Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Một trong những tác dụng to lớn của công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước Chi tiết

Kinh Nghiệm về Một trong những tác dụng to lớn của công nghiệp hóa, tân tiến hóa giang sơn 2022

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Một trong những tác dụng to lớn của công nghiệp hóa, tân tiến hóa giang sơn được Update vào lúc : 2022-04-29 10:38:11 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tìm hiểu thêm Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

18/06/2022 191

A. do yêu cầu phải xây dựng cơ sở vật chất kĩ thuật cho chủ nghĩa xã hội.

Nội dung chính
  • A. do yêu cầu phải xây dựng cơ sở vật chất kĩ thuật cho chủ nghĩa xã hội.
  • B. do yêu cầu phải tinh giảm khoảng chừng cách tụt hậu xa về kinh tế tài chính.
  • C. do yêu cầu phải tạo ra năng suất lao động xã hội cao.
  • D. tăng trưởng nền văn hoá xã hội chủ nghĩa tiên tiến và phát triển, đậm đà bản sắc dân tộc bản địa.
  • ĐÁP ÁN: D Lời giải: Một trong những tác dụng to lớn của công nghiệp hóa, tân tiến hóa giang sơn là tạo tiền đề hình thành và tăng trưởng nền văn hoá xã hội chủ nghĩa tiên tiến và phát triển, đậm đà bản sắc dân tộc bản địa.
  • CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

B. do yêu cầu phải tinh giảm khoảng chừng cách tụt hậu xa về kinh tế tài chính.

C. do yêu cầu phải tạo ra năng suất lao động xã hội cao.

D. tăng trưởng nền văn hoá xã hội chủ nghĩa tiên tiến và phát triển, đậm đà bản sắc dân tộc bản địa.

Đáp án đúng chuẩn

ĐÁP ÁN: D Lời giải: Một trong những tác dụng to lớn của công nghiệp hóa, tân tiến hóa giang sơn là tạo tiền đề hình thành và tăng trưởng nền văn hoá xã hội chủ nghĩa tiên tiến và phát triển, đậm đà bản sắc dân tộc bản địa.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Gia đình ông A trồng lúa là thu nhập chính để sinh sống. Ông A vừa chăm chỉ lại sử dụng máy để cày xới đất, gieo mạ nhằm mục đích tiết kiệm chi phí thời hạn, công sức của con người. Khi lúa tăng trưởng thì từng quy trình ông nỗ lực nghiên cứu và phân tích và tương hỗ cho cây tăng trưởng tốt nhất, do này mà năng suất lúa của ông A đạt rất cao. Theo em, ông A đã thực thi tốt trách nhiệm nào sau này của công dân riêng với việc nghiệp công nghiệp hóa, tân tiến hóa giang sơn?

Xem đáp án » 18/06/2022 8,597

Từ việc nuôi lợn bị thua lỗ do giá cả bấp bênh, anh K đã chuyển sang nuôi bò thịt. Việc làm của anh H thể hiện nội dung nào sau này riêng với việc nghiệp công nghiệp hóa, tân tiến hóa giang sơn?

Xem đáp án » 18/06/2022 1,958

Sau khi tốt nghiệp ĐH nông nghiệp, Nam không đi xin việc mà về cùng mái ấm gia đình mở trang trại trồng vải thiều theo tiêu chuẩn VietGap. Nhờ có kĩ thuật và niềm đam mê, vườn vải của mái ấm gia đình Nam năm nào thì cũng sai trĩu quả, ít sâu bệnh đã mang lại thu nhập cao, ổn định cho mái ấm gia đình. Việc làm của Nam thể hiện sự chuyển dời cơ cấu tổ chức triển khai lao động nào sau này?

Xem đáp án » 18/06/2022 1,630

Chuyển dịch cơ cấu tổ chức triển khai kinh tế tài chính là yếu tố quy đổi từ cơ cấu tổ chức triển khai kinh tế tài chính

Xem đáp án » 18/06/2022 1,241

Gia đình bà Bình coi trồng chè là việc làm tạo ra thu nhập nhập chính nên tìm cách nghiên cứu và phân tích và tương hỗ cho cây chè tăng trưởng theo từng quy trình để tăng năng suất. Theo em, mái ấm gia đình bà Bình đã thực thi tốt trách nhiệm của tớ trong việc nào sau này?

Xem đáp án » 18/06/2022 1,117

Gia đình nhà ông Nam đã góp vốn đầu tư lắp đặt khối mạng lưới hệ thống tưới cây tự động hóa nhằm mục đích giảm công sức của con người, thời hạn lao động và nâng cao năng suất lao động. Đây là biểu lộ của quy trình công nghiệp hóa, tân tiến hóa ở việt nam về nội dung nào dưới đây?

Xem đáp án » 18/06/2022 1,112

Cơ cấu kinh tế tài chính gồm có những yếu tố nào sau này?

Xem đáp án » 18/06/2022 907

Gia đình Hải có 15 nhân viên cấp dưới giúp việc. Để quản lí tốt hơn, anh Hải đã mua camera để theo dõi quy trình thao tác của tớ. Do vậy, dù đi đâu Hải cũng biết được tình hình ở trong nhà. Việc làm của anh H thể hiện nội dung nào sau này để tăng trưởng lực lượng sản xuất?

Xem đáp án » 18/06/2022 876

Phát biểu tại buổi lễ Trao tặng thương hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu vượt trội 2022 - Cúp Thánh Gióng. Ngày 13/10/2022, tại Tp Hà Nội Thủ Đô, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết thêm thêm: với việc tăng 3,5 điểm (theo báo cáo xếp hạng của WEF), Việt Nam đang trở thành quán quân về sự việc tăng cấp cải tiến vượt bậc trên đường đua toàn thế giới về cải tổ khả năng đối đầu đối đầu. Đây là kết quả của quy trình thực thi thắng lợi sự nghiệp

Xem đáp án » 18/06/2022 858

Sau khi tham gia học xong bài 6: Công nghiệp hóa, tân tiến hóa giang sơn, bạn A nói với bạn B: “Công nghiệp hóa, tân tiến hóa là của người lớn, là học viên như chúng mình thì làm được gì”. Nếu là B em sẽ lựa lựa chọn cách ứng xử nào dưới đây?

Xem đáp án » 18/06/2022 651

Công nghiệp hoá phải gắn sát với tân tiến hoá là nhằm mục đích

Xem đáp án » 18/06/2022 604

Ngày nào Hải cũng thấy mẹ dậy từ rất sớm nhóm nhà bếp tổ ong sẵn sàng sẵn sàng cho việc nấu chè để bán trong thời gian ngày. Thấy mẹ vất vả Hải khuyên mẹ nên góp vốn đầu tư khối mạng lưới hệ thống nồi áp suất điện tự động hóa để đỡ vất vả, nấu lại nhanh, ngon và không khiến ô nhiễm môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên. Việc làm của Hải thể hiện nội dung nào sau này?

Xem đáp án » 18/06/2022 432

Tốt nghiệp trung học phổ thông, Nga chọn thi vào khoa công nghệ tiên tiến và phát triển thực phẩm trường ĐH Bách khoa Tp Hà Nội Thủ Đô vì em nhận định rằng: khi ra trường sẽ phục vụ được một trong những nội dung cơ bản của công nghiệp hóa, tân tiến hóa ở việt nam là

Xem đáp án » 18/06/2022 385

Do mái ấm gia đình có tình hình trở ngại vất vả, Nam dự tính sau khi tốt nghiệp lớp 12 sẽ xin làm công nhân của một doanh nghiệp gần nhà và khi có Đk sẽ đi học tiếp. Biết dự tính của Nam, Hùng khuyên Nam nên đi học ĐH, có như vậy mới phục vụ được yêu cầu của việc làm. Nếu là Nam em sẽ chọn phương án nào sau này?

Xem đáp án » 18/06/2022 289

Để nâng cao năng suất thu hoạch lúa, anh Mạnh đã góp vốn đầu tư mua một máy gặt đập liên hoàn. Việc làm của anh Mạnh thể hiện nội dung nào sau này?

Xem đáp án » 18/06/2022 217

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.Morbi adipiscing gravdio, sit amet suscipit risus ultrices eu.Fusce viverra neque purus laoreet consequa.Vivamus vulputate posuere nisl quis consequat.

Create an account

Một trong những tác dụng to lớn của công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nướcReply Một trong những tác dụng to lớn của công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước9 Một trong những tác dụng to lớn của công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước0 Một trong những tác dụng to lớn của công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước Chia sẻ

Chia Sẻ Link Down Một trong những tác dụng to lớn của công nghiệp hóa, tân tiến hóa giang sơn miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Một trong những tác dụng to lớn của công nghiệp hóa, tân tiến hóa giang sơn tiên tiến và phát triển nhất Share Link Cập nhật Một trong những tác dụng to lớn của công nghiệp hóa, tân tiến hóa giang sơn miễn phí.

Giải đáp vướng mắc về Một trong những tác dụng to lớn của công nghiệp hóa, tân tiến hóa giang sơn

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Một trong những tác dụng to lớn của công nghiệp hóa, tân tiến hóa giang sơn vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Một #trong #những #tác #dụng #lớn #của #công #nghiệp #hóa #hiện #đại #hóa #đất #nước

Đăng nhận xét