Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Tới uống bia sáng thử thai được không Đầy đủ

Thủ Thuật Hướng dẫn Tới uống bia sáng thử thai được không Mới Nhất

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Tới uống bia sáng thử thai được không được Cập Nhật vào lúc : 2022-04-15 04:59:07 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

11-07-2022 Huynh Ha

Que thử thai là một dụng cụ xét nghiệm định tính nhằm mục đích phát hiện nồng độ hormone hCG (Human Chorionic Gonadotropin), một chất do nhau thai tiết ra và xuất hiện trong nước tiểu của bà bầu. Hormone hCG được gọi là “hormone thai kỳ” vì nó chỉ được sản sinh sau khi trứng đã được thụ tinh. Lượng hormone này sẽ tăng thêm cực nhanh sau khi trứng được thụ tinh và que thử thai hay xét nghiệm máu đều nhờ vào nồng độ hormone này để kết luận bạn có mang thai hay là không.

Trên que thử thai có một vạch làm chuẩn. Nếu bạn có thai, trên que thử sẽ xuất hiện thêm một vạch nữa. Đó đó đó là nguyên do người ta thường dùng từ “hai vạch” với hàm nghĩa “mới biết mình có thai” hay “mới mang thai”.  trái lại, kết quả âm tính, tức là sau khi thử vẫn chỉ có một vạch đồng nghĩa tương quan với việc bạn không còn thai, hoặc lượng hormone chưa đủ để que thử nhận ra được.

Que thử thai sẽ là một trong những phương pháp để phát hiện có thai sớm và đúng chuẩn nhất lúc bấy giờ.

Nếu có chu kỳ luân hồi kinh nguyệt ổn định, khoảng chừng 7 ngày sau khi nhận thấy kinh nguyệt bị chậm trễ, bạn hoàn toàn có thể dùng que thử thai. Tuy nhiên, trong trường hợp thông thường, khoảng chừng từ 7-10 ngày sau khi quan hệ tình dục, bạn đã và đang hoàn toàn có thể kiểm tra xem mình có thai hay là không. Hiện nay, que thử thai sẽ là một trong những phương pháp để phát hiện có thai sớm và đúng chuẩn nhất. Tuy nhiên, thực tiễn vẫn vẫn đang còn những trường hợp que thử thai đưa ra kết quả sai làm mừng hụt hay gây hoang mang lo ngại cho những người dân tiêu dùng, đôi lúc gây ra những hậu quả khôn lường.

Vậy những nguyên nhân nào làm cho que thử thai đưa ra kết quả sai? Và theo những bác sĩ trình độ, nếu bạn còn dùng que thử thai theo những cách dưới đây thì kết quả hoàn toàn có thể sẽ bị sai lệch:

Bạn dùng que để thử thai ngay sau khi quan hệ

Mặc dù que thử thai Dự kiến đúng chuẩn đến 97% nhưng chúng sẽ không còn cho kết quả đúng ngay lập tức. Không ít phụ nữ dùng que thử thai dù chưa bị chậm kinh hay có bất kể một tín hiệu mang thai sớm nào khác. Có thể mất khoảng chừng 5 ngày để trứng thụ tinh tự cấy vào tử cung, tại thời gian lúc đó nó kích thích sản sinh hCG - một hormone tiết ra trong thời kỳ mang thai. Ngay cả khi đó, số lượng hoàn toàn có thể quá nhỏ đến mức không thể phát hiện được, vì vậy hoàn toàn có thể mất một tuần sau khi quan hệ, trước lúc có đủ lượng hCG để que thử thai đo được. Nếu rơi vào trường hợp này còn có nghĩa bạn đang dùng que thử thai quá sớm.

Có thể phải mất một tuần sau khi quan hệ, trước lúc có đủ lượng hCG thì que thử thai mới đo được đúng chuẩn.

Bạn ngâm que thử quá lâu mới đọc kết quả

Nhiều phụ nữ muốn chắc ăn nên ngâm que thử trong nước tiểu tới hơn 5 phút mới đọc kết quả. Lúc này, nước tiểu hoàn toàn có thể bốc hơi làm cho que thử in như thể hiện 2 vạch, thay vì 1 vạch. Việc nước tiểu bốc hơi sẽ làm vạch thứ hai khá mờ, càng dễ gây ra hiểu nhầm. Do đó, chừng 3 phút sau khi nhúng que vào nước tiểu là bạn đọc được rồi nhé.

Bạn dùng que thử thai khi đang vận dụng phương pháp điều trị sinh sản có chứa hCG

Các nghiên cứu và phân tích đã cho toàn bộ chúng ta biết việc tập thể dục, ăn uống, căng thẳng mệt mỏi, thậm chí còn uống rượu và hút thuốc… sẽ không còn ảnh hưởng đến việc sản xuất hCG của khung hình khi trứng được cấy vào. Tuy nhiên, một số trong những phương pháp điều trị sinh sản có chứa hCG hoàn toàn có thể dẫn tới một kết quả dương tính giả. Điều này khiến nhiều chị em ngỡ rằng mình đang mang thai nhưng thực sự lại không phải như vậy.

Bởi vì que thử thai chỉ đo lường nếu lượng hCG cao, do đó nếu bạn đang phải sử dụng nhiều chủng loại thuốc đặc trị mà nghi ngờ mình mang thai thì nên đi khám bác sĩ để được tư vấn kĩ hơn. Các xét nghiệm sẽ cho kết quả đúng chuẩn hơn.

Một số phương pháp điều trị sinh sản có chứa hCG hoàn toàn có thể dẫn tới một kết quả dương tính giả

Que thử thai bạn dùng đang không còn hạn hay kém chất lượng

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại que thử thai giả và kém chất lượng. Nếu mua phải những loại này, kết quả sẽ không còn đúng chuẩn. Khi que thử thai không xuất hiện vạch nào thì chứng tỏ que thử thai đã biết thành hỏng. Trong trường hợp này bạn nên thử lại bằng một que mới.

Bạn cần chọn mua que thử thai ở những shop uy tín cũng như tìm những thương hiệu tin cậy, không sử dụng những thương hiệu lạ, nhãn mác không rõ ràng. Đặc biệt, cần lưu ý thời hạn sử dụng của que thử, tránh những que thử quá hạn hoặc rách nát bao bì.

Một số lưu ý khác khi sử dụng que thử thai:

- Không ít phụ nữ gặp trường hợp có thai mà que thử báo âm tính. Những trường hợp này thường xẩy ra khi bạn ước tính không đúng thời gian rụng trứng, nhớ sai số ngày Tính từ lúc ngày thứ nhất của kì kinh sớm nhất, hoặc bạn không nhớ đúng chuẩn có quan hệ tối thiểu 10 ngày trước lúc thử thai hay là không. Bạn cần nhớ được những mốc kể trên để tính được thời gian que thử thai hoàn toàn có thể cho kết quả đúng chuẩn. Đó là: Khi phát hiện trễ kinh từ 7-9 ngày.

- Bạn cần để que thử trong nước tiểu khoảng chừng 5 phút hoặc theo như đúng số thời hạn trong hướng dẫn sử dụng đi kèm theo que thử. Ngoài ra, với loại que thử truyền thống cuội nguồn, bạn cần lấy vừa đủ nước tiểu, nếu để ướt quá vạch số lượng giới hạn trên thân que thì kết quả cũng không đúng chuẩn.

- Uống nhiều nước trước lúc lấy nước tiểu hoàn toàn có thể làm sai lệch kết quả thử thai. Tuy nhiên, trường hợp này ít khi xẩy ra. Tốt nhất là bạn nên thử buổi sáng sớm ngay sau khi ngủ dậy vì đấy là lúc nồng độ hCG trong nước tiểu cao nhất.

- Ảnh hưởng của một số trong những loại thuốc khác đang dùng như thuốc lợi tiểu, thuốc an thần hay thuốc kháng sinh đều hoàn toàn có thể làm kết quả thử thai không đúng chuẩn. Nồng độ hCG hoàn toàn có thể tăng riêng với một số trong những trường hợp phụ nữ bị u nang buồng trứng và mang thai ngoài tử cung, gây kết quả dương tính (2 vạch) trong lúc bạn không hề mang thai.

- Để chắc như đinh về kết quả thử thai, bạn hoàn toàn có thể thử lại một lần nữa khoảng chừng nửa giờ đến 1 giờ sau lần thử thứ nhất.

Trong trường hợp bạn thử thai và kết quả là 2 vạch, hãy mau chóng đến những bệnh viện phụ sản sớm nhất để được tư vấn cách chăm sóc, ăn uống, tập luyện và kiêng cữ nhằm mục đích đảm bảo một thai kỳ khỏe mạnh. Việc thăm khám sớm cũng giúp bạn loại trừ được rủi ro không mong muốn tiềm ẩn tiềm ẩn mình bị thai ngoài tử cung hay u nang, đa nang buồng trứng mà nhầm lẫn là có thai.

Theo: http://yan.thethaovanhoa.vn/ban-than-phai-dep/li-do-vi-sao-dung-que-thu-thai-nhung-van-cho-ket-qua-sai-25963.html

Tin liên quan

Ngày 10/07/2022 00:06 AM (GMT+7)

1. Que thử thai hoàn toàn có thể xác lập bạn mang thai ngay sau khi quan hệ?

Thử thai bằng que nói chung là đúng chuẩn - theo số liệu thống kê, chúng Dự kiến đúng chuẩn đến 97% - nhưng chúng sẽ không còn cho kết quả đúng ngay lập tức. Có thể mất khoảng chừng năm ngày để trứng thụ tinh tự cấy vào tử cung, tại thời gian lúc đó nó kích thích sản sinh hCG - một hormone tiết ra trong thời kỳ mang thai. Ngay cả khi đó, số lượng hoàn toàn có thể quá nhỏ đến mức không thể phát hiện được, vì vậy hoàn toàn có thể mất một tuần sau khi quan hệ, trước lúc có đủ lượng hCG để que thử thai đo được.

Thêm vào đó, căng thẳng mệt mỏi và mệt mỏi cũng hoàn toàn có thể làm sai lệch kết quả. Nếu bạn thử thai một vài ngày sau khi trễ kinh, hoàn toàn có thể vẫn chưa hiện hai vạch. Điều đó không nghĩa là que thử không đúng chuẩn hoặc bạn không mang thai, điều này chỉ nghĩa là bạn đang thử quá sớm.

3 sai lầm tai hại về việc dùng que thử thai mà nhiều mẹ vẫn tin amp;#34;sái cổamp;#34; - 1

2. Que thử thai lúc nào thì cũng cho kết quả đúng chuẩn?

Việc tập thể dục, thức ăn, căng thẳng mệt mỏi, thậm chí còn uống rượu và hút thuốc, sẽ không còn ảnh hưởng đến việc sản xuất hCG của khung hình khi trứng được cấy vào. Nhưng một số trong những phương pháp điều trị sinh sản có chứa hCG hoàn toàn có thể dẫn tới một kết quả dương tính giả. Điều này khiến nhiều chị em sụp đổ khi ngỡ rằng mình mang thai rồi thực sự lại không phải như vậy. 

Bởi vì que thử thai chỉ đo lường nếu lượng hCG cao, nếu bạn đang phải sử dụng nhiều chủng loại thuốc đặc trị thì nên đi khám bác sĩ để sở hữu kết quả đúng chuẩn nhất. Các xét nghiệm máu sẽ cho kết quả đúng chuẩn hơn.

3. Que thử thai hoàn toàn có thể tiết lộ giới tính của em bé?

Hầu hết những bà mẹ đều mong ước biết được giới tính của con càng sớm càng tốt. Ngày nay, nhiều que thử thai sử dụng mánh lới quảng cáo cho biết thêm thêm bạn kiểm tra giới tính của trẻ. Thế nhưng không còn hooc-môn giới tính nào trong nước tiểu. HCG tăng cùng lượng cho nam và nữ, vì vậy xét nghiệm nước tiểu, không còn cách nào để biết được giới tính của đứa trẻ. Giới tính của trẻ thường được phát hiện trong tuần 16 đến 20, tùy từng vị trí của em bé và là cách đúng chuẩn duy nhất để xác lập giới tính là siêu âm.

Xem thêm chủ đề Dấu hiệu mang thai

Theo Ngọc Trâm (Dịch từ Health) (Khám Phá)

Tin liên quan

Bà bầu - 9 năm không một lần có kinh nguyệt, cô gái trẻ bất ngờ thụ thai ngay lần đầu rụng trứng trở lại

Tài trợ | Giảm cân bảo vệ an toàn và uy tín tận nhà

Chuẩn bị mang thai - Nhận thấy 4 dấu hiệu này, bạn cần mua que thử thai ngay

Chuẩn bị mang thai - Tiết lộ “giật mình” về số lần các cặp đôi phải làm "chuyện ấy" để thụ thai

Tin bài cùng chủ đề Dấu hiệu mang thai

Share Link Tải Tới uống bia sáng thử thai được không miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Tới uống bia sáng thử thai được không tiên tiến và phát triển nhất Share Link Down Tới uống bia sáng thử thai được không miễn phí.

Giải đáp vướng mắc về Tới uống bia sáng thử thai được không

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Tới uống bia sáng thử thai được không vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Tới #uống #bia #sáng #thử #thai #được #không

Đăng nhận xét