Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cách dụng tủ sấy quần áo ecosun Đầy đủ

Thủ Thuật về Cách dụng tủ sấy quần áo ecosun Mới Nhất

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Cách dụng tủ sấy quần áo ecosun được Update vào lúc : 2022-05-01 23:18:08 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Chế độ sấy: Sấy quần áo

Nội dung chính
  • Giá MÁY SẤY QUẦN ÁO ECOSUN BM-CD161 tiên tiến và phát triển nhất
  • Làm thế nào để quần áo luôn khô coong và thơm tho vào ngày mưa gió ???
  • SUNHOUSE mách bạn một vài lưu ý khi sử dụng tủ (máy) sấy quần áo chuẩn

Kích thước hộp: 550 x 295 x 240mm

Trọng lượng: 3.76kg

Hẹn giờ tối đa 180 phút

Công suất tiêu thụ: 900W

Khí nóng tỏa đều khắp lồng sấy, quần áo khô đều hoàn toàn. Quạt gió vận tốc nhanh, êm ái, thổi khí giúp làm khô nhanh quần áo. Diệt khuẩn, khử mùi, chống nấm mốc. Chống nhăn, chống bụi cho quần áo, không làm bạc màu.

Có thể làm máy sấy hoặc móc treo quần áo, tủ treo quần áo.

Giá MÁY SẤY QUẦN ÁO ECOSUN BM-CD161 tiên tiến và phát triển nhất

Your browser isn’t supported anymore. Update it to get the best YouTube experience and our latest features. Learn more

Remind me later

Tủ sấy quần áo Ecosun được thiết kế sang trọng và tiện lợi in như một tủ treo quần áo với 2 tầng làm tăng không khí sấy lên gấp hai, khung sắt sơn tĩnh điện chịu nhiệt hoặc bằng inox, có những đầu nối nhựa, đầu nối này cũng luôn có thể có tác dụng những nhiệt giữa khung thép (hay bị nóng hơn) và vải trùm để vải được bền vững hơn. Tủ sấy quần áo Ecosun 2 tầng khung inox là giải pháp cho ngày đông đến cộng với những ngày mưa phùn gió mùa với nỗi lo quần áo lâu khô, ẩm mốc và có mùi rất khó chịu. Với những mái ấm gia đình có không khí hẹp, không còn sân phơi thì phơi quần áo cũng thật phiền phức đặc biệt quan trọng với những mái ấm gia đình có trẻ con.

TÍNH NĂNG TỦ SẤY QUẦN ÁO ECOSUN

* Tủ sấy quần áo Ecosun có 2 tầng treo: tầng trên treo quần áo dài, đồ người lớn, tầng dưới treo đồ nhỏ và quần áo trẻ con. Tủ sấy quần áo Ecosun có kết cấu chắc như đinh thêm so với giàn sấy, Đặc biệt tiện lợi khi treo đồ và hẹn giờ sấy, hết thời hạn đó, máy sấy tự ngắt khi đó quần áo để trong tủ in như tủ treo đồ thông thường.

* Trong những thời hạn như ngày hè, không còn nhu yếu sấy thì vẫn hoàn toàn có thể sử dụng máy sấy quần áo bằng vải để treo đồ hoặc tháo vải trùm để sử dụng như một giá phơi thông thường. Vải trùm tủ sấy Shachu là loại kín hơi, chịu nhiệt, có 3 màu vải cơ bản: màu cam (orange), màu xanh (blue) và màu xanh đậm (dark blue) và một số trong những màu khác, tùy từng thời gian.

* Tủ sấy khô quần áo Ecosun có kết cấu chắc như đinh thêm so với giàn sấy. Phòng tránh việc tái bẩn: quần áo bị cô lập ở bên phía ngoài, vô hiệu bụi bẩn và côn trùng nhỏ, vô hiệu trực khuẩn bằng nhiệt độ cao. Tiết kiệm nguồn tích điện: tiết kiệm chi phí điện hơn so với những thiết bị sấy thế hệ đầu trong cùng một khoảng chừng thời hạn sấy.

* Tủ sấy quần áo Ecosun hiệu suất cao sấy cao: làm khô quần áo cực nhanh chưa tới 30 phút. Vận chuyển thuận tiện: nhỏ, nhẹ, thuận tiện và đơn thuần và giản dị tháo lắp và thuận tiện để mang đi du lịch.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT TỦ SẤY QUẦN ÁO ECOSUN:

Tủ sấy quần áo Ecosun có hai tầng, khung vỏ nhôm.

Điện áp: AC 220V Tần số: 50Hz

Phạm vi hiệu suất: 1600W

Chất liệu: ABS, ống thép, vải không dệt chịu nhiêt

Trọng lượng : 4.1kg.

Kích thước: 70 x 48 x 148 cm

Khối lượng sấy: 15kg quần áo

Có hai màu: Tím và đỏ bã trầu.

Chế độ hẹn giờ tự động hóa, gọn nhẹ hoàn toàn có thể mang đi du lịch khi thiết yếu.

Bảo hành 12

Vào những ngày mưa lớn kéo dãn mười ngày nửa tháng khiến quần áo cũ còn chưa kịp khô, quần áo giặt mới đã cần phơi lên, Bên cạnh đó, không khí thoáng đãng dành riêng cho việc phơi đồ ngày càng bị thu hẹp khiến bạn và mái ấm gia đình phải mặc những bộ đồ hãy còn ẩm. Quần áo chưa khô hay là không được sấy khô hẳn sẽ làm bạn rất khó chịu, bứt rứt, ngứa ngáy rất khó chịu.

Làm thế nào để quần áo luôn khô coong và thơm tho vào ngày mưa gió ???

Hiện nay, trên thị trường đồ gia dụng đã xuất hiện một thành phầm tiện lợi ngày mưa gió, đó đó là chiếc tủ (máy) sấy quần áo SUNHOUSEMáy sấy quần áo SUNHOUSE được người tiêu dùng toàn nước đón nhận nhiệt tình nhờ hiệu suất cao tuyệt vời của nó. Tuy nhiên, nếu không sử dụng máy đúng phương pháp dán thì không những quần áo sẽ bị nhăn, hỏng mà còn tồn tại thể gây ra những hậu quả khôn lường.

Máy sấy quần áo SUNHOUSE tiện lợi cho ngày mưa gió

SUNHOUSE mách bạn một vài lưu ý khi sử dụng tủ (máy) sấy quần áo chuẩn

- Trước khi sử dụng, người tiêu dùng phải vắt khô quần áo bằng máy giặt hoặc bằng tay thủ công để giảm thiểu nước rơi xuống làm ướt sàn nhà hoặc máy sấy, tăng cường cách điện bảo vệ an toàn và uy tín, giảm rủi ro không mong muốn và làm ngắn quy trình sấy khô quần áo để tiết kiệm chi phí điện năng.

- Không treo quần áo quá khít, dày đặc để luồng hơi nóng được phủ rộng đều, toàn bộ quần áo sẽ khô nhanh hơn.

- Tuyệt đối không để trẻ con đến gần máy khi đang sử dụng.

- Tất cả nhiều chủng loại máy đều cần đặt xa nơi ẩm ướt và tránh để mưa tạt vào.

- Nên phân loại đồ dày – mỏng dính, nặng – nhẹ và chọn chính sách sấy thích hợp để tăng độ bền cho quần áo mà thời hạn sấy cũng khá được tinh giảm.

>> Điều gì khiến máy sấy quần áo SUNHOUSE SHD2707 rất được quan tâm đến thế?

- Nếu nhu yếu cần ủi đồ ngay, bạn nên lựa chọn chính sách sấy tương ứng, để vừa dễ là ủi, vừa tiết kiệm chi phí điện. Quần áo để lâu ngày bị hôi mốc hoàn toàn có thể đưa vào máy sấy để tẩy uế.

- Để đảm bảo tính bảo vệ an toàn và uy tín khi sử dụng máy sấy quần áo, người tiêu dùng đặc biệt quan trọng tránh đưa những vật có dính hoặc ngâm trong dầu thực vật, dầu ăn, dầu bôi trơn hoặc mỡ… vào trong máy. Nhiệt độ cao sẽ thuận tiện và đơn thuần và giản dị bắt mồi lửa và gây cháy và nổ.

- Ngoài ra, những loại quần áo hiện có những phụ kiện bằng sắt kẽm kim loại cũng tránh việc để trong máy sấy. Bởi hậu quả không mong muốn hoàn toàn có thể xẩy ra nếu những phụ kiện sắt kẽm kim loại rớt ra trong quy trình sấy.

- Tuyệt đối không bao giờ sấy nhiều chủng loại vải mềm mỏng dính như màn cửa, vải len, tơ, vải có đính sắt kẽm kim loại, ny-lon không thấm nước. Những đồ có kích thước to như áo khoác có mũ trùm đầu, chăn,…

- Trước khi đưa quần áo vào tủ sấy cần kiểm tra và lấy hết những vật có trong túi. Những vật như kẹp, bút mực, đinh và kim… bởi những vật này hoàn toàn có thể làm hư hỏng máy sấy và quần áo.

- Khi sấy quá lâu, hơi nóng từ nhiệt độ cao làm giảm hơi ẩm trên quần áo, làm cho quần áo bị co rút lại, nhất là với nhiều chủng loại vải cotton. Vì vậy, tránh việc sấy quần áo quá khô. Không những làm nhăn quần áo mà còn hoang phí điện.

- Bất cứ lúc nào máy sấy quần áo đang hoạt động và sinh hoạt giải trí hoặc không hoạt động và sinh hoạt giải trí, bạn nên để nó cách xa nguồn nước hoặc lửa 1,5 – 2m.

- Vệ sinh máy sấy bằng khăn ẩm thay vì rửa nước .

- Không bao giờ chạm vào những phần sắt kẽm kim loại, phía trên lỗ thông gió của máy sấy quần áo để tránh bị tổn thương do bỏng.

- Nên để quần áo được sấy khô ở nhiệt độ 75 độ trở lên, tổng trọng lượng sấy hoàn toàn có thể lên đến mức 10kg.

>> Những điều nhất định phải ghi nhận khi chọn mua máy sấy quần áo cho mái ấm gia đình

- Không tự động hóa sửa chữa thay thế máy sấy hỏng lúc không còn kiến thức và kỹ năng trình độ

- Một yếu tố khá quan trọng mà người tiêu dùng nên phải ghi nhận, máy sấy được thiết kế để thông với nguồn không khí thoáng. Vì vậy máy nên có khối mạng lưới hệ thống thông gió riêng, không dùng chung với bất kể khối mạng lưới hệ thống thông gió được nối với bất kỳ thiết bị nào khác.

Quý khách hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm hiệu suất cao rõ ràng của thành phầm máy sấy quần áo SUNHOUSE SHD2707 trong video dưới đây hoặc xem thông tin tủ sấy tại đây

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=qbGvgTr7n0E[/embed]

 Ngày xưa mỗi cần tìm dịch vụ rất trở ngại vất vả mà không biết nơi nào uy tín, từ lúc biết website tôi rất yên tâm khi được tư vấn, sẽ trình làng cho bạn bè biết.  

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Độ bảo vệ an toàn và uy tín cao

Máy sấy khô quần áo Ecosun BM-CD161 là loại máy sấy kín, do đó, máy sẽ hoạt động và sinh hoạt giải trí trong tủ vải kín nên khá bảo vệ an toàn và uy tín cho những người dân tiêu dùng. Bên cạnh đó, khi có bất kể trục trặc gì, máy sẽ tự động hóa ngừng hoạt động và sinh hoạt giải trí để đảm bảo bảo vệ an toàn và uy tín cho những người dân tiêu dùng.

Kích thước nhỏ gọn

Máy sấy quần áo Ecosun BM-CD161 có hình dáng như một chiếc tủ quần áo đứng, màu xanh dương khá hòa giải và hợp lý và thích mắt, kích thước lồng sấy là 550 x 295 x 240 mm (độ cao x chiều dài x chiều rộng), trọng lượng chỉ 3.76 kg, rất nhẹ nhàng và dễ di tán khi cần. Lồng sấy có vật liệu từ vải nilon bền chắc, thân máy bằng nhựa có gắn công tơ sấy cùng ống thổi hơi nóng. Các bộ phận còn sót lại đều được làm từ nhựa cứng cao cấp chịu nhiệt. Máy có kích thước nhỏ và nhẹ, và cũng không tốn quá nhiều diện tích s quy hoạnh khi để máy trong nhà. Sản phẩm này rất phù phù thích hợp với nhà chung cư, tập thể, nhà trọ thiếu không khí cho phơi đồ mái ấm gia đình.

Nhiều chính sách sấy

Với cấu trúc dạng treo và hiệu suất lớn, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể sấy được nhiều loại quần áo và vật dụng rất khác nhau như sấy chăn, sấy đồ len, sấy đồ trẻ con, đồ người lớn, đồ thể thao… bằng những phương thức như sấy bằng hơi nóng hoặc gió nóng, giúp quần áo sau khi sấy vừa khô lại vừa thơm tho.

Chống nhăn quần áo

Cấu tạo và thiết kế của máy sấy khô quần áo Ecosun BM-CD161 giúp quần áo được phơi bằng móc treo trong lúc sấy, do đó, quần áo sẽ ít bị nhăn hơn, giúp bạn không cần là quần áo sau khi sấy, tiết kiệm chi phí cả thời hạn sấy và ủi quần áo, nhất là trong mùa mưa lạnh.

Sấy khô quần áo nhanh gọn

Máy sấy khô quần áo Ecosun BM-CD161 với tính năng 3 trong một, sử dụng bộ phát nhiệt ổn định PTC giúp sấy khô nhanh quần áo, chống nhăn, không bám bụi, không bạc màu. Máy hoàn toàn có thể sấy nhiều quần áo trọng lượng tối đa mà máy hoàn toàn có thể sấy lên tới 10 kg quần áo mỗi lần, giúp tiết kiệm chi phí điện và thời hạn cho mái ấm gia đình bạn. Lượng quần áo này phù phù thích hợp với những mái ấm gia đình có từ 6-7 người.

Tiết kiệm điện

Máy sấy khô quần áo Ecosun BM-CD161 có công xuất cực mạnh khi hoạt động và sinh hoạt giải trí là 900W. Mức hiệu suất này tuy cao nhưng lại không tốn quá nhiều điện năng do hiệu suất cao sấy của máy không nhỏ, do đó, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí được một lượng ngân sách đáng kể trong sinh hoạt hằng ngày với thành phầm này.

Tiết kiệm thời hạn

Chỉ từ 30 – 45 phút hoạt động và sinh hoạt giải trí, máy đã hoàn toàn có thể sấy khô nhiều loại quần áo, giúp bạn tiết kiệm chi phí thời hạn phơi quần áo cho những thành viên trong mái ấm gia đình, nhất là những mái ấm gia đình có trẻ con hoặc vào những ngày mưa nhiều.

Có chính sách hẹn giờ tự động hóa

Máy sấy khô quần áo Ecosun BM-CD161 còn được trang bị chính sách hẹn giờ tự động hóa, thời hạn hẹn giờ lên tới 180 phút, phù phù thích hợp với từng loại quần áo và vải vóc, giúp quần áo không hề ẩm ướt hoặc quá khô, đồng thời bạn hoàn toàn có thể trấn áp được nhiệt độ và thời hạn trong mọi lần sấy và dữ thế chủ động hơn khi sắp xếp những việc làm khác.

Có thể thay thế máy sưởi ngày đông

Nhiệt độ sấy tối đa của máy hoàn toàn có thể lên tới 70 độ C. Khả năng sấy nóng của máy tương tự hiệu suất cao của một chiếc máy sưởi nhỏ giúp làm ấm phòng, rất thích phù thích hợp với phòng trọ của sinh viên hay căn hộ cao cấp nhỏ.

Dễ sử dụng

Máy sấy khô quần áo Ecosun BM-CD161 tuy có nhiều bộ phận rời nhau nhưng lại rất dễ dàng lắp ráp và sử dụng do mỗi bộ phận đều phải có thiết kế đặc biệt quan trọng. Sau khi lắp xong, máy sẽ có được dạng hình hộp chữ nhật đứng, bên trong có mức giá treo quần áo với thân máy sấy nhỏ gọn ở dưới đáy. Trong mỗi thành phầm đều được bố trí theo phía dẫn sử dụng rõ ràng cho những người dân tiêu dùng.

Bảo vệ sức mạnh thể chất người tiêu dùng

Với những hiệu suất cao sấy khô bảo vệ an toàn và uy tín và tia UV trong máy sấy khô quần áo Ecosun BM-CD161, không khí trong nhà còn được diệt khuẩn có lợi cho đường hô hấp và bảo vệ an toàn và uy tín với trẻ con. Bên cạnh đó, hiệu suất cao sấy khô đồng thời diệt khuẩn, chống mốc, không biến thành bám bụi, không biến thành bạc màu do phơi dưới tia nắng mặt trời.

Một số nhược điểm

Do hiệu suất và kích thước không thật to nên mỗi lần sấy, máy chỉ sấy được tối đa 10 kg, tương tự 15-20 chiếc quần áo của người lớn. Nếu như vật liệu quần áo dày dặn và nặng như quần áo ngày đông thì thời hạn sấy sẽ dài hơn thế nữa những quần áo mỏng dính và nhẹ như đồ của trẻ con thật nhiều, lượng điện năng tiêu thụ chắc như đinh cũng tiếp tục tăng thêm.

Bên cạnh đó, do kích thước của tủ sấy khá nhỏ nên quần áo được sấy cũng khó khô hơn thông thường do phải phơi sát vào với nhau. Nếu phơi cách ra thì lượng quần áo sấy trong một lần không được nhiều.

Giá cả khá hợp lý

Bù lại một số trong những nhược điểm đã nêu trên thì máy sấy khô quần áo Ecosun BM-CD161 có ưu điểm nổi trội là giá khá rẻ, chỉ xấp xỉ trong mức chừng từ trên 800.000 đến hơn 1 triệu đồng cho từng thành phầm. Với mức giá như vậy này thì hầu như ai cũng hoàn toàn có thể sắm cho mái ấm gia đình mình một chiếc máy sấy nhỏ gọn, tiện lợi. Sản phẩm này đặc biệt quan trọng thích phù thích hợp với những mái ấm gia đình có trẻ con, sinh viên, người đi làm việc sống độc thân, những mái ấm gia đình có không khí nhỏ hẹp.

Thu Hương(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá thứ nhất tại Việt Nam

Cách dụng tủ sấy quần áo ecosunReply Cách dụng tủ sấy quần áo ecosun6 Cách dụng tủ sấy quần áo ecosun0 Cách dụng tủ sấy quần áo ecosun Chia sẻ

Share Link Tải Cách dụng tủ sấy quần áo ecosun miễn phí

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách dụng tủ sấy quần áo ecosun tiên tiến và phát triển nhất ShareLink Download Cách dụng tủ sấy quần áo ecosun Free.

Giải đáp vướng mắc về Cách dụng tủ sấy quần áo ecosun

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách dụng tủ sấy quần áo ecosun vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #dụng #tủ #sấy #quần #áo #ecosun

Đăng nhận xét