Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

OPPO F11 giá bao nhiêu tiền Mới nhất

Mẹo về OPPO F11 giá bao nhiêu tiền Chi Tiết

You đang tìm kiếm từ khóa OPPO F11 giá bao nhiêu tiền được Update vào lúc : 2022-04-17 22:51:08 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Oppo là một thương hiệu điện thoại thuộc tầm trung đang rất được thật nhiều người ưa chuộng với thiết kế tinh xảo và luôn update tính năng và xu thế mới.

Nội dung chính
  • I. Đánh giá Oppo F11 Pro 2022 có tốt không?
  • II. Giá bán điện thoại Oppo F11 Pro bao nhiêu

I. Đánh giá Oppo F11 Pro 2022 có tốt không?

1. Thông số kỹ thuật

Oppo là một thương hiệu smartphone khét tiếng có nhiều tính năng nổi trội với giá cả phù phù thích hợp với nhiều đối tượng người dùng người tiêu dùng rất khác nhau. Đặc biệt mới gần đây chiếc smart thuộc dòng F-series mang tên thường gọi Oppo F11 Pro vừa mới được cho trình làng và thu hút được sự để ý quan tâm của nhiều fan công nghệ tiên tiến và phát triển.

1.1. Kích thước

Oppo F11 Pro 2022 có kích thước chiều dài, ngang và bề dày lần lượt là 161.3mm, 76.1mm và 8.8mm. Nhờ vậy mà khi sử dụng sẽ làm người tiêu dùng được trải nghiệm cảm hứng cầm khá tự do và chắc tay.

Sản phẩm F11 Pro của Oppo cho những người dân tiêu dùng cảm hứng cầm chắc tay để tự do trải nghiệm.

1.2. Trọng lượng

Để chiếc smartphone trở nên gọn nhẹ và thích hợp để mang theo hằng ngày nên trọng lượng của Oppo F11 chỉ ở tại mức 190g. Vậy nên chiếc smartphone này nhận được sự ưa thích của người tiêu dùng.

1.3. Hỗ trợ 2 sim nano

Nhờ có sự tương hỗ của khối mạng lưới hệ thống 2 Nano Sim sẽ hỗ trợ người tiêu dùng được sử dụng tích hợp hai sim phục vụ cho mục tiêu việc làm rất khác nhau. Một chiếc smartphone sử dụng được hai sim hai sóng tiện lợi vẫn là một điểm cộng cho những người dân tiêu dùng. Đồng thời một lợi thế mà sim Nano mang đến cho điện thoại là diện tích s quy hoạnh pin được tăng thêm đáng kể khiến thời lượng sử dụng lâu hơn và có thêm diện tích s quy hoạnh cho khung thẻ nhớ. Bên cạnh đó nhờ có thiết kế này làm cho điện thoại Oppo F11 Pro 2022 trở nên mỏng dính và nhẹ hơn.

Sử dụng Android 9.0 khiến người tiêu dùng có những trải nghiệm những tính năng mới mẻ  

1.4. Hệ điều hành quản lý

Smartphone Oppo hệ điều hành quản lý Android 9.0 ngay từ lúc mới nhận máy, điều này khiến người tiêu dùng có nhiều trải nghiệm mới mẻ và tiếp cận được nhiều tính năng mới như ColorOS 6.0,… Như vậy Oppo đang hướng tới những dòng điện thoại thông minh có rất chất lượng và sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến và phát triển mới. Và chiếc smartphone này đã đạt được một trong những bước tiến mới của thương hiệu điện thoại tầm trung có chất lượng tốt thích hợp cho những người dân dân có thu nhập ở thấp.

1.5. Chip

Con chip được sử dụng cho điện thoại Oppo F11 Pro là MediaTek Helio P70 kết phù thích hợp với bộ nhớ 64/128GB và RAM 4/6G. Với cặp đôi bạn trẻ độc lạ này được cho phép vận tốc xử lý của điện thoại trở nên nhanh hơn và đồng thời rất tiết kiệm chi phí pin.

2. Thiết kế

F11 Pro sở hữu thiết kế thích mắt và ấn tượng được cho phép người tiêu dùng đã có được những trải nghiệm mới.

2.1. Màn hình

Điện thoại Oppo F11 Pro sở hữu màn hình hiển thị có kích thước 6.53 inch tràn viền. Đặc biệt người tiêu dùng chắc như đinh người tiêu dùng sẽ bị chinh phục ngay từ cái nhìn thứ nhất khi siêu phẩm sở hữu bộ khung viền sắt kẽm kim loại được thiết kế rất tinh xảo kết phù thích hợp với 2 mặt kính bóng bẩy. Đồng thời những viền sắt kẽm kim loại này ôm sát vào thân máy và được bo cong nên mang lại sự tinh xảo trong cả thiết kế. Để phân biệt được hai thành phầm F11 và F11 Pro nhà sản xuất đã quyết định hành động đưa ra thiết kế rất khác nhau về màn hình hiển thị. F11 sở hữu màn hình hiển thị giọt nước để giá tiền thấp hơn.

2.2. Màu sắc

Với phiên bản Oppo F11 Pro 2022 được nhà sản xuất đưa ra hai phiên bản màu khá độc lạ là Thunder Black hoặc Aurora Green. Sự phối hợp của hai sắc tố mới lạ này của mặt sống lưng kết phù thích hợp với hiệu ứng gradient hứa hẹn sẽ làm người tiêu dùng mê mệt. Nhờ có hiệu ứng đặc biệt quan trọng này mà dưới những tầm nhìn rất khác nhau chiếc smartphone sẽ chuyển màu ấn tượng tạo ra một phong thái ấn tượng cho chủ sở hữu.

2.3. Hiển thị

Do có sự xuất hiện rất rực rỡ của camera “thụt thò” người tiêu dùng sẽ tiến hành cảm nhận một màn hình hiển thị có kích thước lớn mà không còn tai thỏ hay hình giọt nước như một số trong những thành phầm trên thị trường lúc bấy giờ. Chính nhờ điều này mà tỷ suất hiển thị có diện tích s quy hoạnh lên đến mức 90.9%, là một điểm cộng rất rộng cho loại thành phầm điện thoại có mức giá tầm trung lúc bấy giờ. Đây không phải lần đầu Oppo sử dụng thiết kế này trong loại thành phầm của tớ để tối đa hiển thị. Tuy nhiên phương pháp này rất lấy được lòng tình nhân công nghệ tiên tiến và phát triển.

F11 Pro có mức độ hiển thị của màn hình hiển thị được nhìn nhận cao khi tận dụng tối đa diện tích s quy hoạnh.

2.4. Công nghệ màn hình hiển thị

Màn hình của F11 Pro màu đen sở hữu độ sắc nét Full HD+ 2340 x 1080 px nên chất lượng hình ảnh hay video mà chiếc smartphone này mang lại rất sống động và sắc nét. Bên cạnh đó màn hình hiển thị của thành phầm công nghệ tiên tiến và phát triển này còn được phủ kính cường lực chống va đập Gorilla Glass 6. Với kính cường lực chống va đập này người tiêu dùng không phải lo ngại nhiều khi sử dụng bởi kĩ năng chống xước hay chịu được lực trở nên tốt hơn thật nhiều so với những phiên bản trước.

3. Hiệu suất

Với sự phối hợp của chip và mức thông số kỹ thuật lên đến mức 6GB RAM làm cho những ai có sở trường chơi những trò chơi có dung tích lớn như Liên quân hay PUBG hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm hứng chơi rất độc lạ. Ngoài ra khi chạy nhiều ứng dụng nặng cùng một lúc thì thành phầm này vẫn rất mượt mà.

4. Camera

4.1. Trang bị ba camera kép

Với sự phối hợp của 3 chiếc camera khiến máy được sở hữu cụm camera lên đến mức 48MP và đi kèm theo là một trong camera 5MP giúp F11 Pro hoàn toàn có thể chụp được chân dung xóa phông độc lạ. Đây là tính năng mà thật nhiều chiếc smartphone thông minh có rất chất lượng vận dụng cho thiết kế của tớ để thu hút người tiêu dùng. Ngoài cụm 3 camera đem lại nhiều trải nghiệm cho những người dân tiêu dùng chiếc smartphone này còn sở hữu một camera selfie có nhiều tính năng làm đẹp nhờ AI rất khác nhau và độ sắc nét lên đến mức 16 MP. Vậy nên khối mạng lưới hệ thống camera của Oppo vẫn đảm bảo được thương hiệu là “Chuyên Viên selfie” của những phiên bản trước.

4.2. Cơ chế Pop-up

Đây là một cơ chế mà Oppo sử dụng khá thông minh và độc lạ trong thiết kế của tớ. Nhờ có cơ chế này mà lúc nào cần sử dụng camera selfie của máy sẽ tự động hóa được bật lên và lúc không sử dụng camera này sẽ thụt xuống. Vậy nên bạn sẽ tiến hành trải nghiệm màn hình hiển thị full mà không khiến cảm hứng rất khó chịu khi bị cắt màn hình hiển thị ở những thiết bị smartphone mới gần đây.

Sử dụng camera selfie được thiết kế ẩn  giúp màn hình hiển thị không hề bị tình trạng tai thỏ hay giọt nước.

4.3. Tính năng chụp đêm siêu chất lượng

Bên cạnh đó một tương hỗ update của Oppo vào chiếc smartphone ấn tượng này là kĩ năng chụp hình siêu đỉnh trong trường hợp thiếu ánh sáng. Tính năng này hoàn toàn có thể mang đến những bức hình tuyệt vời nhờ vào sự tích hợp sẵn tính năng Ultra Night Mode. Nhờ có tính năng đặc biệt quan trọng này đã khiến thành phầm này đã sở hữu tình cảm của người tiêu dùng yêu công nghệ tiên tiến và phát triển.

4.4. Nhiều tính năng chụp hình ấn tượng

Như vậy với việc phối hợp của cụm camera độc lạ đồng thời trang bị thêm nhiều tính năng chụp hình ấn tượng chắc như đinh chiếc smartphone này sẽn mang đến cho những người dân tiêu dùng nhiều tấm ảnh được bắt trọn khoảnh khắc.

5. Pin

Một trong những điểm lưu ý khác lạ trở thành nguyên do để sở hữu Oppo F11 Pro là dung tích của pin lên đến mức 4000mAh được cho phép người tiêu dùng hoàn toàn có thể tự do sử dụng pin lên đến mức 2 ngày. Đồng thời sự kết phù thích hợp với công nghệ tiên tiến và phát triển độc quyền của chính sách sạc nhanh VOOC 3.0 rất ấn tượng. Vậy nên người tiêu dùng chỉ mất khoảng chừng 80 phút để nạp nguồn tích điện cho chiếc smartphone có dung tích pin khủng này.

Thời lượng pin Oppo F11.

II. Giá bán điện thoại Oppo F11 Pro bao nhiêu

Tuy nhiên đấy là một trong những loại thành phầm mới của Oppo nên việc định giá của thành phầm này sẽ không còn được xem xét và có mức giá đúng chuẩn tại thị trường Việt Nam. tin tức về giá của chiếc smartphone này sẽ tiến hành Blog update sớm nhất để người tiêu dùng có thêm một nguyên do cho mình để nhanh tay sở hữu chiếc smartphone với nhiều hiệu suất cao đặc biệt quan trọng này.

Oppo F11 giá 4,990,000 đồng 

Oppo F11 Pro giá 5,990,000 đồng tại siêu thị điện máy MediaMart

Theo vnreview.vn

Giới thiệu thành phầm

Sạc nhanh VOOC 3.0

Nhờ việc sử dụng thuật toán FFC, sạc nhanh VOOC 3.0 hoàn toàn có thể duy trì điện áp cao trong quy trình sạc nhỏ giọt. Tốc độ sạc nhanh hơn 20 phút so với sạc 2.0

Tối ưu hóa RAM/ROM

Chống phân mảnh bộ nhớ

Công nghệ tăng tốc Hyper Boost

Tăng tốc khối mạng lưới hệ thống, trò chơi và ứng dụng, đưa bạn vào đường đua vận tốc với những trải nghiệm tuyệt vời.

Internet

Thuật toán anten thông minh giúp đảm bảo tín hiệu mạng ổn định. Tính năng chọn chặn thẻ SIM phụ giúp trải nghiệm trò chơi play của bạn tuyệt vời hơn. Mạng kép giúp bạn sẵn sàng trực tuyến mọi lúc mà bạn muốn.

Tản nhiệt

OPPO đã thêm sắt kẽm kim loại tổng hợp nhôm tại tầng đáy màn hình hiển thị, và gel tản nhiệt gần CPU để ngăn tình trạng quá tải nhiệt, đảm bảo hiệu suất mượt mà hơn.

Game Assistant

Thiết kế giao diện tương tác tiên tiến và phát triển nhất được cho phép trò chơi thủ trải nghiệm đồ họa tuyệt vời nhất.

Không gian trò chơi

Đây là một dịch vụ trò chơi toàn vẹn và tổng thể, tự động hóa thêm và tối ưu hóa những trò chơi của bạn. Tìm thêm trò chơi và lưu thành tích từ nay sẽ thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn với Không gian trò chơi.

Cải tiến ngôn từ trò chơi

Hiệu ứng âm thanh chân thực, cho bạn trải nghiệm trò chơi play sống động nhất.

ColorOS6

Điều hướng đơn thuần và giản dị, chính sách đi xe thông minh, trợ lý hiệu suất cao và dịch vụ đám mây mạnh mẽ và tự tin được tích hợp vào ColorOS 6 bản tiên tiến và phát triển nhất, mang lại cho bạn trải nghiệm “Để mọi thứ luôn tuyệt vời nhất”.

Xem thêm

  • Hãng sản xuất: Oppo
  • Loại sim: Nano Sim
  • Số lượng sim: 2 sim
  • Hệ điều hành quản lý: Android 9.0 (Pie)
  • Mạng 2G: GSM 850 / 900 / 1800 / 1900
  • Mạng 3G: HSDPA 850 / 900 / 2100
  • Mạng 4G: LTE band 1(2100), 3(1800), 5(850), 7(2600), 8(900), 20(800), 28(700), 38(2600), 40(2300), 41(2500)
  • Kiểu dáng: Thanh, Cảm ứng
  • Phù phù thích hợp với những mạng: Mobifone, Vinafone, Viettel
  • Ngôn ngữ tương hỗ: Tiếng Anh, Tiếng Việt
  • Bàn phím Qwerty tương hỗ: Có
  • Kích thước: 3.1, Type-C mm
  • Trọng lượng: 188 g
  • Kiểu màn hình hiển thị: LTPS IPS 16M màu
  • Kích thước màn hình hiển thị: 6.5 inch
  • Độ phân giải màn hình hiển thị: 1080 x 2340 px
  • Loại cảm ứng: Cảm ứng đa điểm
  • Cảm biến: Gia tốc, con quay hồi chuyển, khoảng chừng cách, la bàn
  • Các tính năng khác: Cảm biến tự động hóa xoay màn hình hiển thị, Mở khóa bằng vân tay, Mở khoá khuôn mặt
  • Tên CPU: MediaTek Helio P70
  • Core: Octa-core
  • Tốc độ CPU: 2.1 GHz
  • GPU: Mali-G72 MP3
  • GPS: A-GPS, GLONASS, BDS
  • Dung lượng pin: 4020 mAh
  • Danh bạ hoàn toàn có thể tàng trữ: Không số lượng giới hạn
  • Hỗ trợ SMS: SMS, MMS
  • Hỗ trợ E-Mail: E-Mail, Push E-Mail, IM
  • Bộ nhớ trong: 64 GB
  • Ram: 6GB
  • Dung lượng thẻ nhớ tối đa: 256GB
  • Loại thẻ nhớ tương hỗ: MicroSD
  • Mạng GPRS: Có
  • Mạng EDGE: Có
  • Tốc độ: HSPA 42.2/5.76 Mbps, LTE-A (2CA) Cat7 300/50 Mbps
  • NFC: Không
  • Trình duyệt web: HTML5
  • Bluetooth: 4.2, A2DP, LE
  • Wifi: Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band, Wi-Fi Direct, hotspot
  • Kết nối USB: microUSB 2.0, USB On-The-Go
  • Camera chính: 48MP + 5MP
  • Tính năng camera: Xoá phông, Lấy nét theo pha (PDAF), Tự động lấy nét (AF), Chạm lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR, Toàn cảnh (Panorama), Làm đẹp (Beautify)
  • Camera phụ: 16MP
  • Quay phim: Full HD
  • Nghe nhạc định dạng: AMR, MP3, WAV, AAC, FLAC
  • Xem phim định dạng: H.265, 3GP, MP4, H.263, H.264(MPEG4-AVC)
  • Nghe FM Radio: Có
  • Xem tivi: Không
  • Kết nối tivi: Không
  • Định dạng nhạc chuông: Chuông MP3
  • Jack tai nghe: 3.5 mm
  • Ghi âm cuộc gọi: Có
  • Lưu trữ cuộc gọi: Có
  • Phần mềm ứng dụng văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, PDF
  • Phần mềm ứng dụng khác: Xem lịch, máy tính, báo thức, máy ghi âm, Google Maps
  • Trò chơi: Có thể setup thêm
  • Hỗ trợ java: Có

Xem thêm

Chia Sẻ Link Download OPPO F11 giá bao nhiêu tiền miễn phí

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review OPPO F11 giá bao nhiêu tiền tiên tiến và phát triển nhất Chia Sẻ Link Cập nhật OPPO F11 giá bao nhiêu tiền miễn phí.

Giải đáp vướng mắc về OPPO F11 giá bao nhiêu tiền

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết OPPO F11 giá bao nhiêu tiền vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #OPPO #F11 #giá #bao #nhiêu #tiền

Đăng nhận xét