Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Lấy ảnh chụp màn hình ở đâu Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Lấy ảnh chụp màn hình hiển thị ở đâu Mới Nhất

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Lấy ảnh chụp màn hình hiển thị ở đâu được Update vào lúc : 2022-04-07 18:19:09 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=fjD-_EA58zc[/embed]

Nội dung chính
  • Ảnh chụp màn hình hiển thị được tàng trữ ở đâu trong Windows 11 (hoặc 10)?
  • 1. Khi sử dụngPrint Screenchỉ bàn phím
  • 2. Khi sử dụng Snipping Tool
  • 3. Khi sử dụngWin + Print Screen
  • 4. Khi sử dụng Xbox Game Bar
  • Làm cách nào để thay đổi vị trí thư mục ảnh chụp màn hình hiển thị trong Windows 11?
  • Khôi phục vị trí thư mục ảnh chụp màn hình hiển thị gốc
  • Khắc phục: Windows không lưu ảnh chụp màn hình hiển thị đã chụp
  • Khắc phục: Thiếu thư mục ảnh chụp màn hình hiển thị
  • Câu hỏi thường gặp (FAQ):
  • Làm cách nào để sở hữu thể chụp một hiên chạy cửa số đang hoạt động và sinh hoạt giải trí?(Sử dụng Alt + PrtScr)
  • Các phím nóng để sở hữu thể chụp hình màn hình hiển thị là gì?

Cách chụp màn hình hiển thị máy tính thứ nhất dùng cho Windows 10, 8/8.1, chụp hình màn hình hiển thị bằng phương pháp 2, 3 vận dụng được trên mọi bản Windows. Nếu thường xuyên phải chụp màn hình hiển thị máy tính, máy tính bạn nên đọc luôn cách 3 nhé, tôi cũng rất hay dùng cách này.Nếu bạn đang tìm cách chụp màn hình hiển thị điện thoại thì tìm hiểu thêm: 2 cách chụp hình màn hình hiển thị trên điện thoại iPhone, iPad hoặc Cách chụp hình màn hình hiển thị thiết bị Android từ A-Z nhé.

Bạn đang xem: Ảnh chụp màn hình hiển thị lưu ở đâu win 7

Tính năng chụp màn hình hiển thị đã là một phần của Windows trong thuở nào gian. Có thể ghi lại những gì bạn nhìn thấy trên màn hình hiển thị là một hiệu suất cao quan trọng nếu bạn đang thực thi một dự án công trình bất Động sản hoặc khi bạn muốn chia sẻ thông tin trên màn hình hiển thị của tớ trên một forum hiệp hội hoặc nếu bạn đang thao tác trên một nội dung bài viết như vậy này.

Quảng cáo

Nhưng ảnh chụp màn hình hiển thị sẽ đi đâu? Chà, câu vấn đáp cho điều này sẽ hoàn toàn tùy Theo phong cách bạn chụp hình màn hình hiển thị . Dưới đấy là mọi thứ bạn nên phải ghi nhận về vị trí tàng trữ của ảnh chụp màn hình hiển thị trên Windows và cách khắc phục những sự cố liên quan đến nó.

Lưu ý về kĩ năng tương thích của Windows 10: Các hướng dẫn trên trang này được biên soạn bằng phương pháp sử dụng Windows 11, do đó ảnh chụp màn hình hiển thị hiển thị giao diện người tiêu dùng Windows 11. Nhưng những hướng dẫn này cũng hoàn toàn hoạt động và sinh hoạt giải trí trên Windows 10. Vì vậy, hãy tự do sử dụng những hướng dẫn trên Windows 11 cũng như Windows 10 PC.

Ảnh chụp màn hình hiển thị được tàng trữ ở đâu trong Windows 11 (hoặc 10)?

Có nhiều phương pháp để bạn hoàn toàn có thể chụp hình màn hình hiển thị.Vì vậy, có những nơi rất khác nhau mà màn hình hiển thị đã chụp được lưu.Điều này tương tự trên Windows 11 cũng như trên Windows 10. Vì vậy, nếu bạn biết phương pháp chụp hình màn hình hiển thị trên Windows 10, bạn sẽ không còn gặp bất kỳ trở ngại vất vả nào khi thực thi điều tương tự trên người tiếp theo của nó.Đây là cách bạn hoàn toàn có thể tìm thấy ảnh chụp màn hình hiển thị của tớ…

Quảng cáo

1. Khi sử dụngPrint Screenchỉ bàn phím

Nếu bạn chỉ sử dụng phím Print Screen, ảnh chụp màn hình hiển thị chỉ được chụp và sao chép vào khay nhớ tạm.Bạn hoàn toàn có thể dán ảnh chụp màn hình hiển thị vào bất kỳ ứng dụng nào được cho phép bạn làm như vậy.Ví dụ, MS Paint thường được sử dụng để lưu ảnh chụp màn hình hiển thị được chụp Theo phong cách này.

Để lưu ảnh chụp màn hình hiển thị từ khay nhớ tạm trên đĩa cứng, trước tiên hãy mở ứng dụng MS Paint trên PC của bạn.Để thực thi việc này, hãy nhấn Start, nhậpPaintvà chọn ứng dụng Paint từ kết quả tìm kiếm.

Sau đó, chỉ việc nhấnCtrl + V để dán hình ảnh bạn đã chụp bằng phím Print Screen vào Paint.

Bây giờ nhấnCtrl + S để lưu ảnh chụp màn hình hiển thị vào đĩa cứng của bạn.Trong hiên chạy cửa số bật lên, hãy nhập tên file bạn muốn cho ảnh chụp màn hình hiển thị, chọn vị trí bạn muốn lưu, tiếp theo đó nhấnnútLưuđể lưu file đó vào đĩa cứng của bạn.

2. Khi sử dụng Snipping Tool

Công cụ Snipping được cho phép bạn chụp hình màn hình hiển thị bằng phương pháp nhấnWin + Shift + S.Làm như vậy màn hình hiển thị sẽ mờ đi một chút ít và những tùy chọn để sở hữu thể chụp nhanh màn hình hiển thị xuất hiện ở trên cùng.

Quảng cáo

Quảng cáo

Săn tiền Serip đẹp

Sau khi chụp hình màn hình hiển thị, bạn sẽ nhận được tin báo ở góc cạnh dưới cùng bên phải của màn hình hiển thị.

Hình ảnh được lưu vào khay nhớ tạm theo mặc định, nghĩa là bạn hoàn toàn có thể dán nó vào một trong những chương trình được cho phép bạn làm như vậy.Hoặc, nếu bạn nhấp vào thông báo xuất hiện ở góc cạnh dưới cùng bên phải, ảnh chụp màn hình hiển thị sẽ mở ra trong Snipping Tool, nơi bạn hoàn toàn có thể khởi đầu sửa đổi nó.Để lưu, bạn hoàn toàn có thể nhấp vàobiểu tượngLưuở trên cùng bên phải.

Sau đó, bạn hoàn toàn có thể chỉ định nơi bạn muốn lưu ảnh chụp màn hình hiển thị.

3. Khi sử dụngWin + Print Screen

Nếu bạn đang sử dụngtổ hợp phím nóng Win + Print Screen để bí mật chụp hình màn hình hiển thị (phương pháp này sẽ không còn đưa ra bất kỳ tín hiệu nào đã cho toàn bộ chúng ta biết ảnh chụp màn hình hiển thị đã được chụp), bạn sẽ tìm thấy ảnh chụp màn hình hiển thị trong thư mục sau:

C:Users(username)OneDrivePicturesScreenshots hoặc C:Users(username)PicturesScreenshots

Quảng cáo

Thư mục ‘Pictures’ hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị truy vấn từ File Explorer.Trong số đó, bạn sẽ tìm thấy thư mục ‘Screenshots’ chứa toàn bộ những ảnh chụp màn hình hiển thị được chụp Theo phong cách này.Nếu bạn không thể tìm thấy nó, hãy click more cách sửa lỗi trong hướng dẫn.

4. Khi sử dụng Xbox Game Bar

Mặc dù nó hoàn toàn có thể không phải là lựa chọn thứ nhất để sở hữu thể chụp hình màn hình hiển thị, nhưng bạn cũng hoàn toàn có thể chụp hình màn hình hiển thị bằng Game Bar.Nếu bạn là một trò chơi thủ, bạn hoàn toàn có thể đang sử dụng phương pháp này để sở hữu thể chụp hình màn hình hiển thị và quay video.Bạn hoàn toàn có thể chụp hiên chạy cửa số đang hoạt động và sinh hoạt giải trí trên màn hình hiển thị của tớ vớiWin + Alt + Prt Scr.Hoặc, bạn hoàn toàn có thể mở Game Bar bằng phương pháp nhấnWin + G và nhấp vào hình tượng máy ảnh để sở hữu thể chụp hiên chạy cửa số đang hoạt động và sinh hoạt giải trí.

Dù bằng phương pháp nào, bạn sẽ nhận được tin báo ‘Đã lưu ảnh chụp màn hình hiển thị’ từ Game Bar.Bạn hoàn toàn có thể nhấp vào nó để mở thư viện Game Bar.

Tại đây, trong hiên chạy cửa số ‘Chụp’, hãy nhấp vàoHiển thị toàn bộ những ảnh chụp.

Sau đó nhấp vào hình tượng thư mục.

Quảng cáo

Nhấp vàoTiếp tục.

Thao tác này sẽ mở ra vị trí mặc định cho ảnh chụp màn hình hiển thị và video được quay bằng Game Bar, đó là:

C:Users(username)VideosCaptures

Làm cách nào để thay đổi vị trí thư mục ảnh chụp màn hình hiển thị trong Windows 11?

Nếu bạn đang sử dụngWin + Prt Scr để sở hữu thể chụp màn hình hiển thị, thì vị trí mặc định nơi ảnh chụp màn hình hiển thị được lưu (thư mục ‘Screenshots’ bên trong thư mục ‘Ảnh’) hoàn toàn có thể hơi khó lấy, đặc biệt quan trọng nếu bạn liên tục chụp hình màn hình hiển thị và muốn đến khu vực nhanh hơn.

Nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể thay đổi vị trí mặc định nơi ảnh chụp màn hình hiển thị được lưu.Đây là cách thực thi:

Quảng cáo

Mở File Explorer và đi đến vị trí bạn muốn lưu ảnh chụp màn hình hiển thị của tớ.Tạo một thư mục mang tên là ‘Screenshots’.

Sau đó, điều phối tới thư mục ‘Ảnh’ có chứa thư mục ‘Screenshots’ mặc định.Nhấp chuột phải vào nó và chọnProperties.

Sau đó, chuyển sangtabVị trí.

Nhấp vàoDi chuyển.

Bây giờ, điều phối tới thư mục Ảnh chụp màn hình hiển thị mới được tạo, chọn nó và nhấp vàoChọn thư mục.

Quảng cáo

BấmOK.

Khi được yêu cầu xác nhận, hãy nhấp vào.

Và đó là nó!Tất cả ảnh chụp màn hình hiển thị của bạn được chụp bằngWin + Prt Scr sẽ tiến hành tàng trữ ở vị trí mới Tính từ lúc giờ đây.

Khôi phục vị trí thư mục ảnh chụp màn hình hiển thị gốc

Khôi phục vị trí thư mục ảnh chụp màn hình hiển thị ban đầu là một điều trở ngại vất vả. Nhấp chuột phải vào thư mục ảnh chụp màn hình hiển thị hiện tại của bạn và chọn Properties .

Sau đó chuyển sangtabVị trí.

Quảng cáo

Nhấp vàoKhôi phục mặc định.

Và cứ như vậy, vị trí của thư mục ảnh chụp màn hình hiển thị sẽ quay trở lại thư mục ‘Ảnh’ mặc định.NhấnOKđể xác nhận.

Nếu thư mục không hề tồn tại nữa, Windows sẽ hỏi bạn có mong ước tạo nó hay là không.Nhấp vào.

Nhấp vàođể xác nhận việc di tán.

Khắc phục: Windows không lưu ảnh chụp màn hình hiển thị đã chụp

Trước hết, hãy xem điểm số 1 ở trên rằng theo mặc định, ảnh chụp màn hình hiển thị được sao chép vào khay nhớ tạm của bạn khi bạn chỉ nhấn phím Print Screen để sở hữu thể chụp hình màn hình hiển thị.Nó không được thiết kế để lưu vào đĩa cứng của bạn.Vì vậy, để lưu nó, bạn sẽ phải sao chép nó từ khay nhớ tạm sang một ứng dụng như MS Paint.

Quảng cáo

Khắc phục: Thiếu thư mục ảnh chụp màn hình hiển thị

Một số người tiêu dùng đã tìm thấy thư mục ‘Screenshots’ bị thiếu ở vị trí mặc định của nó.Đây hoàn toàn có thể là một yếu tố khá trở ngại vất vả nếu bạn đã quen với việc chụp hình màn hình hiển thị Theo phong cách này và không thích chuyển sang một phương pháp mới.Đây là cách sữa lỗi này:

NhấnWin + R để mở hộp thoại RUN, nhậpregeditvà nhấn Enter.

Bây giờ, điều phối tới địa chỉ registy sau:

ComputerHKEY_CURRENT_USERSoftwareMicrosoftWindowsCurrentVersionExplorer

Ngoài ra, chỉ việc sao chép ở trên và dán vào thanh địa chỉ của Registry Editor.

Quảng cáo

Ở bên phải, hãy tìm giá trị DWORD mang tên làScreenshotIndex.

Có thể nó hoàn toàn có thể bị thiếu, đó là nguyên do tại sao thư mục ảnh chụp màn hình hiển thị cũng trở nên thiếu.Nhưng bạn hoàn toàn có thể tạo một chiếc thuận tiện và đơn thuần và giản dị.Nhấp chuột phải vào không khí trống, chọnMới, tiếp theo đó chọnGiá trị DWORD (32-bit).

Đặt tên là “ScreenshotIndex” và nhấp đúp vào nó để thay đổi giá trị của nó.

Chọn cơsố thập phân.Sau đó nhập695làm tài liệu Giá trị.

Sau đó bấmOK.

Quảng cáo

Bây giờ đã tới lúc đặt khóa DWORD này thành setup thông số kỹ thuật thích hợp.Đối với điều này, trước hết, hãy điều phối tới địa chỉ với sau:

ComputerHKEY_CURRENT_USERSoftwareMicrosoftWindowsCurrentVersionExplorerUser Shell Folders

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể sao chép ở trên và dán vào thanh địa chỉ của ứng dụng sửa đổi Windows Registry.

Sau đó, ở bên phải, tìmB7BEDE81-DF94-4682-A7D8-57A52620B86Fvà nhấp đúp vào nó.

Nếu bạn không tìm thấy nó ở đây, hãy nhấp chuột phải vào không khí trống, chọnMới, sau đóchọnGiá trị chuỗi hoàn toàn có thể mở rộng.

Quảng cáo

Đặt tên này làB7BEDE81-DF94-4682-A7D8-57A52620B86F.Sau đó bấm đúp vào nó để sửa đổi tài liệu giá trị của nó.Nhập thông tin sau vào trường ‘Dữ liệu giá trị’:

%USERPROFILE%PicturesScreenshots

BấmOK.

Khi bạn đã hoàn thành xong tiến trình này, hãy đóng Phần mềm sửa đổi Windows Registry và khởi động lại khối mạng lưới hệ thống của bạn.Bây giờ bạn hoàn toàn có thể chụp hình màn hình hiển thị và tìm chúng ở vị trí thiết yếu.

Câu hỏi thường gặp (FAQ):

Chúng ta hãy xem xét một số trong những truy vấn phổ cập mà người tiêu dùng có Xu thế liên quan đến hiệu suất cao chụp hình màn hình hiển thị và vị trí của ảnh chụp màn hình hiển thị.

Quảng cáo

Làm cách nào để sở hữu thể chụp một hiên chạy cửa số đang hoạt động và sinh hoạt giải trí?(Sử dụng Alt + PrtScr)

Nếu bạn muốn chụp một hiên chạy cửa số đang hoạt động và sinh hoạt giải trí, hãy nhấnAlt + Prt Scr.Thao tác này sẽ chụp màn hình hiển thị hiên chạy cửa số đang hoạt động và sinh hoạt giải trí ở phía trước và lưu nó vào khay nhớ tạm.

Các phím nóng để sở hữu thể chụp hình màn hình hiển thị là gì?

Dưới đấy là toàn bộ cáctổ hợp phím nóngđể chụp hình màn hình hiển thị trên Windows 11:

  • Prt Scr– sao chép ảnh chụp màn hình hiển thị vào khay nhớ tạm.
  • Win + Prt Scr– Lưu ảnh chụp màn hình hiển thị vào thư mục Ảnh chụp màn hình hiển thị mặc định.
  • Alt + Prt Scr– Ảnh chụp màn hình hiển thị hiên chạy cửa số đang hoạt động và sinh hoạt giải trí và lưu nó vào khay nhớ tạm.
  • Win + Shift + S– mở công cụ Snipping.
  • Win + Alt + Prt Scr– chụp hiên chạy cửa số đang hoạt động và sinh hoạt giải trí và lưu nó vào vị trí ‘Đã chụp’ mặc định của Game Bar.

Chúng tôi kỳ vọng bạn hoàn toàn có thể tìm thấy vị trí của những ảnh chụp màn hình hiển thị đã lưu của tớ, bất kể bạn đã chụp chúng ra làm sao.

Share Link Tải Lấy ảnh chụp màn hình hiển thị ở đâu miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Lấy ảnh chụp màn hình hiển thị ở đâu tiên tiến và phát triển nhất Chia SẻLink Download Lấy ảnh chụp màn hình hiển thị ở đâu miễn phí.

Thảo Luận vướng mắc về Lấy ảnh chụp màn hình hiển thị ở đâu

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Lấy ảnh chụp màn hình hiển thị ở đâu vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Lấy #ảnh #chụp #màn #hình #ở #đâu

Đăng nhận xét