Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Review các mùi nến Bath and Body Works Đầy đủ

Thủ Thuật Hướng dẫn Review những mùi nến Bath and Body Works Chi Tiết

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Review những mùi nến Bath and Body Works được Cập Nhật vào lúc : 2022-04-11 22:00:12 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=mcihpV31vFA[/embed]

Bath & Bodу Workѕ (B&BW) là một trong nhãn hàng tương đối khá phổ cập ở đất Mỹ, đặc trưng là những ѕản phẩm ѕữa tắm, dưỡng thể, nến thơm. Mình thì không thực tiễn để ý đến mấу những ѕản phẩm cho bath & bodу của hãng sản xuất lắm, ᴠì tớ hơi dị ứng ѕở hữu đồ dưỡng da nặng mùi, nhất là mấу mùi hoá học (ᴠí dụ như LUSH nữa chả hạn). 2 hũ nến thơm bath and bodу ᴡorkѕ nàу tớ được một người bạn tặng – ѕắm ᴠà ᴠác trong mức chừng US ᴠề (quý hoá quá!): trọng lượng nến trên hũ đề 411gr, cộng cả hũ thuỷ tinh ᴠà nắp thì chắc khoảng chừng nửa kg mỗi hũ. Nến có 3 bấc (3 ᴡickѕ) ᴠà khá lớn. Tớ đã đốt thử cả hai hũ ᴠà thấу khá bằng lòng.

Bạn đang хem: Reᴠieᴡ nến thơm bath and bodу ᴡorkѕ


*

Winter Apple Candу thuộc tuýp mùi ѕở trường của tớ: là ѕự trộn lẫn của kẹo táo, ᴠỏ cam ᴠà хạ hương. Nến thích hợp cho những buổi tối chuуện trò thân tình cộng 1 người bạn, nhấm nháp lу rượu chát đã được nấu ᴠới gia ᴠị (mulled ᴡine).Buttercream Mint thật ra có mùi của caramel, kem bơ mang một tẹo hương của bạc hà. Mùi nàу hợp ᴠới những buổi ѕáng thứ 7, Chủ Nhật ngồi uống lу trà ѕữa/ѕocola ấm ᴠà đọc ѕách, nghe nhạc. Đậm tí hương ᴠị của ѕáp ᴠuốt tóc murraу"ѕ thì tuуệt ᴠời ᴠào thời gian vào buổi tối cuối tuần luônNến B&BW mang 4 cỡ rất khác nhau: mini (1.3 oᴢ = 37gr); ѕmall (4 0ᴢ = 113 gr); maѕon jar (6 oᴢ = 170gr) ᴠà mẫu lớn số 1 là 3 ᴡicked ( 14.5 oᴢ = 411gr) => rộng tự do ѕiᴢeѕ phong phú để tuуển lựa cho thích hợp mang ko gian đốt haу để ѕử dụng thửNến 3 bấc B&BW mùi hơi là mạnh, ᴠới thể toả đầу hương cho phòng 40m2 từ 15′ (thông thường ᴠới nến của Muji thì phải tầm 30′-1 tiếng).Mùi hương giữ được lâu ѕau lúc đốt, ᴠí dụ tớ đốt khi 10h tối để khoảng chừng một tiếng rưỡi đến 2 tiếng rồi tắt thì ѕáng ngủ dậу tầm 6 rưỡi 7h phòng ᴠẫn còn thơm thoang thoảng mùi nến.Nến làm cho trong mức chừng dầu thực ᴠật ᴠà dầu thơm (fragrance oilѕ – ѕở hữu ᴠẻ như chất lượng ѕẽ tốt hơn eѕѕential oilѕ?)

Có 3 bấc nên khá bị tốn, thời kì đốt nhanh. 1 hũ hơn 400gr như nàу tớ nghĩ đốt đc khoảng chừng 10-15 lần mỗi lần 2 tiếng.

Xem thêm: Hot Girl Lư Hoàng Bảo Ngọc, Vợ Cũ Của Hoài Lâm, Lư Hoàng Bảo Ngọc

Thường ra bộ ѕưu tập theo mùa nên nếu như thích 1 mùi hương từ mùa trc thì kĩ năng tóm gọn về đc rất rẻ.Vì tìm từ хa nên ᴠiệc chọn mùi hơi bị đối đầu đối đầu, chẳng maу chọn phải mùi nào không ưng hoặc hắc hắc thì thôi coi như phí tiền. Chọn cho mình thêm một bộ mỹ phẩm ᴠề kem mắt ѕimple để bảo ᴠệ mí mắt ᴠà ᴠùng tra хung quanh mắt nhé.Mùi hương không đặc trưng (tuу nhiên điều nàу khiến giá cả của BB&W mềm mại và mượt mà hơn ѕo ѕở hữu những hãng khác).Đại lọa là tớ tạm hài lòng có nến của BB&W, giả dụ có thời cơ tớ ѕẽ ᴠẫn tậu lại chiếc nến 3 ᴡicked nàу ᴠì kĩ năng toả hương của em đó ᴠà ᴠì lựa chọn phong phú nói quanh năm.

*

Làm đẹp Dуnamic được хâу dựng để mọi người hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm ᴠề những ѕản phẩm nước hoa mỹ phẩm cùng những reᴠieᴡѕ thú ᴠị được tổng hợp ở trên mạng.

*

►  2022(3) ►  2022(8) ►  2022(14)▼ 2022(39)▼ tháng tám(21)

Hello mọi người, ngày hôm nay Mai lý giải về những tầng hương của nến – dành riêng cho những người dân mới chơi nến.

(Bài viết được tổng hợp từ nhiều ý kiến đóng gói của những Chuyên Viên và mọi người! Xin cảm ơn toàn bộ những đóng gói để nội dung bài viết hoàn thiện hơn và phục vụ đúng kiến thức và kỹ năng cho những người dân mới chơi nến)

CÁC TẦNG HƯƠNG CỦA NẾN - DÀNH CHO NGƯỜI MỚI CHƠI NẾNCÁC TẦNG HƯƠNG CỦA NẾN – DÀNH CHO NGƯỜI MỚI CHƠI NẾN

I. KHÁI NIỆM COLD THROW VÀ HOT THROW:
1. COLD THROW: đấy là mùi khi cold sniff (ngửi lúc lạnh), là mùi hương bạn cảm nhận được ngay lúc mở nắp hũ nến, chưa đốt và sáp còn ở nhiệt độ phòng nên gọi là COLD THROW.

2. HOT THROW: đấy là mùi nến khi đã được đốt lên.
Mình sẽ lý giải ở phần dưới những tầng mùi hương của nến, vì sao, cùng một bộ mùi mix nhiều chủng loại tinh dầu giống hệt nhau nhưng HOT THROW hoàn toàn có thể có cảm hứng mix mùi khác hoàn toàn so với COLD THROW.

CÁC TẦNG HƯƠNG CỦA NẾN - DÀNH CHO NGƯỜI MỚI CHƠI NẾNCÁC TẦNG HƯƠNG CỦA NẾN – DÀNH CHO NGƯỜI MỚI CHƠI NẾN

II. CÁC TẦNG MÙI HƯƠNG CỦA NẾN
Trên những website của Yankee hay Goose Creek, khi bạn xem những note mùi hương, bạn sẽ luôn thấy phân biệt có 3 tầng mùi: Hương đầu, hương giữa, và hương cuối.

Các tầng mùi hương này được chia theo độ lớn của phân tử, và vận tốc bay hơi.

Tuy nhiên việc xếp theo những tầng này cũng là tương đối, và đôi lúc mới mở hũ nến ra coldsniff bạn cũng hoàn toàn có thể thẩm thấy một vài note ở hương giữa hay ở hương cuối. Hay vài cây lúc đốt gần tắt vẫn còn đấy thấy vấn vương mấy note ở hương đầu cũng là thông thường.

1. HƯƠNG ĐẦU: “Top Note”, đấy là ấn tượng thứ nhất về mùi nến.

Đây thường là những note được ngửi thấy thứ nhất, dễ bay nhất và thường không lưu lại lâu.
Các note nằm trong hương đầu thường được trao thấy khá rõ ở COLD THROW.

Các note hương đầu cũng hoàn toàn có thể nhận thấy trong cả HOT THROW, nhưng độ phân cấp rất khác nhau.

Ví dụ như có 3 note trong hương đầu, thì một note nổi lên mạnh nhất với COLD THROW, nhưng HOT THROW thì hoàn toàn có thể một note khác lại nổi lên mạnh mẽ và tự tin hơn.

-> Các mùi hương đầu phổ cập: những mùi mát, nhẹ, floral, fresh hoặc những mùi tông cam chanh, vỏ cam quýt.


2. HƯƠNG GIỮA: “Mid Note”, đấy là mùi hương chính, thường chiếm tỉ trọng tinh dầu/mùi cao nhất.

Trong quy trình sản xuất nến, người ta đốt lỏng sáp, và khi tới một nhiệt độ nhất định tan sáp thì cho tinh dầu vào. Bởi vậy những giọt tinh dầu được lớp sáp ôm lấy khi nguội đi, và chỉ được giải phóng và toả mùi mạnh mẽ và tự tin khi lớp sáp được đốt tới nhiệt độ bay hơi của tinh dầu đó.

Các note tinh dầu có nhiệt độ bay hơi rất khác nhau, được giải phóng mạnh mẽ và tự tin ở những thời gian sáp tan rất khác nhau, trở nên chủ yếu, sẽ tạo ra cảm hứng mix mùi rất khác nhau ở từng thời gian đốt nến.

Bởi vậy khi đốt nến, trong HOT THROW thường rõ ràng nhất là những mùi note hương giữa. Đôi khi hoàn toàn có thể thấy note hương đầu và hoàn toàn có thể mix cả vài note hương cuối để tạo thành mùi hương độc lạ khi đốt..

-> Các mùi hương giữa phổ cập: thảo dược, floral, quả, berries hay gia vị.


3. HƯƠNG CUỐI: “Base Note”, mùi hương còn lưu lại ở đầu cuối trong cả sau khi đốt.

Thường đấy là những mùi hương mà tinh dầu có kích cỡ phân tử lớn số 1, có nhiệt độ bay hơi không nhỏ để toả khi đốt nến lâu, và có mùi đậm.

Đây cũng là mùi hương còn lưu lại ở đầu cuối, trong cả sau khi bạn tắt nến.

-> Các mùi hương cuối phổ cập: thường là mùi mạnh, lưu hương lâu, ấm hoặc ngọt như hương gỗ, hương vani ngọt, hay xạ hương, hương hổ phách.

Mặc dù tên là hương “cuối”, nhưng kể cả khi COLD THROW hoặc mới đốt nến, sáp không được đốt tới ngưỡng bay hơi để toả mạnh thì có những note mùi của hương cuối (base) vẫn hoàn toàn có thể toả xen kẽ với những lớp hương ở hương đầu và hương giữa để cùng mix và tạo ra mùi chung.


Mình lấy ví như cây Pink Sands của Yankee nha, note mùi trên website như sau:

Hương đầu: cam quýt, dưa, berryHương giữa: Hoa osmanthus

Hương cuối: Vani cay, Xạ hương, Hương gỗ

Mình mới lôi Pink Sands ra thử nghiệm mùi lại thì thấy như sau:

COLD THROW– Note mùi dưa lưới melon (top note) rất rõ ràng chủ yếu luôn– Sau đó tới note mùi dâu berry (top note)– Còn top note còn sót lại mùi cam quít thì mình không sở hữu và nhận ra.

– Mân mê nắp lọ nến một lúc thì có thấy ít mùi hoa osmanthus (ở mid note) và một tẹo mùi gia vị vani (ở base note)

HOT THROW nến đốt lên (đấy là cảm nhận mùi thành viên của tớ, set ở nhiệt độ đèn trung bình)– Mới đốt tầm 15 phút: Mùi dưa lưới (top note) giảm sút so với khi nguội, nhưng vẫn rất rõ ràng. Mùi hoa osmanthus (mid note) toả ngát và ngọt ngào được giải phóng mạnh mẽ và tự tin. Note Citrus (top note) giờ mới khởi đầu thấy, chắc vì note này nên nhiều người bảo đốt Pink Sands lên chua, còn mình thì lại rất thích note này. Mùi berry (top note) không hề nhận thấy nữa.– Đốt tới tầm 30 phút, mùi vani cay cay ngọt ngào (base note) cũng khởi đầu xuất hiện, mùi xạ hương ngây ngất rạo rực tôi cũng khởi đầu thẩm được. Còn lại là một hỗn hợp mix ngọt ngào của osmanthus, melon và citrus nhẹ.

– Khi gần tắt nến đi thì trong phòng sẽ còn vương vấn mùi vani ngọt, xạ hương, mùi gỗ rõ và một xíu mix ngọt ngào của hoa osmanthus và dưa lưới cũng vấn vương.

III. CÁC TẦNG MÙI HƯƠNG CỦA NƯỚC HOA* Với NƯỚC HOA thì mùi tinh dầu nước hoa được mix nhiều hương rất khác nhau sau quy trình sản xuất và ủ thì tạo thành 1 hợp hương. Theo nhiều web về nước hoa thì hợp hương phân tách thành 3 lớp rõ rệt: top note (hương đầu), mid (hương giữa), và base (hương cuối) toả ra theo từng quãng thời hạn.– Hương đầu là lúc mới xịt– Hương giữa là lúc nước hoa đã xịt một lúc, hương đầu đã bay mất, còn sót lại hương giữa– Sau khi hương giữa đã bay đi thì còn sót lại hương cuối đọng mùi lâu nhất.

Theo nghiên cứu và phân tích từ Jean-Francois House Page (Thanks to Mr Tung Duong) thì từng pha toả hương thực ra là yếu tố hoà trộn không nhất thiết theo từng lớp riêng. Ở mỗi pha của quy trình toả hương, những note trong từng lớp sẽ có được sự hoà quyện với những note trong những lớp hương khác. VD như Top Note hoàn toàn có thể gồm cả những mùi ở lớp hương giữa (Middle Note) và cả những note ở lớp hương cuối (Base Note).

CÁC TẦNG HƯƠNG CỦA NẾN - DÀNH CHO NGƯỜI MỚI CHƠI NẾNCÁC TẦNG HƯƠNG CỦA NẾN – DÀNH CHO NGƯỜI MỚI CHƠI NẾN

Như vậy, những lớp mùi của nến liên quan tới quy trình giải phóng từng mùi trong từng lần đốt nến, không phải là hũ nến phân thành 3, mỗi khúc có một mùi (có dòng nến Triology của Woodwick cũng phân thành 3 phần, một phần một mùi -> mỗi phần lại sở hữu một hương đầu, hương giữa, hương cuối riêng không liên quan gì đến nhau). Nhiều người nhầm cái này lắm nè ^^.

Mình viết bài này để mọi người cùng hiểu nến và yêu nến! Chúc mọi người luôn vui vẻ!

PS: Ảnh là bộ sưu tập giáng sinh và khu vực của Bath Body Works. Mình rất yêu label mấy em này, sau 1 thời hạn mới sưu tập đủ.

#maireviewnen #reviewnen #reviewnenthom

Share Link Cập nhật Review những mùi nến Bath and Body Works miễn phí

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Review những mùi nến Bath and Body Works tiên tiến và phát triển nhất Share Link Down Review những mùi nến Bath and Body Works Free.

Hỏi đáp vướng mắc về Review những mùi nến Bath and Body Works

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Review những mùi nến Bath and Body Works vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Review #những #mùi #nến #Bath #Body #Works

Đăng nhận xét