Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

So sánh suunto và garmin Chi tiết

Mẹo về So sánh suunto và garmin Mới Nhất

Pro đang tìm kiếm từ khóa So sánh suunto và garmin được Cập Nhật vào lúc : 2022-04-02 00:05:05 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

5 năm trước đó Chạy & Fitness

Những người mới "vỡ lòng" chạy bộ hoàn toàn có thể mua những đồng hồ đeo tay GPS "ngon bổ rẻ" sau này để theo dõi quy trình tập chạy bộ của tớ.

Nội dung chính
  • Mô tả thương hiệu đồng hồ đeo tay Garmin và Suunto
  • Bao gồm những gì
  • Технические характеристики
  • Sự khác lạ về ngoại hình và thiết kế
  • Sự khác lạ giữa hiệu suất cao đó đó là gì
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Đồng hồ Garmin
  • Đồng hồ Suunto
  • Đồng bộ hóa điện thoại thông minh
  • Ứng dụng di động
  • Đối với đồng hồ đeo tay thông minh Garmin
  • Đối với đồng hồ đeo tay thông minh Suunto
  • Thuận lợi và bất lợi
  • Lợi ích của Suunto Spartan
  • Những thiếu sót của Suunto Spartan
  • Lợi thế của Garmin
  • Sai sót của Garmin
  • Chọn cái nào tốt hơn
  • Nhận xét người tiêu dùng

Tổng quan

Màn hình: AMOLED, 1.97 inch, 50 mm

Tương thích: Android 5.0 trở lên, iOS 10 trở lên

Chế độ rèn luyện, Theo dõi giấc ngủ, Tính lượng calories tiêu thụ

Màn hình: MIP, 1.2 inch, 47 mm

Tương thích: Android, iOS

Chế độ rèn luyện, Theo dõi chu kì kinh nguyệt, Theo dõi giấc ngủ

Thông số kỹ thuật rõ ràng

Chỉ xem điểm khác lạ

Cấu hình & Kết nốii

Kết nối được với hệ điều hành quản lý

Android 5.0 trở lên

iOS 10 trở lên

Android

iOS

Ứng dụng quản trị và vận hành

-

-

Connect IQ Store

Garmin Connect

Kết nối

GPS

Bluetooth

Wifi

GPS

Bluetooth

-

Cảm biến

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

Cao áp kế

Galileo

Gia tốc kế

GLONASS

GPS

La bàn điện tử

Nhiệt kế

Pulse Ox

Theo dõi nhịp. tim ở cổ tay Garmin Elevate

Đo độ cao bằng khí áp.

Tiện íchi

Tiện ích khác

Báo thức

Dự báo thời tiết

La bàn

Đồng hồ bấm giờ

Rung thông báo

Tìm điện thoại

Đếm bước chân

Cài ứng dụng CH Play

Lộ trình lối đi

Màn hình luôn hiển thị

Nhận cuộc gọi

Nhắc nhở

Thay mặt đồng hồ đeo tay

-

-

Báo thức

Dự báo thời tiết

La bàn

Đồng hồ bấm giờ

Rung thông báo

Tìm điện thoại

Đếm bước chân

Báo giờ mặt trời mọc, mặt trời lặn

Huấn luyện viên ảo Garmin Coach

Lưu trữ nhạc

Nghe nhạc với tai nghe Bluetooth

Phát hiện té ngã

Theo dõi chu kì kinh nguyệt

Điều khiển chơi nhạc

Đồng hồ đếm ngược

Hiển thị thông báo

Cuộc gọi

Nội dung tin nhắn

Zalo

Viber

Line

Tin nhắn

Cuộc gọi

Nội dung tin nhắn

Zalo

Viber

Messenger (Facebook)

-

tin tức kháci

Thời gian trình làng

1/2022

7/2022

Ngôn ngữ

Tiếng Anh

Tiếng Việt

Tiếng Anh

Tiếng Việt

Mua ngay Mua trả góp 0% Trả góp qua thẻ 0% Mua ngay Mua trả góp 0% Trả góp qua thẻ 0%

Vui lòng chờ trong tích tắc...

Tổng quan

Màn hình: Active Matrix LCD with LED Backlight, 1.97 inch, 50 mm

Tương thích: Android 5.0 trở lên, iOS 12 trở lên

Chế độ rèn luyện, Theo dõi giấc ngủ, Theo dõi mức độ stress

Màn hình: MIP, 1.3 inch, 47 mm

Tương thích: Android, iOS

Chế độ rèn luyện, Theo dõi chu kì kinh nguyệt, Theo dõi giấc ngủ

Thông số kỹ thuật rõ ràng

Chỉ xem điểm khác lạ

Vui lòng chờ trong tích tắc...

Cách đây vài năm, không thể tưởng tượng được lại sở hữu nhiều nhà sản xuất đồng hồ đeo tay thể thao như giờ đây. Mỗi người trong số họ đang nỗ lực vượt qua những người dân khác về số lượng và chuông và còi của những hiệu suất cao rất khác nhau, và những thương hiệu phổ cập nhất "thở" xuống cổ của nhau theo như đúng nghĩa đen.

Người Phần Lan tháo vát Suunto hay Garmin - một thương hiệu cổ xưa và dễ nhận ra trong nghành nghề này? Chiếc sau có một đối thủ cạnh tranh cạnh tranh mạnh ở Suunto với mẫu mã và thiết kế thú vị, vì vậy sự lựa chọn không thật rõ ràng.

So sánh đồng hồ thông minh của Suunto và Garmin: nên chọn loại nào

Mô tả thương hiệu đồng hồ đeo tay Garmin và Suunto

Garmin không riêng gì có là một chiếc đồng hồ đeo tay. Các nhà tăng trưởng đã thao tác chăm chỉ để tạo ra máy tính thể thao di động trên tàu thứ nhất trên toàn thế giới hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị mang theo trong tay. Dòng Fenix ​​đã xứng danh trở thành nhu yếu của toàn bộ những người dân mới tập đi dạo đường dài, chạy bộ và leo núi, cũng như những vận động viên có kinh nghiệm tay nghề.

Sự yêu thích nóng bỏng của người tiêu dùng được lý giải bởi ngoại hình đẹp, tuổi thọ lâu dài và kĩ năng thay đổi của những chương trình bên trong thiết bị. Mặt tích cực không thể bàn cãi của nó là thiết kế cổ xưa nam tính mạnh mẽ và kĩ năng đeo suốt ngày đêm.

Suunto có hiệu suất cao tương tự như "người Mỹ", nhưng có thân máy tối giản kín kẽ, trọng lượng nhẹ hơn và kiểu sạc sáng tạo. Năm 2022, Suunto Spartan Ultra trở thành mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc Thị phần.

Bao gồm những gì

Việc phân phối của toàn bộ hai thương hiệu đều giống nhau và bộ tiêu chuẩn gồm có:

  • giờ;
  • Cáp USB, còn được gọi là bộ quy đổi và bộ sạc;
  • hướng dẫn sử dụng;
  • thẻ bảo hành.

So sánh đồng hồ thông minh của Suunto và Garmin: nên chọn loại nào

Trong quy trình setup ban đầu, người tiêu dùng có thời cơ chọn ngôn từ tiếng Nga của chương trình để setup thêm ứng dụng bên trong.

Технические характеристики

Bằng cách cầm thiết bị của toàn bộ hai thương hiệu trên tay hoặc đeo chúng đồng thời trên cổ tay, bạn chỉ hoàn toàn có thể cảm nhận được sự khác lạ về trọng lượng: Garmin nặng hơn Suunto 21 g. Điều này là vì vật tư sản xuất: thép không gỉ so với polyamide với những nguyên tố titan. Đồng hồ có độ cao và chiều rộng là 50 mm và chiều dày là 17 mm.

Suunto không riêng gì có định kích thước hệ điều hành quản lý cho máy tính xách tay của tớ và Garmin có bộ nhớ khổng lồ 16GB cho những ứng dụng rất khác nhau, trong số đó người tiêu dùng có 14,4.

Garmin Fenix ​​5 và những dòng máy khác trong dòng như 5S, 5X, Forerunner đều phải có một đầu nối kín ở bên trong hộp đựng để link cáp sạc thiết bị.

Suunto đã chăm sóc người tiêu dùng nhiều hơn nữa bằng phương pháp phát hành một sợi cáp dài gấp hai 105 cm của Garmin và chọn loại sạc từ tính không cần cắm vào bất kỳ đầu nối nào: bộ sạc tự gắn vào đế cắm từ bên trong vỏ máy. là thuận tiện ... Nhược điểm của giải pháp thiết kế như vậy là "độ dính" của nam châm hút với bất kỳ mặt phẳng sắt kẽm kim loại nào - bạn nên phải thận trọng để không rời đồng hồ đeo tay bằng phương pháp lấy nó thoát khỏi tay.

🚀Thêm về chủ đề:  Đồng hồ chạy bộ Garmin tốt nhất

So sánh đồng hồ thông minh của Suunto và Garmin: nên chọn loại nào

Sự khác lạ về ngoại hình và thiết kế

Ấn tượng thứ nhất khi nhìn vào cả hai mẫu thành phầm tiện ích thông minh này là chúng không còn gì giống nhau. Trong khi Garmin, cả về trọng lượng và độ đầy, ưu tiên sự vững chãi và dần rời khỏi phong thái thể thao để chuyển sang tính linh hoạt, thì Suunto là một mẫu xe tương lai với số lượng nút và link tối thiểu trong trường hợp: màn hình hiển thị cảm ứng mượt mà bằng sắt kẽm kim loại tròn gọng và dây mang bằng silicon có thiết kế giải phẫu tai được thiết kế để không khiến trở ngại cho những người dân đeo khi đeo.

Trên bảng điều khiển và tinh chỉnh bên của Suunto chỉ có ba nút kiểm soát và điều chỉnh hoạt động và sinh hoạt giải trí của con trỏ: trên, dưới và giữa, được cho phép bạn quy đổi Một trong những chính sách.

Thiết kế bên phía ngoài của Garmin phong phú hơn:

  • nút khởi động để bật thiết bị;
  • Nút lên để mở menu;
  • Nút xuống để cuộn xuống;
  • nút đèn nền.

Garmin đã nỗ lực bù đắp cho mặt số nặng hơn bằng sự tiện lợi của việc thay dây mang: để đồng hồ đeo tay không biến thành cọ xát hoặc để lại vết đỏ trên da, có những dây mang rất khác nhau gắn và tháo ra trong một hoạt động và sinh hoạt giải trí. Klats! - và thay vì silicone, da được setup.

Dây đeo bằng silicon vừa khít với khung hình thuận tiện khi đi dạo đường dài và chơi thể thao, dây da mềm trong văn phòng hoặc khi đeo lâu. Trong thời tiết nóng, để da không biến thành đổ mồ hôi, tốt hơn là sử dụng phiên bản sắt kẽm kim loại miễn phí.

So sánh đồng hồ thông minh của Suunto và Garmin: nên chọn loại nào

Cả hai thương hiệu đều chỉ có dạng hình tròn trụ với mặt số bằng tinh thể sapphire. Suunto có đường kính màn hình hiển thị to nhiều hơn một chút ít do viền sắt kẽm kim loại mỏng dính và ở vị trí thấp. Điều này cũng vận dụng cho độ sắc nét: 320x300 px so với 240x240 cho Garmin.

Sự khác lạ giữa hiệu suất cao đó đó là gì

Màn hình cảm ứng của Suunto chặn mọi thao tác nhấn vô tình, giúp thiết lập và sử dụng những ứng dụng thuận tiện và không cầu kỳ. Bạn hoàn toàn có thể mở khóa đồng hồ đeo tay bằng phương pháp nhấn bất kỳ nút nào. Tuy nhiên, hiệu suất cao của Suunto bị số lượng giới hạn ở những phím tắt và setup do nhà sản xuất phục vụ, đồng thời không còn phím nóng nào trong giao diện.

Suunto có hai phiên bản: có hoặc không còn dây mang ngực Cảm biến thông minh Suunto. Suunto Spartan Sport Wrist HR được trang bị màn hình hiển thị nhịp tim quang học thế hệ thứ hai. Tất cả những biến thể của Garmin đều phải có máy đo nhịp tim HR thế hệ thứ ba được tích hợp sẵn.

Cả hai đồng hồ đeo tay đều không được thiết kế để hoạt động và sinh hoạt giải trí dưới nước, nhưng chúng được cho phép bạn bơi và lặn nông trong hồ bơi gần mặt phẳng nước - để lặn, có bộ sưu tập đồng hồ đeo tay thông minh đặc biệt quan trọng hoàn toàn có thể chịu được lặn sâu.

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng cho biết thêm thêm rõ ràng về những quy trình thao tác với thiết bị - từ thời gian chuyển sang link những hiệu suất cao rõ ràng, đồng thời đưa ra những khuyến nghị để chăm sóc thiết bị. Thứ tự bật đồng hồ đeo tay là rất khác nhau.

🚀Thêm về chủ đề:  Đánh giá khá đầy đủ về đồng hồ đeo tay thông minh iWOWN i7

Đồng hồ Garmin

Menu với những hiệu suất cao chính hoàn toàn có thể nhìn thấy rõ ràng trong bóng tối do đèn nền và hoàn toàn có thể hiểu được riêng với những người tiêu dùng mới làm quen:

  • Nhấn và giữ nút Light để bật thiết bị.
  • Chuyển những mục menu bằng nút Lên và Xuống.
  • So sánh đồng hồ thông minh của Suunto và Garmin: nên chọn loại nào

    Đồng hồ Suunto

    Trong Suunto, bạn cần nhấp vào màn hình hiển thị cảm ứng để hiển thị những hiệu suất cao thiết yếu:

  • Để thức tỉnh đồng hồ đeo tay từ chính sách ngủ, hãy nhấn và giữ nút trên cùng.
  • Nhấp vào màn hình hiển thị để khởi đầu trình hướng dẫn setup.
  • Chọn ngôn từ bằng phương pháp vuốt lên hoặc xuống và nhấn vào ngôn từ bạn muốn.
  • Làm theo phía dẫn trong trình hướng dẫn để hoàn tất setup ban đầu. Vuốt lên hoặc xuống để chọn một giá trị. Nhấn vào màn hình hiển thị hoặc nhấn nút giữa để đồng ý giá trị và chuyển sang bước tiếp theo.
  • Đồng bộ hóa điện thoại thông minh

    Các nhà tăng trưởng đã phục vụ những ứng dụng của riêng họ để setup toàn bộ ứng dụng trên những quy mô của tớ. Vì đồng hồ đeo tay là "thông minh", Garmin đồng điệu hóa với điện thoại thông minh trên nền tảng iOS, Android và Windows thông qua Bluetooth tích hợp. Suunto chỉ được tương hỗ bởi những nền tảng Android, iOS.

    Theo tùy chọn, link hoàn toàn có thể được thực thi qua cáp USB, trong lúc không cần trình điều khiển và tinh chỉnh tương hỗ update - chỉ việc link Garmin qua cổng.

    Kết nối Wi-Fi khả dụng cho Garmin Fenix ​​5S bằng phương pháp định thông số kỹ thuật trước điểm phát sóng mạng thông qua ứng dụng Garmin Express.

    Sau khi setup ứng dụng thiết yếu trên máy tính thành viên, bạn hoàn toàn có thể chuyển tài liệu từ thiết bị di động sang chương trình web và thao tác với những widget, trường để điền tài liệu trực tiếp từ PC.

    So sánh đồng hồ thông minh của Suunto và Garmin: nên chọn loại nào

    Ứng dụng di động

    Cả hai ứng dụng - Suunto và Garmin - đều hoàn toàn có thể được tải xuống từ Play Market hoặc Apple Store. Sau khi đồng điệu hóa với điện thoại thông minh, người tiêu dùng được toàn quyền quản trị và vận hành và nhập tài liệu. Cả hai đồng hồ đeo tay thông minh đều hoạt động và sinh hoạt giải trí với bộ theo dõi GPS và tiếp xúc với khối mạng lưới hệ thống GLONASS để đo đúng chuẩn khoảng chừng cách lối đi và tài liệu thu được - vận tốc chạy, 4 yếu tố kiểm soát và điều chỉnh trên địa hình phẳng phiu hoặc không nhẵn và độ cao tăng trưởng trên đồi.

    Ngoài liên lạc vệ tinh, đồng hồ đeo tay thông minh Suunto và Garmin tương hỗ đo khí áp của áp suất khí quyển và độ cao kết phù thích hợp với máy đo độ cao - giúp xác lập độ khó trải qua đường và tính đến tài liệu này khi thay đổi vận tốc hoạt động và sinh hoạt giải trí của một người.

    Với những trách nhiệm thiết lập và ghi lại lộ trình cùng với vị trí của những điểm trên lối đi, có tính đến thời tiết và những thông số địa hình của địa hình, đồng hồ đeo tay Suunto và Garmin hoàn thành xong xuất sắc trách nhiệm.

    Cả hai đồng hồ đeo tay đều gồm có một la bàn kỹ thuật số và một tần suất kế để theo dõi hoạt động và sinh hoạt giải trí của đồng hồ đeo tay trên cổ tay. Để lưu tài liệu thành viên, người tiêu dùng cần chọn môn thể thao hoặc hoạt động và sinh hoạt giải trí mong ước. Dựa trên một số trong những kết quả thu được, khối mạng lưới hệ thống sẽ tự tính toán những chỉ số.

    Cả hai mẫu đều được cho phép bạn nhận thông báo và hiển thị chúng trên màn hình hiển thị chính... Nếu bạn đặt trong setup kĩ năng nhận thông báo từ social và tin nhắn tức thì, bạn hoàn toàn có thể xem thông tin về tin nhắn đến, đồng ý hoặc từ chối cuộc gọi điện thoại. Nhưng để khởi đầu cuộc trò chuyện, bạn phải chuyển sang điện thoại thông minh - hiệu suất cao tiếp xúc bằng âm thanh không được phục vụ trong những tiện ích.

    🚀Thêm về chủ đề:  Cách link Apple Watch với iPhone

    Đối với đồng hồ đeo tay thông minh Garmin

    Garmin hoạt động và sinh hoạt giải trí thông qua ứng dụng Garmin Connect Mobile, được cho phép bạn theo dõi và lưu tài liệu từ nhiều người và phân tích tiến độ nhờ vào kết quả.

    Đối với đồng hồ đeo tay thông minh Suunto

    Ứng dụng Movescount do nhà sản xuất setup được thiết kế riêng cho những ai thích đạp xe, chạy bộ, tích cực di tán trên địa hình và không biến thành tải những setup phức tạp - mở, nhấp chuột và chạy / đạp xe / bơi.

    So sánh đồng hồ thông minh của Suunto và Garmin: nên chọn loại nào

    Thuận lợi và bất lợi

    Mặc dù có sự khác lạ về giao diện và thiết kế, đồng hồ đeo tay Suunto và Garmin có một số trong những đặc tính và ưu điểm chung:

    • tiếp tục sạc trong thời hạn dài (18-20 giờ);
    • có một la bàn kỹ thuật số và phong vũ biểu được tích hợp sẵn;
    • không thấm nước, nhưng ở độ sâu nông;
    • có link với GPS, GLONASS.

    Lợi ích của Suunto Spartan

    • Rẻ hơn Garmin 100-150 đô la.
    • Có màn hình hiển thị cảm ứng tối giản.
    • Chúng có trọng lượng tương đối nhỏ.
    • Có cổng nhập tài liệu Movescount riêng.

    Những thiếu sót của Suunto Spartan

    • Không có máy đo nhịp tim HR tích hợp.
    • Bản đồ địa hình không thích hợp.
    • Một loại dây mang là silicone.

    Lợi thế của Garmin

    • Khả năng tải xuống những map trực tuyến rất khác nhau.
    • Sự hiện hữu của nhiều cảm ứng.
    • Tích hợp cảm ứng nhịp tim thế hệ thứ ba.
    • Một bước thay đổi dây đai QuickFit.

    So sánh đồng hồ thông minh của Suunto và Garmin: nên chọn loại nào

    Sai sót của Garmin

    • Đồng bộ hóa với một số trong những điện thoại di động không đủ rõ ràng.
    • Hiển thị tương đối mờ.
    • Thời lượng pin ngắn lại.

    Chọn cái nào tốt hơn

    Hầu hết người tiêu dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ đeo tay thể thao tốt không sử dụng 90% hiệu suất cao của một thiết bị thông minh, chỉ số lượng giới hạn bản thân ở máy đo nhịp tim và đo vận tốc và khoảng chừng cách. Những người thuộc nhóm người này sẽ thấy Suunto Spartan Ultra rẻ hơn và nhẹ hơn, ngoại hình dễ chịu và tự do và điều phối bên trong đơn thuần và giản dị, thích hợp.

    Con mắt chưa qua đào tạo và giảng dạy sẽ không còn thể phân biệt ngay một chiếc đồng hồ đeo tay thể thao như vậy với một chiếc đồng hồ đeo tay cơ hay điện tử tiêu chuẩn. Thêm vào đó, Suunto có thiết kế vừa vặn và thông báo giúp bạn luôn link.

    Garmin là một thương hiệu đồng hồ đeo tay thể thao tay nghề cao, nổi tiếng với chất lượng tuyệt vời và tính linh hoạt. Đối với nam và nữ, việc làm marketing thương mại và lối sống năng động, chúng tôi hoàn toàn có thể yên tâm đề xuất kiến nghị mẫu Garmin Fenix ​​5X.

    Vỏ có kết cấu và mạnh mẽ và tự tin, tương hỗ mọi chương trình và môn thể thao cho đồng hồ đeo tay thông minh là ưu điểm chính của bộ sưu tập Garmin. Ngoài ra, bạn không phải lo ngại rằng tài liệu thành viên sẽ "bay mất" trong quy trình theo dõi, vì đồng hồ đeo tay có giao diện trực quan và link ổn định của map web với mô-đun GPS.

    httpv: //www.youtube.com/watch? v = nhúng / XkvcRNt5yWY

    Nhận xét người tiêu dùng

    Oksana, 37 tuổi

    Chồng tôi đã tặng tôi một chiếc đồng hồ đeo tay Suunto Spartan Ultra Black. Tôi sử dụng chúng trong đào tạo và giảng dạy. Tôi tập thể dục cho bản thân mình trong phòng tập thể dục và hồ bơi, tôi đeo đồng hồ đeo tay ở mọi nơi. Tôi hài lòng với những tiện ích, nhất là thiết kế. Câu hỏi duy nhất dành riêng cho nhà sản xuất: tại sao không còn khuôn khổ ứng dụng miễn phí? Bất tiện.

    Angelina, 28 tuổi

    Được trình diễn cho Suunto trong màu đen. Là một vận động viên chạy bộ chuyên nghiệp, việc đếm nhịp tim đúng là yếu tố thiết yếu. Và ở đấy là cảm ứng sai. Tôi đã phải mua một máy đo nhịp tim ở ngực. Bạn tôi sử dụng Phượng hoàng thứ năm và không sở hữu và nhận thấy những yếu tố như vậy. Về yếu tố này, tôi không hài lòng với đồng hồ đeo tay.

    Share Link Tải So sánh suunto và garmin miễn phí

    Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video So sánh suunto và garmin tiên tiến và phát triển nhất Chia SẻLink Tải So sánh suunto và garmin Free.

    Hỏi đáp vướng mắc về So sánh suunto và garmin

    Nếu sau khi đọc nội dung bài viết So sánh suunto và garmin vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #sánh #suunto #và #garmin

    Đăng nhận xét