Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

ultravox là gì - Nghĩa của từ ultravox Chi tiết

Thủ Thuật Hướng dẫn ultravox là gì - Nghĩa của từ ultravox Chi Tiết

Bạn đang tìm kiếm từ khóa ultravox là gì - Nghĩa của từ ultravox được Update vào lúc : 2022-04-09 10:38:09 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

ultravox nghĩa là

Một lộng lẫy đồng tính đồng tính luyến ái.

Ví dụ

Nhìn vào đó rực lửa Ultravox ở đằng kia, Tôi không thể tin rằng anh ấy với điều này chàng trai.

ultravox nghĩa là

Một ban nhạc của Anh từ trong năm 80 khiến những cú đánh như "Vienna", "Hymn", "bức tường mỏng dính," nhảy với nước mắt trong mắt tôi "và" gặt gió hoang dã ". Ca sĩ của tớ, Midge Ure cũngNgười ít được nghe biết trong hai người đàn ông đã tổ chức triển khai buổi hòa nhạc viện trợ trực tiếp nổi tiếng và anh ta đã chơi nhiều nhạc cụ trên Mega Selller "họ có biết đó là Giáng sinh không?"

Ví dụ

Nhìn vào đó rực lửa Ultravox ở đằng kia, Tôi không thể tin rằng anh ấy với điều này chàng trai. Một ban nhạc của Anh từ trong năm 80 khiến những cú đánh như "Vienna", "Hymn", "bức tường mỏng dính," nhảy với nước mắt trong mắt tôi "và" gặt gió hoang dã ". Ca sĩ của tớ, Midge Ure cũngNgười ít được nghe biết trong hai người đàn ông đã tổ chức triển khai buổi hòa nhạc viện trợ trực tiếp nổi tiếng và anh ta đã chơi nhiều nhạc cụ trên Mega Selller "họ có biết đó là Giáng sinh không?" Ultravox Lyric: Hình ảnh đã biến mất, chỉ có bạn và tôi
Nó không còn nghĩa gì với tôi

Chia Sẻ Link Cập nhật ultravox là gì - Nghĩa của từ ultravox miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video ultravox là gì - Nghĩa của từ ultravox tiên tiến và phát triển nhất Chia SẻLink Tải ultravox là gì - Nghĩa của từ ultravox miễn phí.

Hỏi đáp vướng mắc về ultravox là gì - Nghĩa của từ ultravox

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết ultravox là gì - Nghĩa của từ ultravox vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #ultravox #là #gì #Nghĩa #của #từ #ultravox

Đăng nhận xét