Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Hướng dẫn sử dụng wifi xiaomi 2022

Thủ Thuật Hướng dẫn Hướng dẫn sử dụng wifi xiaomi Chi Tiết

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Hướng dẫn sử dụng wifi xiaomi được Update vào lúc : 2022-05-06 03:50:07 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tìm hiểu thêm nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Bộ kích sóng wifi Xiaomi hay còn gọi là Mi Repeater sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn, thuận tiện và đơn thuần và giản dị link với những phụ kiện như sạc, dock, pin dự trữ hay cổng USB trên máy tính, máy tính… Với Mi Repeater bạn hoàn toàn có thể mở rộng sóng và vô hiệu những điểm chết tuy nhiên wifi trong nhà đất của bạn. Hãy tìm hiểu thêm cách setup kích sóng wifi Xiaomi trên máy tính để hoàn toàn có thể tự thực thi vô cùng đơn thuần và giản dị nhé.

Nội dung chính
  • Bộ kích sóng wifi Xiaomi là thiết bị gì?
  • Chuẩn bị setup bộ kích sóng wifi Xiaomi có nhu yếu các gì?
  • Các bước setup và hướng dẫn sử dụng bộ kích sóng Wifi Xiaomi
  • Hướng dẫn link
  • Bước 1: Tải ứng dụng Mi trang chủ:
  • Bước 2: Tạo thông tin tài khoản Xiaomi: bạn hoàn toàn có thể tạo bằng email (nên dùng gmail) hoặc số di động
  • Bước 3: Thiết lập những link:

Bộ kích sóng wifi Xiaomi là thiết bị gì?

Ngoài việc sử dụng những ứng dụng tăng tốc wifi cho điện thoại, bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng những bộ kích sóng wifi cũng tiếp tục tương hỗ tăng vận tốc mạng Wifi một cách khá hiệu suất cao. một trong số đó là bộ kích sóng wifi Xiaomi

Trước khi tìm làm rõ ràng hướng dẫn sử dụng bộ kích sóng wifi Xiaomi, người tiêu dùng cũng cần phải nắm vững một số trong những điểm lưu ý của thiết bị này. Bộ kích sóng wifi Xiaomi (Mi Repeater) có hiệu suất cao đó đó là mở rộng phạm vi phát sóng wifi ra xa và trên diện tích s quy hoạnh rộng hơn, cũng như tăng vận tốc wifi. Người dùng chỉ việc link thiết bị với cổng USB trên bộ sạc điện thoại, máy tính USB hay máy tính… để tiến hành phát wifi trực tiếp từ mạng có sẵn. 

Hiện những thành phầm bộ kích sóng Xiaomi đang rất được sử dụng rộng tự do nhờ tính tiện lợi, hiệu suất cao tăng sóng Wifi cũng như giá tiền kinh tế tài chính, kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy vậy, không phải người tiêu dùng nào thì cũng hoàn toàn có thể biết đúng chuẩn cách setup kích sóng wifi Xiaomi trên máy tính và điện thoại đúng chuẩn. Nếu vậy, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm cách setup bộ kích sóng wifi Xiaomi sẽ tiến hành chia sẻ dưới đây. 

Chuẩn bị setup bộ kích sóng wifi Xiaomi có nhu yếu các gì?

Để hoàn toàn có thể setup và sử dụng bộ kích sóng Wifi Xiaomi, người tiêu dùng cần sẵn sàng sẵn sàng:

  • Đầu tiên người tiêu dùng cần trang bị một bộ kích sóng Xiaomi Repeater. Sản phẩm hoàn toàn có thể mua tại nhiều shop điện tử và trang thương mại uy tín. 

  • Ngoài ra bạn cần sẵn sàng sẵn sàng một chiếc máy tính PC hoặc máy tính, một chiếc điện thoại Android hoặc iOS (hệ điều hành quản lý từ Android 5.0 trở lên và iOS từ 8.0 trở lên).

Các bước setup và hướng dẫn sử dụng bộ kích sóng Wifi Xiaomi

Sau khi đã sẵn sàng sẵn sàng khá đầy đủ vật dụng thiết yếu, hãy thử setup bộ kích sóng Wifi Xiaomi theo tiến trình hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Trước tiên người tiêu dùng link bộ kích wifi Xiaomi với cổng USB trên máy tính hoặc máy tính. 

Sau đó truy vấn địa chỉ: https://account.xiaomi.com/pass/register để Đk thông tin tài khoản người tiêu dùng XiaoMi. 

Bước 2: Tiếp theo người tiêu dùng tải và setup ứng dụng MiHome cho điện thoại Android hoặc iOS từ shop CH Play của Android hoặc App Store trên iOS. 

Bước 3: Cài đặt xong, bạn nhấn chọn Agree and continue để đồng ý những lao lý được ứng dụng đưa ra và chọn khu vực sử dụng là Mainland China.

Bước 4: Ứng dụng sẽ chuyển về giao diện chính, bạn nhấn chọn Sign in và tiến hành đăng nhập bằng thông tin tài khoản Xiaomi đã tạo ở trên.

Bước 5: Sau khi đăng nhập bạn nhấn chọn hình tượng dấu cộng tại góc phải màn hình hiển thị máy tính rồi chọn Add device (thêm thiết bị) để quét và setup bộ kích sóng Wifi Xiaomi.

Bước 6: Tại mục Add device, bạn chọn Add manually nếu thiết bị không tìm thấy bộ kích sóng wifi từ Xiaomi.

Bước 7: Kéo xuống phía dưới và tìm tới lựa chọn Mi Wifi Repeater và khởi đầu ghép đôi, setup bộ kích sóng Wifi Xiaomi trên chiếc smartphone. Lưu ý tích vào lựa chọn Yellow light flashing để nhận diện tín hiệu đèn vàng trên thiết bị và nhấn chọn Next rồi điền thông tin rõ ràng Wifi nhà bạn đang dùng.

Sau khi thiết lập setup bộ kích sóng Wifi Xiaomi thành công xuất sắc theo tiến trình trên thì điện thoại xuất hiện thêm một nguồn phát tín hiệu wifi mới tên xiaomi_repeater hoặc trùng với tên wifi cũ nhà bạn. Để sử dụng mạng wifi này, người tiêu dùng chỉ việc truy vấn tín hiệu và bộ kích sóng Wifi của Xiaomi sẽ tự động hóa setup để sử dụng nhanh gọn.

Hy vọng từ những bước hướng dẫn setup bộ kích sóng wifi Xiaomi trên máy tính đơn thuần và giản dị và dễ thực thi trên sẽ phần nào giúp bạn cải tổ vận tốc mạng wifi đang sử dụng tận nhà mình nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bộ khuếch đại sóng Xiaomi Mi

Bộ mở rộng sóng WiFi Xiaomi Mi Repeater được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tinh xảo. Các bạn hoàn toàn có thể cắm Mi WiFi+ ở bất kỳ một ổ cắm USB nào, hoàn toàn có thể cắm vào dock sạc điện thoại, pin dự trữ hay cổng USB của Laptop...

Mi WiFi+ thu sóng wifi từ bộ phát wifi chính và phát lại sóng wifi giúp những những bạn mở rộng sóng, vô hiệu những "điểm chết" trong ngôi nhà đất của tớ, mở rộng mạng không dây chưa bao giờ thuận tiện và đơn thuần và giản dị đến vậy.

Hướng dẫn link

Hình ảnh trong nội dung bài viết nhờ vào giao diện thông số kỹ thuật sử dụng trình duyệt web trên iPhone, với máy tính hay Android thì những bạn cũng làm tương tự.

Lưu ý: Trước khi setup những bạn cắm bộ khuếch đại sóng WiFi Repeater Xiaomi vào nguồn điện nếu thấy đèn nhấp nháy màu vàng thì những bạn tiến hành setup link. Nếu thấy đèn hiển thị màu xanh thì thiết bị đã được setup link rồi, những bạn vui lòng lấy que chọt Sim hoặc cây tăm nhấn vào khe Reset trên thiết bị khoảng chừng 10 - 15 giây để Reset về mặc định ban đầu.

Bước 1: Tải ứng dụng Mi trang chủ:

- Đối với iOS vào App Store tìm kiếm từ khóa "Xiaomi" và tiến hành setup.

- Đối với Android, tải ứng dụng theo đường link của hãng sản xuất là: http://home.mi.com/tải về/

Tải ứng dụng từ App Store

Bước 2: Tạo thông tin tài khoản Xiaomi: bạn hoàn toàn có thể tạo bằng email (nên dùng gmail) hoặc số di động

➥ Hướng dẫn rõ ràng cách tạo thông tin tài khoản Xiaomi (Mi Account)

Bước 3: Thiết lập những link:

- Các bạn đăng nhập vào WiFi cần mở rộng sóng

Đăng nhập vào WiFi cần khuếch đại

- Mở ứng dụng và đăng nhập thông tin tài khoản vừa Đk

Đăng nhập vào MiHome

- Các bạn chọn vào dấu "+" góc trên bên bên phải màn hình hiển thị. Sau đó chọn " Mi WiFi Repeater"

      

Chọn vào dấu " + " và chọn " Mi WiFi Repeater "

- Chọn vào " Yellow light flashing" và Nhấn " Next "

- Đăng nhập WiFi cần mở rộng tiếp theo đó nhấn "Next"

- Xong bước trên màn hình hiển thị sẽ hiển thị:

Các bạn bấm đúp vào nút home trên màn hình hiển thị iPhone về phần setup tiếp theo đó chọn vào WiFi của cục mở rộng sóng Xiaomi Mi.

- Sau đó vào lại ứng dụng MiHome và đợi cho connecting.. xong, Chọn "Experience"

     

Và hoàn thành xong

- Vào lại phần setup, những bạn link vào Tên mạng cần mở rộng kèm theo đuôi " _plus " đó là tên thường gọi của thiết bị mở rộng sóng.

Chúc những bạn setup thành công xuất sắc!

Hướng dẫn sử dụng wifi xiaomiReply Hướng dẫn sử dụng wifi xiaomi3 Hướng dẫn sử dụng wifi xiaomi0 Hướng dẫn sử dụng wifi xiaomi Chia sẻ

Share Link Cập nhật Hướng dẫn sử dụng wifi xiaomi miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Hướng dẫn sử dụng wifi xiaomi tiên tiến và phát triển nhất Share Link Down Hướng dẫn sử dụng wifi xiaomi miễn phí.

Giải đáp vướng mắc về Hướng dẫn sử dụng wifi xiaomi

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Hướng dẫn sử dụng wifi xiaomi vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Hướng #dẫn #sử #dụng #wifi #xiaomi

Đăng nhận xét