Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Rogyllaf là thuốc gì 2022

Mẹo Hướng dẫn Rogyllaf là thuốc gì Mới Nhất

You đang tìm kiếm từ khóa Rogyllaf là thuốc gì được Cập Nhật vào lúc : 2022-04-28 19:02:13 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Đăng ký nhận thông tin khuyến mại

Nội dung chính
  • THÔNG TIN CƠ BẢN
  • THÔNG TIN ĐẦY ĐỦ
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THUỐC và BAO BÌ
  • GIÁ BÁN THUỐC

Nhập email để sở hữu thời cơ giảm 50% cho chuyến du ngoạn tiếp theo của Quý khách

Những thông tin nên phải ghi nhận thuốc Rogyllaf như: giá cả, hướng dẫn hiệu suất cao, liều dùng, tác dụng phụ… nhằm mục đích giải đáp những vướng mắc thường gặp: Rogyllaf là thuốc gì? Thuốc Rogyllaf có tác dụng chữa bệnh gì? Liều lượng dùng Rogyllaf ra làm sao?…. Bạn hoàn toàn có thể đọc nó, những trang hướng dẫn phía dưới.

THÔNG TIN CƠ BẢN

Thuốc Rogyllaf có số Đk lưu hành tại Việt Nam: VD-18291-13, thuốc có hoạt chất đó đó là: Acetylspiramycin ; Metronidazol. Thuốc được sản xuất tại nước Việt Nam bởi công ty sản xuất Công ty Cp dược phẩm Hà Tây.

THÔNG TIN ĐẦY ĐỦ

Tên khá đầy đủ: Rogyllaf

Hoạt chất và Nồng độ/Hàm lượng: Acetylspiramycin –  100 mg

Quy cách đóng gói: Hộp 2 vỉ x 10 viên

Số Đk lưu hành: VD-18291-13

Tiêu chuẩn: TCCS

Phân loại thuốc: Thuốc kê đơn

Dạng bào chế thuốc: Viên nén bao phim

Công ty sản xuất: Công ty Cp dược phẩm Hà Tây; La Khê – Hợp Đồng Hà Đông – Tp Hà Nội Thủ Đô Việt Nam;

Đơn vị Đk: Công ty Cp Dược Phẩm Hà Tây

Thời gian dữ gìn và bảo vệ: 36 tháng

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THUỐC và BAO BÌ

Hướng dẫn và Mẫu bao bì nhận dạng thuốc Rogyllaf được Cục quản trị và vận hành dược thuộc Bộ Y tế công nhận. Đây là những thông tin đúng chuẩn, có xác nhận của cơ quan nhà nước (Có dấu đỏ).

GIÁ BÁN THUỐC

Là giá cả kê khai của những cty marketing thương mại, quản trị và vận hành. Lưu ý giá cả/cty tính. Giá bán thực tiễn hoàn toàn có thể chênh lệch so với giá cả kê khai, nó tùy từng lợi nhuận bán lẻ.

Đơn vị/Doanh nghiệp kê khai: Công ty Cp Dược Phẩm Hà Tây

Quy cách đóng gói: Hộp 2 vỉ x 10 viên

Giá kê khai: 800 VNĐ

Đơn vị tính: Viên

Nhiều người thắc mắc Thuốc rogyllaf 100/125mg là thuốc gì? chữa trị bệnh gì? giá bao nhiêu tiền? Bài viết ngày hôm nay chiasebaiviet.com/ sẽ giải đáp. điều này.

Bài viết liên quan:

Dược động học

Metronidazol thường hấp thu nhanh và hoàn toàn sau khi uống, đạt tới nồng độ trong huyết tương khoảng chừng 10 microgam/ml khoảng chừng 1 giờ sau khi uống 500 mg. Mối tương quan tuyến tính giữa liều dùng và nồng độ trong huyết tương trình làng trong phạm vi liều từ 200 – 2000 mg. Liều dùng lặp lại cứ 6 – 8 giờ một lần sẽ gây nên tích lũy thuốc. Nửa đời của metronidazol trong huyết tương khoảng chừng 8 giờ và thể tích phân loại xấp xỉ thể tích nước trong khung hình (0,6 – 0,8 lít/kg). Khoảng 10 – 20 % thuốc link với protein huyết tương. Metronidazol xâm nhập tốt vào những mô và dịch khung hình, vào nước bọt và sữa mẹ. Nồng độ điều trị cũng đạt được trong dịch não tủy. Metronidazol chuyển hóa ở gan thành những chất chuyển hóa dạng hydroxy và acid, và thải trừ qua nước tiểu một phần dưới dạng glucuronid. Các chất chuyển hóa vẫn còn đấy phần nào tác dụng dược lý. Nửa đời thải trừ trung bình trong huyết tương khoảng chừng 7 giờ. Nửa đời của chất chuyển hóa hydroxy là 9,5 – 19,2 giờ ở người bệnh có hiệu suất cao thận thông thường. Trên 90% liều uống được thải trừ qua thận trong 24 giờ, hầu hết là những chất chuyển hóa hydroxy (30 – 40%), và dạng acid (10 – 22%). Dưới 10% thải trừ dưới dạng chất mẹ. Khoảng 14% liều dùng thải trừ qua phân. Ở người bệnh bị suy thận, nửa đời của chất mẹ không thay đổi, nhưng nửa đời của chất chuyển hóa hydroxy kéo dãn gấp 4 đến 17 lần. Chuyển hóa metronidazol hoàn toàn có thể bị ảnh hưởng nhiều, khi bị suy gan nặng. Metronidazol hoàn toàn có thể loại khỏi khung hình có hiệu suất cao bằng thẩm tách máu. Dược động học của metronidazol trong khung hình khi tiêm cũng tương tự như khi uống. Ðặt một liều duy nhất 5 g gel vào âm đạo (bằng 37,5 mg metronidazol), nồng độ metronidazol trung bình trong huyết thanh là 237 nanogam/ml (từ 152 đến 368 nanogam/ml). Nồng độ này bằng khoảng chừng 2% nồng độ metronidazol tối đa trung bình trong huyết thanh sau khi uống một lần 500 mg metronidazol (Cmax trung bình là 12.785 nanogam/ml). Các nồng độ đỉnh này đạt được 6 – 12 giờ sau khi sử dụng dạng gel tại âm đạo và 1 – 3 giờ sau khi uống metronidazol.

Mức độ tiếp xúc với thuốc (diện tích s quy hoạnh dưới đường cong AUC) khi sử dụng một lần duy nhất trong âm đạo 5 g gel metronidazol (tương tự 37,5 mg) bằng khoảng chừng 4% AUC khi uống một lần 500 mg metronidazol (4977 nanogam – giờ/ml và 125 000 nanogam – giờ/ml). So sánh AUC trên cơ sở mg với mg của 2 cách dùng chứng tỏ rằng sự hấp thu của metronidazol khi sử dụng đường âm đạo chỉ bằng nửa khi uống nếu dùng liều bằng nhau.

Thuốc rogyllaf 100/125mg là thuốc gì? chữa trị bệnh gì?

Thuốc rogyllaf 100/125mg là thuốc kháng sinh có tác dụng:

– Chữa trị chứng nhiễm trùng răng miệng cấp. tính hay mãn tính, hay tái phát như áp. xe răng, viêm nướu, viêm quanh thân răng, viêm lợi, viêm nha chu
– Dự phòng nhiễm khuẩn răng miệng sau phẫu thuật

Thành phần của thuốc:

– Acetyl Spiramycin 100mg Tương đương 100.000IU – Metronidazol 125 mg

– Tá dược vừa đủ 1 viên

Liều dùng và cách sử dụng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ, tránh việc tự ý dùng thuốc hoặc lạm dụng thuốc mà gây ra những hậu quả không lường trước.

Đề xuất của thuốc:

– Người lớn: Ngày 2 viên x 3 lần – Trẻ em 6-10 tuổi: Ngày 1 viên x 2 lần – Trẻ em 10-15 tuổi: Ngày 1 viên x 3 lần

– Dùng thuốc sau khi ăn

Những người tránh việc dùng thuốc:

– Mẫn cảm với thành phần của thuốc – Phụ nữ mang thai và cho con bú, trẻ dưới 6 tuổi

– Suy gan thận, người già, bệnh lý tiêu hóa (thận trọng)

Những tác dụng phụ không mong muốn:

– Đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy – Chóng mặt, nhức đầu, mệt mỏi – Dị ứng, phát ban, tức ngực, vã mồ hôi – Đắng miệng, chán ăn, ói mửa, miệng có vị sắt kẽm kim loại

– Giảm bạch cầu, chán ăn, tăng men gan

Khi có những dấu hiệu của tác dụng phụ nên đến ngay bệnh viện để chữa trị kịp. thời, tránh để lâu gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Thuốc rogyllaf 100/125mg giá bao nhiêu tiền?

– Thuốc rogyllaf 100/125mg có giá 16.000 / hộp. 2 vỉ x 10 viên.

Tên thuốc: Rogyllaf Tên hoạt chất: acetylspiramycin 100 mg; Metronidazol 125 mg Hàm lượng: Dạng bào chế: Viên nén bao phim Tiêu chuẩn: TCCS Quy cách đóng gói: Hộp 2 vỉ x 10 viên Số Đk: VD-18291-13 Hạn dùng: 36 tháng Nhà sản xuất: Công ty Cp dược phẩm Hà Tây Nước sản xuất: Việt Nam Địa chỉ SX: La Khê – Văn Khê – Hợp Đồng Hà Đông – Tp Hà Nội Thủ Đô Công ty Đk: Công ty Cp dược phẩm Hà Tây

Địa chỉ Đk: 10A Quang Trung – Hợp Đồng Hà Đông – Tp Hà Nội Thủ Đô

Qua bài viết Thuốc rogyllaf là thuốc gì chữa trị bệnh gì giá bao nhiêu tiền? của chúng tôi có giúp. ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

cach dung thuoc rogyllaf tim thuoc rogyllaf ten thuoc rogyllaf gia thuoc rogyllaf cong dung thuoc rogyllaf

tac dung thuoc rogyllaf

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua thuốc có thể vào link Nhà thuốc Pharmacity Hoặc Nhà thuốc 365 Hoặc nếu cần mua nhiều chủng loại TPCN bảo vệ sức khoẻ hoàn toàn có thể tìm những thành phầm tốt tại Nhà thuốc Thân Thiện với giá cả vô cùng phải chăng. Đây được biết đến là 1 cửa hàng thuốc chất lượng và uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam, cung cấp. đầy đủ các loại thuốc có nguồn gốc rõ ràng.

Nếu bạn chưa tồn tại thông tin tài khoản ngân hàng nhà nước thanh toán trên internet hoàn toàn có thể Đk tại https://shorten.asia/XuRB9PQr để mở thông tin tài khoản ngân hàng nhà nước VP Bank với những thông tin tài khoản số đẹp cho bạn lựa chọn, cùng với đó là nhiều phúc lợi khác cho người tiêu dùng mới khi mở thẻ và nhận được nhiều ưu đãi độc quyền.

Nhiều người vướng mắc Thuốc Xacimax 500mg là thuốc gì? có tác dụng gì? giá …

Rogyllaf là thuốc gìReply Rogyllaf là thuốc gì2 Rogyllaf là thuốc gì0 Rogyllaf là thuốc gì Chia sẻ

Share Link Cập nhật Rogyllaf là thuốc gì miễn phí

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Rogyllaf là thuốc gì tiên tiến và phát triển nhất ShareLink Download Rogyllaf là thuốc gì miễn phí.

Thảo Luận vướng mắc về Rogyllaf là thuốc gì

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Rogyllaf là thuốc gì vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Rogyllaf #là #thuốc #gì

Đăng nhận xét