Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Màn hình thông minh M5 Dòng 32inch LS32AM501NEXV Mới nhất

Thủ Thuật Hướng dẫn Màn hình thông minh M5 Dòng 32inch LS32AM501NEXV Chi Tiết

Pro đang tìm kiếm từ khóa Màn hình thông minh M5 Dòng 32inch LS32AM501NEXV được Update vào lúc : 2022-04-26 15:17:12 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Nội dung chính
  • Độ sáng hiển thị vượt trội
  • Mở rộng tầm nhìn của bạn
  • Kết nối di động
  • Giải trí bất tận với những nền tảng trực tuyến
  • Làm việc và học tập từ xa thuận tiện và đơn thuần và giản dị
  • Hỗ trợ điều lệnh bằng giọng nói
  • Nhanh chóng link để trải nghiệm
  • THIẾT KẾ SẮC MỎNG CHO MỌI KHÔNG GIAN
  • GIẢI TRÍ TRỰC TUYẾN BẤT TẬN
  • MÀN HÌNH THÔNG MINH TRONG DÁNG HÌNH THỜI THƯỢNG
  • TRẢI NGHIỆM NỘI DUNG DI ĐỘNG TRÊN MÀN HÌNH LỚN
  • MÀN HÌNH KẾT NỐI AIRPLAY 2 ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI
  • LÀM VIỆC VÀ HỌC TẬP DÙ Ở BẤT CỨ ĐÂU
  • TỐI ƯU ĐỘ SÁNG HIỂN THỊ VƯỢT TRỘI
  • DỄ DÀNG ĐIỀU KHIỂN BẰNG GIỌNG NÓI
  • NHANH CHÓNG KẾT NỐI - THƯỞNG THỨC TRỌN VẸN
  • MỞ RỘNG TẦM NHÌN HIỆU QUẢ VỚI TÍNH NĂNG ULTRAWIDE GAME VIEW

Sản phẩm "Man hinh thong minh samsung m5 dong 32inch ls32am501nexv"" đang không còn hàng hoặc ngừng marketing thương mại. Chúng tôi sẽ update thông tin khi thành phầm này còn có hàng trở lại!

Mời bạn tìm hiểu thêm thêm một số trong những thành phầm khác tương tự đang sẵn có sẵn hàng.

Thỏa mãn mọi nhu yếu bạn cần trong môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường với màn hình hiển thị Samsung. Giải quyết hiệu suất cao việc làm mà không cần máy tính với Microsoft Office 365 hoặc truy vấn từ xa thuận tiện và đơn thuần và giản dị vào máy tính văn phòng. Với phong phú hình thức vui chơi tích hợp, màn hình hiển thị thông minh LS32AM500NEXXV mang lại cho bạn những phút giây thư giãn giải trí trọn vẹn, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi hiệu suất cao hơn.

Độ sáng hiển thị vượt trội

Sáng rõ tuyệt vời, bất kể ngày đêm với công nghệ tiên tiến và phát triển Adaptive Picture. Cảm biến sẽ nhận diện mức độ ánh sáng từ môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên xung quanh để tự động hóa kiểm soát và điều chỉnh độ sáng hiển thị. Thoải mái xem phim trong mọi Đk sáng mà không cần nheo hay căng mắt để xem rõ hơn.

Mở rộng tầm nhìn của bạn

Nắm bắt toàn cảnh trận đấu với tính năng Ultra Game View. Điều chỉnh tỷ suất màn hình hiển thị 21:9 để mày mò những góc khuất trong những phân cảnh trò chơi. Đắm chìm trong những trận trò chơi bóng đá hay đua xe đỉnh điểm với tầm nhìn chung, tạo lợi thế vượt trội để bạn giành thắng lợi.

Kết nối di động

Kết nối không dây DeX mang lại trải nghiệm PC khá đầy đủ nhất. Đơn giản link điện thoại với màn hình hiển thị để sử dụng những ứng dụng di động với trải nghiệm như máy tính để bàn. Thoải mái tham gia những cuộc họp trực tuyến, duyệt web hay đọc tài liệu mượt mà như đang sử dụng trên máy tính. Hoặc nhanh gọn thưởng thức hình ảnh hoặc xem phim trên màn hình hiển thị lớn thông qua tính năng Tap View tiện lợi.

Giải trí bất tận với những nền tảng trực tuyến

Truy cập thuận tiện và đơn thuần và giản dị vào những ứng dụng vui chơi như Netflix, YouTube và HBO mà không cần bật máy tính hay máy tính để bàn. Điều khiển từ xa và loa tích hợp mang lại cho bạn không khí vui chơi đỉnh điểm, tự do thư giãn giải trí trọn vẹn.

Làm việc và học tập từ xa thuận tiện và đơn thuần và giản dị

Làm việc hiệu suất cao mọi lúc mọi nơi. Thúc đẩy hiệu suất việc làm với tính năng Truy Cập Từ Xa, được cho phép thao tác từ xa trên máy tính trường học hoặc văn phòng trong cả những lúc ở trong nhà. Sử dụng bộ Office 365 để xem và sửa đổi tài liệu, đồng thời thuận tiện lưu lại trên tài liệu đám mây.

Hỗ trợ điều lệnh bằng giọng nói

Đơn giản điều lệnh, màn hình hiển thị sẽ thực thi yêu cầu của bạn. Chuyển đổi nhanh gọn Một trong những ứng dụng, điều khiển và tinh chỉnh video và nhiều hơn nữa thế thông qua Trợ lý giọng nói hoặc ứng dụng SmartThings.

Nhanh chóng link để trải nghiệm

Với tính năng Auto Source Switch +, màn hình hiển thị sẽ thấy những thiết bị mới được link ngay lúc bạn vừa cắm vào và hiển thị tín hiệu một cách đúng chuẩn. Không cần tìm kiếm nguồn vào thích hợp trên menu, tiết kiệm chi phí tối ưu thời hạn cho bạn.

Màn hình: Smart monitors 31.5inch/FHD/VA/60Hz/8ms/250nits/HDMI/Remote/Trắng

Kích thước: 31.5 Inch

Tấm nền: VA

Độ phân giải: Full HD (1920x1080)

Độ sáng: (cd/m²)250cd/㎡

Độ tương phản: 3,000:1(Typ.)

Góc nhìn: 178°(H)/178°(V)

T/g phục vụ: 8(GTG) ms

Màu tương hỗ: HDR10

Công suất: 60W

Trọng lượng: 6.2 kg

Phụ kiện: Cáp nguồn, Cáp HDMI, Remote Controller

Màn hình Samsung M5 LS32AM501NEXV thiết kế sang trọng, siêu mỏng dính, tích hợp nhiều tính năng vui chơi giúp bạn thư giãn giải trí, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, link di động, bảo vệ mắt... 

THIẾT KẾ SẮC MỎNG CHO MỌI KHÔNG GIAN

Hoàn hảo cho mọi trí với màn hình hiển thị siêu mỏng dính M5 LS32AM501NEXV cùng chân đế sắt kẽm kim loại 2.5mm tối ưu diện tích s quy hoạnh. Mở rộng không khí trải nghiệm tối đa cho những người dân tiêu dùng tự do và thoả sức sáng tạo. Nâng tầm chất sống với thiết kế sắc mỏng dính phối hợp cùng sắc trắng thời thượng.

GIẢI TRÍ TRỰC TUYẾN BẤT TẬN

Giải trí đỉnh điểm thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn bao giờ hết khi màn hình hiển thị của bạn hoàn toàn có thể truy vấn với Netflix, Youtube, HBO,... mà không cần tới máy tính bàn hay máy tính. Trọn vẹn trải nghiệm thư giãn giải trí với kĩ năng tích hợp điều khiển và tinh chỉnh từ xa và loa ngay của màn hình hiển thị M5 LS32AM501NEXV.  

MÀN HÌNH THÔNG MINH TRONG DÁNG HÌNH THỜI THƯỢNG

Màn hình thông minh M5 LS32AM501NEXV phục vụ toàn bộ những yêu cầu về việc làm, vui chơi, thẩm mỹ và làm đẹp tiên tiến và phát triển nhất từ Samsung. Giải quyết công việu hiệu suất cao mà không cần dùng đến PC vì bạn vẫn vẫn đang còn link với Office 365 và sử dụng như một máy tính tận nhà. Tích hợp nhiều tính năng vui chơi giúp bạn thư giãn giải trí, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi. Điểm nhấn cho mọi không khí sống và thao tác của bạn.

TRẢI NGHIỆM NỘI DUNG DI ĐỘNG TRÊN MÀN HÌNH LỚN

Kết nối không dây DeX mang lại trải nghiệm PC trọn vẹn nhất. Sử dụng những ứng dụng di động với trải nghiệm như máy tính để bàn khi link màn hình hiển thị với điện thoại. Thoải mái tham gia những cuộc họp trực tuyến, lướt web hay đọc tài liệu mượt mà như đang sử dụng trên máy tính. Hoặc nhanh gọn thưởng thức hình ảnh hoặc bộ phim truyền hình yêu thích trên màn hình hiển thị lớn thông qua tính năng Tap View tiện lợi.

MÀN HÌNH KẾT NỐI AIRPLAY 2 ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

Lần thứ nhất xuất hiện, chiếc màn hình hiển thị tích hợp Airplay 2 giúp người thuận tiện sử dụng những thiết bị của Apple hữu hiệu. Gia tăng hiệu suất cao việc làm bằng phương pháp thiết lập màn hình hiển thị kép với Macbook và màn hình hiển thị thông minh Samsung. Tuyệt vời hơn khi thư giãn giải trí và tận thưởng video, âm nhạc và hình ảnh một cách sống động từ iPhone và iPad của bạn.

LÀM VIỆC VÀ HỌC TẬP DÙ Ở BẤT CỨ ĐÂU

Làm việc hiệu suất cao mọi lúc mọi nơi. Thúc đẩy hiệu suất việc làm với tính năng PC on Screen, được cho phép thao tác từ xa trên máy tính trường học hoặc văn phòng trong cả những lúc ở trong nhà. Sử dụng bộ Office 365 để xem và sửa đổi tài liệu, đồng thời thuận tiện lưu lại trên tài liệu đám mây.

TỐI ƯU ĐỘ SÁNG HIỂN THỊ VƯỢT TRỘI

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=oDGrwEALcAE[/embed]

Sáng rõ tuyệt vời, bất kể ngày đêm với công nghệ tiên tiến và phát triển Adaptive Picture. Cảm biến sẽ nhận diện mức độ ánh sáng từ môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên xung quanh để tự động hóa kiểm soát và điều chỉnh độ sáng hiển thị. Thoải mái xem phim trong mọi Đk sáng mà không cần nheo hay căng mắt để xem rõ hơn.

DỄ DÀNG ĐIỀU KHIỂN BẰNG GIỌNG NÓI

Đơn giản điều lệnh, màn hình hiển thị M5 LS32AM501NEXV sẽ thực thi yêu cầu của bạn. Chuyển đổi nhanh gọn Một trong những ứng dụng, điều khiển và tinh chỉnh video và nhiều hơn nữa thế thông qua Trợ Lý Giọng Nói hoặc ứng dụng SmartThings

NHANH CHÓNG KẾT NỐI - THƯỞNG THỨC TRỌN VẸN

 

Siêu tiện lợi với tính năng Auto Source Switch +, màn hình hiển thị sẽ thấy những thiết bị mới được link ngay lúc bạn vừa cắm vào và hiển thị tín hiệu một cách đúng chuẩn. Không cần tìm kiếm nguồn vào thích hợp trên menu, tiết kiệm chi phí tối ưu thời hạn cho bạn.

MỞ RỘNG TẦM NHÌN HIỆU QUẢ VỚI TÍNH NĂNG ULTRAWIDE GAME VIEW

 

Tận hưởng trọn vẹn và tóm gọn toàn cảnh trận đấu với tính năng Ultra Game View. Điều chỉnh tỷ suất màn hình hiển thị 21:9 để mày mò những góc khuất trong những phân cảnh trò chơi. Đắm chìm trong những trận trò chơi bóng đá hay đua xe đỉnh điểm với tầm nhìn chung, tạo lợi thế vượt trội để bạn giành thắng lợi.

Màn hình thông minh M5 Dòng 32inch LS32AM501NEXVReply Màn hình thông minh M5 Dòng 32inch LS32AM501NEXV6 Màn hình thông minh M5 Dòng 32inch LS32AM501NEXV0 Màn hình thông minh M5 Dòng 32inch LS32AM501NEXV Chia sẻ

Chia Sẻ Link Down Màn hình thông minh M5 Dòng 32inch LS32AM501NEXV miễn phí

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Màn hình thông minh M5 Dòng 32inch LS32AM501NEXV tiên tiến và phát triển nhất ShareLink Download Màn hình thông minh M5 Dòng 32inch LS32AM501NEXV Free.

Hỏi đáp vướng mắc về Màn hình thông minh M5 Dòng 32inch LS32AM501NEXV

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Màn hình thông minh M5 Dòng 32inch LS32AM501NEXV vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Màn #hình #thông #minh #Dòng #32inch #LS32AM501NEXV

Đăng nhận xét