– Loại xe Giao hàng : Từ 16 đến 30 chỗ ngồi– Cự ly luân chuyển : 200 km– Giá vé :+ Giá vé thường : 95.000 VNĐ+ Giá vé rất chất lượng : 110.000 VNĐ– Dịch Vụ TM : Khăn lạnh, Nước uống, Ti vi, Đài cat sec

Hy vọng với nội dung bài viết ”Từ Huế đi Quảng Bình mất bao lâu?”  sẽ mang lại cho bạn những thông tin có ích và thú vị trong chuyến du ngoạn sắp tới đây của tớ. Với nhiều kinh nghiệm tay nghề của tớ, Vietskytourism tin chắc chắn là sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất ! Chúc bạn có chuyến du ngoạn vui vẻ !

5 % những tour đi du lịch Quảng Bình và toàn bộ những chương trình du lịch tại VietskytourimĐăng ký ngay để được giảmcác tour đi du lịch Quảng Bình và toàn bộ những chương trình du lịch tại

HOTLINE: 0969 870 707 | 0943 084 466

>>Xem thêm: Đi từ Đồng Hới đến Phong Nha bao nhiêu km? Thuê xe đi du lịch bụi Phong Nha Kẻ Bàng từ ga Đồng Hới

5/5 – ( 4 bầu chọn )

Đồng hới cách huế bao nhiêu kmReply Đồng hới cách huế bao nhiêu km3 Đồng hới cách huế bao nhiêu km0 Đồng hới cách huế bao nhiêu km Chia sẻ

Chia Sẻ Link Down Đồng hới cách huế bao nhiêu km miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Đồng hới cách huế bao nhiêu km tiên tiến và phát triển nhất ShareLink Download Đồng hới cách huế bao nhiêu km miễn phí.

Hỏi đáp vướng mắc về Đồng hới cách huế bao nhiêu km

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Đồng hới cách huế bao nhiêu km vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Đồng #hới #cách #huế #bao #nhiêu

Đăng nhận xét