Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

trollestia là gì - Nghĩa của từ trollestia 2022

Kinh Nghiệm về trollestia là gì - Nghĩa của từ trollestia Mới Nhất

Bạn đang tìm kiếm từ khóa trollestia là gì - Nghĩa của từ trollestia được Update vào lúc : 2022-04-03 21:09:12 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

trollestia nghĩa là

(danh từ) Alter-Ego của Princess Celestia từ con ngựa nhỏ của tôi: Tình bạn là ma thuật;Còn được gọi là Công chúa Molestia và Troll trà chuyên nghiệp.Cô ấy là De Facto Troller của Equestria. Biệt danh, được những bronies thông qua, là một portmanteau của một từ troll và Celestia.Tên này được quy cho những hành vi và hành vi rõ ràng của cô ấy, được lý giải bởi hầu hết những bronies (cần dẫn nguồn) như trolling.

Ví dụ

Công chúa Trollestia là một chuyên nghiệp Trà Troller.

trollestia nghĩa là

1. Trên thực tiễn, Beleif rằng Công chúa Celestia đang bí mật một Tyrant hoặc một troll. 2. Tương đương của Breony của Trollface

Ví dụ

Công chúa Trollestia là một chuyên nghiệp Trà Troller.

Share Link Cập nhật trollestia là gì - Nghĩa của từ trollestia miễn phí

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review trollestia là gì - Nghĩa của từ trollestia tiên tiến và phát triển nhất ShareLink Download trollestia là gì - Nghĩa của từ trollestia Free.

Giải đáp vướng mắc về trollestia là gì - Nghĩa của từ trollestia

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết trollestia là gì - Nghĩa của từ trollestia vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #trollestia #là #gì #Nghĩa #của #từ #trollestia

Đăng nhận xét