Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Tóm Tắt nội dung sách Bạn đắt giá bao nhiêu Chi tiết

Mẹo về Tóm Tắt nội dung sách Bạn đắt giá bao nhiêu Mới Nhất

You đang tìm kiếm từ khóa Tóm Tắt nội dung sách Bạn đắt giá bao nhiêu được Update vào lúc : 2022-04-22 04:41:11 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tìm hiểu thêm tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Nội dung chính
  • #1. Ai nên đọc?
  • #2. Giới thiệu sơ lược?
  • #3. Giới thiệu nội dung chính của sách?
  • Chương 2: Bạn không cần trở thành một cô nàng lấy được lòng toàn bộ mọi người
  • Chương 4: Bạn lấy lòng họ quá sớm
  • Chương 10: đừng hiểu nhầm nghĩa của từ độc lập nhé những cô nàng
  • Chương 12: Năng lực của bạn đã tương xứng với những quan hệ hay chưa
  • Chương 14: Nữ hoàng và nữ nô
  • Chương 41: Dù còn độc thân hay đã kết hôn thì cũng phải yêu chiều bản thân
  • #4. Review nhìn nhận của fan hâm mộ

Bạn đắt giá bao nhiêu là một tác phẩm văn học Trung Quốc của nhà văn Vãn Tình. Mặc dù lời văn không được sướt mướt hay lãng mạn nhưng lại rất mê hoặc. Cuốn sách là những câu truyện trải đời qua ngòi bút của Vãn Tình rất thực tiễn, sinh động. Mỗi yếu tố được đề cập đến thường rất thân thiện, thân quen. Nếu bạn là con gái, thì nhất định không thể bỏ qua cuốn sách Bạn đắt giá bao nhiêu này. Hãy cùng mình theo dõi ngay sau này nhé.

#1. Ai nên đọc?

Có thể nói đấy là một cuốn sách dành riêng cho mọi lứa tuổi. Trong Bạn đắt giá bao nhiêu, tác giả kể lại những câu truyện, những ví dụ rõ ràng trong môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường. Qua đó đưa ra những quan điểm nhận, những lời khuyên hay và ý nghĩa dành riêng cho những bạn nữ.

Bạn đắt giá bao nhiêu?Bạn đắt giá bao nhiêu?

Giá 70.000 ₫Bạn đắt giá bao nhiêu?

Mặc dù đấy là một tác phẩm thâm thúy nhưng không hề sáo rỗng. Những câu truyện, trích dẫn trong sách được đưa ra một cách ngắn gọn, hợp lý, dễ hiểu. Nhận định của Vãn Tình khá phù phù thích hợp với những tâm ý của người trẻ tuổi lúc bấy giờ, nhất là những bạn nữ.

Bạn đắt giá bao nhiêu được phân thành những chủ đề rõ ràng như sau:

  • Sự thỏa hiệp có làm bạn niềm sung sướng không?
  • Năm thứ nhất sau khi kết hôn bạn nên làm gì?
  • Người có nội tâm mạnh mẽ và tự tin là người thắng lợi ở đầu cuối.
Bạn đắt giá bao nhiêuBạn có sẵn sàng thay đổi bản thân mình?

Trong mỗi chủ đề, Vãn Tình đều sẽ kể một câu truyện xẩy ra trong môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường hằng ngày. Dựa vào những câu truyện đó, tác giả nêu lên quan điểm sống và cách ứng xử trường hợp. Tuy đây không phải là những quan điểm sống mới mẻ. Nhưng nhờ có nó, bạn hoàn toàn có thể xử lý và xử lý những trường hợp hoàn toàn có thể gặp trong môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường. Tác giả đã phân tích trường hợp rất logic và thể hiện giá tốt trị của người phụ nữ. Nhắc nhở những bạn nữ hãy yêu quý bản thân hơn để môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường trở nên ý nghĩa hơn. Đây hoàn toàn có thể sẽ là một cuốn cẩm nang dành riêng cho phái nữ.

#2. Giới thiệu sơ lược?

Bạn đắt giá bao nhiêu? Bạn sẽ là người định giá cho chính bản thân mình của tớ.

Hơn 43 câu truyện trong cuốn sách này đều xoay quanh những chủ đề về tình yêu, hôn nhân gia đình, mái ấm gia đình, sự nghiệp,… Những câu truyện này đều xuất phát từ chính môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường của tác giả hoặc những người dân xung quanh. Những câu truyện thực tiễn này giúp người đọc liên hệ với trường hợp của chính bản thân mình mình trong môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường. Với những câu truyện này, Vãn Tình kỳ vọng hoàn toàn có thể giúp mọi cô nàng thoát khỏi những trường hợp trở ngại vất vả. Tìm lại bản ngã của tớ mình và sống một đời ý nghĩa Theo phong cách mà mình mong ước. 

Bạn đắt giá bao nhiêu

Khi đọc cuốn sách này, đôi lúc bạn sẽ tạm ngưng và thành thật với bản thân hơn. Liệu bạn có đang sống cuộc sống mà mình yêu thích nhất? Bạn có thật sự là phiên bản mà mình yêu thích trở thành? Hãy thử vấn đáp những vướng mắc sau này nhé. Cuộc sống hiện tại có làm bạn niềm sung sướng hay là không? Bạn đang nỗ lực lấy lòng của toàn bộ mọi người? Bạn dám thay đổi? Quan trọng nhất là. Bạn đắt giá bao nhiêu?

Xem thêm: Review sách Sức mạnh mẽ và tự tin của thói quen

#3. Giới thiệu nội dung chính của sách?

Chương 2: Bạn không cần trở thành một cô nàng lấy được lòng toàn bộ mọi người

Trong chương này, tác giả kể về một cô nàng tên Tiểu Ly. Cô gái này luôn nỗ lực làm hài lòng toàn bộ mọi người trong công ty. Cô mua hoa quả cho toàn bộ mọi người trong công ty, quan sát xung quanh xem có ai cần nhờ việc gì cô đều sẵn lòng giúp sức. Ấy vậy mà trong công ty không một ai cảm kích mà ngược lại không đủ tôn trọng cô.

Bạn đặt giá bao nhiêuĐộc lập đó đó là hoàn toàn có thể tự do lựa chọn thứ mình yêu thích.

Ta hoàn toàn có thể thấy, mọi người thường dùng cách này để mong rằng người khác sẽ nhiệt tình với mình hơn và sẵn sàng giúp sức mình trong việc làm. Nhưng có một thực sự phũ phàng là bạn không thể lấy lòng được toàn bộ mọi người xung quanh dù bạn có nỗ lực ra làm sao đi chăng nữa. Sẽ có người giả tạo vui vẻ với bạn khi bạn không ngừng nghỉ quyết tử quyền lợi của tớ. Vì thế, có những kẻ không thể lấy lòng, cũng không thiết yếu phải lấy lòng. Vậy nên bạn không cần trở thành một cô nàng được toàn bộ mọi tình nhân quý. Hãy tự yêu lấy bản thân mình trước, đến lúc đó, những người dân thật sự yêu quý bạn sẽ ở cạnh bên bạn. Còn những kẻ chỉ muốn tận dụng bạn sẽ rời xa bạn. Bạn sẽ không còn phải nhận lấy những tổn thương vì họ nữa.

Bạn đắt giá bao nhiêuĐừng làm khổ chính mình nữa!

“Trên trần gian này, không phải cứ hi sinh chính mình, tâm ý cho những người dân khác là sẽ tiến hành người ta yêu quý. Cho dù toàn bộ chúng ta xuất sắc, tốt bụng tới đâu thì cũng tiếp tục có kẻ chán ghét toàn bộ chúng ta, thế nên vì thế, tránh việc phải làm khổ chính mình.” – trích Bạn đáng giá bao nhiêu.

Chương 4: Bạn lấy lòng họ quá sớm

Ở chương này, tác giả kể về Chương Chương, một cô con dâu vừa kết hôn xong đã quyết tử mọi thứ để lấy lòng toàn bộ mọi người ở trong nhà chồng. Ban đầu, cô cảm thấy môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường hôn nhân gia đình của tớ rất niềm sung sướng. Chồng cô rất ân cần với cô, ba mẹ chồng cũng yêu quý cô nữa. Nhưng chỉ với sau một năm, toàn bộ mọi người đều quay sang chỉ trích cô. Ngay khắp cơ thể chồng đầu ấp tay gối cũng không hề những biểu lộ như ngày đầu khi cô làm dâu nữa. Anh ta khá bất mãn, thậm chí còn còn nhắc tới chuyện ly hôn.

Bạn đắt giá bao nhiêuNếu bạn có ý định trả thù ai thì tốt nhất là hãy sống tự do sống tốt hơn đối phương đó đó là yếu tố trả thù mạnh mẽ và tự tin

Qua câu truyện của Chương Chương, ta hoàn toàn có thể thấy được nhiều mái ấm gia đình vẫn còn đấy xích míc trong quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Thật ra này cũng là lẽ thường, ban đầu thì ai chẳng thể hiện những mặt tốt đẹp tuyệt vời nhất của tớ cho những người dân ta thấy. Khi ở với nhau lâu dần, mọi mặt xấu đều khởi đầu được thể hiện ra. Trong câu truyện này, ta học được một bài học kinh nghiệm tay nghề là hãy thể hiện đúng con người thật của tớ với mọi người. Dù là trong những buổi hẹn thứ nhất, không giả tạo, không nỗ lực xu nịnh ai hết. Hành động đó vừa trân trọng bản thân mình, vừa mới được mọi tình nhân quý.

Chương 10: đừng hiểu nhầm nghĩa của từ độc lập nhé những cô nàng

Ngày nay, phụ nữ Á Đông được phân thành hai thái cực. Một là người theo chủ nghĩa nữ quyền, luôn nhận định rằng chuyện đàn ông làm được thì phụ nữ cũng làm được. Bởi vậy họ luôn đấu tranh với đàn ông trên mặt trận môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường, quyết phân thắng bại. Việc nhận quà và sự giúp sức từ đàn ông là yếu tố vô cùng nhục nhã riêng với họ.

Bạn đắt giá bao nhiêuĐừng biến thảm kịch thành phim dài tập

Hai là kiểu phụ nữ không thể độc lập kinh tế tài chính lẫn tinh thần, sống mà không còn lòng tự tôn. Họ luôn muốn nhận được sự giúp sức của đàn ông từ tài chính cho tới toàn bộ mọi việc. Họ xem điều này là hiển nhiên.

Trường học và cha mẹ đều không dạy toàn bộ chúng ta làm cách nào để đàn áp đàn ông, hoặc làm thế nào để nhường nhịn họ. Đặc biệt cũng không còn ai dậy con gái cách độc lập cả. Thật ra, độc lập đó đó là bạn tự lựa chọn môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường mà mình mong ước. Cũng như nói không với những thứ mà mình không thích chứ không phải tùy từng bất kì người đàn ông nào hết.

Bạn đắt giá bao nhiêuNếu như bạn cứ tiếp tục hi sinh bạn sẽ là người tổn thương nhiều hơn nữa, chính bới bản tính của tớ là bạc bẽo ích kỉ

“Độc lập là phải ghi nhận lựa chọn, đủ kĩ năng gánh vác kết quả sự lựa chọn của tớ mà không phải phó thác cuộc sống và cống hiến cho những người dân khác; độc lập không nghĩa là phải hùng hổ ngang ngạnh, tách rời bản thân khỏi người khác.” – trích Bạn đáng giá bao nhiêu

Xem thêm: Review Nhà Giả Kim – một cuốn sách hoàn toàn có thể làm thay đổi cuộc sống bạn

Chương 12: Năng lực của bạn đã tương xứng với những quan hệ hay chưa

Người đời có câu, Nhất quan hệ nhì tiền tệ, chỉ việc có quan hệ thì không gì là không thể làm được. Còn nếu không còn thì dù bạn có tài năng giỏi đến đâu cũng chẳng có ích gì. Tuy nhiên, những bạn không hiểu được rằng dù bạn có nhiều quan hệ đi chăng nữa, nhưng khả năng hạn chế thì sớm muộn gì bạn cũng đánh mất quan hệ này mà thôi.

Bạn đắt giá bao nhiêuVới người ích kỉ thì bạn càng hi sinh họ càng yên cầu nhiều hơn nữa

Vậy nên đừng biến mình thành một kẻ luôn lệ thuộc người khác. Sẽ không còn ai hứng thú để giúp sức một người chỉ biết yên cầu. Ai cũng muốn tạo dựng một mạng lưới quan hệ thật vững mạnh. Nhưng nếu không nâng cao khả năng của tớ mình, mà chỉ thích thiết lập những quan hệ. Thì sẽ bị người khác nhận định rằng bạn trở nên vụ lợi và khiến họ khinh thường. Dù bạn có nỗ lực ra làm sao thì những nhân vật lớn kia sẽ không còn để tâm đến bạn đâu. Không ai cho không một ai cả, bạn sẽ không còn sở hữu và nhận được bất kỳ quyền lợi gì nếu bạn không chứng tỏ được rằng mình xứng danh.

Do đó, bạn hãy khiến bản thân mình trở nên xuất chúng. Điều đó không hề trở ngại vất vả, chỉ việc đủ kiên trì, triệu tập vào việc làm, nhanh thì ba năm, chậm thì mười năm, chắc như đinh bạn sẽ thành công xuất sắc. Lúc đó bạn sẽ nhận ra, hóa ra bạn đã quen với những nhân vật máu mặt kia tự bao giờ.

Bạn đắt giá bao nhiêuBạn đắt giá bao nhiêu

“May mắn chỉ dành riêng cho những người dân dân có sự sẵn sàng sẵn sàng. Khi bạn đã có khả năng thì việc tạo dựng quan hệ chỉ là chuyện sớm muộn.” – trích Bạn đáng giá bao nhiêu

Chương 14: Nữ hoàng và nữ nô

Chương này, tác giả đưa ra hai ví dụ điển hình về nữ hoàng và nữ nô. Kể về một cô nàng Hiểu Dự thích một bạn nam cùng lớp tên Cố Hàn. Cô luôn mua bữa sáng, lấy nước, làm tất tần tật mọi thứ vì cậu ta. Sau vì thấy sự nhiệt tình của tớ, Hiểu Dự cũng trở thành bạn gái của Cố Hàn. Trong quan hệ này, cô cũng là người quyết tử nhiều nhất. Đôi lúc, cô muốn được Cố Hàn tỏ ra yêu chiều mình nhưng không thể.

Bạn đắt giá bao nhiêuBạn là nữ hoàng, hay nữ nô?

Cô gái thứ hai tên Hiểu Giai, bạn trai của cô cực kỳ tốt, ngày nào thì cũng mua bữa sáng cho cô. Bạn trai Hiểu Giai luôn tận tâm đối xử tốt với cô. Cậu ta mua cơm, lấy nước, làm tùy tùng, gọi đến là đến bào đi là đi. Tuy chàng trai này sống rất tiết kiệm chi phí nhưng lại vô cùng hào phóng với Hiểu Giai. Bởi vậy, một cô nàng thông minh phải xác lập được vị thế của tớ rõ ràng ngay từ trên đầu, nếu không sau này rất khó thay đổi.

Từ hai ví dụ trên, bạn hoàn toàn có thể thấy khi mình bước vào 1 quan hệ với vai trò là nữ nô. Thì sau này vị trí này sẽ không còn thể nào thay đổi được dù bạn có cố phản kháng hay chống cự. Phụ nữ có vị thế ra sao là vì chính bản thân mình mình mà thôi.

Bạn đáng giá bao nhiêuChỉ cần làm một cô nàng nhỏ đáng yêu và dễ thương là được rồi.

“Chúng ta không cần làm nữ hoàng, nhưng cũng đừng làm nữ nô, thỉnh thoảng chịu khổ chút cũng không sao, nhưng không thể chịu cả đời được, đúng không ạ? Chúng ta chỉ việc làm một cô nàng nhỏ được yêu thương là đủ rồi.” – trích Bạn đáng giá bao nhiêu.

Chương 41: Dù còn độc thân hay đã kết hôn thì cũng phải yêu chiều bản thân

Một cô bạn tên J thường xuyên nhắn tin cho tác giả: “Cậu ơi, giờ đây tớ đang rất buồn, tớ thấy mình thật chán nản, tớ hoàn toàn có thể tâm sự với cậu không?”. Khi gặp nhau, tình trạng của cô ấy luôn không tốt, sắc mặt xanh xao, hai con mắt đờ đẫn vô hồn. Cô ấy luôn kéo tay tác giả và hỏi “Cậu à, cậu nói xem làm thế nào mới gặp được người thích tớ? Không lấy chồng giờ đây thì tớ sẽ già mất.” Tác giả khuyên cô “Ráng yêu chiều bản thân, shopping làm đẹp đọc sách du lịch, làm gì rồi cũng khá được, nhưng đừng hối hận ăn năn, khi cậu sống niềm sung sướng thì đương nhiên sẽ thu hút đàn ông theo đuổi cậu.” Nhưng tuổi tác của cô ấy ngày càng tăng mà tình trạng lại kém đi. Cô ấy cũng luôn có thể có đi xem mắt mấy lần, nhưng những người dân đàn ông kia đều nhanh gọn chia tay với cô ấy, J lại càng chán ghét bản thân hơn.

Bạn đắt giá bao nhiêuBạn đắt giá bao nhiêu?

Trong môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường, ta hoàn toàn có thể gặp quá nhiều trường hợp giống J. Vì không còn bạn trai nên sống một cách tùy tiện, không hề chăm sóc bản thân mình. Tại sao nên phải có người nào đó ở cạnh bên thì những bạn mới yêu quý bản thân mình? Có tình yêu, môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường của những bạn sẽ có được thêm gia vị. Nhưng nếu niềm sung sướng chỉ tùy từng thứ gia vị ấy thì bạn đã đánh mất đi thời cơ tận thưởng môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường theo ý mình yêu thích rồi.

Xem thêm: Review sách cứ đi rồi sẽ tới

#4. Review nhìn nhận của fan hâm mộ

Bạn Nguyễn Thị Liên nhận định rằng đấy là một quyển sách xứng danh nhận 5 sao” Mới nhìn cuốn sách trên web tôi ko có ấn tượng gì lắm, xong vào xem review thử thì toàn là khen ko thôi, nên mua thử xem sao và quả thực là rất xứng danh tiền bạc và công sức của con người bỏ ra. 1 cuốn sách như mọi người nói là dành riêng cho toàn bộ những người dân phụ nữ không phân biệt độc thân hay có tình nhân hay đang trong hôn nhân gia đình.

Cuốn sách nói về những việc rất là thân thiện trong môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường như: việc làm, đồng nghiệp, tình yêu, việc lấy chồng, trong hôn nhân gia đình mái ấm gia đình, vân vân… thật nhiều và rất thiết yếu cho phụ nữ. Tất nhiên phụ nam nếu muốn đọc để hiểu hơn về phụ nữ cũng ko yếu tố gì. Nói chung những bạn đang do dự ko biết có nên mua hay ko thì câu vấn đáp cứng ngắc của tớ là: Nên mua?

Thanks tác giả Vãn Tình đã cho ra cuốn sách hay và phù thích hợp với mình, thanks tiki Giao hàng nhanh gọn.”

Bạn đắt giá bao nhiêuReview của bạn Nguyễn Thị Liên

Bạn Đặng Yến khá hài lòng về quyển sách ” Một quyển sách hay. Không gây nhàm chán cho ngừoi đọc qua những trường hợp thực tiễn, fan hâm mộ sẽ tự rút ra kinh nghiệm tay nghề và tâm ý cho bản thân mình mình. Là phái nữ nên đọc để biết tự kiểm soát và điều chỉnh bản thân với thời đại mới ngày ngày hôm nay. Thay đổi quan điểm 1 chút, vì có những thứ cứ tưởng là đúng là tốt nhưng thực ra không phải vậy. Hy vọng Tiki sẽ có được nhiều tác phẩm như vậy để giúp chị em phụ nữ tự hiểu mình hơn với đời sống bộn bề ngày ngày hôm nay. Cám ơn tác giả. cám ơn Tiki, NV Giao hàng dễ thương nhiệt tình.”

reviewReview của bạn Đặng Yến

Bạn Nguyễn Ánh nhận định rằng đấy là một cuốn sách hay và ý nghĩa ” Lời văn hay thân thiện. Mỗi câu truyện là một bài học kinh nghiệm tay nghề đáng quý . Phù phù thích hợp với những bạn nữ muốn tìm hiểu thêm về môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường. Những câu truyện xoay quang những chủ đề rất khác nhau. Sách không riêng gì có nói riêng về tác giả mà còn những người dân xung quang cô ấy. Là 1 cuốn sách đáng đọc và tìm hiểu.”

reviewReview của bạn Nguyễn Ánh

Bạn Phạm Ngọc Diễm cực kỳ hài lòng về nội dung của sách Bạn đắt giá bao nhiêu “Theo mình thấy quyển sách này rất đặc biệt quan trọng. Đúng, nó đã thay đổi tư duy của nhiều người phụ nữ và nhất là tôi. Tôi chưa phải là một người phụ nữ trưởng thành hay thành đạt mà chỉ là một học viên nhưng qua quyển sách này tôi cảm nhận được nhiều tư tưởng, nhiều ý niệm giúp tôi thay đổi 1 số tư duy ”cổ hủ”. Nó rất phù phù thích hợp với môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường tân tiến ngày này, ”biến” những người dân phụ nữ ”cổ hủ” thành những người dân phụ nữ tân tiến độc lập trong môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường của tớ. Tiki bán sách rất tốt ạ, Giao hàng nhanh lắm, shipper dễ thương nữa nè! Cảm ơn ạ!”

reviewReview của bạn Phạm Ngọc Diễm

Bạn Mai sau khi đọc cuốn sách đã bật khóc vì đang đánh mất chính bản thân mình mình ” Đọc review nhiều, cũng vừa nghĩ liệu mọi người dân có nói quá hay là không nhỉ, nhưng vẫn quyết định hành động mua cuốn này. Ngay sau khi nhận được sách, tôi đã đọc luôn từ 10h tối đến 3h sáng. Cuốn sách được gửi đến tay đúng thời gian mình tưởng rằng đã tìm kiếm được nửa kia của tớ, nhưng rồi lại vụt mất. Giai đoạn đó, tôi đã buồn đã khóc rất thật nhiều.

Sau vài lần thất bại trong tình cảm, mình vẫn không rút ra được bài học kinh nghiệm tay nghề là mình sai ở đâu.Mở quyển sách ra, mình chợt hiểu rằng tôi đã quá mù quáng, không biết yêu bản thân. Vì yêu người khác, mình sẵn sàng thay đổi toàn bộ, từ sở trường, cách ăn mặc… Khi họ mới gặp mình, mình vẫn là mình, khi mình yêu họ, mình lại chẳng còn là một chính bản thân mình nữa. Có lúc mình luôn cảm thấy, gặp họ là đặc ân, và mình cần thay đổi mọi thứ để xứng với đặc ân đó. Mình luôn tự hạ thấp chính mình. Có lẽ chẳng ai điên rồ như mình đâu nhỉ?

Chúng ta, nên yêu bản thân hơn. Chỉ có yêu bản thân đủ, mình mới biết phương pháp yêu người khác.”

Chia Sẻ Link Down Tóm Tắt nội dung sách Bạn đắt giá bao nhiêu miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Tóm Tắt nội dung sách Bạn đắt giá bao nhiêu tiên tiến và phát triển nhất Chia SẻLink Tải Tóm Tắt nội dung sách Bạn đắt giá bao nhiêu Free.

Thảo Luận vướng mắc về Tóm Tắt nội dung sách Bạn đắt giá bao nhiêu

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Tóm Tắt nội dung sách Bạn đắt giá bao nhiêu vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Tóm #Tắt #nội #dung #sách #Bạn #đắt #giá #bao #nhiêu

Đăng nhận xét