Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

stancer là gì - Nghĩa của từ stancer Mới nhất

Kinh Nghiệm về stancer là gì - Nghĩa của từ stancer 2022

Quý khách đang tìm kiếm từ khóa stancer là gì - Nghĩa của từ stancer được Cập Nhật vào lúc : 2022-04-01 14:07:10 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tìm hiểu thêm Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

stancer nghĩa là

Một người nào đó modyfies treo xe của tớ cho một độ cao hạ thấp mong ước, ei, đóng gói, đâm sầm. Hoàn thành kém, với những phần giá rẻ từ eBay, sự chung chung stancer hoặc poser đang tìm cách đạt được nhiều nhất bằng phương pháp đăng Sacrilege của tớ đến gram, cho toàn bộ hiệp hội xe hơi để xem. Bạn sẽ thường nghe thấy stancers shit từ một dặm vì tàu lái xe và / hoặc khung hình cạo. Họ sẽ trải qua toàn bộ những rắc rối đó cho tình trạng; Đi ngang trên đường lái xe hoặc va đập vận tốc, in như một người phụ nữ với gót cao gót waaaaay tooo, nhưng hey, giày cao gót của tớ. Idk emoji.

Ví dụ

Anh chàng bro 1: yo !!!!! Bạn đã thấy Ryan? Dude Bro 2: Nahh, có chuyện gì với anh ta? Dude Bro 1: Anh ấy sửa xe, tôi thấy nó và thật chặt! Dude Bro 2: Chết tiệt stancer? Anh ấy đang không sửa đổi một Forester? Không phải là mẹ của anh sao? Wow cách duy nhất mà chàng trai sẽ tiến hành đặt nếu cô nàng đó bị mù và điếc. Cô ấy sẽ không còn nghe hoặc nhìn thấy những gì anh ấy đã làm với Subaru đó.

stancer nghĩa là

Một người thích một cách nhất định trong số đó một chiếc xe hơi là sửa đổi thường là hạ thấp với camber

Ví dụ

Anh chàng bro 1: yo !!!!! Bạn đã thấy Ryan?

Share Link Cập nhật stancer là gì - Nghĩa của từ stancer miễn phí

Bạn vừa đọc Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video stancer là gì - Nghĩa của từ stancer tiên tiến và phát triển nhất Share Link Down stancer là gì - Nghĩa của từ stancer Free.

Thảo Luận vướng mắc về stancer là gì - Nghĩa của từ stancer

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết stancer là gì - Nghĩa của từ stancer vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #stancer #là #gì #Nghĩa #của #từ #stancer

Đăng nhận xét