Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Usdt Dominance là gì Đầy đủ

Mẹo Hướng dẫn Usdt Dominance là gì 2022

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Usdt Dominance là gì được Cập Nhật vào lúc : 2022-04-08 11:40:05 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=I2FcIyKUmkw[/embed]

Nội dung chính
  • BTC Dominance (BTCD) là gì?
  • Ý nghĩa của BTC Dominance
  • Các mốc quan trọng của BTC Dominance
  • Làm gì khi BTC Dominance tăng?
  • Mùa Altcoin là gì?
  • Dấu hiệu nhận ra mùa Altcoin sắp đến?
  • Bitcoin Dominance Giảm
  • Dòng tiền dịch chuyển sang Altcoin
  • Làm gì để ngày càng tăng tài sản nhanh nhất có thể trong mùa Altcoin?
  • Lời kết

*

- Puchin Pham

*

BTC Dominance (BTCD) là gì?

BTC Dominance một từ tiếng Anh có nghĩa thuần tiếng Việt là ưu thế, thống trị. BTC Dominance là thuật ngữ trong nghành nghề cryptocurency được hiểu như một tỷ suất thống trị của Bitcoin, hay Phần Trăm vốn hoá mà Bitcoin chiếm trên tổng vốn hoá của toàn bộ thị trường tiền điện tử. Tỷ lệ này thể hiện mức ưu thế/áp hòn đảo hay nhu yếu của thị trường riêng với Bitcoin so với nhiều chủng loại altcoin khác.

Bạn đang xem: Dominance là gì

Tỉ lệ BTC Dominance được xem nhờ vào số tiền vốn hóa của toàn bộ thị trường. Do đó, nếu vốn hóa thị trường của bitcoin càng cao so với những altcoin khác thì tỉ lệ BTC Dominance sẽ càng cao.

Cụ thể, tại thời gian vốn hóa thị trường của BTC đạt 9 tỷ USD, toàn bộ những altcoin khác cộng lại là một trong tỷ USD :

< BTC Dominance = 9 / (9 + 1) = 90 % >

Ý nghĩa của BTC Dominance

Bitcoin là đồng xu tiền ảo thứ nhất cũng như thể đồng xu tiền gốc của toàn bộ thị trường tiền điện tử. Nếu muốn tham gia vào thị trường này, mọi người nên phải sở hữu một lượng BTC cố định và thắt chặt dùng để đổi ra nhiều chủng loại altcoin khác nhằm mục đích bảo toàn vốn khi những altcoin lao dốc. Gía Bitcoin rất ít dịch chuyển và thường giữ giá tốt trị trong thời hạn tương đối lâu dài. Đây cũng đó đó là nguyên do khiến BTC Dominance tăng trong lúc thị trường đang giảm dài hạn. Khi chỉ số BTC Dominance tăng, một đợt tăng giá được tin rằng sắp xẩy ra. Nguồn mới đổ thêm vào Bitcoin, người sở hữu altcoin cũng tiếp tục dần quy đổi sang Bitcoin, dự báo một đợt tăng mới đang tới gần.

Có 4 loại ngữ cảnh thường xẩy ra trong thị trường này:

Giá Bitcoin tăng kéo theo toàn bộ thị trường tăng. Kịch bản này đẹp và tăng giá lành mạnh nhất vì thị trường thời gian hiện nay đang lấy lại niềm tin, và có dòng tiền từ bên phía ngoài đổ vào làm tổng vốn hoá tăng thêm.Giá của Bitcoin giảm kéo thị trường giảm. Kịch bản này hoàn toàn ngược lại với ngữ cảnh thứ nhất, cũng là kết cục xấu đi nhất.Giá của Bitcoin đi ngang hoặc giảm, trong lúc giá của altcoin tăng. Bitcoin thời gian hiện nay hoàn toàn có thể sẽ là đi ngang để lấy sức và sẽ khởi đầu đợt tăng giá mới của những altcoin.Giá của Bitcoin tăng nhưng altcoin giảm. Đây là thời gian dòng tiền từ altcoin được đổ sang bitcoin, hay hoàn toàn có thể sẽ có được dòng tiền từ bên phía ngoài đổ vào bitcoin.

Do đó, bạn phải luôn để ý quan tâm chỉ số BTC Dominance để kịp thời tóm gọn xu vị trí hướng của thị trường.

Xem thêm: Nano Coin Là Gì ? Toàn Tập Về Tiền Điện Tử Nano Tìm Hiểu Về Đồng Tiền Ảo Nano Coin

Các mốc quan trọng của BTC Dominance

Nhìn biểu đồ lịch sử của BTC Dominance sau để cùng điểm lại những mốc quan trọng của BTC Dominance:

*

Trước 2022, chưa xuất hiện nhiều altcoin mạnh, BTC Dominance luôn xấp xỉ 90%. Chứng tỏ thị trường thời gian hiện nay chỉ tin vào Bitcoin.Giữa năm 2022, hoạt động và sinh hoạt giải trí ICO bùng nổ. Chỉ số BTC Dominance có những lúc xuống thấp nhất còn 37.85%. Lúc này, tỉ lệ của Ethereum lên đến mức 30.67% vì nhu yếu mua sắm ETH để tham gia ICO tăng rất mạnh.Tháng 12/2022, BTC Dominance phục hồi đến 67.5%, đạt tới cao nhất trong mức time nửa năm thời gian ở thời gian cuối năm. Bởi vì khi đó Bitcoin đột phá, tăng mạnh liên tục, đỉnh điểm lên đến mức 20.000 USD.Giữa tháng 1/2022, BTC Dominance hạ xuống mức thấp nhất mọi thời gian, khi tỉ lệ ưu thế Bitcoin chỉ từ 32.8%. Do khi đó mọi altcoin đều được bơm giá rất mạnh, có những Altcoin tăng giá hơn 100 lần so với 2022, nhà góp vốn đầu tư vì vậy bị thu hút bởi lợi nhuận khủng mà bán Bitcoin để sở hữ vào altcoin.Tháng 4/2022, chỉ số BTC Dominance tăng đến mức cao nhất năm 2022 là 45.72%, nhờ vào đợt tăng giá từ 6.600 USD lên nhanh đạt tới gần 10.000 USD. Sau đợt giảm dài hạn thì việc Bitcoin tăng giá mang lại nhiều niềm tin cho nhà góp vốn đầu tư. Họ đổ xô mua vào khiến chỉ số này nhanh gọn tăng thêm.Tháng 7/2022, BTC Dominance đạt tới cao nhất trong năm 2022 với 47,3%. Rất nhiều tin tức tốt về Bitcoin Viral mạnh mẽ và tự tin đặc biệt quan trọng với kỳ vọng được SEC chấp thuận đồng ý mở quỹ ETF.Tháng 3/2022, chỉ số BTC Dominance ở tại mức 50.3%. Nhiều Chuyên Viên nhận định rằng do giá của những altcoin, như ETH giảm, làm cho mọi người chuyển sang góp vốn đầu tư vào BTC để đảm bảo sự bảo vệ an toàn và uy tín về nguồn vốn.

Làm gì khi BTC Dominance tăng?

Các nguyên do lý giải cho việc BTC Dominance tăng đã được đề cập ở phần trên:

Giá Bitcoin tăng mạnh, khiến những trader bán altcoin để sở hữ Bitcoin và chờ kiếm lời.Giá Bitcoin giảm, nhưng altcoin còn tụt giảm hơn thế nữa, vì vậy để tránh lỗ nặng, nhiều trader chọn những bán ra bitcoin để giữ bảo vệ an toàn và uy tín nguồn vốn.Mua Altcoin rất tốt vì thời gian này giá altcoin rất rẻ, nhưng cần kiên trì vì giá đáy ngày hôm nay nhưng hoàn toàn có thể là giá đỉnh ngày mai.

Một khi BTC Dominance tăng, một lượng lớn vốn mà những altcoin đang sở hữu sẽ tiến hành chuyển vào Bitcoin. Do đó, những altcoin thời gian hiện nay khó hoàn toàn có thể tăng mạnh, nhưng một khi giảm, sẽ giảm rất mạnh.

Dù trường hợp nào, BTC Dominance tăng thì thanh toán giao dịch thanh toán cặp BTC/USD sẽ luôn mang lại lợi nhuận tốt nhất với rủi ro không mong muốn tối thiểu. Sàn Binance, Huobi hay BitMEX được thiết kế đặc biệt quan trọng thuận tiện để thanh toán giao dịch thanh toán cặp BTC/USD vì vậy bạn hoàn toàn có thể kiếm lời trong cả những lúc Bitcoin tăng hoặc giảm.

Bài viết BTC Dominance là gì đã trình làng tổng quan kiến thức và kỹ năng về chỉ số BTC Dominance. dnth.vn kỳ vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về ý nghĩa và vai trò của chỉ số này riêng với thị trường tiền điện tử. Chúc bạn thành công xuất sắc!


Tham gia nhóm chat Fomo Sapiens ngay để cùng thảo luận về những yếu tố nóng hổi của thị trường DeFi cùng những admin của dnth.vn nhé!!!

Tất cả đều được mình đề cập trong nội dung bài viết này.

Mùa Altcoin là gì?

Mùa Altcoin hay Altcoin season ám chỉ ở tại mức thời hạn những đồng Altcoin hàng loạt tăng giá rất mạnh với mức lợi nhuận x2, x3 thậm chí còn là x10 lần trong vài tuần.

Điển hình nhất là mùa Altcoin tháng 09/2022, khi mà ​anh em nhắm mắt mua đại một đồng Altcoin bất kỳ tài sản của anh em đều tăng rất nhanh tiếp theo đó.

Dấu hiệu nhận ra mùa Altcoin sắp đến?

Sau nhiều lần quan sát mùa Bitcoin, mình đúc rút ra được có hai Đk tiên quyết giúp anh em hoàn toàn có thể nhận ra được mùa Altcoin đã tới hay chưa, đó là:

  • Bitcoin Dominance phải GIẢM.
  • Dòng tiền phải dịch chuyển sang Altcoin.
  • Bitcoin Dominance Giảm

    Bitcoin Dominance hay còn gọi là tỷ suất thống trị vốn hoá của Bitcoin trong thị trường tiền điện tử.

    Khi tỷ suất ngày tăng, chứng tỏ nhà góp vốn đầu tư đang sẵn có Xu thế sở hữu Bitcoin hơn là Altcoin nên Altcoin sẽ có được Xu thế giảm vì nhà góp vốn đầu tư bán Altcoin sang BTC.

    Khi tỷ suất này còn có Xu thế giảm, sẽ có được hai trường hợp xẩy ra:

    • Nhà góp vốn đầu tư đang sẵn có Xu thế bán BTC sang USD hoặc USDT.
    • Nhà góp vốn đầu tư đang sẵn có Xu thế bán BTC để góp vốn đầu tư, mua vào Altcoin.

    Vì vậy, tỷ suất Bitcoin Dominance giảm sẽ là yếu tố kiện cần cho một mùa Altcoin.

    Dòng tiền dịch chuyển sang Altcoin

    Theo quan sát của tớ, sẽ có được ba ngữ cảnh về dịch chuyển dòng vốn trong thị trường tiền điện tử. Gồm:

    Kịch bản 01: BTC > Altcoin Top > Mid-cap/LowCap (thường xẩy ra nhất).

    • Dòng tiền được đổ vào để đẩy giá Bitcoin lên. Lúc này những người dân nắm usd/usdt khởi đầu tham gia mua vào BTC đẩy giá BTC lên.
    • Sau đó, BTC đình trệ đi sideway hoặc có Xu thế giảm nhẹ (kiểm soát và điều chỉnh) thời gian hiện nay vốn được chảy từ BTC sang những Altcoin top (large Cap) khiến giá của nhiều chủng loại token này sẽ tăng 30-50%.
    • Sau cùng, vốn sẽ tiến hành đổ sang những coin mid và lowcap. Trong khi những Altcoin loại này pump, BTC sẽ tiến hành pump hoặc dump mạnh làm cho việc bán tháo xẩy ra và cũng là phương pháp để kết thúc quy trình làm cho nhiều anh em trở thành holders bất đắc dĩ.

    Kịch bản 02: Midcap/Lowcap > Altcoin Top > BTC.

    • Bitcoin sẽ hầu như đi ngang và dịch chuyển nhẹ. Lúc này vốn được đẩy vào những Altcoin thuộc loại midcap và lowcap với những cú pump rất mạnh, x2 x3 trong vòng 1-2 tuần.
    • Lúc này, nhà góp vốn đầu tư khởi đầu thấy fomo ném tiến từ usdt sang mua những Altcoin đang pump.
    • Nhưng rủi ro không mong muốn, dòng vốn lúc này sẽ chảy ngược lên những Altcoin top và ở đầu cuối sẽ chảy ngược về BTC khiến BTC pump mạnh và tiếp theo đó là cú xả hàng kết thúc vòng xoay của vốn.

    Kịch bản 03: Đây là ngữ cảnh ngon nhất và lý tưởng nhất, chỉ xẩy ra khi có dòng vốn lớn đổ vào thị trường.

    • Lúc này, anh em nhắm mắt mua đại cũng tiếp tục có lời vì nguồn vốn quá rộng sẽ chảy đi mọi ngóc ngách của thị trường. Từ BTC cho tới Altcoin và lowcap sẽ pump rất rất mạnh.

    Tóm lại: Anh em cần quan sát chỉ số BTC Dominance và ngữ cảnh của dòng vốn chạy trong thị trường là hoàn toàn có thể bắt được mùa sóng Altcoin.

    Tháng 07 BTC từ $7,200 lên $8,150 và BTC Dominance đã tiếp tục tăng mạnh lên 70,52% tiếp theo đó khởi đầu chu kỳ luân hồi giảm tuy nhiên giá có tăng nhẹ.

    Đây là bước thứ nhất báo hiệu mùa Altcoin. Ngay tiếp theo đó BTC pump thu hút sự để ý quan tâm của nhà góp vốn đầu tư. Giai đoạn này BTC tăng nhưng ALT/BTC không tụt giảm làm cho giá thành ALT/USDT tăng nhẹ theo BTC.

    Giai đoạn tiếp theo (từ 25/01/2022 – 14/02/2022) dòng vốn khởi đầu được đổ sang Altcoin TOP và Midcap lẫn lowcap khiến giá của những Altcoin này tăng rất mạnh 100%-200% thật nhiều. Tiêu biểu YFI, Defi tăng quá nhiều x10,x20

    Trong khi đó, giá Bitcoin chỉ tăng nhẹ nhàng 25%.

    Sau đó, BTC xuống 4k vào tháng bốn kéo theo Alt coin sập. Kết thúc mùa altcoin.

    Làm gì để ngày càng tăng tài sản nhanh nhất có thể trong mùa Altcoin?

    Khi anh em đã xác lập được những tín hiệu đã cho toàn bộ chúng ta biết mùa Altcoin sắp khởi đầu. Anh em cần làm những điều sau:

    • Xác định quy trình của dòng vốn đang ở ngữ cảnh nào, quy trình nào.
    • Rà soát những đồng coin mà dòng vốn sẽ chảy vào.
    • Phân tích biểu đồ và chọn một-2 đồng để sở hữ vào.
    • Lập kế hoạch thanh toán giao dịch thanh toán: Điểm vào, điểm ra, cắt lỗ, đi vốn, quản trị rủi ro không mong muốn, quản trị kỳ vọng… và tiến hành thanh toán giao dịch thanh toán theo kế hoạch.
    • Sau khi đạt target thì Flip qua những đồng Altcoin chưa pump để tận dụng sức mạnh mẽ và tự tin của lãi kép.

    Nếu anh em cảm thấy những điều trên quá phức tạp, hãy tham gia ngay những nhóm để thảo luận về những kế hoạch góp vốn đầu tư Altcoin hiệu suất cao.

    Lời kết

    Mùa Altcoin luôn là khoảng chừng thời hạn vui tươi nhất, sôi động nhất của thị trường tiền điện tử với những cú pump x2 x3 x10 lần tài sản.

    Nhưng mà nụ cười của người này sẽ là nỗi buồn của người khác khi họ bị ĐU ĐỈNH chỉ vì không hiểu bản chất của mùa Altcoin.

    Vì thế, anh em đọc bài này thấy hay hãy chia sẻ nó đến với nhiều anh em khác để họ biết phương pháp chơi và trở thành người thắng lợi nhé!

    Chia Sẻ Link Download Usdt Dominance là gì miễn phí

    Bạn vừa đọc Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Usdt Dominance là gì tiên tiến và phát triển nhất Chia Sẻ Link Cập nhật Usdt Dominance là gì miễn phí.

    Hỏi đáp vướng mắc về Usdt Dominance là gì

    Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Usdt Dominance là gì vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Usdt #Dominance #là #gì

    Đăng nhận xét