Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Ý nghĩa các album của bts Mới nhất

Thủ Thuật Hướng dẫn Ý nghĩa những album của bts 2022

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Ý nghĩa những album của bts được Update vào lúc : 2022-04-24 17:21:09 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

BTS vấn đáp cuộc phỏng vấn độc quyền cùng Liam McEwan của J-14 9 (tạp chí dành riêng cho tuổi vị thành niên của Mỹ). Trong cuộc trò chuyện này, những thành viên của BTS tiết lộ mọi điều mà người hâm mộ nên phải ghi nhận về album mới LOVE YOUR: Tear.

RM khởi đầu cuộc phỏng vấn với lý giải rằng, với album mới BTS muốn khảo sát sự phức tạp của tình yêu bằng việc chạm tới khía cạnh đen tối hơn.  

Ảnh này về cơ bản hơi bị dìm (i know) nhưng vui là chính, quan trọng nhất không phải là thần thái nha, đẹp trai không bằng chai mặt trên sóng truyền hình =)))) (fanti như mị rất thích điều này)

"Về cơ bản, tình yêu rất phức tạp. Có những chuyện khiến ta thực sự cảm thấy tồi tệ hoặc suy sụp. Có nước mắt, có nỗi buồn. Bởi vậy, lần này chúng tôi muốn đề cập tới những yếu tố trong tình yêu mà nhiều người muốn trốn chạy. Do vậy, chúng tôi đặt tên album là "Nước mắt" (Tear)"– RM nói.

Tuy nhiên, luôn nhấn mạnh yếu tố rằng tình yêu không riêng gì có là chuyện người với tình nhân nhau, mà còn phải ghi nhận phương pháp yêu bản thân.

"Chúng tôi muốn nói rằng nếu bạn không thành thật với bản thân thì tình yêu sẽ không còn thể kéo dãn. Tình yêu hoàn toàn có thể là chuyện giữa người này với những người kia, tuy nhiên cũng hoàn toàn có thể giữa mình và bản thân" – RM nói thêm.

RM cũng lý giải tại sao họ lại đề cập đến những kiểu tình yêu. Anh tiết lộ rằng anh muốn mang lại sự sáng sủa cho những người dân hâm mộ mình, những người dân luôn dành riêng cho BTS tình yêu lớn.

"Nhiều khi BTS thực sự thấy mình đang nhận được nhiều tình yêu và thấy mình không xứng danh được như vậy. Bởi vậy quan trọng là phải đáp lại tình cảm với những người dân đã dành riêng cho chúng tôi quá nhiều tình yêu. Vì bạn biết đấy, tình yêu không phải là một nguồn tài nguyên" – RM nói.

Khi Liam hỏi BTS cảm thấy thế nào khi ủng hộ cho những thông điệp quan trọng với xã hội như những ngôi sao 5 cánh toàn thế giới, Suga lý giải đó không riêng gì có là gánh nặng với những người dân nổi tiếng mà còn với bất kể ai có ảnh hưởng tới toàn thế giới.

"Tôi nghĩ không riêng gì có riêng với những nghệ sĩ thành công xuất sắc mà bất kể ai có vai trò đều nên nỗ lực truyền đi một thông điệp tích cực, như vậy sẽ làm toàn thế giới tốt đẹp hơn, sáng sủa hơn riêng với mọi người" - Suga nói.

Toàn bộ album mới đã được trình làng với ca khúc solo Singularity của V. Khi được hỏi anh có cảm thấy bị gánh nặng khi phải tạo tâm trạng cho album, V đáp: "Tất nhiên".

V cho biết thêm thêm anh còn cảm thấy cực kỳ trở ngại vất vả khi phải thể hiện vũ đạo một mình.

Ngày 20/5, BTS sẽ trình diễn nhạc phẩm FAKE LOVE tại lễ trao giải Billboard, Suga tiết lộ tiềm năng tiếp theo đó của nhóm nhạc là được tham gia lễ trao giải Grammy.

Cuối cùng, Jimin kết thúc cuộc phỏng vấn với tiết lộ rằng BTS muốn thực sự được nhớ tới trong nhiều năm tới.

Chi tiết buổi phỏng vấn đây!! (Trời ơi mấy ổng chim te quá cơ)

Bìa album đây (đẹp thôi rồi >.<)

"Tôi sẽ cực kỳ vui khi người hâm mộ nhớ đến chúng tôi là những chàng trai luôn muốn thể hiện mình một cách chân thực nhất".

________________

Có ai đu full album không nè!!! 

BTS vừa trở lại với album mới, điều mà công chúng buôn chuyện và mong đợi nhất vẫn luôn là những kỉ lục mới, những thành tích không riêng gì có ở bảng xếp hạng trong nước mà còn trên những bảng xếp hạng Billboard, iTunes. BTS sẽ bán được bao nhiêu album, bài hát có phá kỉ lục về lượt xem trên youtube hay là không, những bảng xếp hạng nào sẽ đổ gục dưới chân BTS, fandom lẫn công chúng hồi hộp đều kì vọng thật nhiều vào Love Yourself: Answer.

Kì vọng càng lớn thì gánh nặng thành tích càng cao. Mải mê kéo theo những thành tích mà IDOL và BTS đang giành được, người ta thuận tiện và đơn thuần và giản dị quên đi một điều: ý nghĩa thực sự về mặt âm nhạc mà album "Love Yourself: Answer" nói riêng và âm nhạc BTS nói chung mang đến.

"Love Yourself: Answer" hay câu truyện về sự việc lột xác trong đau đớn và niềm sung sướng của tuổi trẻ được kể bằng âm nhạc

"Love Yourself: Answer" là album ở đầu cuối trong chuỗi album "Love Yourself" của BTS. Album gồm có 16 ca khúc, trong số đó có 7 ca khúc hoàn toàn mới và 9 ca khúc đã được trình làng trong những album hay dự án công trình bất Động sản trước đó. 16 ca khúc riêng lẻ với nhiều phong thái rất khác nhau nhưng lại hoàn toàn có thể phối hợp thành một câu truyện xuyên thấu mang ý nghĩa rất đẹp, điều mà rất khó có nhóm nhạc Kpop nào thực thi được.

Album Love Yourself: Answer và BTS: Đừng chỉ chạy theo những con số vô hồn, đây còn là một tác phẩm nghệ thuật đáng thưởng thức - Ảnh 1.

Danh sách những ca khúc trong album "Love Yourself: Answer"

Album khởi đầu với Euphoria, một ca khúc solo của em út Jungkook. Euphoria là một ca khúc với phần lời hân hoan tươi sáng như cách một con người đứng tại điểm thứ nhất của tuổi trẻ để xem về tương lai.

"Euphoria : Theme of LOVE YOURSELF Wonder" – Jungkook (BTS)

"Love Yourself: Answer" được phân thành ba phần riêng không liên quan gì đến nhau ngăn cách bởi những bài hát được đặt trong mục "Trivia". "Trivia" có nghĩa như thể một câu truyện vu vơ, và ba ca khúc trivia được đảm nhiệm bởi ba thành viên thuộc rapline, lần lượt là J-Hope, RM và Suga.

Tình yêu chớm nở từ Just Dance được ví cùng niềm đam mê nhảy múa của J-Hope, sự ngại ngùng và khao khát trong cùng một lúc được thể hiện qua Serendipity của Jimin, cảm hứng bùng nổ và hòa quyện khi hai tâm hồn gặp gỡ nhau ở DNA, và ở đầu cuối là yếu tố đắm chìm không lối thoát trong Dimple do bốn thành viên thuộc vocal line góp giọng đã thể hiện rõ toàn bộ những cung bậc niềm sung sướng mà tuổi trẻ lần đầu chạm đến.

Album Love Yourself: Answer và BTS: Đừng chỉ chạy theo những con số vô hồn, đây còn là một tác phẩm nghệ thuật đáng thưởng thức - Ảnh 3.

Bước sang "câu truyện vu vơ" thứ hai, khởi đầu với "Love"- ca khúc solo của RM, tình yêu được BTS thể hiện một cách trưởng thành hơn nhưng cũng dần thể hiện bản chất cay đắng của nó.

Nếu như Love nói tới sự mông lung bất định thỉnh thoảng vẫn xuất hiện trong tình yêu, cảm hứng của một người vừa nắm trong tay toàn bộ mọi thứ vừa thấy như tay mình trống rỗng thì "Her" – ca khúc do rapline trình diễn đã cho toàn bộ chúng ta biết hình ảnh một con người lún sâu vào tình yêu đến mức sẵn sàng đeo vào một trong những chiếc mặt nạ, hoặc hoàn toàn có thể chàng trai này đã đánh mất bản thân mình trong những nỗ lực để trở thành con người mà đối phương mong ước.

Album Love Yourself: Answer và BTS: Đừng chỉ chạy theo những con số vô hồn, đây còn là một tác phẩm nghệ thuật đáng thưởng thức - Ảnh 4.

Bi kịch bắt nguồn từ đó, "Singularity" với giọng hát ma mị của V ẩn dụ tình yêu bằng hình ảnh một mặt hồ băng giá thuận tiện và đơn thuần và giản dị tan vỡ khi ngày xuân tới. Và Fake Love thì đã quá rõ ràng, thứ tình yêu mà tuổi trẻ đã nâng niu thật ra chỉ là giả dối mà thôi.

Kết thúc chương thứ hai của tuổi trẻ là "The Truth Untold" – ca khúc được viết lời dựa theo một câu truyện cổ vào thế kỉ 15. Theo dòng chảy của tuổi trẻ, chàng trai vấp phải những đổ vỡ của tình yêu thời gian hiện nay muốn tháo mặt nạ ra để được yêu thương bằng con người thật của tớ, nhưng đằng sau lớp mặt nạ đã là một tâm hồn bị tổn thương vì chính tình yêu đó nên ở đầu cuối chỉ hoàn toàn có thể chìm trong vô vọng.

MV "Singularity" – V (BTS)

Chương thứ ba trong câu truyện tuổi trẻ của BTS là hành trình dài đi tìm lại bản thân. Bắt đầu với Seesaw (Suga) – bài hát nói về ý định chia tay ẩn dụ bởi chiếc bập bênh, khi nhận thấy tình yêu trước đó chưa từng ở vị thế cân đối.

Album Love Yourself: Answer và BTS: Đừng chỉ chạy theo những con số vô hồn, đây còn là một tác phẩm nghệ thuật đáng thưởng thức - Ảnh 6.

Lời chia tay được nói ra dứt khoát trong Tear, khi hai người không hề nhìn chung về một hướng. Sau lời chia tay trong Tear là yếu tố giác ngộ ở ca khúc tiếp theo – Epiphany, rằng trên toàn thế giới này, con người nên yêu bản thân trước nhất.

Album Love Yourself: Answer và BTS: Đừng chỉ chạy theo những con số vô hồn, đây còn là một tác phẩm nghệ thuật đáng thưởng thức - Ảnh 7.

Toàn vẹn ý nghĩa của series "Love Yourself" khởi đầu được hiện rõ từ đây. Không còn nói riêng về tình yêu nữa, I’m Fine là những lời an ủi rằng con người hoàn toàn có thể tự thân cứu rỗi mình, IDOL có ý nghĩa đại chúng nhưng vẫn mang nặng thông điệp không còn ai hoàn toàn có thể cản trở được con tình nhân thương chính bản thân mình, và ở đầu cuối là Answer: Love myself - lời giải đáp cho chuỗi album thứ tư trong sự nghiệp ngày càng rực rỡ của BTS.

Answer: Love Myself (BTS)

BTS – những người dân tiên phong trong việc thực thi album theo chuỗi

Câu chuyện về quy trình trưởng thành vừa niềm sung sướng vừa đau khổ và sự giác ngộ của tuổi trẻ được BTS gói gọn trong chỉ một album duy nhất. Đối với những nhóm nhạc idol, việc hoàn toàn có thể ghép nối ý nghĩa những bài hát trong số lượng giới hạn của một album đã là rất khó, BTS lại sử dụng những ca khúc cả cũ lẫn mới để hoàn hảo nhất cho thông điệp yêu thương bản thân của tớ. Điều này đã cho toàn bộ chúng ta biết một sự tính toán dài kĩ lưỡng không riêng gì có qua thai nghén vài tháng hay một năm mà còn lâu hơn thế, và cả một sự tự tin rằng BTS hội tủ đủ cả tài năng, sức hút và sự ủng hộ để hoàn toàn có thể thực thi toàn vẹn không riêng gì có một mà là nhiều chuỗi album.

BTS là nhóm nhạc thứ nhất sở hữu bộ sưu tập những chuỗi album. Ra mắt vào năm trước đó đó, "2 Kool 4 School", "O!RUL8,2?" và "Skool Luv Affair" là ba album cùng thuộc chủ đề "School trilogy" nói về ước mơ, niềm sung sướng và tình yêu của người trẻ tuổi. BST có cú nhảy vọt với chuỗi album thứ hai – Hoa Dạng Niên Hoa, với ba phần là ba album cùng chủ đề.

Chuỗi album Wings mang tên tuổi BTS bước đầu vượt thoát khỏi ranh giới Nước Hàn để tiến đến với sân khấu rộng to nhiều hơn – thị trường Âu Mĩ, và cho tới tận chuỗi album Love Yourself thì BTS đang không hề quá nhiều bận tâm vào vị thế của nhóm mà hoàn toàn có thể hết lòng cho những câu truyện được kể bằng âm nhạc.

Việc sử dụng hình thức album theo chuỗi được cho phép nhóm nhạc kể được một câu truyện dài hơi và giữ được nhiệt độ cho từng lần quay trở lại, nhưng không phải ai cũng luôn có thể có kế hoạch hoàn hảo nhất để hoàn toàn có thể thực thi được một loạt những chuỗi album với nội dung liên hệ rõ ràng với nhau như cách mà BTS đã và đang làm.

Album Love Yourself: Answer và BTS: Đừng chỉ chạy theo những con số vô hồn, đây còn là một tác phẩm nghệ thuật đáng thưởng thức - Ảnh 9.

Chuỗi album là "đặc sản nổi tiếng" riêng của BTS

Những câu truyện đằng sau – "Sân khấu" BTS để dành riêng cho những người dân hâm mộ

Điều đau đầu nhất lúc trở thành người hâm mộ âm nhạc của BTS không phải là tổng kết lại loạt thành tích khủng của nhóm, không phải những cuộc đua lệch giá album mà là giả thiết về những câu truyện được ẩn giấu đằng sau từng rõ ràng nhỏ trong album. Cho đến thời gian này, khi Love Yourself: Answer đã đặt dấu chấm hết cho một đoạn đường của BTS trong hai năm 2022 và 2022 thì vẫn còn đấy quá nhiều dấu chấm hỏi về câu truyện đằng sau nó.

Công chúng hoàn toàn có thể sẽ không còn quan tâm đến những mối link và câu truyện đằng sau của BTS, nhưng chính điều nó lại làm cho những người dân dụng tâm tìm hiểu cảm thấy bản thân BTS là một tác phẩm nghệ thuật và thẩm mỹ và làm đẹp luôn mang tới bất thần. Hàng trăm ngàn giả thiết được suy luận sau mỗi lần BTS tung thành phầm mới, và cạnh bên những giả thiết riêng lẻ còn tồn tại giả thiết theo chuỗi dài.

Từ Hoa Dạng Niên Hoa cho tới Wings và Love Yourself, ba chuỗi album đã đủ tạo ra vật liệu cho một câu truyện đồ sộ với triết lý sâu xa mà BTS muốn gửi gắm. Liệu có phải Hoa Dạng Niên Hoa cho tới Love Yourself là câu truyện dài về hành trình dài một chú bướm xé vỏ kén tuổi trẻ để bay đi tìm Smelrado – một loài hoa được nhắc đi nhắc lại trong chuỗi album Love Yourself? Và chính bới Smelrado là một loài hoa không còn thực, phải chăng ý nghĩa hành trình dài của tuổi trẻ mà BTS muốn gửi gắm là yếu tố bất định và ảo vọng mà người trẻ tuổi đang tự huyễn hoặc bản thân mình? Tất cả chỉ là suy đoán, và có lẽ rằng cần một đoạn đường dài nữa người hâm mộ mới hoàn toàn có thể hiểu hết được những điều BTS giấu kĩ trong mọi thành phầm âm nhạc của tớ.

Album Love Yourself: Answer và BTS: Đừng chỉ chạy theo những con số vô hồn, đây còn là một tác phẩm nghệ thuật đáng thưởng thức - Ảnh 10.

Liệu có sự link nào giữa hình tượng chú bướm và loài hoa vô thực Smelrado trong ba chuỗi album của BTS?

Một tác phẩm nghệ thuật và thẩm mỹ và làm đẹp dù là văn học hay âm nhạc đều phải có hai đời sống riêng không liên quan gì đến nhau: đời sống trong mắt tác giả và đời sống trong mắt người theo dõi, mà nhân dạng của tác phẩm ở trong mắt người đón nhận nó luôn đa chiều và thú vị hơn thật nhiều. Âm nhạc của BTS bắt tai hay là không là tùy từng người cảm nhận, nhưng những giá trị nhân văn đằng sau: từ những câu truyện về sự việc trưởng thành, thông điệp yêu thương bản thân cho tới loạt giả thiết để người hâm mộ thỏa sức chiêm nghiệm... Tất cả những điều này hẳn sẽ có được mức giá trị với những người hâm mộ hơn là những điểm số cao chót vót, những kỉ lục liên tục bị xô đổ hay là những "thánh địa" mà BTS sẽ đặt chân đến trong tương lai.

Tạm kết

24 giờ sau khi BTS trở lại ghi nhận một loạt những số lượng ấn tượng: IDOL ghi nhận số lượng 56,2 triệu lượt xem hiển thị, trở thành MV có số lượt xem trong 24h đầu cao nhất lịch sử Youtube; MV xuất hiện trong top thịnh hành của trên 206 vương quốc và vùng lãnh thổ, trong số đó ở vị trí #1 tại 161 vương quốc; toàn bộ album Love Yourself: Answer bao thầu trọn gói top 10 bảng xếp hạng ca khúc trên iTunes của Mĩ, BTS chính thức trở thành nghệ sĩ Hàn thứ nhất trong lịch sử đạt No.1 cùng lúc ở cả BXH single chính và BXH album chính của iTunes Mĩ. BTS cũng lập kỉ lục về lệch giá cả đĩa với 177 ngàn album trên Hanteo chỉ với sau khoảng chừng 3 tiếng phát hành, và cho tới thời gian này, 400 ngàn album Love Yourself: Answer đã được bán ra. Những dự tính trong tương lai gần như thể tung thành phầm hợp tác với ngôi sao 5 cánh quốc tế Nicki Minaj hay lời mời tới sự kiện của kho tàng trữ bảo tàng Grammy Gianh Giá cũng khá được Dự kiến sẽ gây nên ra thật nhiều cơn lốc lớn.

Thành tích BTS đạt được là một niềm tự hào với ARMY và với cả những người dân ủng hộ BTS, nhưng sẽ rất đáng để buồn nếu như cả fandom lẫn công chúng đều chăm chăm đuổi theo thành tích mà quên đi mất lí do vì sao BTS đạt được những thành tích đó. Cũng in như những album từ trước tới nay của BTS, Love Yourself: Answer là một thành phầm âm nhạc có câu truyện xuyên thấu và thông điệp rõ ràng. Love Yourself: Answer rõ ràng là một tác phẩm nghệ thuật và thẩm mỹ và làm đẹp đáng để thưởng thức chứ không đơn thuần là một album chỉ ghi dấu ấn bằng những số lượng vô hồn.

Chia Sẻ Link Down Ý nghĩa những album của bts miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Ý nghĩa những album của bts tiên tiến và phát triển nhất ShareLink Download Ý nghĩa những album của bts Free.

Giải đáp vướng mắc về Ý nghĩa những album của bts

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Ý nghĩa những album của bts vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #nghĩa #những #album #của #bts

Đăng nhận xét