Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Lỗi không tạo được đối tượng tùy chỉnh Facebook Đầy đủ

Thủ Thuật Hướng dẫn Lỗi không tạo nên đối tượng người dùng tùy chỉnh Facebook Mới Nhất

Quý khách đang tìm kiếm từ khóa Lỗi không tạo nên đối tượng người dùng tùy chỉnh Facebook được Cập Nhật vào lúc : 2022-04-09 22:46:11 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Đầu tháng bốn, hiệp hội người tiêu dùng MXH Facebook đón nhận một tin rất sock về sự việc cố lộ 87 triệu thông tin người tiêu dùng liên quan đến Cambridge Analytica. Một tuần tiếp theo đó, CEO của Facebook –Mark Zuckerberg được yêu cầu điều trần trước Quốc hội Mỹ.

Nội dung chính
  • Lỗi hiển thị đối tượng người dùng Facebook 2022
  • Vậy đấy là lỗi của Facebook hay chỉ là một update nhỏ trong khủng hoảng rủi ro không mong muốn cục bộ?
  • Điều gì sẽ xẩy ra nếu bạn dùng PixelYourSite?
  • Khi nào PixelYourSite sẽ tiến hành sửa chữa thay thế?
  • Lợi Ích Của Custom Audience!
  • Cách Tạo Đối Tượng Tùy Chỉnh Facebook Ads

Kể từ thời hạn đó, toàn bộ những thông tin tài khoản chạy quảng cáo tại Việt Nam đều gặp yếu tố khi set quảng cáo ở tệp tùy chỉnh. Cụ thể như hình phía dưới.

Lỗi hiển thị đối tượng người dùng Facebook 2022

Lỗi hiển thị đối tượng khi chạy tệp tùy chỉnh Facebook Lỗi hiển thị đối tượng người dùng khi chạy tệp tùy chỉnh 2022

Trên những diễn dàn, hiệp hội mọi người đều nôn nao vì ảnh hưởng của nó với chiến dịch quảng cáo của tớ. Vì tệp không còn đối tượng người dùng sẽ không còn quảng cáo được.

Tuy nhiên có nhiều người tiêu dùng đã test thì quảng cáo vẫn được Facebook xét duyệt thông thường tuy nhiên trong ảnh trên tệp đối tượng người dùng không còn sẵn !?

Xem thêm: Giải pháp chạy quảng cáo  tệp đối tượng người dùng tùy chỉnh từ File UID Facebok – Simple Ads

Vậy đấy là lỗi của Facebook hay chỉ là một update nhỏ trong khủng hoảng rủi ro không mong muốn cục bộ?

Facebook vẫn hiển thị đầy đủ lượng đối tượng và sẵn sàng cho quảng cáo ?Facebook vẫn hiển thị khá đầy đủ lượng đối tượng người dùng và sẵn sàng cho quảng cáo ?

Ngay khi kiểm tra trong mục ĐỐI TƯỢNG của Facebook, tệp tùy chỉnh trên vẫn hiển thị khá đầy đủ đối tượng người dùng như trong ảnh trên.

Điều này nghĩa là trong TRÌNH QUẢN LÝ QUẢNG CÁO, Facebook hoàn toàn có thể đã update tạm khóa tính năng nhìn thấy lượng đối tượng người dùng trên tệp ( thành KHÔNG CÓ SẴN) để phục vụ mục tiêu nào đó.

Vì vậy, Anh em nào đang hoạt động quảng cáo theo tệp đối tượng người dùng tùy chỉnh vẫn hoàn toàn có thể kiểm tra tệp quảng cáo của tớ và chạy quảng cáo Facebook thông thường.

Hi vọng đây chỉ là update trong thời điểm tạm thời vì nếu khóa vĩnh viễn tính năng này thì những người dân đang chạy quảng cáo Facebook sẽ gặp trở ngại vất vả khi target sâu về nhân khẩu học, sở trường, hành vị trong tệp tùy chỉnh vì Facebook sẽ không còn hiện lượng KH tiềm năng là bao nhiêu để tính toán.

Nguyên Phong – ATP Software

Faebook CẬP NHẬT cuối tháng 12: theo thông tin tiên tiến và phát triển nhất của chúng tôi, Facebook đang sẵn có kế hoạch xóa kích thước Đối tượng tùy chỉnh khỏi toàn bộ những đối tượng người dùng của tớ. Vẫn chưa rõ liệu điều này sẽ tiến hành số lượng giới hạn ở những đối tượng người dùng sử dụng tài liệu thành viên, như những người dân được tạo bằng phương pháp nhập tệp người tiêu dùng hoặc sử dụng tài liệu từ px Facebook với Kết hợp nâng cao. Lý do dường như thể tính năng này đã biết thành một số trong những nhà quảng cáo lạm dụng, khiến nó hoàn toàn có thể có quyền truy vấn vào thông tin không được cho là công khai minh bạch. Vì vậy, chúng tôi không nói về một lỗi nữa, mà là một cách tiếp cận mới.

Chi tiết thú vị về nguyên nhân của yếu tố. Một nhóm nghiên cứu và phân tích từ Đại học Đông Bắc đã tìm thấy một khai thác trong số đó nó hoàn toàn có thể suy ra những thuộc tính của một thành viên có trong list email, địa chỉ hoặc thông tin nhận dạng thành viên khác (PII) được tải lên bằng phương pháp sử dụng báo cáo phạm vi tiếp cận ước tính có sẵn trong giao diện quảng cáo:

Đây là một ngưỡng làm tròn trong những ước tính đó. Ví dụ, khi đã xác lập được điều này, một nhà quảng cáo hoàn toàn có thể tải lên một list những email ngay trên ngưỡng làm tròn, ví dụ điển hình, tiếp theo đó thêm một email (hoặc một nạn nhân tên lửa) vào list. Nếu ước tính phạm vi thay đổi khi chọn thuộc tính nhắm tiềm năng, nhà quảng cáo hoàn toàn có thể suy ra người đó có thuộc tính đó. Và ngược lại, nếu nó không thay đổi thì hoàn toàn có thể suy ra người đó không còn thuộc tính đó.

Nhóm nghiên cứu và phân tích đã chú ý Facebook về yếu tố này và được khen thưởng thông qua chương trình tiền thưởng lỗi.

Nếu bạn đã sử dụng thông tin tài khoản Quảng cáo Facebook của tớ mới gần đây, bạn hoàn toàn có thể nhận thấy một số trong những điều rất lạ. Không có gì sai với quảng cáo của bạn, hoặc với px của bạn, nó chỉ là một yếu tố kỹ thuật mà Facebook đang gặp phải.

Cập nhật này đã khởi nguồn vào trong ngày 22 tháng 12 và Facebook vẫn đang tìm kiếm một bản sửa lỗi thích hợp khi nội dung bài viết này được xuất bản

Điều gì sẽ xẩy ra nếu bạn dùng PixelYourSite?

Nếu bạn sử dụng PixelYourSite, rất hoàn toàn có thể bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi lỗi này. Chúng tôi gửi tài liệu Kết hợp nâng cao mọi lúc hoàn toàn có thể (riêng với những người tiêu dùng đã đăng nhập hoặc cho việc kiện Mua hàng, sau khi thanh toán giao dịch thanh toán), do đó, hoàn toàn có thể rằng Đối tượng tùy chỉnh của bạn sẽ hiển thị kích thước không còn sẵn ngay giờ đây.

Không có gì phải lo ngại, vì mọi thứ khác đều hoạt động và sinh hoạt giải trí tốt.

Khi nào PixelYourSite sẽ tiến hành sửa chữa thay thế?

Theo Facebook, họ hiện giờ đang khảo sát những giải pháp để Phục hồi những ước tính phạm vi tiếp cận này trong giao diện của tớ.

shop khóa học thắng digital marketing

Đối Tượng Tùy Chỉnh (custom audience) là tài liệu những người dân đã xem video, tương tác với trang, truy vấn ở một trang rõ ràng nào đấy trên website, kênh youtube… của bạn.
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Đối Tượng Tùy Chỉnh này để tạo những chiến dịch bám đuổi người tiêu dùng tiềm năng của tớ.
Hoặc bạn yêu cầu Facebook tạo cho bạn tệp người tiêu dùng đối tượng người dùng tương tự với họ.

Lợi Ích Của Custom Audience!

Đây là những đối tượng người dùng đã biết về bạn tối thiểu một lần.
Trong marketing, đối tượng người dùng càng có nhiều tiếp xúc với bạn (nhiều lần thấy bạn), thì chắc như đinh những thành phầm hay dịch vụ của bạn in sâu vào tiềm thức của tớ và hoàn toàn có thể shopping cao hoặc trình làng về thành phầm của bạn cho những người dân khác.

Cách Tạo Đối Tượng Tùy Chỉnh Facebook Ads

Trong videos này Thắng sẽ hướng dẫn mọi người cách tạo đối tượng người dùng tùy chỉnh trong quảng cáo Facebook Ads.

Các bạn hoàn toàn có thể tạo tệp đối tượng người dùng tùy chỉnh gồm những người dân thích trang của bạn, hoặc những người dân đã inbox cho trang của bạn, hoặc những người dân đã xem ThruPlay videos rõ ràng nào đó trên Fanpage của bạn và nhiều tình chỉnh khác nữa mà bạn hoàn toàn có thể tạo với những tài sản trên Facebook.

Videos này dành riêng cho những bạn nào chưa chắc như đinh về kiểu cách tạo đối tượng người dùng tùy chỉnh trên quảng cáo facebook ads.

Mọi người hoàn toàn có thể xem rõ ràng về bài học kinh nghiệm tay nghề Cách Tạo Đối Tượng Tùy Chỉnh Facebook Ads ngay video phía dưới nhé:

Bạn hoàn toàn có thể xem trực tiếp video trên kênh Youtube Thắng Digital Marketing: Cách Tạo Đối Tượng Tùy Chỉnh Facebook Ads Mới Nhất

Cám ơn những bạn đã xem qua video này, nếu có gì vướng mắc hoặc muốn tìm hiểu dịch vụ về Digital Marketing những bạn vui lòng liên hệ với Thắng tại website: https://www.thang-dgm.com/

Để trải nghiệm phiên bản Facebook tiên tiến và phát triển nhất, hãy chuyển sang trình duyệt được tương hỗ.

Share Link Cập nhật Lỗi không tạo nên đối tượng người dùng tùy chỉnh Facebook miễn phí

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Lỗi không tạo nên đối tượng người dùng tùy chỉnh Facebook tiên tiến và phát triển nhất Chia SẻLink Tải Lỗi không tạo nên đối tượng người dùng tùy chỉnh Facebook Free.

Hỏi đáp vướng mắc về Lỗi không tạo nên đối tượng người dùng tùy chỉnh Facebook

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Lỗi không tạo nên đối tượng người dùng tùy chỉnh Facebook vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Lỗi #không #tạo #được #đối #tượng #tùy #chỉnh #Facebook

Đăng nhận xét