Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Mua kem em bé ở đâu Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Mua kem em bé ở đâu Chi Tiết

Quý khách đang tìm kiếm từ khóa Mua kem em bé ở đâu được Cập Nhật vào lúc : 2022-04-01 14:59:08 . Với phương châm chia sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Nội dung chính
  • Mua Kem Em Bé Chính Hãng Ở Đâu tại TPHCM (Sài Gòn) và trên toàn quốc?
  • Kem Em Bé Giá Bao Nhiêu?
  • Kem Em Bé có tốt không?
  • Phản hồi của người tiêu dùng về thành phầm Kem Em Bé
  • Công Dụng Kem Em Bé
  • Cách Dùng Kem Em Bé
Hằng NgaBé nhà mình hay bị muỗi cắn, bôi để xua đuổi muỗi được không ạone year agoNhà Thuốc Phương Chính

Nhà thuốc Phương Chính xin chào anh chị! dạ thành phầm Kem em bé chỉ có tác dụng ngăn ngừa sẹo thâm do muỗi đốt không còn công dụng xua muỗi ạ.

one year agoHoàng Biêncon tôi hơn 3 tuổi có mấy vết muỗi đốt đỏ liệu có dùng được thành phầm này chưa2 years agoNhà Thuốc Phương Chính

Bé dùng được thành phầm rồi ạ , anh chị bôi lớp kem mỏng dính lên vị trí muỗi đốt hằng ngày là được nhé

2 years ago

0007180000063 Banner Master

fullimage

Kem Em Bé ngăn ngừa những vết thâm sẹo cho bé trai 20g là thành phầm cho trẻ sơ sinh thứ nhất tại Việt Nam ứng dụng thành công xuất sắc công nghệ tiên tiến và phát triển nano. Với Bộ đôi trị ngứa, kháng viêm vạn vật thiên nhiên từ Nghệ Và Cúc La Mã được nhìn nhận cao về hiệu suất cao và độ bảo vệ an toàn và uy tín cho làn da trẻ. 

Công dụng:

0007180000063 Banner 1

- Giảm ngay triệu chứng sưng, đỏ, ngứa, ngừa thâm sẹo vết muỗi đốt, côn trùng nhỏ cắn.

- Làm mát da, ngăn ngừa và làm dịu vết rôm sảy, hăm tã, mẩn ngứa.

- Kích thích tái tạo tế bào da, lành vết trầy xước.

- Dưỡng ẩm, làm mềm da, hết khô da, nứt nẻ.

Thành phần:

Được bào chế từ nguyên vật tư hoàn toàn vạn vật thiên nhiên, không corticoid, không paraben, không khiến kích ứng da

- Nano curcumin & tinh chất Cúc La Mã: làm dịu nhanh gọn những tổn thương trên da bé, đẩy nhanh quy trình tái tạo tế bào da, phục hồi vùng da tổn thương, ngăn ngừa thâm sẹo.

- Kẽm Oxyd: Thẩm thấu nhanh và giữ được độ mềm mịn tốt hơn so với những thành phầm khác. Ngoài ra, kẽm oxyd làm săn da, kháng khuẩn nhẹ, tạo ra lớp bảo vệ giúp làm dịu & chữa lành vùng da tổn thương.

- D-panthenol & Allatonin, Vitamin E: Thúc đẩy quy trình tái tạo vùng da tổn thương một cách nhanh gọn và duy trì nhiệt độ & sự mềm mại và mượt mà của da, tạo Đk tối ưu để làn da mỏng dính manh của trẻ hồi sinh.

- Lanolin, dầu hạnh nhân: Làm mềm và bảo vệ làn da bé, không nhờn dính, không bít lỗ chân lông.

 Cách sử dụng Kem Em Bé:

- Làm sạch vùng da bị tổn thương.

- Thoa kem lên vùng da tổn thương ngày 2 - 3 lần.

- Lưu ý: Dùng ngay lúc có tín hiệu tổn thương da, giúp ngăn ngừa viêm ngứa, nhiễm trùng và sự phủ rộng rộng tự do ra.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tên thành phầm: Kem Em Bé ngăn ngừa những vết thâm sẹo cho bé trai 20g

Thương hiệu: CIV 

Xuất xứ: Việt Nam

Xem thêm

Chào Bạn Lanh,  Dạ thành phầm Kem Em Bé 20G tạm hết hàng tại khu vực Gia Lai ạ Bạn cần mình tương hỗ thêm thành phầm nào khác không ạ.

Thân mến!

Điểm trung bình: 4.9/5 (102 lượt nhìn nhận)

Lần thứ nhất tại Việt Nam xuất hiện một loại kem ứng dụng thành công xuất sắc công nghệ tiên tiến và phát triển nano, giúp điều trị mẩn ngứa, ngừa thâm sẹo do muỗi đốt, rôm sảy, hăm da dành riêng cho trẻ sơ sinh đó là thành phầm Kem Em Bé. Kem Em Bé đặc biệt quan trọng không chứa Corticoid, không Paraben, được chiết xuất từ những thành phần vạn vật thiên nhiên lành tính như Nghệ Và Cúc La Mã, được nhìn nhận cao là kem bôi bảo vệ an toàn và uy tín dành riêng cho trẻ sơ sinh. Vậy, mua Kem Em Bé chính hãng ở đâu và với giá bao nhiêu? Mời những bạn theo dõi nội dung bài viết “Kem Em Bé Mua Ở Đâu, Giá Bao Nhiêu?” để biết được câu vấn đáp đúng chuẩn nhé!

Kem Em Bé Mua Ở Đâu, Giá Bao Nhiêu?

Mua Kem Em Bé Chính Hãng Ở Đâu tại TPHCM (Sài Gòn) và trên toàn quốc?

Để đặt mua Kem Em Bé, những bạn hoàn toàn có thể đặt hàng trực tuyến bằng phương pháp click vào link shopping phía dưới

Đặt Mua Kem Em Bé

Giao hàng nhanh, nhận tiền tận nhà

Hoặc qua trực tiếp địa chỉ dưới đây để shopping:

  • Gia Hân: 284/43 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Tp HCM  
  • Gia Hân 2: 102 Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3, Tp HCM  
  • Tổng đài Bác sĩ - Dược sĩ tư vấn & tương hỗ đặt hàng: 1900.0120

Kem Em Bé Giá Bao Nhiêu?

Để biết giá tốt tiên tiến và phát triển nhất của thành phầm Kem Em Bé, bạn vui lòng nhấn vào link shopping phía trên để shopping. Nhà thuốc chúng tôi đang triển khai chương trình Giao hàng nhanh và nhận tiền tận nhà cho những bạn. 

Kem Em Bé có tốt không?

Cùng điểm qua những thông tin rõ ràng về thành phầm Kem Em Bé, những bạn sẽ biết được Kem Em Bé có tốt không?

Kem Em Bé được bào chế 100% từ nguồn nguyên vật tư vạn vật thiên nhiên, thành phầm tuyệt đối không chứa corticoid, paraben hay những chất dễ gây ra kích ứng da. Cùng tìm hiểu hiệu suất cao của từng thành phần có trong thành phầm những bạn sẽ càng hiểu hơn về Kem Em Bé có tốt không nhé.

Thành phần Nano curcumin và tinh chất Cúc La Mã trong Kem Em Bé: có tác dụng làm dịu và phục hồi nhanh gọn những vùng da bị tổn thương của bé, thúc đẩy quy trình tái tạo tế bào da trình làng nhanh gọn đồng thời những vị thảo dược này còn tương hỗ ngăn ngừa sự hình thành thâm sẹo trên da bé.

Kẽm Oxyd trong Kem Em Bé: hoạt chất này cho tác dụng thẩm thấu cực nhanh, giữ cho da luôn mềm mịn và đặc biệt quan trọng giữ ẩm tốt hơn so với những hoạt chất khác. Không chỉ vậy, thành phần này còn có trong Kem Em Bé sẽ hỗ trợ làm săn da, kháng khuẩn nhẹ, tạo thành một lớp màng mỏng dính bảo vệ da bé tránh những tác nhân gây hại từ môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên, giữ cho làn da luôn mát dịu nhờ đó chữa lành nhừn tổn thường trên da bé.

D-panthenol, Allatonin và Vitamin E trong Kem Em Bé: Tăng cường quy trình tái tạo vùng da bị tổn thương đồng thời giữ ẩm cho da, tạo cho da bé có độ mềm mại và mượt mà và tạo môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên thuận tiện tối ưu để làn da mỏng dính manh của bé có thời cơ hồi sinh nhanh gọn.

Lanolin, dầu hạnh nhân trong Kem Em Bé: những chất dầu này còn có tác dụng làm mềm da bé, bảo vệ làn da mong manh của bé mà không hề tạo cảm hứng nhờn dính hay bí tắc lỗ chân lông.

Phản hồi của người tiêu dùng về thành phầm Kem Em Bé

Chị Ngô Thị Khánh Ly (31 tuổi – Quảng Trị) chia sẻ : “Bé Bông nhà tôi ngay từ khi mới chào đời, trên da bé đã xuất hiện những nốt mẩn đỏ, dị ứng. Nghĩ trẻ sơ sinh hay bị vậy nên tôi cũng không lo sợ ngại lắng gì nhiều, cứ nghĩ để tự nhiên và tắm cho con bằng nước lá trà xanh vài ngày là sẽ hết nhưng khác với tâm ý của tôi, sau vài ngày tắm nước lá, những nốt đỏ trên da bé trở nên nặng hơn, thậm chí còn  xuất hiện thêm cả dịch mủ trắng bên trong những nốt sần khiến bé đau rát, quấy khóc suốt. Lúc này tôi mới tá hỏa và xót ruột vô cùng. Tôi ra nhà thuốc tây hỏi thăm và được chị dược sĩ ở đây trình làng cho thành phầm Kem Em Bé. Ngoài cả mong đợi, tôi bôi cho bé trai được 3 ngày thì những nốt mẩn đỏ hết hẳn, da bé còn mềm mịn và mát mịn sờ rất thích nữa chứ”

Chị Mai Thị Tuyết (26 tuổi – Khánh Hoà) chia sẻ: “Da bé nhà mình mới 4 tháng tuổi mà sờ vào cảm hứng thấy khô ráp, có vảy nhỏ li ti. Bé cũng ngứa và gãi hoài khiến những vảy đó ứa cả máu làm mình lo ngại vô cùng. Không yên tâm, tôi đã ra quán thuốc tây tìm mua thành phầm về thoa cho con nhanh khỏi và được trình làng thành phầm Kem Em Bé. Mỗi lần vệ sinh sạch da cho bé trai con nhà mình xong là mình thoa một lớp kem mỏng dính Kem Em Bé lên, chất kem thấm rất nhanh, trên da bé có nốt muỗi đốt là mình bôi kem vào và thấy giảm ngứa rất nhanh lại không để lại thâm sẹo. Sau khoảng chừng 4 ngày dùng thành phầm, những vảy khô trên da bé đều đã lặn hết, da bé trở nên mềm mịn hơn nhiều, hết khô ráp luôn”

Công Dụng Kem Em Bé

Giảm ngay triệu chứng sưng, đỏ, ngứa, ngừa thâm sẹo vết muỗi đốt, côn trùng nhỏ cắn

Làm mát da, ngăn ngừa và làm dịu vết rôm sảy, hăm tã, mẩn ngứa

Kích thích tái tạo tế bào da, lành vết trầy xước

Dưỡng ẩm, làm mềm da, hết khô da, nứt nẻ

Cách Dùng Kem Em Bé

Làm sạch vùng da bị tổn thương

Thoa kem lên vùng da tổn thương ngày 2 - 3 lần

*Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc và không còn hiệu suất cao thay thế thuốc chữa bệnh.

- Tác dụng của thành phầm tùy thuộc vào sự hấp thu của từng người.

Kem Em Bé Mua Ở Đâu, Giá Bao Nhiêu?

Làn da mỏng dính manh, nhạy cảm của bé cần phải chăm sóc bởi những thành phầm bảo vệ an toàn và uy tín, lành tính và cho hiệu suất cao cực tốt. Vì thế những bạn nên lựa chọn Kem Em Bé để điều trị những bệnh lý về da hay gặp ở trẻ sơ sinh nhé. Cảm ơn những bạn đã quan tâm nội dung bài viết “Kem Em Bé Mua Ở Đâu, Giá Bao Nhiêu?” này. Chúc mẹ và bé luôn khỏe mạnh.

Share Link Down Mua kem em bé ở đâu miễn phí

Bạn vừa Read nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Mua kem em bé ở đâu tiên tiến và phát triển nhất Share Link Down Mua kem em bé ở đâu miễn phí.

Hỏi đáp vướng mắc về Mua kem em bé ở đâu

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Mua kem em bé ở đâu vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Mua #kem #bé #ở #đâu

Đăng nhận xét