Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Hướng dẫn tắt trạng thái online trên facebook Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Hướng dẫn tắt trạng thái trực tuyến trên facebook Mới Nhất

Pro đang tìm kiếm từ khóa Hướng dẫn tắt trạng thái trực tuyến trên facebook được Cập Nhật vào lúc : 2022-05-25 21:05:04 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Đôi khi bạn không thích hiển thị trạng thái trực tuyến Facebook hay Messenger để tránh bị làm phiền. Mời những bạn tìm hiểu thêm 3 cách tắt trạng thái trực tuyến trên Facebook ở điện thoại, máy tính cực dễ sau này của META.vn nhé!

Nội dung chính
  • Cách tắt trạng thái trực tuyến trên Facebook ở điện thoại
  • Cách tắt trạng thái trực tuyến trên Facebook ở Messenger
  • Cách tắt trạng thái trực tuyến trên Facebook ở máy tính
  • Các vướng mắc thường gặp về kiểu cách trạng thái trực tuyến trên Facebook
  • Hướng dẫn cách tắt trạng thái trực tuyến trên Facebook bằng máy tính, máy tính
  • Cách tắt trạng thái trực tuyến Facebook
  • Cách ẩn trạng thái trực tuyến trên Messenger
  • Cách tắt trạng thái trực tuyến Facebook trên điện thoại
  • Tắt trạng thái trực tuyến trên ứng dụng Facebook
  • Tắt trạng thái trực tuyến trên ứng dụng Messenger
  • Tắt trạng thái trực tuyến trên Facebook và những vướng mắc liên quan

Cách tắt trạng thái trực tuyến trên Facebook ở điện thoại

Bước 1: Cách tắt hoạt động và sinh hoạt giải trí trên Facebook trên điện thoại như sau: Bạn hãy vào ứng dụng Facebook trên điện thoại Android hoặc iPhone, tiếp theo đó chọn vào hình tượng 3 gạch ngang (Menu) > Cài đặt & quyền riêng tư > Cài đặt > Trạng thái hoạt động và sinh hoạt giải trí.

Bước 2: Các bạn hãy gạt công tắc nguồn sang trái để tắt trạng thái hoạt động và sinh hoạt giải trí rồi chọn Tắt để hoàn tất cách tắt hoạt động và sinh hoạt giải trí trên Facebook.

Bước 3: Trạng thái hoạt động và sinh hoạt giải trí của bạn đã được tắt và để bật lại thì những bạn chỉ việc gạt công tắc nguồn sang phải là được nhé.

Cách tắt trạng thái trực tuyến trên Facebook ở Messenger

Bước 1: Bạn hãy vào ứng dụng Messenger trên điện thoại, tiếp theo đó nhấn vào hình tượng ảnh đại diện thay mặt thay mặt thành viên của bạn.

Bước 2: Bạn nhấn vào Trạng thái hoạt động và sinh hoạt giải trí rồi gạt công tắc nguồn sang trái để tắt.

Bước 3: Bạn nhấn Tắt để xác nhận là xong cách tắt trạng thái trực tuyến Facebook trên điện thoại với Messenger rồi nhé. Để bật lại trạng thái hoạt động và sinh hoạt giải trí của Messenger thì những bạn chỉ việc gạt công tắc nguồn sang phải là được.

Cách tắt trạng thái trực tuyến trên Facebook ở máy tính

Bước 1: Cách tắt chính sách hoạt động và sinh hoạt giải trí trên Facebook cho máy tính như sau: Các bạn hãy truy vấn vào trang Facebook thành viên của tớ trên máy tính, tiếp theo đó tại mục Người liên hệ, những bạn nhấn vào hình tượng 3 chấm.

Bước 2: Sau đó, bạn click chuột vào mục Tắt trạng thái hoạt động và sinh hoạt giải trí.

Bước 3: Tại đây, những bạn hãy lựa chọn chính sách tắt trạng thái hoạt động và sinh hoạt giải trí và nhấn nút OK để hoàn tất cách tắt trạng thái trực tuyến Facebook trên máy tính nhé.

Bước 4: Để bật lại trạng thái hoạt động và sinh hoạt giải trí, những bạn nhấn vào dấu ba chấm rồi chọn Bật trạng thái hoạt động và sinh hoạt giải trí là được nhé.

Các vướng mắc thường gặp về kiểu cách trạng thái trực tuyến trên Facebook

Đã ẩn trạng thái hoạt trên điện thoại và máy tính nhưng nick vẫn hiện trực tuyến?

Với trình trạng này thì những bạn hãy thử kiểm tra xem liệu mình có đăng nhập thông tin tài khoản Facebook và quên chưa đăng xuất trên những thiết bị nào khác hay là không, hoặc bạn nên kiểm tra xem mình có đăng nhập thông tin tài khoản Facebook ở đâu đó khác mà quên chưa đăng xuất hay là không nhé.

Làm sao để chỉ ẩn nick Facebook của tớ với một số trong những người dân nhất định?

Hiện tại Facebook chưa tồn tại tính năng ẩn trạng thái trực tuyến với một số trong những người dân trên điện thoại. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể ẩn trạng thái hoạt động và sinh hoạt giải trí nick Facebook của bạn với một số trong những người dân nhất định trên máy tính.

Cách thực thi như sau: Các bạn hoàn toàn có thể xem lại tiến trình thực ở cách với máy tính phần trên. Trong số đó, những bạn hãy lựa chọn mục "Chỉ tắt trạng thái hoạt động và sinh hoạt giải trí của…" rồi tick vào những người dân mà bạn muốn ẩn trạng thái trực tuyến là được nhé.

Trên đấy là 3 cách tắt trạng thái trực tuyến trên Facebook ở điện thoại, máy tính cực dễ. Hy vọng những bạn đã biết phương pháp tắt hoạt động và sinh hoạt giải trí của tớ trên Facebook và cách tắt hoạt động và sinh hoạt giải trí Messenger rồi nhé. Cảm ơn những bạn đã đọc nội dung bài viết!

>>> Xem thêm:

Gửi phản hồi

Xem thêm: cách tắt trạng thái trực tuyến trên facebook, facebook, messenger

Thỉnh thoảng bạn muốn ẩn thời hạn truy vấn hay tắt trạng thái trực tuyến trên Facebook để không thích cho toàn bộ mọi người biết là mình đang trực tuyến phải không nào. Bởi vì bạn chỉ muốn đăng nhập Facebook để xem một số trong những tin tức, cũng như tin nhắn bạn bè gửi cho mình mà không thích bị người khác làm phiền.

Trong nội dung nội dung bài viết phía dưới, mình sẽ hướng dẫn mọi người cách ẩn thời hạn trực tuyến trên Facebook cho toàn bộ máy tính và điện thoại tiên tiến và phát triển nhất 2022.

Hướng dẫn cách tắt trạng thái trực tuyến trên Facebook bằng máy tính, máy tính

Cách tắt trạng thái trực tuyến Facebook

Để hoàn toàn có thể ngay lập tức tắt trạng thái trực tuyến Facebook trên máy tính và không còn ai hoàn toàn có thể thấy bạn đang truy vấn. Các bước thực thi như phía dưới:

Bước 1: Từ trình duyệt web bạn thường sử dụng, hãy truy vấn vào trang chủ Facebook và đăng nhập bằng thông tin tài khoản của bạn.

Bước 2: Ở góc trên màn hình hiển thị, ngay tại mục Người liên hệ, bạn hãy click vào hình tượng Dấu ba chấm.

Bước 3: Sau đó bạn chọn Tắt trạng thái hoạt động và sinh hoạt giải trí.

Bước 4: Bạn sẽ nhìn thấy có toàn bộ 3 tùy chọn như sau:

  • Tắt trạng thái hoạt động và sinh hoạt giải trí của tất khắp cơ thể liên hệ: Chọn tính năng này nếu bạn không thích bất kỳ ai thấy bạn đang trực tuyến cũng như chat.
  • Tắt trạng thái hoạt động và sinh hoạt giải trí của tất khắp cơ thể liên hệ ngoại trừ…: Lựa chọn này sẽ ngăn cho toàn bộ bạn bè của bạn thấy và gửi tin nhắn nhắn đến. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể add thêm một số trong những bạn bè thân thiết để họ hoàn toàn có thể liên lạc được với bạn.
  • Chỉ tắt trạng thái hoạt động và sinh hoạt giải trí của một số trong những người dân liên hệ…: Nhập tên của một hoặc nhiều bạn bè mà bạn muốn họ không thấy mình đang truy vấn Facebook. Và những người dân này cũng không thể thấy được trạng thái hoạt động và sinh hoạt giải trí của bạn.

Bước 4: Bạn nhấp chọn mục Tắt trạng thái hoạt động và sinh hoạt giải trí của tất khắp cơ thể liên hệ và nhấn vào nút OK phía dưới để lưu lại.

Tương tự như vậy, khi bạn muốn bật lại trạng thái trực tuyến của tớ trên Facebook thì chỉ việc nhấn vào Menu Dấu ba chấm và nhấp vào mục Bật trạng thái hoạt động và sinh hoạt giải trí.

Cách ẩn trạng thái trực tuyến trên Messenger

Bước 1: Trên Messenger, bạn hãy nhấn vào nút ba chấm để mở menu setup.

Bước 2: Chọn Tùy chọn.

Bước 3: Nhấn vào tính năng Tắt trạng thái hoạt động và sinh hoạt giải trí để hoàn toàn có thể ẩn thời hạn trực tuyến.

Bước 4: Bạn hãy ghi lại vào trong ô Tắt trạng thái hoạt động và sinh hoạt giải trí của tất khắp cơ thể liên hệ.

Bước 5: Nhấn Xong để lưu lại setup.

Cách tắt trạng thái trực tuyến Facebook trên điện thoại

Tắt trạng thái trực tuyến trên ứng dụng Facebook

Bước 1: Từ điện thoại, bạn hãy khởi động ứng dụng Facebook và nhấn vào hình tượng Ba dấu gạch ngang ở góc cạnh phải màn hình hiển thị thiết bị.

Bước 2: Bạn tiếp tục điều phối theo thứ tự Cài đặt & quyền riêng tư > Cài đặt > Trạng thái hoạt động và sinh hoạt giải trí.

Bước 3: Nếu trạng thái hoạt động và sinh hoạt giải trí đang ở trạng thái Bật thì bạn hãy kéo cần gạt sang phải tay trái để tắt nó đi nhé. Khi được hỏi lại, bạn click Tắt.

Bước 4: Như vậy là bạn đã vừa tắt hoạt động và sinh hoạt giải trí trên Facebook trên điện thoại của tớ thành công xuất sắc.

Tắt trạng thái trực tuyến trên ứng dụng Messenger

Bạn cũng hoàn toàn có thể nhanh gọn ẩn hoạt động và sinh hoạt giải trí của tớ trên Facebook Messenger bằng một số trong những thao tác đơn thuần và giản dị phía dưới:

Bước 1: Bạn hãy khởi động ứng dụng Messenger trên điện thoại của tớ.

Bước 2: Nhấn vào hình tượng Ảnh đại diện thay mặt thay mặt nằm ở vị trí góc trên màn hình hiển thị.

Bước 3: Bạn hãy click vào mục Trạng thái hoạt động và sinh hoạt giải trí và kéo cần gạt sang phía tay trái để tắt nó đi.

Bước 4: Hệ thống sẽ hỏi lại rằng bạn có mong ước tắt trạng thái hoạt động và sinh hoạt giải trí của tớ hay là không thì bạn chọn Tắt nhé. Bên dưới là kết quả ở đầu cuối bạn sẽ nhận được.

Tắt trạng thái trực tuyến trên Facebook và những vướng mắc liên quan

Câu hỏi 1: Mặc dù bạn đã ẩn trực tuyến Facebook trên máy tính và điện thoại nhưng nick Facebook của bạn vẫn sáng?

Trong trường hợp này, bạn hãy thử nhớ lại, kiểm tra xem bạn có còn đang đăng nhập nick Facebook đó trên thiết bị nào khác hay là không và thực thi đăng xuất nó ra.

Xem thêm: Hướng dẫn 5 cách đăng xuất Facebook

Câu hỏi 2: Có cách nào để bạn chỉ ẩn trạng thái trực tuyến với một số trong những người dân hay là không?

Ở thời gian hiện tại, phiên bản Facebook mới được cho phép bạn hoàn toàn có thể ẩn trực tuyến Facebook với một số trong những người dân tiêu dùng mà bạn chọn khi thao tác trên máy tính. Bạn hãy tìm hiểu thêm lại mục Hướng dẫn cách tắt trạng thái trực tuyến trên Facebook bằng máy tính, máy tính phía trên của Canh Rau và chọn dòng Chỉ tắt trạng thái hoạt động và sinh hoạt giải trí của… và ghi lại vào những người dân tiêu dùng bạn không thích hiển thị trạng thái trực tuyến là được nhé.

Bài viết trên đây đã vừa hướng dẫn cho bạn 4 cách tắt trạng thái trực tuyến Facebook trên máy tính và điện thoại di động. Nếu cảm thấy hữu ích thì hãy chia sẻ nó với bạn bè của tớ nhé.

5 nhìn nhận 5 (2 Vote) ☆ ☆ ☆ ☆ ☆

Hướng dẫn tắt trạng thái online trên facebookReply Hướng dẫn tắt trạng thái online trên facebook5 Hướng dẫn tắt trạng thái online trên facebook0 Hướng dẫn tắt trạng thái online trên facebook Chia sẻ

Share Link Download Hướng dẫn tắt trạng thái trực tuyến trên facebook miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Hướng dẫn tắt trạng thái trực tuyến trên facebook tiên tiến và phát triển nhất ShareLink Download Hướng dẫn tắt trạng thái trực tuyến trên facebook miễn phí.

Hỏi đáp vướng mắc về Hướng dẫn tắt trạng thái trực tuyến trên facebook

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Hướng dẫn tắt trạng thái trực tuyến trên facebook vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Hướng #dẫn #tắt #trạng #thái #trực tuyến #trên #facebook

Đăng nhận xét