Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

So sánh ensure gold và ensure original Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn So sánh ensure gold và ensure original 2022

Quý khách đang tìm kiếm từ khóa So sánh ensure gold và ensure original được Cập Nhật vào lúc : 2022-04-07 21:21:10 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Sữa Ensure gold mẫu mớiSữa Ensure gold mẫu mới

Hãng Abbott với đặc trưng là một hãng sữa lớn trên toàn thế giới với nhiều nhà máy sản xuất ở trong và ngoài nước mỹ. Ngoài ra, những thành phầm của hãng sản xuất cũng bán tại thật nhiều nước rất khác nhau.

Nội dung chính
  • 1. Sữa Ensure Gold sản xuất ở Singapore dành riêng cho thị trường Việt Nam 
  • tin tức chung về thành phầm Sữa Ensure Gold
  • Sữa Ensure Gold 850g nguồn gốc uy tín, chất lượng hoàn hảo nhất.
  • tin tức chung về thành phầm Sữa Ensure Mỹ Original
  • Sữa Ensure Mỹ 397g – Món quà sức mạnh thể chất ý nghĩa dành tặng cha mẹ
  • Những Ưu điểm nổi trội của Sữa Ensure Mỹ 397g 
  • tin tức chung về thành phầm Sữa Ensure Đức
  • Sữa Ensure Đức và những giá trị dinh dưỡng ưu việt
  • Tại sao bạn nên lựa chọn Sữa Ensure Úc 850g ? 
  • Lợi ích khi sử dụng Sữa Ensure Úc  
  • Đối tượng sử dụng Sữa Ensure Úc
  • 5. Sữa Ensure Nước Orignal sản xuất ở Ohio dành riêng cho thị trường Việt nam, tiện sử dụng .
  • tin tức chung về thành phầm Sữa Ensure Nước Original
  • Sữa Ensure nước 237ml của hãng sản xuất Abbott có gì đặc biệt quan trọng ?
  • Giá trị dinh dưỡng của Sữa Ensure Nước Original nutrition shake 237ml
  • Những Lưu ý khi sử dụng Sữa Ensure nước

Vì nhu yếu địa phương hóa của thành phầm, nên loại thành phầm chính của hãng sản xuất là Sữa Ensure có nhiều mẫu mã, sản xuất ở nhiều nhà máy sản xuất rất khác nhau và dành riêng cho những thị trường rất khác nhau.

Về cơ bản, những thành phầm Sữa Ensure có chất lượng cơ bản giống nhau, rất khác nhau một chút ít về chất lượng và giá tiền tùy vào thị trường mà nó phục vụ.

Bài viết dưới đây giúp bạn làm rõ hơn nguồn gốc, nguồn gốc và chất lượng của từng loại Sữa Ensure của Hãng Abbott hiện có trên thị trường Việt nam. Giúp bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị lựa chọn hơn lúc mua thành phầm.

1. Sữa Ensure Gold sản xuất ở Singapore dành riêng cho thị trường Việt Nam 

Sữa Ensure Gold 850g một thành phầm ưu việt về dinh dưỡng dành riêng cho những người dân lớn, người già, người mới ốm dậy, người kém ăn cần tương hỗ update nguồn tích điện.

Sản phẩm được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt, với công thức vượt trội mang lại kĩ năng bù đắp dinh dưỡng nhanh gọn, thân thiện với hệ tim mạch và sức mạnh thể chất của người tiêu dùng.

tin tức chung về thành phầm Sữa Ensure Gold

Tên thành phầm: Sữa Ensure Gold

Hãng sản xuất: Hãng Abbott

Nơi sản xuất: Singapore

Khối lượng: hộp sắt 400g và 850g

Thành phần: Đạm đậu nành, sữa bột,  Vitamin A, Vitamin D, Emulsifier (Lecithin đậu nành), Protein, Canxi, Cacbon…

Giá bán: http://suabim.vn/detail/sua-bot-abbott/sua-ensure-gold-850g-2126.html

Sữa Ensure gold mẫu mới

Sữa Ensure Gold 850g nguồn gốc uy tín, chất lượng hoàn hảo nhất.

Sữa Ensure Gold 850g là thành phầm được sản xuất bởi hãng Abbott. Abbott là hãng sửa nổi tiếng về độ uy tín với bề dày kinh nghiệm tay nghề tăng trưởng trong làng sản xuất sữa bột lúc bấy giờ.

Tại Abbott sở hữu hàng trăm những Chuyên Viên dinh dưỡng, y tế số 1, sở hữu nhà máy sản xuất tân tiến, công nghệ tiên tiến và phát triển sản xuất tiến tiến toàn thế giới. Các thành phầm của tập đoàn lớn lớn Abbott được xấp xỉ 30 vương quốc đón nhận và sử dụng cao.

Tại Việt Nam, Abbott là hãng sữa uy tín riêng với những người dân Việt từ sữa người già, sữa trẻ con đều được nhìn nhận cao về chất lượng của thành phầm.

Sữa Ensure Gold 850g là một trong những thành phầm “con cưng” của tập đoàn lớn lớn, với tỷ suất xuất khẩu cao, lệch giá lớn.

Sản phẩm được nghiên cứu và phân tích bởi những Chuyên Viên dinh dưỡng số 1 nhằm mục đích tìm ra công thức đặc biệt quan trọng giúp bù đắp nhanh lượng dinh dưỡng thiếu vắng, nâng cao sức mạnh thể chất người tiêu dùng, thành phầm đặc biệt quan trọng rất tốt cho hệ tim mạch.
 

Sữa Ensure Gold 850g tăng cường sức khỏe cho người già 

Người già, người kém ăn, người cần hồi sinh sức mạnh thể chất cần một lượng dinh dưỡng khá đầy đủ những dưỡng chất, khoáng chất, vitamin để hoàn toàn có thể nhanh gọn bù đắp lượng dưỡng chất và nguồn tích điện bị thiếu vắng.

Ensure Gold trao sức khỏe, trọn ước mơ
Ensure Gold trao sức mạnh thể chất, trọn ước mơ

Sữa Ensure Gold 850g được sản xuất với công thức chứa tới gần 30 loại vitamin, khoáng chất thiết yếu, những dưỡng chất như chất đạm, chất bột đường, chất béo được phục vụ đủ với hàm lượng khoa học nhất.Đặc biệt hàm lượng đạm có trong sữa là dạng đạm thủy phân giúp hấp thu nhanh gọn, bảo vệ an toàn và uy tín cho những người dân tiêu dùng.

Chúng được hấp thu thuận tiện và đơn thuần và giản dị, nhanh gọn chuyển hóa thành nguồn tích điện để giúp người tiêu dùng phục hồi sức mạnh thể chất tốt nhất.

Một số thành phần có trong sữa được kể tới như sau:

Tinh bột bắp thủy phân, natri, canxi nano, sucrose, dầu hướng dương giàu oleic, khoáng chất (kali, natri, photpho, magie, canxi, đồng, kẽm), dầu đậu nành, đạm đậu nành tinh chế, đạm sữa, chất xơ, hệ chất béo MUFA – PUFA, và giàu nhiều chủng loại vitamin A, C, D3, K, E, B1, B2, B9, B12, B6…
 

Sữa Ensure Gold giàu chất dinh dưỡng và khoáng chất
Sữa Ensure Gold giàu chất dinh dưỡng và khoáng chất
 

Với sự xuất hiện của những thành phần kể trên đảm bảo mang lại cho những người dân tiêu dùng nguồn nguồn tích điện tuyệt vời, hệ dưỡng chất khá đầy đủ nhất cho hoạt động và sinh hoạt giải trí mỗi ngày.

Cứ mỗi 100ml sữa sẽ phục vụ 100Kcal, vì thể bạn hoàn toàn có thể sử dụng sữa như một bữa tiệc phụ kèm theo hoặc hoàn toàn có thể thay thế hoàn toàn bữa tiệc chính khi cần mà không ảnh hưởng gì tới sức mạnh thể chất của người tiêu dùng.

Một thực tiễn đã cho toàn bộ chúng ta biết con người khi bước qua tuổi trung niên (khoáng 40 tuổi) nên phải có chính sách ăn uống và sinh hoạt lành mạnh để hoàn toàn có thể sở hữu hệ tim mạch tốt nhất.

Ở lứa tuổi này tránh việc ăn nhiều ngọt, không dùng chất kích thích, không dùng chất hoàn toàn có thể ngày càng tăng những cholesterol xấu vì chúng có rủi ro không mong muốn tiềm ẩn tiềm ẩn gây những bệnh tim mạch như xơ vữa động mạch, tắc van tim, suy tim…

Do thời gian hiện nay, hệ tim mạch của khung hình không hề đủ khỏe để chịu mọi áp lực đè nén về ăn uống và sinh hoạt gây lên, do vậy bạn cần pải tự mình bảo vệ và xây dựng hệ tim mạch khỏe mạnh hơn từ chính chính sách ăn uống và sinh hoạt của tớ.
 

Sữa Ensure Gold tốt cho hệ tim mạch người già
Sữa Ensure Gold tốt cho hệ tim mạch người già

Sữa Ensure Gold 850g được nhìn nhận là thành phầm rất tốt cho hệ tim mạch của người tiêu dùng đặc biệt quan trọng người già, người dân có sức mạnh thể chất kém. Trong sữa được đặc chế với hỗn hợp chất béo giàu PUFA, MUFA đấy là hỗn hợp chất béo rất tốt và ý nghĩa với hệ tim mạch.Đặc biệt thành phầm còn phục vụ tới người tiêu dùng những acid béo thiết yếu như linoleic, linolenic cùng hàm lượng những axit béo no như omega 3, omega 6 và cholesterol thấp, đấy là chính sách ăn lành mạnh rất tốt cho hệ tim mạch.

Trong sữa cũng chứa nhiều những chất chống oxy hóa mạnh như vitamin A, C, sắt, kẽm, selem…nhờ đó giúp nâng cao sức khỏe, hạn chế những bệnh về tim mạch tốt nhất. 

Người ăn uống kém, người già thường hay gặp những yếu tố về tiêu hóa dẫn đến cảm hứng sợ ăn, chán ăn lâu ngày thành thiếu vắng dinh dưỡng.

Chính vì thế để nâng cao sức mạnh thể chất tốt hơn cho những đối tượng người dùng này, bạn cần tương hỗ update những dưỡng chất nhằm mục đích phục hồi hệ tiêu hóa tốt nhất.

Sữa Ensure Gold 850g chứa FOS (Fructo- oligosaccharides), đấy là chất xơ hòa tan mang tới ý nghĩa cực lớn cho hệ tiêu hóa, góp một phần không nhỏ trong việc tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ khung hình mọi sự xâm nhập bất lợi từ môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên.

Nhờ hệ FOS xuất hiện với hàm lượng lý tưởng, phối hợp cùng vitamin nhóm B, kẽm, sắt mang lại cảm hứng ngon miệng hơn cho những người dân tiêu dùng, giúp tăng cảm hứng them ăn ở người ăn uống kém, cải tổ tình trạng chán ăn một cách rõ rệt nhất.

Đồng thời, sự xuất hiện của những chất này cũng giúp người tiêu dùng tránh xa được hiện tượng kỳ lạ táo bón hoành hành. 

Sữa Ensure Gold 850g ngoài giúp tăng khối lượng, phục hồi sức mạnh thể chất nhanh gọn còn tương hỗ mang lại cho những người dân tiêu dùng phòng tránh bệnh loãng xương tương đối tốt.

Với hàm lượng canxi cao lại là những canxi nano với kích thước phân tử nhỏ, nhanh gọn và thuận tiện và đơn thuần và giản dị hấp thu trong khung hình.
 

Sữa Ensure Gold giúp chống loãng xương ở người lớn và trung niên
Sữa Ensure Gold giúp chống loãng xương ở người lớn và trung niên

Hơn nữa, trong thành phầm còn xuất hiện sự phối hợp lý tưởng giữa FOS và Inulin để hệ thành lên hệ Prebiotic kép, đấy là yếu tố kiện tuyệt vời giúp khung hình hấp thu canxi tốt hơn.Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin D, photpho, magie được đưa vào sản xuất khoa học dẫn đến việc phát huy vai trò trong hệ xương tuyệt vời.

Nhờ những điều kể trên mà thành phầm Sữa Ensure Gold 850g mang lại cho những người dân tiêu dùng hệ xương chắc khỏe, phòng chống hiện tượng kỳ lạ loãn xương, cho khung hình khỏe mạnh, dẻo dai hơn. 

Người cao tuổi, người sức mạnh thể chất kém rất dễ dàng bị ảnh hưởng tới trí nhớ, họ cứ nhớ nhớ quên quên. Do vậy, hãy tương hỗ update thêm những chất dưỡng não tốt nhất cho họ để hoàn toàn có thể có trí nhớ tốt hơn mỗi ngày.

Trong Sữa Ensure Gold 850g có tương hỗ update hàm lượng cao taurin, choline và acid Oleic, đấy là những chất quan trọng trong tăng trưởng, bảo vệ hệ thần kinh tốt nhất.

Nhờ hệ thần kinh được bảo vệ ổn định, trí nhớ vì thế cũng tốt hơn và người tiêu dùng đã có được những giấc ngủ tâm ý sâu hơn, khung hình khỏe mạnh, tinh thần tự do hơn.

Sữa Ensure Gold 850g một loại thành phầm sữa bột dinh dưỡng dành riêng cho những người dân già, người kém ăn, người cần phục hồi sức mạnh thể chất với hiệu suất cao tăng cân nhanh gọn, phục vụ nguồn dinh dưỡng và nguồn tích điện dồi dào.

Sản phẩm cũng mang lại công thức độc lạ nhằm mục đích mang tới ý nghĩa tốt nhất cho hệ tim mạch, hệ tiêu hóa, tăng cường trí nhờ người tiêu dùng. Sản phẩm xứng danh là thành phầm số 1 trong chính sách dinh dưỡng người Việt lúc bấy giờ.
 

Sữa Ensure Gold nhãn hiệu số 1 được bác sĩ khuyên dùng
Sữa Ensure Gold thương hiệu số 1 được bác sĩ khuyên dùng

Để pha 1 ly sữa 230ml, bạn dùng 195ml nước sôi khoảng chừng 40 độ C, và cho từ từ 6 muỗng sữa gạt ngang vào ly nước, khuấy đều hòa tan hoàn toàn sữa để sở hữu ly sữa hoàn hảo nhất nhất.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng 2-3 ly sữa một ngày để đảm bảo lượng dưỡng chất, nguồn tích điện được phục vụ tối ưu nhất.

Bạn chỉ sử dụng thìa có trong hộp sữa, nước là nước sôi để ấm, vệ sinh thật sạch dụng cụ pha để đảm bảo bảo vệ an toàn và uy tín vệ sinh cho những người dân tiêu dùng.

Lưu ý không dùng Sữa Ensure Gold 850g cho những người dân bị bệnh Galactosemia, không dùng qua đường tĩnh ạch, không dùng cho trẻ con, hoàn toàn có thể ăn qua đường ống thông nhưng phải dưới sự hướng dẫn của bác sĩ.

Sữa đã pha dùng trong vòng 24h, hộp đã mở nắp dùng hết trong vòng 3 tuần. Bảo quản sữa nơi thông thoáng, tránh ẩm ướt để đảm bảo nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng của sữa.

Mỗi hộp sữa 850g sẽ pha được khoảng chừng 16 ly sữa 230ml, giá cả xấp xỉ khoảng chừng 710.000 đến 740.000đ/ 1 hộp. 

Trong mỗi ly Sữa Ensure Mỹ 397g có chứa đến 9g protein, 250Calo và 26 vitamin, khoáng chất thiết yếu.

Sử dụng 2 ly sữa mỗi ngày hoàn toàn có thể tương hỗ update khá đầy đủ chất đạm, canxi… đảm bảo nguồn tích điện cho tất một ngày dài dài.

Sữa Ensure Mỹ 397g đặc biệt quan trọng thích hợp cho những người dân già, người bệnh, người ăn uống kém.

tin tức chung về thành phầm Sữa Ensure Mỹ Original

Tên thành phầm: Sữa Ensure Mỹ Original

Hãng sản xuất: Hãng Abbott

Nơi sản xuất: Ohio, mỹ

Khối lượng: hộp sắt 397g 

Thành phần: Đạm đậu nành, sữa bột,  Vitamin A, Vitamin D, Emulsifier (Lecithin đậu nành), Protein, Canxi, Cacbon…

Giá bán: http://suabim.vn/detail/sua-bot-abbott/sua-ensure-my-397g-2206.html

Sữa Ensure mỹ 397g

Sữa Ensure Mỹ 397g – Món quà sức mạnh thể chất ý nghĩa dành tặng cha mẹ

Theo những báo cáo của Viện Dinh Dưỡng đã cho toàn bộ chúng ta biết, ở độ tuổi từ 50 tuổi trở lên, khung hình khởi đầu có tín hiệu lão hóa khiến người chán ăn, ăn uống kém.

Đa số những người dân từ độ tuổi này đều bị thiếu vắng dinh dưỡng do bị lão hóa mất đi khối cơ, khung hình suy kiệt khiến khung hình mệt mỏi, đau nhức xương khớp, rủi ro không mong muốn tiềm ẩn tiềm ẩn mắc những bệnh ung thư cao.

Khi khung hình không đủ khỏe mạnh, những tế bào trong khung hình giảm hiệu suất cao. Từ đó, những tế bào ác tính có thời cơ tăng trưởng gây ra những bệnh ung thư.

Bởi thế, nên phải đặc biệt quan trọng chú trọng đến dinh dưỡng cho những người dân già.

Đối với những người già, hệ tiêu hóa kém, khẩu vị kém, khó ăn uống. Nếu ăn những thức ăn quá nhiều dưỡng chất dễ gây ra nên những bệnh về tim mạch, tiêu chảy. Nếu ăn thức ăn quá thanh đạm sẽ dẫn đến tình trạng thiếu vắng dinh dưỡng, thiếu vắng những vi chất thiết yếu.

Lời khuyên của những Chuyên Viên Viện dinh dưỡng: Cách tương hỗ update dinh dưỡng tốt nhất, khá đầy đủ nhất cho những người dân già đó đó là sử dụng sữa hằng ngày. Mua sữa Ensure Mỹ 397g là bạn đã lựa chọn đúng món quà quý giá nhất, ý nghĩa nhất dành tặng đấng sinh thành. 

Những Ưu điểm nổi trội của Sữa Ensure Mỹ 397g 

Sữa Ensure Mỹ 397g có thương hiệu trên toàn toàn thế giới

Tiếp nối thành công xuất sắc của những dòng sữa ensure quen thuộc trên thị trường, hãng Abbott Hoa Kỳ đã cho trình làng thêm dòng Sữa Ensure Mỹ 397g (hay còn gọi là Ensure Original Nutrition Powder).Với hơn 130 năm kinh nghiệm tay nghề trên thị trường sản xuất và phân phối sữa, Abbott trở thành hãng sữa số 1 tại Mỹ, thương hiệu sữa được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Do đó, khi sử dụng sữa Ensure Original Nutrition Powder, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng thành phầm. 

Sữa Ensure Mỹ 397g nguồn tích điện dồi dào.

Trong mỗi ly sữa Ensure Mỹ 397g phục vụ cho khung hình 250Calo, 9protein. Đảm bảo nguồn tích điện cho bạn một ngày dài dài hoạt động và sinh hoạt giải trí không mệt mỏi.

Trải nghiệm thực tiễn của người tiêu dùng sữa Ensure Mỹ đã cho toàn bộ chúng ta biết, chỉ trong vòng 2 tuần sử dụng sữa, sức mạnh thể chất cải tổ rõ rệt, khung hình tràn trề nguồn tích điện. 

Sữa Ensure Mỹ 397g tăng sức khỏe cho khung hình, phòng ngừa bệnh tật

Hàm lượng kẽm, Vitamin C (60%), vitamin A, vitamin D, Lutein trong sữa giúp tăng cường hoạt động và sinh hoạt giải trí của hệ miễn dịch, ngăn ngừa những bệnh truyền nhiễm thông thường.

Ngoài ra, hàm lượng vitamin C cao còn tương hỗ chống lại quy trình oxy hóa của tế bào, ngăn ngừa ung thư hiệu suất cao.

Thành phần dinh dưỡng Sữa Ensure Mỹ 297gSữa Ensure Mỹ 397g phục vụ đủ 26 vitamin, khoáng chất thiết yếu

Nói đến hàm lượng dinh dưỡng, có lẽ rằng, sữa Ensure Mỹ 397g phục vụ tốt nhất. Với 26 vitamin, khoáng chất khá đầy đủ, đảm bảo phục vụ cho khung hình khỏe mạnh, không biến thành thiếu vắng vi chất. 

Loãng xương, gãy xương, đau nhức xương khớp là tình trạng thường thấy ở người già. Thời điểm này, nếu không tương hỗ update canxi, vitamin D đúng phương pháp dán, đủ liều lượng sẽ gây nên hại cho khung hình.

Các Chuyên Viên dinh dưỡng số 1 của Ensure đã tính toán, xem xét lượng canxi, vitahmin D vừa đủ với nhu yếu của từng người. Trong Sữa Ensure Mỹ 397g có chứa đến 60% Canxi, vitamin D. Đó là canxi dễ hấp thụ, tăng cường hệ xương vững chãi, ngăn ngừa tình trạng loãng xương. 

Hàm lượng chất béo có lợi MUFA & PUFA giúp cải tổ mạch vành, hạn chế tình trạng xơ vữa động mạch, giảm cholesterol xấu trong khung hình. Từ đó, bảo hệ tim mạch khỏe mạnh. 

Các nghiên cứu và phân tích dinh dưỡng đã cho toàn bộ chúng ta biết, khi sử dụng đường (lactose) và gluten gây ra những triệu chứng về tiêu hóa: đầy bụng, ăn không ngon miệng, tiêu chảy…

Do đó, những Chuyên Viên trên toàn thế giới khuyến nghị nên sử dụng sữa không chứa đường (lactose) và gluten để bảo vệ sức mạnh thể chất.

Bởi thế, sữa Ensure Mỹ được người dân Mỹ sử dụng thường xuyên, hằng ngày. 

Khi thưởng thức sữa Ensure Mỹ 397g bạn sẽ thấy mùi vị vô cùng đặc biệt quan trọng, vị béo mà không ngấy. Hương thơm sữa dịu nhẹ, không ngọt gắt như những thành phầm thông thường, cực kỳ phù phù thích hợp với khẩu vị của người già.

Chú ý Sữa Ensure mỹ 297g có mùi vị khác với Sữa Ensure Gold hay Sữa Ensure Úc, vì vậy, cần để ý quan tâm khi quyết định hành động đổi sữa. 

+ Trẻ em từ 4 tuổi trở lên. Không dùng sữa cho trẻ dưới 4 tuổi

+ Người gầy muốn tăng cân

+ Phụ nữ có thai

+ Người bệnh sau phẫu thuật khó ăn uống, cần hồi sinh sức mạnh thể chất.

+ Người già, người ốm, người ăn uống kém nhưng cần dinh dưỡng cao.

+ Người không dung nạp Lactose 

+ Có thể sử dụng nước ấm hoặc nước đun sôi để nguội để pha sữa+ Cứ ½ chén sữa pha với 250ml nước. Khuấy đều để sữa tan hết. Uống sữa ngay sau khi pha.

+ Tùy vào nhu yếu sử dụng của từng người mà thêm, bớt lượng sữa sao cho thích hợp. Tuy nhiên, cần đảm bảo pha đúng tỉ lệ bột : nước được hướng dẫn.

*Mách nhỏ: Nếu bạn muốn thay đổi mùi vị của sữa, hoàn toàn có thể pha thêm siro dâu, cacao, siro hoa quả tùy thích vào sữa để tăng thêm vị ngon của sữa.

Sữa Ensure Đức một siêu phẩm được sản xuất bởi hãng Abbott dành riêng cho thị trường Đức. Sản phẩm được sử dụng cho mọi đối tượng người dùng bắt nguồn từ trẻ lên 3.

tin tức chung về thành phầm Sữa Ensure Đức

Tên thành phầm: Sữa Ensure Đức

Hãng sản xuất: Hãng Abbott

Nơi sản xuất: Đức

Khối lượng: hộp sắt 400g 

Thành phần: Đạm đậu nành, sữa bột,  Vitamin A, Vitamin D, Emulsifier (Lecithin đậu nành), Protein, Canxi, Cacbon…

Giá bán: http://suabim.vn/detail/sua-bot-abbott/sua-ensure-duc-400g–2260.html

Sữa Ensure Đức

Sản phẩm Sữa Ensure Đức là loại thành phầm phục vụ vitamin, khoáng chất, dưỡng chất khá đầy đủ nhất mang lại sự phục hồi sức mạnh thể chất nhanh gọn cho những người dân mới ốm dậy, người sau phẫu thuật…

Sản phẩm cũng giúp mang lại hệ miễn dịch tốt, hệ tiêu hóa khỏe mạnh, là một trong những thành phầm dinh dưỡng số 1 rất được quan tâm tại Đức và một số trong những vương quốc lân cận trong số đó có Việt Nam. 

Sữa Ensure Đức và những giá trị dinh dưỡng ưu việt

Đầu tiên để biết rõ hơn về dòng sữa này toàn bộ chúng ta sẽ xét tới giá trị dinh dưỡng mà thành phầm mang lại.

Gía trị dinh dưỡng cũng là yếu tố người tiêu dùng quan tâm khi lựa chọn thành phầm, hãy cùng đọc những phân tích dưới đây bạn sẽ rõ hơn về loại thành phầm được cả toàn thế giới ưa chuộng này. 

Sữa Ensure Đức sẽ là thành phầm mang lại chính sách dinh dưỡng tuyệt vời mà không phải bất kể dòng sữa nào hoàn toàn có thể thay thế được.

Điều này đã được ghi nhận bởi những Chuyên Viên nghiên cứu và phân tích dinh dưỡng, những người dân tiêu dùng lúc bấy giờ.

Mỗi 1 ml sữa pha đúng phương pháp dán sẽ mang tới 1kcal, do đó sữa còn được thay thế bữa phụ hay bữa chính khi thiết yếu.

Rất nhiều người nhận định rằng khi mệt mỏi, chán ăn họ chỉ việc uống 1ly sữa 250ml đã cảm thấy khỏe hơn, nguồn tích điện dồi dào hơn thật nhiều.

Trong sữa có chứa khá đầy đủ những chất gồm dưỡng chất, khoáng chất, vitamin…

Đây là hệ dưỡng chất khá đầy đủ và khoa học nhất dành riêng cho những người dân tiêu dùng, nhằm mục đích mang lại nguồn nguồn tích điện tuyệt vời cùng hệ dinh dưỡng đặc biệt quan trọng, giúp phục hồi sức mạnh thể chất và thể trạng nhanh nhất có thể.

Trong sữa có chứa đủ những chất như: đạm, chất béo, chất bột đường, MCT, vitamin (A, C, D3, E, K1, B1, B3, B6, B9, B12), Natri, canxi, photpho, magie, selem, mangan, sắt, kẽm, đồng, iot….

Có thể nói việc dùng Sữa Ensure Đức mỗi ngày giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc tương hỗ update những dưỡng chất thiết yếu trong khung hình, khung hình sẽ không còn thiếu hay thừa bất kể chất gì.

Sữa Ensure ĐứcSữa Ensure Đức ngăn ngừa loãng xương, hệ xương chắc khỏe

Hệ xương với trẻ con, người trưởng thành hay người cao tuổi đều cần phải quan tâm đặc biệt quan trọng.

Nếu không được tương hỗ update những hoạt chất giúp hệ xương chắc khỏe sẽ kéo theo quá nhiều hệ lụy như xương dòn xốp dễ gẫy, dễ mắc bệnh loãng xương hay những triệu chứng đau xương khớp khi về già, độ cao hạn chế do xương đùi tăng trưởng không tối ưu…

Vì thế, nên phải giúp khung hình có hệ xương chắc khỏe hơn nhờ tương hỗ update những dưỡng chất tốt nhất cho hệ xương mỗi ngày.

Sữa Ensure Đức là một trong những thành phầm mang lại thời cơ tăng trưởng hệ xương chắc khỏe tốt nhất lúc bấy giờ.

Trong sữa có chứa hàm lượng cao canxi, vitamin D3, sự góp sức đặc biệt quan trọng của magie và photpho mang lại Đk tăng trưởng hệ xương tốt nhất cho những người dân tiêu dùng.

Canxi là vât liệu vô cùng quan trọng trong hình thành, tăng trưởng hệ xương, chúng thiết yếu cho mọi quy trình tăng trưởng.

Tuy nhiên, việc tương hỗ update canxi không khoa học dễ dẫn đến lắng cặn gây hại thận, vì vậy mà những Chuyên Viên khi nghiên cứu và phân tích sản xuất Sữa Ensure Đức đang không ngừng nghỉ đưa ra công thức với hàm lượng canxi thích hợp nhất cho mọi lứa tuổi.

Canxi có trong sữa được chọn là loại nano canxi, một dạng phân tử có kích thước siêu nhỏ giúp hòa tan thuận tiện và đơn thuần và giản dị mang lại sự hấp thu tối đa mà không khiến trở ngại gì cho thận.

Bên cạnh đó vitamin D3, magie và photpho những hoạt chất trợ giúp vai trò của canxi, mang lại hệ xương không dòn xốp cũng khá được đưa vào với tỷ suất cực khoa học.

Nhờ đó, sử dụng sữa mỗi ngày sẽ hạn chế tối đa những chứng bệnh về xương khớp, loãng xương. Đồng thời, người trẻ tuổi đặc biệt quan trọng tuổi vị thành niên (12-17 tuổi) sẽ có được độ cao lý tưởng hơn nhờ những tương hỗ tăng trưởng hệ xương tốt nhất từ sữa mang lại. 

Sữa Ensure Đức không phải ngẫu nhiên được chọn cho những người dân sau phẫu thuật, người mới ổm dậy.

Bởi lẽ, thành phầm không riêng gì có mang lại hệ dinh dưỡng khá đầy đủ mà còn tương hỗ tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức khỏe rất tốt cho khung hình.

Trong sữa có chứa hàm lượng IgG rất cao. IgG sẽ là một chất kháng thể tự nhiên, đóng vai trò như dạng kháng sinh tự miễn rất tốt cho khung hình. Sự tương hỗ update IgG được xem như việc tăng cường sức mạnh thể chất tối ưu cho những người dân bệnh.

IgG giúp tăng cường hệ miễn dịch từ đó giúp tạo hàng rào bảo vệ khung hình tránh khỏi những bệnh dịch, sự xâm nhập của vi trùng hay những tác nhân xấu từ bên phía ngoài, giúp khung hình tự miễn phòng bệnh rất tốt.

Ngoài ra, sự xuất hiện của những chất chống oxy hóa mạnh như vitamin A, C, selem….giúp tăng cường sức khỏe cho khung hình, mang lại khung hình khỏe mạnh hơn, hồi sinh sức mạnh thể chất, thể trạng nhanh hơn.

Sữa Ensure Đức 400gSữa Ensure Đức cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Một trong những ưu điểm của Sữa Ensure Đức được nhắc tới nữa đó đó là kĩ năng tương hỗ hệ tiêu hóa.Công thức sản xuất những chất dễ hấp thu, dễ hòa tan giúp quy trình vận chuyển chất thuận tiện và đơn thuần và giản dị và nhanh gọn nhất. Bên cạnh đó, trong sữa còn chứa những prebiotics giúp mang lại hệ tiêu hóa khỏe mạnh, sự bảo vệ đường tiêu hóa tốt nhất.

Sự xuất hiện của FOS hệ chất xơ tự nhiên cũng góp thêm phần đáng kể cho sức mạnh thể chất hệ tiêu hóa, đặc biệt quan trọng ngăn ngừa hiện tượng kỳ lạ táo bón cực hiệu suất cao cho những người dân tiêu dùng.

Ngoài ra, sự xuất hiện đầy khoa học của thành phần sắt, kẽm, vitamin nhóm B  giúp kích thích người tiêu dùng ngon miệng hơn, mang lại cảm hứng thèm ăn, lấy lại vị giác cho những người dân tiêu dùng.

Sữa Ensure Đức một siêu phẩm dinh dưỡng dành riêng cho mọi đối tượng người dùng. Sản phẩm mang lại hệ dinh đưỡng dầy đủ, nguồn tích điện dồi dào giúp phục hồi sức mạnh thể chất và thể trạng nhanh nhất có thể. Sữa cũng góp thêm phần không nhỏ tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức mạnh thể chất hệ tiêu hóa và phòng chống loãng xương tốt nhất. Sử dụng sữa mỗi ngày là bạn đang mang lại cả một sức mạnh thể chất dồi dào. 

Nói về giá trị dinh dưỡng mà thành phầm Sữa Ensure Đức mang lại không còn gì phải bàn cãi, về nguồn gốc sản xuất lại càng xứng danh đứng vị trí đầu trên thị trường.

Sữa Ensure Đức được nghiên cứu và phân tích và sản xuất bởi hãng sữa nổi tiếng Abbott. Các chuyên gian tại Abbott đã nghiên cứu và phân tích ra công thức sản xuất sữa độc quyền cho thị trường Đức với hàm lượng thích hợp nhất.

Sản phẩm được sản xuất bởi nguồn nguyên vật tư sạch, đảm bảo bảo vệ an toàn và uy tín vệ sinh thực phẩm bởi dây chuyền sản xuất khép kín, công nghệ tiên tiến và phát triển tiên tiến và phát triển, máy móc tân tiến. Sản phẩm luôn luôn được trấn áp rất kỹ trước lúc đưa ra thị trường tiêu dùng, do đó mang độ bảo vệ an toàn và uy tín cao.

Để đạt kết quả cao tốt nhất trong quy trình sử dụng bạn nên tuân thủ hướng dẫn pha sữa cũng như cách dữ gìn và bảo vệ tốt nhất.

Sữa được pha với hàm lượng 1 muỗng sữa gạt ngang với 60ml nước sôi để ấm khoảng chừng 45 đến 50 độ C.

Lưu ý: chỉ sử dung thìa có sẵn trong hộp để đo lường cho đúng chuẩn.

Nước phải được đun sôi tiếp theo đó để nguội đạt 45 đến 50 độ C thì tiến hành pha sữa nhằm mục đích đam bảo những chất dinh dưỡng không biến thành phân hủy.

Phải hòa tan hoàn toàn sữa bột trước lúc sử dụng. Sữa đã pha dùng hết trong vòng 1 lần, không dữ gìn và bảo vệ quá 3h đồng hồ đeo tay.

Sữa đã mở nắp dùng hết trong vòng 4 tuần. Mỗi lần dùng phải đóng kín nắp hộp, dữ gìn và bảo vệ nơi khô ráo, tránh tia nắng trực tiếp. 

Người mới ốm dậy, người sau phẫu thuật, người cần hồi phuc thể trạng và sức mạnh thể chất

Người già, người trung niên đặc biệt quan trọng người bị suy dinh dưỡng, thiếu chất.

Trẻ em từ 3 tuổi trở lên.

Tên thành phầm: Sữa Ensure Úc

Hãng sản xuất: Hãng Abbott

Nơi sản xuất: Hà Lan

Khối lượng: hộp sắt 850g 

Thành phần: Đạm đậu nành, sữa bột,  Vitamin A, Vitamin D, Emulsifier (Lecithin đậu nành), Protein, Canxi, Cacbon…

Giá bán: http://suabim.vn/detail/sua-bot-abbott/sua-ensure-uc-850g-1490.html

Sữa Ensure Úc
Sữa Ensure Úc dinh dưỡng khá đầy đủ và toàn vẹn và tổng thể cho những người dân già – Thay bạn chăm sóc cha mẹ

Ở độ tuổi từ 50 trở lên, người già thường ăn uống kém, chán ăn, khó hấp thu dinh dưỡng. Kèm Từ đó là tình trạng đau nhức xương khớp khi trái gió trở trời. Làm sao để luôn thấy cha mẹ khỏe mạnh, nhanh nhẹn như hồi còn trẻ ?Các Chuyên Viên dinh dưỡng khuyên rằng, nên dùng Sữa Ensure Úc thường xuyên mỗi ngày để tăng cường sự dẻo dai của xương khớp, ngăn ngừa loãng xương, hạn chế những bệnh về xương.

Chứng minh lâm sàng đã cho toàn bộ chúng ta biết, Sữa Ensure Úc có tác dụng tốt trong việc tăng cường sức mạnh thể chất, giúp cân đối và tương hỗ update dinh dưỡng hợp lý cho những người dân lớn tuổi, người ăn uống kém.

Nếu bạn không thích phải nhìn thấy bố mẹ mệt mỏi, thường xuyên đau yếu, bệnh tật hãy mua tặng bố mẹ Sữa Ensure Úc sử dụng mỗi ngày.

Sữa Ensure Úc là người bạn thầm lặng, sát cánh cùng bố mẹ, thay bạn chăm sóc bố mẹ mỗi ngày.

Sữa Ensure Úc 850g

Tại sao bạn nên lựa chọn Sữa Ensure Úc 850g ? 

Sữa Ensure Úc được sản xuất bởi hãng Abbott nổi tiếng toàn toàn thế giới

Sữa Ensure Úc được sản xuất bởi hãng Abbott nổi tiếng toàn toàn thế giới – Abbott nổi tiếng là công ty nghiên cứu và phân tích những thành phầm dinh dưỡng, chăm sóc sức mạnh thể chất toàn vẹn và tổng thể nhất.

Thị trường sữa của Abbott bao trùm khắp những nước trên toàn thế giới. Với hơn 100 năm kinh nghiệm tay nghề, Abbott trở thành thương hiệu được tin dùng nhất toàn thế giới.

Abbott sở hữu đội ngũ Chuyên Viên dinh dưỡng nghiên cứu và phân tích số 1, với công nghệ tiên tiến và phát triển sản xuất độc quyền, dây chuyền sản xuất sản xuất khép kín, tân tiến, đảm bảo chất lượng về vệ sinh bảo vệ an toàn và uy tín thực phẩm của Mỹ và những nước Châu Âu. 

Sữa Ensure Úc mùi vị thơm ngon, dễ uống.

Nếu đã từng sử dụng Sữa Ensure Úc và Sữa Ensure Gold Việt Nam, chắc như đinh bạn sẽ cảm nhận được mùi vị Sữa Ensure Úc đẳng cấp và sang trọng hơn nhiều.

Đó không phải là vị ngọt gắt như Sữa Ensure Gold Việt mà nó có vị ngọt thanh kèm theo cảm hứng ngậy, béo rất dễ dàng uống.

Hầu hết người tiêu dùng đều thích mùi vị của Sữa Ensure Úc

Lợi ích khi sử dụng Sữa Ensure Úc  

Sữa Ensure Úc Tăng cường hiệu suất cao xương, ngăn ngừa loãng xương

Nhắc đến sữa tăng cường hiệu suất cao xương, ngăn ngừa loãng xương, người ta nhớ ngay đến Sữa Ensure.Hàm lượng Canxi trong mọi ly sữa là 242mg – cao hơn nhiều so với nhiều chủng loại sữa thông thường. Các phân tử Canxi được chia nhỏ, hấp thu hiệu suất cao vào xương, tăng cường bảo vệ mô xương, ngăn ngừa tình trạng thiếu vắng tỷ suất xương.

Các nghiên cứu và phân tích lâm sàng chứng tỏ rằng, sử dụng đều đặn trong vòng 4 tuần giúp phục hồi 90% hiệu suất cao xương khớp. Bởi vậy, sữa được những Chuyên Viên số 1 toàn thế giới khuyên dùng thường xuyên cho những người dân từ 30 tuổi trở lên để ngăn ngừa loãng xương. 

Sữa Ensure Úc Bảo vệ hệ tim mạch khỏe mạnh, ngăn ngừa đột quỵ

Hỗn hợp chất béo trong sữa giàu PUFA, MUFA – 2 hoạt chất quan trọng trong việc bảo vệ hệ tim, mạch, ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Từ đó, hạn chế rủi ro không mong muốn tiềm ẩn tiềm ẩn đột quỵ ở người già.

Ngoài ra, những acid béo thiết yếu (linoleic và linolenic) trong sữa cực kỳ quan trọng với khung hình, giúp chống viêm, giảm dị ứng, hạn chế tối đa tình trạng mất trí, ung thư ở người lớn tuổi. 

Sữa Ensure Úc Bổ sung khẩu phần ăn phong phú dinh dưỡng.

Sữa Ensure Úc được khuyến khích sử như nguồn dinh dưỡng thay thế bữa tiệc để nuôi khung hình. Sữa hoàn toàn có thể uống hằng ngày để tăng cường sức mạnh thể chất thay thế bữa tiệc chính hoặc phụ.

Sữa Ensure Úc tương hỗ update 28 loại vitamin và khoáng chất khá đầy đủ cho khung hình, ngăn ngừa tình trạng thiếu vắng vi chất do ăn uống kém.

Các vitamin quan trọng như: vitamin A, B, C, E, … phục vụ cho những tế bào, hệ cơ trong khung hình hoạt động và sinh hoạt giải trí thông thường.

Các khoáng chất như: sắt, kali, magie, kẽm,… giúp khung hình vận hành đều đặn, uyển chuyển. Các chất chống oxy hóa trong sữa giúp bảo vệ tế bào, tăng cường kĩ năng miễn dịch của khung hình với những vi trùng gây hại xung quanh.

Trong sữa không chứa Gluten và Lactose, cực kỳ bảo vệ an toàn và uy tín cho những người dân tiêu dùng. 

Sữa Ensure Úc Xây dựng hệ tiêu hóa tốt, khỏe mạnh

Tiêu hóa kém, rối loạn tiêu hóa là tình trạng thường gặp ở người già. Trong số đó, táo bón kéo dãn, táo bón thường xuyên khiến khung hình người già suy nhược, rất khó chịu.

Hệ chất xơ hòa tan FOS (fructo-oligosaccharides) tương hỗ update những vi sinh vật có lợi cho đường tiêu hóa, tăng cường hiệu suất cao đường tiêu hóa, kích thích tiêu hóa tốt, ổn định hơn.

Prebiotics giúp cân đối hệ vi sinh vật có lợi đường tiêu hóa, cải tổ tiêu hóa giúp người già thoát khỏi tình trạng táo bón, bảo vệ đại tràng.

Vitamin B1, Kẽm giúp kích thích ăn ngon, cải tổ khẩu vị ăn uống để người già ăn uống tốt hơn, có cảm hứng ngon miệng khi ăn. Từ đó, tăng cường sức khỏe tự nhiên của khung hình. 

Sữa Ensure Úc giúp người già Tăng cường trí nhớ

Hàm lượng Axit oleic đặc biệt quan trọng tương hỗ update trong sữa đó đó là Omega 9 – một chất béo có lợi cho hệ thần kinh. Trên thị trường lúc bấy giờ duy nhất Sữa Ensure Úc tương hỗ update thành phần này.

Tác dụng của axit oleic giúp đào thải cholesterol xấu, bảo vệ hệ tim mạch khỏe mạnh, ổn định đường huyết và ngăn ngừa tình trạng loạn dưỡng chất trắng gây teo não, đãng trí.

Thành phần Choline giúp hoàn thiện cấu trúc tế bào, tăng chất truyền dẫn thần kinh, bảo vệ những nơ ron thần kinh, duy trì trí nhớ cho những người dân cao tuổi.

Ngoài ra, choline cũng luôn có thể có tác dụng làm dịu hệ thần kinh, giúp dễ ngủ, ngủ tốt hơn.   

Sữa Ensure Úc sử dụng đơn thuần và giản dị, thuận tiện và đơn thuần và giản dị 

Cách-pha-sữa-Ensure-Úc-đúng-chuẩn-hướng-dẫn-của-hãngChỉ cần sử dụng nước đun sôi để nguội hoặc nước ấm chừng 50 – 60 độ C để pha sữa, không pha sữa với nước sôi. Cách pha Sữa Ensure Úc như sau:

+ Cứ 6 thìa gạt ngang sữa pha với 195ml nước đun sôi để nguội. Tùy vào nhu yếu sử dụng mà pha lượng sữa sao cho thích hợp nhất.

+ Khuấy đều cho sữa tan hết và thưởng thức.

+ Sữa đã pha nên dùng hết ngay sau khi pha. Nếu còn thừa, nên dữ gìn và bảo vệ trong tủ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ.

Nên dùng tối thiểu 2 ly Sữa Ensure Úc mỗi ngày để đạt kết quả cao tốt nhất. Sữa đã mở nắp nên dùng hết trong vòng 3 tuần. 

Đối tượng sử dụng Sữa Ensure Úc

+ Người gầy, yếu cần tăng cân+ Người trưởng thành thao tác nặng nhọc, ăn uống thất thường cần tương hỗ update dinh dưỡng.

+ Bệnh nhân mới ốm dậy, bệnh nhân sau phẫu thuật, bệnh nhân hôn mê.

+ Người cao tuổi chán ăn, ăn uống kém, sức khỏe kém

Lưu ý, sữa chỉ dành riêng cho những người dân trưởng thành, không sử dụng cho trẻ con.

5. Sữa Ensure Nước Orignal sản xuất ở Ohio dành riêng cho thị trường Việt nam, tiện sử dụng .

Sữa Ensure nước 237ml với hệ dưỡng chất độc lạ CaltriusTM giúp xương khỏe mạnh, ngăn ngừa những bệnh về xương và bù đắp sự hao hụt của khối cơ.

Uống 2 chai sữa Ensure nước đều đặn mỗi ngày giúp tăng sức khỏe, kích thích cảm hứng ngon miệng, tăng cường sức mạnh thể chất.

tin tức chung về thành phầm Sữa Ensure Nước Original

Tên thành phầm: Sữa Ensure nước Original

Hãng sản xuất: Hãng Abbott

Nơi sản xuất: Ohio, mỹ

Khối lượng: 1 thùng 24 hộp, mỗi hộp 237ml, vị ngọt dịu

Thành phần: Đạm đậu nành, sữa bột,  Vitamin A, Vitamin D, Emulsifier (Lecithin đậu nành), Protein, Canxi, Cacbon…

Giá bán: http://suabim.vn/detail/sua-nuoc-abbott/sua-ensure-nuoc-237ml-24-lon-thung–1659.html

Sữa Ensure Nước

Sữa Ensure nước 237ml của hãng sản xuất Abbott có gì đặc biệt quan trọng ?

+ Sữa Ensure nước 237ml đóng chai tiện lợi.

Khi sử dụng Sữa Ensure nước, bạn sẽ không còn cần mất thời hạn pha chế sữa, đong lượng sữa, mỗi chai Sữa Ensure nước 237ml tương tự với cùng 1 lần sử dụng. Bạn chỉ việc mở nắp sữa là hoàn toàn có thể uống ngay.

Mang sữa theo khi đi du lịch, sử dụng ở bệnh viện, dùng trong những ngày ra đi nhà cực kỳ tiện lợi.

Đặc biệt rất tiện lợi sử dụng cho những người dân già khi con cháu không còn nhà, tránh cho những cụ phải pha sữa lịch kịch, cân đo đong đếm lượng nước, lượng sữa, thử nhiệt độ nước…

Sữa ngon hơn khi uống lạnh. Đối với sữa uống còn thừa, bạn hoàn toàn có thể đậy kín nắp, để trong ngăn mát tủ lạnh, dùng hết trong vòng 24 giờ.

+ Sữa Ensure nước 237ml giá tiền rẻ hơn

Nếu so sánh giá Sữa  Ensure nước 237ml với Sữa Ensure nước Vigor có mức giá khoảng chừng 1080k/thùng thì hoàn toàn có thể thấy Sữa Ensure nước 237ml giá rẻ hơn nhiều, mà mùi vị lại thơm ngon hơn, chất lượng tốt hơn.

Đó là nguyên do tại sao từ khi Sữa Ensure nước 237ml được trình làng, thị trường gần như thể quên béng dòng Sữa Ensure nước Vigor từng làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam trước kia.

Ngoài ra nếu bạn để ý rằng 1 hộp Sữa bột Ensure Gold 850g pha được 16 cốc sữa 200ml có mức giá 725k/hộp, thì bạn sẽ thấy 1 thùng Sữa nước Ensure 237ml thùng 24 hộp với giá khoảng chừng 820k/thùng tuyệt vời hơn thật nhiều.

Hơn nữa, nếu trong trường hợp bạn mua sữa mang đi biếu người già hoặc người bệnh, bạn sẽ thấy rằng mang biếu 1 thùng sữa nước 24 lon sẽ trang trọng và lịch sự hơn thật nhiều so với biếu 1 hộp sữa bột 850g.  

+ Sữa Ensure nước dành riêng cho mọi đối tượng người dùng trong mái ấm gia đình

Không chỉ dành riêng cho đối tượng người dùng người già, bệnh nhân muốn phục hồi sức mạnh thể chất, Sữa Ensure nước còn dành riêng cho mọi thành viên trong mái ấm gia đình bạn.

Sữa dành thanh niên, người trưởng thành, bà mẹ đang mang thai, bà mẹ cho con bú, người già muốn tăng cường sức mạnh thể chất, tăng khối lượng… 

+ Sữa Ensure nước sản xuất bởi hãng Abbott nổi tiếng.

Nhắc đến hãng Abbott Hoa Kỳ, người tiêu dùng quen thuộc. Đây là hãng sữa dinh dưỡng số 1 tại Mỹ với thị trường to lớn trên khắp toàn thế giới. Abbott đó đó là thương hiệu được hàng tiêu dùng tin tưởng nhất.

Sữa Ensure là loại sữa với công nghệ tiên tiến và phát triển độc quyền của Abbott mà thực sự hiện tại chưa tồn tại một dòng sữa nào hoàn toàn có thể đối đầu đối đầu được.

Rất nhiều người tìm lựa chọn tốt hơn về giá ở những thành phầm sữa khác nhưng đều quay trở lại dùng Sữa Ensure.

Bởi, chất lượng sữa đẳng cấp và sang trọng, vị ngon, kĩ năng tương hỗ update dinh dưỡng, ngăn ngừa loãng xương có một không hai.

Tất cả những dòng sữa Ensure trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất và phân phối bởi công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn dinh dưỡng 3A (Việt Nam).
 

Giá trị dinh dưỡng của Sữa Ensure Nước Original nutrition shake 237ml

Sữa Ensure nước phục vụ nguồn tích điện cao

Mỗi chai Sữa Ensure nước 237ml phục vụ 220Kcal, đảm bảo nguồn tích điện cho khung hình hoạt động và sinh hoạt giải trí. Có thể sử dụng sữa như bữa tiệc phụ hoặc kết phù thích hợp với những đồ điểm tâm.

Đối với những bệnh nhân, người già yếu không thể ăn uống, sữa phục vụ nguồn tích điện vừa đủ để hoạt động và sinh hoạt giải trí nhẹ nhàng, xóa tan mệt mỏi, uể oải.

Trong sữa không chứa đường Lactose và gluten, bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa những rủi ro không mong muốn tiềm ẩn tiềm ẩn dị ứng, không dung nạp lactose. 

Sữa Ensure nước phục vụ 24 vitamin và khoáng chất

Với 24 vitamin và khoáng chất cực kỳ phong phú trong Sữa Ensure nướcgiúp phục hồi sức mạnh thể chất tốt cho bệnh nhân, người kém ăn, gầy yếu.

Sắt tương hỗ update dự trữ thiếu máu cho khung hình, tăng cường sự hình thành những tế bào hồng cầu, thúc đẩy quy trình lưu thông máu.

Hệ vitamin B1, B2, B12 kích thích kĩ năng học hỏi, giảm căng thẳng mệt mỏi thần kinh, giúp người tiêu dùng ăn tốt, ngủ ngon.

Vitamin C, vitamin E, vitamin A tạo hàng rào vững chãi cho hệ miễn dịch, bảo vệ khung hình khỏi những tác nhân gây bệnh về hô hấp, đường tiêu hóa, bệnh về da.

Kẽm, chất xơ FOS trong sữa tương hỗ update vi trùng có lợi cho khung hình, cân đối vi sinh vật đường tiêu hóa giúp tiêu hóa tốt, kích thích ăn ngon, ngăn ngừa táo bón. 

Sữa Ensure nước tăng cường MUFA và PUFA

MUFA và PUFA là 2 chất béo có lợi cho sức mạnh thể chất, đặc biệt quan trọng thiết yếu để bảo vệ cho hệ tim mạch luôn khỏe mạnh.

Các nghiên cứu và phân tích lâm sàng đã chứng tỏ rằng, tương hỗ update PUFA và MUFA giúp tăng cường tỉ lệ Cholesterol tốt và đào thải Cholesterol xấu khỏi khung hình. 2 hoạt chất này cũng khá được Hội Tim Mạch Hoa Kỳ khuyến khích sử dụng để ngăn ngừa rủi ro không mong muốn tiềm ẩn tiềm ẩn mắc những bệnh lý về tim mạch.

Nguồn tương hỗ update MUFA và PUFA hầu hết từ thực phẩm, khung hình không thể tự tổng hợp được 2 chất béo này.

Bởi thế, duy trì uống Sữa Ensure nước đều đặn là rất thiết yếu để tăng cường MUFA và PUFA cho khung hình. 

Sữa Ensure nước giàu Choline, Acid oleic

Hàm lượng Choline trong mọi chai sữa là 82.5mg, phục vụ đủ cho hệ thần kinh khỏe mạnh, giảm căng thẳng mệt mỏi thần kinh.

Acid Oleic đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng não bộ, ngăn ngừa rủi ro không mong muốn tiềm ẩn tiềm ẩn teo não do thiếu chất trắng ở trẻ con.

Magie, Kẽm tăng kĩ năng ghi nhớ và triệu tập ở trẻ, ngăn ngừa suy giảm trí nhớ, đãng trí ở người già. 

Sữa Ensure nước tương hỗ update gấp đối vitamin D, Canxi

Nổi tiếng là loại sữa ngăn ngừa loãng xương hiệu suất cao, Sữa Ensure nướcvới hệ dưỡng chất độc lạ CaltriusTM tăng cường gấp hai vitamin D và Canxi.

Hàm lượng này đặc biệt quan trọng cao nhưng lại phù phù thích hợp với nhu yếu khung hình, thuận tiện và đơn thuần và giản dị hấp thu vào xương, tăng link mô xương, sụn… giảm đáng kể những bệnh về xương, đau nhức xương khớp, kích thích tăng trưởng độ cao ở trẻ con.

Sự xuất hiện của Phospho trong sữa giúp hấp thu Canxi hiệu suất cao vào xương, giảm tình trạng lắng cặn canxi vào những mô mềm, ngăn ngừa rủi ro không mong muốn tiềm ẩn tiềm ẩn đào thải canxi khỏi khung hình. 

Sữa Ensure nước với những chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ và tự tin vitamin C, E& Selenium

Duy nhất chỉ có ở Sữa Ensure nước được tăng cường chất chống oxy hóa cao nhằm mục đích ngăn ngừa tình trạng oxy hóa của những gốc tế bào tự do.

Vitamin E giúp ngăn ngừa tình trạng hình thành lớp xơ vữa động mạch chủ, ổn định huyết áp. Nó cũng kết phù thích hợp với vitamin C tạo thành hàng phòng thủ vững chãi, bảo vệ khung hình tránh khỏi sự lây nhiễm của vi trùng, virut. 

Những Lưu ý khi sử dụng Sữa Ensure nước

Sữa Ensure nước được đóng trong thùng 24 lon, mỗi lốc 4 lon. Bảo quản sữa ở nhiệt độ phòng, cất giữ nơi khô ráo, thông thoáng, tránh tia nắng trực tiếp.

Nhà sản xuất khuyến nghị nên sử dụng tối thiểu 2 lon sữa mỗi ngày. Sữa ngon hơn khi uống lạnh. 30 phút trước lúc uống hoàn toàn có thể cho vào tủ lạnh. Lắc đều trước lúc uống.

Tên thành phầm: Sữa Ensure nước Gold Vigor

Hãng sản xuất: Hãng Abbott

Nơi sản xuất: Ohio, mỹ

Khối lượng: 1 thùng 24 hộp, mỗi hộp 237ml, vị ngọt đậm

Thành phần: Đạm đậu nành, sữa bột,  Vitamin A, Vitamin D, Emulsifier (Lecithin đậu nành), Protein, Canxi, Cacbon…

Giá bán: http://suabim.vn/detail/sua-nuoc-abbott/sua-ensure-gold-vigor-24chai-thung-1171.html

Sữa nước Ensure Gold Vigor 24chai/thùng chứa hệ dưỡng chất SURE SYSTEM với:

  –  Đầy đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu, protein có mức giá trị sinh học cao giúp nhanh gọn phục hồi sức mạnh thể chất.

  –  Giàu cholin và acid oleic, giúp tương hỗ hệ thần kinh và não bộ khỏe mạnh

  –  Giàu MUFA, PUFA giúp hệ tim mạch khỏe mạnh.

  –  Đặc biệt Sữa Ensure Gold Vigor chứa hệ dưỡng chất độc lạ CaltriusTM với hàm lượng cao canxi kết phù thích hợp với tỉ lệ hợp lý Vitamin D và phospho giúp xương khớp khỏe mạnh. 

  –  Ensure Gold Vigor: ít lactose, không chứa transfat. Không dùng cho những người dân bị galactose huyết. Không dùng cho trẻ dưới 4 tuổi. Không dùng đường tiêm. Là thành phầm của hãng sản xuất sữa abbott

Với Ensure Gold Vigor, bạn đang rất được thưởng thức những thành tựu khoa học tiên tiến và phát triển nhất về dinh dưỡng. 

Sữa nước ensure Gold VigorSữa nước ensure Gold Vigor

==> Xem thêm: Sữa Ensure nước giá bao nhiêu, mua ở đâu rẻ nhất, nhìn nhận chất lượng sữa ensure nước từ những người dân tiêu dùng sử dụng sữa thường xuyên

Trên đấy là những thông tin rõ ràng và những xét về hiệu suất cao và chất lượng của chúng tôi về những loại Sữa Ensure phổ cập nhất có trên thị trường lúc bấy giờ.

Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên cấp dưới tư vấn của chúng tôi để được tương hỗ, hoặc để lại phản hồi phía dưới chúng tôi sẽ vấn đáp lại.

Mọi rõ ràng xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cp tư vấn góp vốn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Q. Đống Đa – Tp Hà Nội Thủ Đô
E-Mail: , hotline 0904.614.767

Chia Sẻ Link Tải So sánh ensure gold và ensure original miễn phí

Bạn vừa đọc Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video So sánh ensure gold và ensure original tiên tiến và phát triển nhất Share Link Down So sánh ensure gold và ensure original Free.

Thảo Luận vướng mắc về So sánh ensure gold và ensure original

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết So sánh ensure gold và ensure original vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #sánh #ensure #gold #và #ensure #original

Đăng nhận xét