Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Những cầu thủ từng mang áo số 7 của MU Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Những cầu thủ từng mang áo số 7 của MU Chi Tiết

Quý khách đang tìm kiếm từ khóa Những cầu thủ từng mang áo số 7 của MU được Cập Nhật vào lúc : 2022-05-02 16:38:11 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Minh Minh

05 thg 9, 2022 09:23+00:00

Có tổng số 6 cầu thủ "giữ hộ" chiếc áo số 7 của Manchester United thay Cristiano Ronaldo Tính từ lúc thời gian siêu sao người Bồ Đào Nha ra đi cho tới lúc anh trở lại.

    Không ai nghĩ một cựu cầu thủ Liverpool lại gia nhập Manchester United, nhưng Michael Owen đã làm như vậy. Sau khi Ronaldo ra đi, Owen đó đó là người thứ nhất được đội chủ sân Old Trafford trao chiếc áo số 7.

    Owen chỉ ghi 14 bàn trong 3 mùa giải góp sức cho MU. Trong màu áo Quỷ đỏ, cựu Quả Bóng Vàng châu Âu giành được thương hiệu mà anh trước đó chưa từng có ở sân Anfield, đó là vô địch Ngoại hạng Anh.

    Valencia là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2011/12 của MU. Ngay tiếp theo đó, cầu thủ chạy cánh người Ecuador được trao một vinh dự to nhiều hơn, đó là chiếc áo số 7.

    Có vẻ áp lực đè nén của số áo quan trọng này khiến Valencia mất phong độ. Đến năm trước đó đó, anh quyết định hành động trở lại với số áo 25, số lượng mà cầu thủ này cho là như mong ước hơn.

    Cầu thủ người Argentina là ngôi sao 5 cánh lớn thứ nhất mà MU chiêu mộ trong kỷ nguyên hậu Alex Ferguson. Màn trình diễn của tiền vệ này trong quy trình đầu không ít tạo ra sự phấn khích, tương xứng với những kỳ vọng vào mức giá 60 triệu Bảng. 

    Tuy nhiên, Di Maria không thích nghi được với môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường ở Manchester và lối chơi bóng của Ngoại hạng Anh. Tiền vệ này cũng luôn có thể có xích míc với HLV Louis van Gaal.

    Anh chuyển tới Paris Saint-Germain ngay ở mùa giải tiếp theo với giá 44 triệu Bảng và trở thành khuôn mặt bị những CĐV MU ghét bỏ.

    Depay hiện tại sẽ là đầu tàu của Barcelona và đội tuyển Hà Lan, trước đó là Lyon. Tuy nhiên trước lúc đạt được tầm vóc như giờ đây, anh từng trải qua 2 năm trở ngại vất vả ở MU.

    Chuyển đến Old Trafford với giá 35 triệu Bảng vào năm 2015, Depay được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao 5 cánh tiến công của MU với vị trí và lối chơi in như Ronaldo. Tuy nhiên trong 2 mùa giải khoác áo Quỷ đỏ, cầu thủ người Hà Lan gây vô vọng và chuyển sang Lyon tiếp theo đó.

    Alexis Sanchez là nỗi vô vọng lớn so với những gì anh thể hiện ở Arsenal trước đó. Cầu thủ người Chile nhận mức lương cao số 1 ở MU và được trao chiếc áo số 7. Tuy nhiên, anh chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn sau 45 trận trước lúc chuyển tới Inter Milan.

    Số 7 của MU lẽ ra đã để trống ở mùa giải trước nếu họ không tìm tới Edinson Cavani, khi đó đang thất nghiệp, trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng ủy quyền. 

    Gánh nặng tuổi tác hạn chế kĩ năng góp phần của chân sút người Uruguay cho MU. Tuy vậy, khi Cavani góp mặt trong đội hình, những cổ động viên Quỷ đỏ yên tâm hơn nhiều về kĩ năng tiến công của đội nhà. 

1. George Best

Trước Best, M.U đã có Johnny Berry là một số trong những 7 rất xuất sắc. Cầu thủ này chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải cho Quỷ đỏ trong 7 năm (1951-1958) và giúp đội bóng giành được 3 chức vô địch vương quốc. Tiếc rằng, tai nạn không mong muốn máy bay ở Munich đã cướp đi sinh mạng của Berry ở tuổi 31.

Đầu quân cho M.U vào năm 1963, Best đã tỏa sáng rực rỡ và không ngoa khi xác lập, ông đã biến chiếc áo số 7 trở nên đặc biệt quan trọng, còn bản thân mình trở thành lịch sử thuở nào tại M.U. Trong quy trình 1963-1974, Best đá 361 cho M.U và ghi được 137 bàn thắng.

George Best là cầu thủ vĩ đại của M.U

Danh hiệu tập thể lớn số 1 mà Best giành được cùng M.U là chiếc cúp C1 châu Âu năm 1968. Ngoài ra, Best cũng là cầu thủ thứ nhất trên toàn thế giới biến mình trở thành một thương hiệu trong showbiz.

2. Bryan Robson

7 năm tiếp theo khi Best rời khỏi sân Old Trafford, M.U chiêu mộ được Bryan Robson và trao cho cầu thủ này chiếc áo số 7. Với biệt danh "Thủ lĩnh ma quái" kèm theo mức giá chuyển nhượng ủy quyền rất cao thời đó là một trong,5 triệu USD, Robson đã tranh tài thăng hoa và nhanh gọn chứng tỏ được đẳng cấp và sang trọng của tớ.

Robson từng là thủ lĩnh xuất sắc tại M.U

Với hàng loạt thương hiệu như 2 lần vô địch Premier League, 3 chiếc cúp FA và cúp C2 châu Âu, Robson đang trở thành một số trong những 7 vĩ đại của M.U. Tổng cộng, ông đã tranh tài cho M.U 345 trận đấu và ghi được 74 bàn thắng trong quãng thời hạn 13 năm (1981-1994).

3. Eric Cantona

Chỉ chơi cho M.U 5 mùa năm (1992-1997), nhưng chừng ấy thời hạn là quá đủ để "King Eric" được nhớ tới như một trong những số 7 kiệt xuất và đậm cá tính số 1 của M.U. Cầu thủ người Pháp chuyển từ Leeds tới M.U với giá 1,2 triệu bảng và không mất nhiều thời hạn để tăng cấp M.U.

Cùng đá với lứa cầu thủ trẻ sau này trở thành thế hệ vàng như anh em nhà Neville, Scholes, Giggs, Beckham, Butt, vai trò của Cantona càng trở nên nổi trội. Ông đó đó là thủ lĩnh của M.U với lối chơi tài hoa và tính cách vô cùng ngang tàng.

Eric Cantona được nghe biết với biệt danh "King Eric"

Eric Cantona từng bị cấm tranh tài 8 tháng vì tung ra cú kungfu vào một trong những CĐV đối phương, đồng thời gián tiếp khiến M.U mất chức vô địch Premier League mùa 1994-1995. Nhưng chẳng người hâm mộ M.U nào trách móc ông. trái lại, họ luôn tôn thờ ông như số 7 hay nhất mà đội bóng từng sở hữu.

4. David Beckham

Với khuôn mặt điển trai và phong thái in như một tài tử điện ảnh, Beckham hiển nhiên là người đàn ông trong mộng của vô số CĐV nữ. Nhưng nếu chỉ có vẻ như ngoài thu hút, Becks đang không thể trở thành một trong những số 7 lịch sử thuở nào của M.U.

Beckham đã có thời hạn gắn bó đầy ấn tượng với M.U

Sở hữu kĩ năng tạt bóng và sút phạt cực kỳ điêu luyện, Beckham đã có những góp sức rất rộng cho M.U trong 11 năm (1992-2003) anh chơi cho CLB này. Ấn tượng lớn số 1 mà Becks làm được là việc anh góp sức vào "cú ăn ba" thần thánh của M.U mùa 1998-1999. Nếu không chịu nhiều tác động từ cô vợ nổi tiếng Victoria, Beckham thậm chí còn đã hoàn toàn có thể vĩ đại hơn thế nữa trong màu áo M.U.

5. Cristiano Ronaldo

Cách đây gần 30 năm, trong một chuyến du đấu của M.U trước mùa giải mới, sau khi xem cầu thủ trẻ Cristiano Ronaldo chơi bóng tại Sporting Lisbon, Sir Alex Ferguson đã xác lập: "Tôi sẽ không còn về Anh mà không mua được cậu ta". Rốt cuộc, M.U đã đưa Ronaldo về với mình và đó là yếu tố khởi đầu tạo ra một số trong những 7 lịch sử thuở nào nữa trong lịch sử đội bóng này.

Ronaldo từng chơi cực hay khi mang áo số 7 tại M.U

Ronaldo chơi cho M.U 6 năm (2003-2009) và gặt hái vô số vinh quang, đỉnh điểm là thương hiệu vô địch Champions League mùa 2007-2008. Cũng trong năm 2008, Ronaldo đã giành phần thưởng Quả Bóng Vàng thứ nhất trong sự nghiệp lừng lẫy của anh.

Những cầu thủ từng mang áo số 7 của MUReply Những cầu thủ từng mang áo số 7 của MU2 Những cầu thủ từng mang áo số 7 của MU0 Những cầu thủ từng mang áo số 7 của MU Chia sẻ

Chia Sẻ Link Cập nhật Những cầu thủ từng mang áo số 7 của MU miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Những cầu thủ từng mang áo số 7 của MU tiên tiến và phát triển nhất Chia Sẻ Link Down Những cầu thủ từng mang áo số 7 của MU miễn phí.

Thảo Luận vướng mắc về Những cầu thủ từng mang áo số 7 của MU

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Những cầu thủ từng mang áo số 7 của MU vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Những #cầu #thủ #từng #mang #áo #số #của

Đăng nhận xét