Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Hướng dẫn cài đặt lượt theo dõi trên facebook Mới nhất

Thủ Thuật Hướng dẫn Hướng dẫn setup lượt theo dõi trên facebook Mới Nhất

Pro đang tìm kiếm từ khóa Hướng dẫn setup lượt theo dõi trên facebook được Cập Nhật vào lúc : 2022-05-04 19:20:11 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Khác với việc sử dụng Facebook trên trình duyệt, tính năng hiển thị số người theo dõi trên Facebook bằng điện thoại bị tắt, khiến bạn không biết đang sẵn có bao nhiêu người theo dõi mình. Nếu bạn muốn hiển thị tự động hóa thì hãy vận dụng tiến trình hướng dẫn hiển thị người theo dõi trên Facebook trong nội dung bài viết này.

Nội dung chính
  • Hiển thị số người theo dõi facebook trên điện thoại Android, iOS
  • Hiển thị người theo dõi trên Facebook bằng điện thoại
  • 1. Hiển thị người theo dõi trên Facebook bằng điện thoại Android
  • 2. Hiển thị số người theo dõi trên Facebook bằng iPhone


Cách thực thi này giúp bạn: Có thể xem số người theo dõi trên Android, iPhone

Cũng in như cách hiển thị người theo dõi trên Facebook (viết tắt là FB)thông thường thì hiển thị người theo dõi trên Facebook bằng điện thoại làm tương tự như vậy. Tuy rằng giao diện Facebook trên những phiên bản điện thoại có khác lạ chút so với phiên bản máy tính nhưng những hiệu suất cao thì gần như thể giống nhau toàn bộ.

Hiển thị số người theo dõi facebook trên điện thoại Android, iOS

Nhưng nếu bạn cảm thấy trở ngại vất vả trong việc tìm kiếm vị trí để hiển thị người theo dõi trên Facebook bằng điện thoại thì cũng đừng quá lo ngại vì nội dung bài viết này sẽ hỗ trợ bạn xử lý toàn bộ những yếu tố trên. Nhiệm vụ của bạn là xem hướng dẫn dưới đây rồi tuân theo để hoàn toàn có thể sớm hiển thị người theo dõi trên Facebook bằng điện thoại, mặc dầu đang sử dụng Android hay iOS nhé.

Nội dung nội dung bài viết:
1. Xem số người Follow trên Android
2.
Xem số người Followtrên iPhone

Hiển thị người theo dõi trên Facebook bằng điện thoại

1. Hiển thị người theo dõi trên Facebook bằng điện thoại Android

Cách hiển thị số người theo dõi trên Facebook bằng điện thoại Samsung, Oppa, Xiaomi đều thực thi theo tiến trình dưới đây.

Bước 1:Mở ứng dụng Facebook lên vào phần Cài đặt -> Trong Cài đặt & quyền riêng tư chọn Cài đặt -> chọn tiếp Bài viết công khai minh bạch.

Bước 2:Tại đây lựa chọn chính sách Công khai cho Ai hoàn toàn có thể theo dõi tôi và tiếp theo đó quay trở lại giao diện Facebook thành viên của tớ, nhấn vào Chỉnh sửa rõ ràng công khai minh bạch.

Bước 3:Kéo xuống dưới đến phần Chi tiết -> nhấn vào Chỉnh sửa. Trong giao diện tiếp theo, kéo xuống dưới cùng tick vào phần người theo dõi và lưu lại, bạn sẽ thấy trang thành viên mình hiển thị có 18 người theo dõi như hình dưới.

Như vậy là bạn đã kích hoạt chính sách hiển thị người theo dõi trên Facebook bằng điện thoại Android thành công xuất sắc.

2. Hiển thị số người theo dõi trên Facebook bằng iPhone

Bước 1: Vào phần Cài đặt > chọn Cài đặt & quyền riêng tư. Tiếp theo bạn chọn Cài đặt.

Bước 2: Vào tiếp bạn nhấn vào mụcBài viết công khai minh bạch. Trong phần Ai hoàn toàn có thể xem người theo dõi trên dòng thời hạn của bạn

Bước 3: Sau đó quay trở lại trang thành viên chọn Chỉnh sửa rõ ràng công khai minh bạchvà click chọn tiếp Chỉnh sửa.

Bước 4: Kéo xuống dưới cùng và tích vào Người theo dõi lưu lại. Trở lại trang thành viên và xem thành quả vừa làm được.

Như vậy là toàn bộ chúng ta đã xong cách hiển thị người theo dõi trên Facebook bằng điện thoại iPhone.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-hien-thi-so-nguoi-theo-doi-tren-facebook-bang-dien-thoai-32456n.aspx
Với hướng dẫn trên đây sẽ hỗ trợ bạn nhanh gọn hoàn toàn có thể hiển thị số người theo dõi trên Facebook bằng điện thoại. Nhưng nếu như bạn đã tuân theo phía dẫn trên mà vẫn không thể hiển thị người theo dõi trên Facebook bằng điện thoại thì hãy xem lại số rất nhiều người follow của tớ, hoàn toàn có thể thông tin tài khoản của bạn chưa tồn tại follow hoặc mất hết số follow do nhiều người hủy theo dõi trên Facebook, việc hủy theo dõi trên Facebook không phải hiếm nhưng nếu bạn mất số lượng lớn cũng nên kiểm tra lại vì hoàn toàn có thể trước đó là sub ảo.

Người theo dõi (follow) Facebook là những người dân sẽ nhận được tin báo tiên tiến và phát triển nhất từ bạn khi bạn livestream, đăng nội dung bài viết mới. Nên việc sở hữu 1 nick có lượng sub cao thể hiện sự uy tín cũng như mang lại độ tương tác cao cho nick hơn nhiều thay vì chỉ có 5000 bạn bè.

Trong bài biết này VinaFabo sẽ hướng dẫn những bạn cách bật chính sách theo dõi trên Facebook để người khác hoàn toàn có thể bấm theo dõi bạn. Ngoài ra khi đã có số lượng theo dõi to nhiều hơn 1, bạn cũng hoàn toàn có thể tuân theo phía dẫn để hiển thị người theo dõi trên Facebook.

Video hướng dẫn cách bật chính sách theo dõi và hiển thị số người theo dõi trên Facebook với giao diện tiên tiến và phát triển nhất bạn hoàn toàn có thể thực thi trên những máy điện thoại: iphone, samsung, oppo, vivo…đều phải có giao diện giống nhau.

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=1S7NtnH53bQ[/embed]

Các bạn hoàn toàn có thể tuân theo phía dẫn trên điện thoại và máy tính để bật chính sách theo dõi trên Facebook của tớ.

Để bật nút theo dõi Facebook trên điện thoại, những bạn mở ứng dụng Facebook rồi Click vào dấu 3 gạch góc phải màn hình hiển thị

Kéo xuống ở đầu cuối > Cài đặt & Quyền riêng tư > Cài đặt

  Kéo xuống dưới rồi chọn Bài viết công khai minh bạch

Trong mục Ai hoàn toàn có thể theo dõi tôi những bạn chọn vào Công khai như ảnh phía dưới để hoàn thành xong.

Để bật theo dõi trên máy tính những bạn đăng nhập nick Facebook của tớ vào trình duyệt web Chrome, CocCoc..trên thanh menu những bạn click vào Hình tam giác như ảnh > Cài đặt.

Tiếp theo click chọn Bài viết công khai minh bạch

Trong mục Ai hoàn toàn có thể theo dõi tôi những bạn để chính sách Mọi người như ảnh

Sau khi thực thi xong bạn hoàn toàn có thể dùng 1 nick Facebook khác tìm kiếm nick của tớ sẽ thấy nút theo dõi được bật như trong ảnh là đã bật nút theo dõi FB thành công xuất sắc cho nick của tớ. Giờ đây người khác hoàn toàn có thể bấm theo dõi bạn mà tránh việc phải kết bạn.

Nút theo dõi Facebook đã được bật

Để hiển thị người theo dõi theo dõi Facebook trên trang thành viên của tớ thì nick của những bạn nên phải có tối thiểu 1 lượt theo dõi, nếu nick của bạn chưa tồn tại người theo dõi hãy dùng 1 nick khác bấm theo dõi hoặc mua lượt theo dõi Facebook với dịch vụ tăng theo dõi của VinaFabo để tăng cho mình hàng nghìn lượt theo dõi nhé.

Cách hiển thị người theo dõi trên Facebook trên điện thoại rất đơn thuần và giản dị với ứng dụng FB vì hiện tại hầu hết mọi người đều sử dụng Facebook trên điện thoại.

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại > Chọn Menu 3 gạch góc phải phía dưới màn hình hiển thị.

Bước 2: Bấm vào trang thành viên có hình Avatar của bạn.

Bước 3: Chọn Chỉnh sửa trang thành viên.

Bước 4: Kéo xuống dưới, phần Người theo dõi > Bạn tích vào ô vuông cạnh bên > Bấm lưu để hoàn tất.

Dùng 1 thông tin tài khoản khác vào trang thành viên của bạn sẽ thấy nút theo dõi đã được bật, số người theo dõi nick của bạn đã và đang hiện.

Click vào trang thành viên của tớ > Chỉ chuột vào mục trình làng sẽ có được hình cây bút hiện lên những bạn chọn Chỉnh sửa như hình

Kéo xuống phía dưới trong mục Người theo dõi những bạn ghi lại tích vào như ảnh rồi bấm Lưu.

Tiếp tục click vào Bạn bè như ảnh trong trang thành viên của tớ.

Các bạn click vào hình cây bút rồi chọn Chỉnh sửa Quyền riêng tư như ảnh.

Trong mục người theo dõi những bạn chọn Công khai như ảnh tiếp theo đó bấm Xong để hoàn thành xong.

Sau khi hoàn thành xong những bạn qua lại trang thành viên của tớ sẽ thấy số rất nhiều người theo dõi của tớ đã hiện thị ở trang thành viên.

Hướng dẫn cài đặt lượt theo dõi trên facebookReply Hướng dẫn cài đặt lượt theo dõi trên facebook0 Hướng dẫn cài đặt lượt theo dõi trên facebook0 Hướng dẫn cài đặt lượt theo dõi trên facebook Chia sẻ

Share Link Cập nhật Hướng dẫn setup lượt theo dõi trên facebook miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Hướng dẫn setup lượt theo dõi trên facebook tiên tiến và phát triển nhất Share Link Down Hướng dẫn setup lượt theo dõi trên facebook miễn phí.

Hỏi đáp vướng mắc về Hướng dẫn setup lượt theo dõi trên facebook

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Hướng dẫn setup lượt theo dõi trên facebook vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Hướng #dẫn #cài #đặt #lượt #theo #dõi #trên #facebook

Đăng nhận xét