Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Bản tự nhận xét bản thân của học sinh Chi tiết

Kinh Nghiệm về Bản tự nhận xét bản thân của học viên Mới Nhất

Quý khách đang tìm kiếm từ khóa Bản tự nhận xét bản thân của học viên được Update vào lúc : 2022-05-02 02:20:07 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt NamĐộc lập Tự do - Hạnh phúcBản xét định kỳ thành viên học kỳ INăm học: 2009- 2010-Họ và tên : Hoàng Thị Hơng-Đơn vị công tác thao tác : Trờng Tiểu học Hữu Lễ-Chức vụ : Giáo viên- Nhiệm vụ đợc phân công: Dạy lớp 5A1.tự nhận xét u khuyết điểm trong học kì I năm học 2009 2010:-phẩm chất chính trị đạo đức lối sống:nhận thức t tởng chính trị,chấp hành nghiêm chỉnh đờng lối chủ trơng chủ trương pháp lý của đảng nhà nớc.-lập trờng t tởng vững vàng,chấp hành đúng những quy định của ngành trong công tácgiáo dục.Thực hiện khá đầy đủ những quy định trình độ của trờng trong quy trình giảngdạy,tự học bồi dỡng trình độ trách nhiệm,tự học hỏi đồng nghiệp tiếp thu ý kiến của đồng nghiệp,luôn có tinh thần học tập nâng cao trình độ trình độ trách nhiệm.-có lỗi sống gơng mẫu để học viên noi theo đoàn kết với đồng nghiệp nhân dân và học viên.2.u khuyết điểm:a- u điểm:-Luôn hoàn thành xong tốt trách nhiệm công tác thao tác đợc giao.-Thực hiện khá đầy đủ qui chế trình độ.-Luôn chấp hành tốt chủ trương của đảng.b- khuyết điểm:Bản thân còn hạn chế về trình độ trình độ trách nhiệm nên quy trình giảng day cha thuần thục vì vậy kết quả đạt đợc cha cao.3.kết quả đạt đợc trong học kì I năm học 2009 2010A-Kết quả dự giờ trình độ của tớ mình Tổng số tiết dự :3 tiết Tốt : 1 Khá: 2 Tiết TB: 0 tiết Xếp Loại: .Khá B-Kết quả của HS: Tổng số HS: 17 em a- Chất lợng giáo dục Giỏi:2 Khá:1 Đyc: 11 Yếu : 3b-Hạnh kiểm: THĐĐ: 17/17= 100 % CTHĐĐ: 0 - Danh hiệu HS giỏi:1/ Lê Thị Nội2/ Nông Thị Minh Trang- Danh hiệu HS khá:1/ Lê Thị Tuyết.- Danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ1// Lê Thị Nội2/ Nông Thị Minh Trang3/Lê Thị Tuyết4/ Lê Thị Hạnh5/ Hoàng Văn Diệm6/ Hoàng Thị Nghiệpc-tự nhìn nhận xếp loại:-Tham gia khá đầy đủ những trào lưu của nhà trờng, công đoàn và cấp trên đưa ra.-t tởng đạo đức: tốt-xếp loại trình độ: khá-xếp loại sức khoẻ: tốt-xếp loại chung: kháTrên đấy là bản tự nhận xét định kỳ của tớ mình tôi rất mong BGH nhà trờng cùng toàn thể những đồng chí đồng nghiệp có ý kiến góp ý cho bản thân mình tôi đợc hoần thiện hơn.*ý kiến tập thể: *ý kiến hiệu trởng: Hữu lễ ,ngày14 tháng 1 năm 2010 Hoàng Thị Hơng

Nội dung chính
  • I. Ưu điểm, kết quả công tác thao tác 
  • II. Khuyết điểm, hạn chế và nguyên nhân
  • III. Phương hướng và giải pháp khắc phục, sửa chữa thay thế yếu kém
  • IV. Tự nhận mức xếp loại chất lượng Đảng viên, cán bộ, công chức:
  • Mẫu bản tự nhận xét ưu khuyết điểm thành viên số 2
  • Ưu điểm, kết quả công tác thao tác
  • III. Phương hướng và giải pháp khắc phục, sửa chữa thay thế yếu kém
  • Mọi rõ ràng xin vui lòng liên hệ

I. Ưu điểm, kết quả công tác thao tác 

1. Về tư tưởng chính trị

– Là một Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, tôi luôn kiên định riêng với đường lối của Đảng, tiềm năng độc lập dân tộc bản địa và chủ nghĩa xã hội; Trung thành với chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh.– Chấp hành trang trọng quan điểm, đường lối, nghị quyết của Đảng, chủ trương và pháp lý của Nhà nước. Kiên quyết đấu tranh chống lại những biểu lộ xấu đi để bảo vệ quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng và Nhà nước.– Luôn có ý thức tuyên truyền, vận động người thân trong gia đình, mái ấm gia đình và quần chúng nhân dân thực thi tốt những chủ trương, chủ trương pháp lý của Đảng và Nhà nước.– Xác định ý thức tích cực, tự giác tự học, tự nâng cao kiến thức và kỹ năng về lý luận chính trị và trình độ trách nhiệm và khả năng công tác thao tác qua những lớp tập huấn, những lớp tu dưỡng, nghiên cứu và phân tích tài liệu, tìm hiểu thêm đồng nghiệp…

– Bản thân tôi đã xây dựng kế hoạch nghiên cứu và phân tích, học tập, phấn đấu, rèn luyện nâng cao đạo đức cách mạng thực thi cuộc vận động

“Học tập và tuân theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo” của tớ mình.

Trong quy trình công tác thao tác, bản thân luôn nỗ lực phấn đấu, khắc phục trở ngại vất vả hoàn thành xong tốt mọi trách nhiệm được giao.

2. Về phẩm chất đạo đức, lối sống.

– Bản thân tôi luôn có ý thức thực hành thực tiễn tiết kiệm chi phí, đấu tranh phòng, chống tiêu tốn lãng phí, tham nhũng, quan liêu.

– Đồng thời nhất quyết đấu tranh chống tham nhũng và những biểu lộ xấu đi khác trong ngành. Luôn có ý thức giữ gìn tư cách, đạo đức tính tiên phong của người đảng viên trong tác trình độ.

– Không vi phạm tiêu chuẩn đảng viên và những điều Đảng viên không được tuân theo quy định số 19-QĐ/TW ngày 03/01/2002 của Bộ Chính trị.

– Bản thân tôi luôn thực thi tự phê bình và phê bình trung thực và thẳng thắn, giữ gìn đoàn kết trong Đảng trên cơ sở cương lĩnh và điều lệ Đảng, phát huy quyền làm chủ và thực thi tốt nguyên tắc triệu tập dân chủ trong hoạt động và sinh hoạt giải trí chỉ huy trình độ và luôn luôn xây dựng tốt khối đoàn kết nội bộ.

–  Trong môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường thường ngày sinh hoạt với địa phương, tôi đã thực thi tốt quy định dân chủ ở cơ sở, liên hệ ngặt nghèo với nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân, được nhân dân nơi cư trú tin tưởng, tham gia tích cực mọi hoạt động và sinh hoạt giải trí ở nới cư trú.


3. Về thực thi chức trách trách nhiệm được giao:

– Bản thân luôn thực thi đúng qui chế trình độ, đảm bảo tính khoa học.– Làm việc có trách nhiệm cao, nỗ lực hoàn thành xong tốt mọi trách nhiệm được giao. – Luôn có tinh thần tìm tòi, học hỏi để nâng cao trình độ trình độ trách nhiệm.– Luôn phối phối hợp tốt với những đồng nghiệp, với những tổ chức triển khai đoàn thể trong nhà trường để cùng nhau hoàn thành xong tốt trách nhiệm được giao. 

-Trong công tác thao tác xây dựng Đảng, đoàn thể tôi luôn có ý thức tuyên truyền, tham gia xây dựng chi bộ, những đoàn thể trong cơ quan trong sáng, vững mạnh.


4. Về tổ chức triển khai kỷ luật:

– Bản thân tôi luôn thực thi tốt nguyên tắc triệu tập dân chủ, có ý thức tổ chức triển khai kỉ luật cao, chấp hành sự phân công điều động, luân chuyển của tổ chức triển khai.

– Bản thân luôn vận động mái ấm gia đình chấp hành trang trọng thông tư, nghị quyết của Đảng, những luật và nghị định của Nhà nước về phòng chống ma tuý, chống xấu đi ……

– Bản thân tôi luôn thực thi tốt chính sách sinh hoạt Đảng và đóng đảng phí theo quy định.

– Tham gia khá đầy đủ những buổi sinh hoạt chi bộ, quán triệt thâm thúy những chủ trương, nghị quyết của Đảng, Nhà nước và ngành đưa ra.– Tham gia khá đầy đủ những buổi hội họp, học nghị quyết do chi bộ và Đảng bộ tổ chức triển khai; đóng Đảng phí khá đầy đủ, kịp thời.

– Thực hiện tốt quy định, nội quy của tổ chức triển khai Đảng cũng như của cơ quan cty, có tinh thần gương mẫu chấp hành và lãnh đạo thực thi tốt quy định, quy định, nội quy của cơ quan, cty và nơi cư trú

– Ý thức lắng nghe, tiếp thu và tự sửa chữa thay thế khuyết điểm sau tự phê bình và phê bình, thực thi tốt chính sách sinh hoạt Đảng.

– Thường xuyên giữ mối liên hệ với chi uỷ, Đảng uỷ cơ sở; có tinh thần tham gia xây dựng tổ chức triển khai Đảng, cơ quan ban ngành thường trực.

– Luôn có trách nhiệm cao với việc làm được giao; thái độ phục vụ nhân dân tốt; có ý thức đấu tranh với những biểu lộ quan liêu, tham nhũng, hách dịch, gây phiền hà nhân dân.

II. Khuyết điểm, hạn chế và nguyên nhân

– Chỉ đạo hoạt động và sinh hoạt giải trí trình độ của nhà trường và thực thi trách nhiệm trình độ giảng dạy kết quả chưa cao– Đôi lúc còn chưa linh hoạt, trong xử lý và xử lý việc làm với đồng nghiệp, với học viên– Tuy có ý thức trong công tác thao tác tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt nhưng vẫn còn đấy chưa mạnh dạn.– Đôi lúc chưa dữ thế chủ động trong tổ chức triển khai thực thi một số trong những hoạt động và sinh hoạt giải trí. Trong việc làm đôi lúc còn chưa mạnh dạn, thẳng thắn góp ý cho đồng nghiệp

– Chưa cương quyết trong xử lí vi phạm, thao tác còn mang tính chất chất cả nể

III. Phương hướng và giải pháp khắc phục, sửa chữa thay thế yếu kém

– Tuyệt đối chấp hành những chủ trương đường lối của Đảng, chủ trương pháp lý của Nhà nước.

– Thực hiện trang trọng quy định dân chủ trong Đảng và cơ quan.– Không ngừng tu dưỡng đạo đức, tự học tập để nâng cao trình độ lý luận chính trị,trình độ trách nhiệm, mạnh dạn hơn thế nữa trong việc tham mưu đề xuất kiến nghị những giải pháp nhằm mục đích làm tốt hơn công tác thao tác quản trị và vận hành, trách nhiệm chính trị được giao.

– Tiếp tục đấu tranh ngăn ngừa, đẩy lùi tình trạng suy thoái và khủng hoảng về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, luôn có ý thức tự phê bình và phê bình, tránh tư tưởng nể nang, nâng cao vai trò tiên phong của người đảng viên.

Biện pháp khắc phục:

– Trong thời hạn tới sẽ phát huy những ưu điểm, khắc phục những khuyết điểm trên để bản thân được hoàn thiện hơn.
– Tích cực học tập và tuân theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh bằng những hành vi và việc làm rõ ràng trong thực thi việc làm và trách nhiệm được giao

IV. Tự nhận mức xếp loại chất lượng Đảng viên, cán bộ, công chức:

Mức 2: Đảng viên hoàn thành xong tốt trách nhiệm.

Người viết bản kiểm điểm

Mẫu bản tự nhận xét ưu khuyết điểm thành viên số 2

ĐẢNG BỘ Xà…….

CHI BỘ TRƯỜNG ………

***

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

…….., ngày…tháng…năm 2022

BẢN KIỂM ĐIỂM CÁ NHÂN

Họ và tên: …………. ………….. Sinh ngày: ……….. ……………. ……….. …………

Ngày vào Đảng: …………… ………….. Chính thức ngày ………….. ………….. 

Chức vụ Đảng: ……….. ………… …………… ………….. ……………. …………….. 

Chức vụ cơ quan ban ngành thường trực(đoàn thể): ………….. …………….. ……………… ………… 

Đơn vị công tác thao tác: ………… …………… ……………. ………………. …………….. 

Hiện đang sinh hoạt tại chi bộ: ……………….. ……………….. ……………….. 

Ưu điểm, kết quả công tác thao tác

Về tư tưởng chính trị

– Là một Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, tôi luôn kiên định riêng với đường lối của Đảng, tiềm năng độc lập dân tộc bản địa và chủ nghĩa xã hội; Trung thành với chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh.

– Chấp hành trang trọng quan điểm, đường lối, nghị quyết của Đảng, chủ trương và pháp lý của Nhà nước. Kiên quyết đấu tranh chống lại những biểu lộ xấu đi để bảo vệ quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng và Nhà nước.

– Luôn có ý thức tuyên truyền, vận động người thân trong gia đình, mái ấm gia đình và quần chúng nhân dân thực thi tốt những chủ trương, chủ trương pháp lý của Đảng và Nhà nước.

– Xác định ý thức tích cực, tự giác tự học, tự nâng cao kiến thức và kỹ năng về lý luận chính trị và trình độ trách nhiệm và khả năng công tác thao tác qua những lớp tập huấn, những lớp tu dưỡng, nghiên cứu và phân tích tài liệu, tìm hiểu thêm đồng nghiệp…

– Bản thân tôi đã xây dựng kế hoạch nghiên cứu và phân tích, học tập, phấn đấu, rèn luyện nâng cao đạo đức cách mạng thực thi cuộc vận động

 “Học tập và tuân theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo” của tớ mình. Trong quy trình công tác thao tác, bản thân luôn nỗ lực phấn đấu, khắc phục trở ngại vất vả hoàn thành xong tốt mọi trách nhiệm được giao.

Về phẩm chất đạo đức, lối sống.

– Bản thân tôi luôn có ý thức thực hành thực tiễn tiết kiệm chi phí, đấu tranh phòng, chống tiêu tốn lãng phí, tham nhũng, quan liêu.

Đồng thời nhất quyết đấu tranh chống tham nhũng và những biểu lộ xấu đi khác trong ngành.

Luôn có ý thức giữ gìn tư cách, đạo đức tính tiên phong của người đảng viên trong tác trình độ.

Không vi phạm tiêu chuẩn đảng viên và những điều Đảng viên không được tuân theo quy định số 19-QĐ/TW ngày 03/01/2002 của Bộ Chính trị.

– Bản thân tôi luôn thực thi tự phê bình và phê bình trung thực và thẳng thắn, giữ gìn đoàn kết trong Đảng trên cơ sở cương lĩnh và điều lệ Đảng, phát huy quyền làm chủ và thực thi tốt nguyên tắc triệu tập dân chủ trong hoạt động và sinh hoạt giải trí chỉ huy trình độ và luôn luôn xây dựng tốt khối đoàn kết nội bộ.

 Trong môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường thường ngày sinh hoạt với địa phương, tôi đã thực thi tốt quy định dân chủ ở cơ sở, liên hệ ngặt nghèo với nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân, được nhân dân nơi cư trú tin tưởng, tham gia tích cực mọi hoạt động và sinh hoạt giải trí ở nới cư trú.

Về thực thi chức trách trách nhiệm được giao:

– Bản thân luôn thực thi đúng qui chế trình độ, đảm bảo tính khoa học.

– Làm việc có trách nhiệm cao, nỗ lực hoàn thành xong tốt mọi trách nhiệm được giao

– Luôn có tinh thần tìm tòi, học hỏi để nâng cao trình độ trình độ trách nhiệm.

– Luôn phối kết hợp. tốt với các đồng nghiệp, với những tổ chức đoàn thể trong nhà trường để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

-Trong công tác thao tác xây dựng Đảng, đoàn thể tôi luôn có ý thức tuyên truyền, tham gia xây dựng chi bộ, những đoàn thể trong cơ quan trong sáng, vững mạnh.

>>Tham khảo nội dung bài viết: bản tự kiểm điểm của đảng viên

Về tổ chức triển khai kỷ luật:

– Bản thân tôi luôn thực thi tốt nguyên tắc triệu tập dân chủ, có ý thức tổ chức triển khai kỉ luật cao, chấp hành sự phân công điều động, luân chuyển của tổ chức triển khai. Bản thân luôn vận động mái ấm gia đình chấp hành trang trọng thông tư, nghị quyết của Đảng, những luật và nghị định của Nhà nước về phòng chống ma tuý, chống xấu đi ……

– Tham gia khá đầy đủ những buổi hội họp, học nghị quyết do chi bộ và Đảng bộ tổ chức triển khai; đóng Đảng phí khá đầy đủ, kịp thời.

– Thực hiện tốt quy định, nội quy của tổ chức triển khai Đảng cũng như của cơ quan cty, có tinh thần gương mẫu chấp hành và lãnh đạo thực thi tốt quy định, quy định, nội quy của cơ quan, cty và nơi cư trú; ý thức lắng nghe, tiếp thu và tự sửa chữa thay thế khuyết điểm sau tự phê bình và phê bình, thực thi tốt chính sách sinh hoạt Đảng.

– Luôn có thái độ cầu thị trong việc nhận và sửa chữa thay thế khắc phục khuyết điểm.

– Thường xuyên giữ mối liên hệ với chi uỷ, Đảng uỷ cơ sở; có tinh thần tham gia xây dựng tổ chức triển khai Đảng, cơ quan ban ngành thường trực.

– Luôn có trách nhiệm cao với việc làm được giao; thái độ phục vụ nhân dân tốt; có ý thức đấu tranh với những biểu lộ quan liêu, tham nhũng, hách dịch, gây phiền hà nhân dân.

Khuyết điểm, hạn chế và nguyên nhân

– Chỉ đạo hoạt động và sinh hoạt giải trí trình độ của nhà trường và thực thi trách nhiệm trình độ giảng dạy kết quả chưa cao. 

– Chưa dành thời hạn thích hợp để nghiên cứu và phân tích, tìm hiểu sâu về Cương lĩnh, Điều lệ, Nghị quyết, quy định của Đảng; pháp lý, chủ trương của Nhà nước.

– Trách nhiệm thành viên trong việc phối kết phù thích hợp với những đoàn thể khác trong trường có những lúc chưa đạt kết quả cao nhất.

– Đôi lúc chưa dữ thế chủ động trong tổ chức triển khai thực thi một số trong những hoạt động và sinh hoạt giải trí. Trong việc làm đôi lúc còn chưa mạnh dạn, thẳng thắn góp ý cho đồng nghiệp

– Chưa cương quyết trong xử lí vi phạm, thao tác còn nể nang tình cảm trong công tác thao tác phê bình và tự phê bình.

III. Phương hướng và giải pháp khắc phục, sửa chữa thay thế yếu kém

– Tuyệt đối chấp hành những chủ trương đường lối của Đảng, chủ trương pháp lý của Nhà nước.

– Thực hiện trang trọng quy định dân chủ trong Đảng và cơ quan.

– Không ngừng tu dưỡng đạo đức, tự học tập để nâng cao trình độ lý luận chính trị, trình độ trách nhiệm

– Mạnh dạn hơn thế nữa trong việc tham mưu đề xuất kiến nghị những giải pháp nhằm mục đích làm tốt hơn công tác thao tác quản trị và vận hành, trách nhiệm chính trị được giao.

– Đấu tranh ngăn ngừa, đẩy lùi tình trạng suy thoái và khủng hoảng về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống

– Luôn có ý thức tự phê bình và phê bình, nâng cao vai trò tiên phong của người đảng viên.

Biện pháp khắc phục:

– Trong thời hạn tới sẽ phát huy những ưu điểm, khắc phục những khuyết điểm trên để bản thân được hoàn thiện hơn.

– Tích cực học tập và tuân theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh bằng những hành vi và việc làm rõ ràng trong thực thi việc làm và trách nhiệm được giao. 

Tự nhận mức xếp loại chất lượng Đảng viên, cán bộ, công chức:

Mức 2: Đảng viên hoàn thành xong tốt trách nhiệm.

     
NGƯỜI TỰ KIỂM ĐIỂM

(Ký, ghi họ tên)

ĐÁNH GIÁ PHÂN LOẠI CHẤT LƯỢNG ĐẢNG VIÊN

Nhận xét, nhìn nhận của chi ủy:

……….. ………… …………. ……………. ………….. ……………… ……………. ……………

Chi bộ phân loại chất lượng:

……….. ………… …………. ……………. ………….. ……………… ……………. ……………

…………, ngày…tháng…năm….

T.M CHI ỦY

Bí thư

Đảng ủy (chi ủy cơ sở) phân loại chất lượng:

……….. ………… …………. ……………. ………….. ……………… ……………. ……………

………………, ngày…tháng…năm…     

T.M ĐẢNG ỦY

Trên đấy là một số trong những thông tin về mẫu bản tự nhận xét ưu khuyết điểm thành viên bạn đọc tìm hiểu thêm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và tương hỗ. Hoặc bạn hoàn toàn có thể tra cứu những thủ tục qua trang Thủ tục pháp lý của chúng tôi.

Mọi rõ ràng xin vui lòng liên hệ

LEGALZONE COMPANY

Hotline tư vấn:  088.888.9366

E-Mail:

Website: https://legalzone.vn/

https://thutucphapluat.vn/

Địa chỉ: Phòng 1603, Sảnh A3, Toà nhà Ecolife, 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội Thủ Đô

———————————-

Tư vấn góp vốn đầu tư quốc tế/ Foreign investment consultantcy

Tư vấn doanh nghiệp/ Enterprises consultantcy

Tư vấn pháp lý/ Legal consultantcy

Fb Legalzone: https://www.facebook.com/luatlegalzone.ltd

Bản tự nhận xét bản thân của học sinhReply Bản tự nhận xét bản thân của học sinh8 Bản tự nhận xét bản thân của học sinh0 Bản tự nhận xét bản thân của học sinh Chia sẻ

Chia Sẻ Link Tải Bản tự nhận xét bản thân của học viên miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Bản tự nhận xét bản thân của học viên tiên tiến và phát triển nhất Chia SẻLink Tải Bản tự nhận xét bản thân của học viên miễn phí.

Hỏi đáp vướng mắc về Bản tự nhận xét bản thân của học viên

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Bản tự nhận xét bản thân của học viên vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Bản #tự #nhận #xét #bản #thân #của #học #sinh

Đăng nhận xét