Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Hướng dẫn tạo page trên zalo 2022

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Hướng dẫn tạo page trên zalo Chi Tiết

You đang tìm kiếm từ khóa Hướng dẫn tạo page trên zalo được Cập Nhật vào lúc : 2022-04-10 13:56:12 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.


Thanh toán Online, thanh toán trực tuyến lúc bấy giờ ngày càng trở nên phổ cập hơn. Ngoài marketing thương mại trên những trang mạng phổ cập như Facebook, Shoppe, Sendo, Lazada…. ra thì social Zalo cũng một kênh đáng để bạn quan tâm đấy.

Nội dung chính
  • 1. Hướng dẫn tạo Pages bán hàng trên Zalo
  • Cách tạo thông tin tài khoản Zalo Page
  • 1. Tạo mật khẩu cho thông tin tài khoản Zalo
  • 2. Tạo Zalo Page
  • Cách tạo Zalo page, Đk Zalo page bán hàng trên iPhone, Android

Zalo đã tiếp tục tăng trưởng hoàn thiện một khối mạng lưới hệ thống Pages, giúp những bạn hoàn toàn có thể tham gia vào những trang, những nhóm hoặc marketing thương mại Online ở bất kỳ nơi đâu ngay trên Smartphone của tớ.

Với số lượng 83% người tiêu dùng Smartphone ở Việt Nam setup và sử dụng ứng dụng Zalo, và 100% tiếp cận được những tiếp thị Marketing thì việc sở hữu Pages Zalo sẽ là mảnh đất nền trống phì nhiêu cho những bạn tăng trưởng và đam mê marketing thương mại Online của tớ.

Vậy nếu bạn đang thực thi ước mơ marketing thương mại của tớ thì nguyên do gì mà bạn không tạo ngay một Pages để tiếp thị thành phầm của tớ nhỉ.

Đọc thêm:

1. Hướng dẫn tạo Pages bán hàng trên Zalo

+ Bước 1: Bạn đăng nhập vào trình duyệt máy tính của tớ theo địa chỉ với sau: https://oa.zalo.me/manage/oa?option=create

Rồi bạn hãy đăng nhập thông tin tài khoản Zalo của bạn như trên điện thoại nhé.

tao-pages-ban-hang-tren-zalo (1)

+ Bước 2: Tại phần quản trị và vận hành Official Account, bạn click chọn Tạo Official Account mới.

tao-pages-ban-hang-tren-zalo (2)

+ Bước 3: Sau đó bạn chọn Cửa hàng như hình phía dưới.

tao-pages-ban-hang-tren-zalo (3)

+ Bước 4: Tại Danh mục con * bạn chọn một trong số những khuôn khổ phù phù thích hợp với tính chất thành phầm của bạn.

tao-pages-ban-hang-tren-zalo (4)

Rồi click chọn Tiếp tục.

tao-pages-ban-hang-tren-zalo (5)

+ Bước 5: Tại phần Nhập thông tin, bạn nhập tên Shop và mô tả hình thức bán hàng cùng địa chỉ, số điện thoại liên hệ (nếu muốn) => rồi nhấn Tiếp tục.

Lưu ý: Phần Họ tên người liên hệ bạn điền đúng tên trên CMND của tớ nhé.

tao-pages-ban-hang-tren-zalo (6)

+ Bước 6: Sau đó, bạn chọn ảnh bìa và ảnh đại diện thay mặt thay mặt cho Shop như với Pages Facebook.

tao-pages-ban-hang-tren-zalo (7)

Sau đó bạn thực thi chỉnh sửa lại Avartar của tớ lại một chút ít cho thích mắt..

tao-pages-ban-hang-tren-zalo (8)

+ Bước 7: Sau khi hoàn thành xong tiến trình trên bạn click Tiếp tục.

tao-pages-ban-hang-tren-zalo (9)

+ Bước 8: Cuối cùng bạn nhập địa chỉ Shop vào và click Hoàn tất để hoàn thành xong nhé.

tao-pages-ban-hang-tren-zalo (10)

Đến đây việc tạo Pages Zalo của bạn đã hoàn thành xong rồi đó. Bạn click vào hình tam giác, và chọn Quản lý Official Account.

tao-pages-ban-hang-tren-zalo (11)

Tại đây, bạn click vào Đang chờ duyệt để xem chính sách của Pages. Trong khoảng chừng từ 2 đến 7 ngày Zalo sẽ thông báo việc duyệt trang Pages cho bạn trên thông tin tài khoản Zalo nhé.

tao-pages-ban-hang-tren-zalo (12)

Bây giờ thì cứ kiên trì chút. Nếu những thông tin của bạn không sai lệch hoặc tên Pages không vi phạm thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm là 90% Pages của bạn sẽ tiến hành duyệt, bán hàng trên nền tảng Zalo nhé.

Lời kết

Vâng, như vậy là tôi vừa hướng dẫn rất rõ ràng ràng cho những bạn cách tạo Pages bán hàng trên Zalo rồi nhé. Hãy là người đón đầu để đạt được kết quả tốt hơn nha những bạn….

Ok, đến đây thì hướng dẫn tạo trang bán hàng trên Zalo của tớ cũng xin được tạm ngưng. Hi vọng với thủ thuật nhỏ trong bán hàng Online ngày hôm nay sẽ hữu ích với những bạn.

Chúc những bạn thành công xuất sắc !

CTV: Lương Trung – Blogchiasekienthuc.com

Note: Bài viết này hữu ích với bạn chứ? Đừng quên nhìn nhận nội dung bài viết, like và chia sẻ cho bạn bè và người thân trong gia đình của bạn nhé !

Hướng dẫn tạo trang Zalo

Zalo không riêng gì có đơn thuần là ứng dụng OTT (Over The Top) được cho phép người tiêu dùng nhắn tin, gọi điện miễn phí khi link 3G hoặc Wifi mà nó còn tồn tại Xu thế tăng trưởng như một social khi mọi người hoàn toàn có thể tạo một trang thành viên để chia sẻ ảnh, trạng thái và những thông tin khác.

Trước sự bùng nổ của số rất nhiều người tiêu dùng Zalo, thì tất yếu Zalo đã, đang và sẽ trở thành mảnh đất nền trống phì nhiêu mở ra thời cơ marketing thương mại marketing thương mại trực tuyến, trình làng và tiếp thị thành phầm, thương hiệu của doanh nghiệp, shop, những tổ chức triển khai và thành viên. Giống như Facebook, mọi người hoàn toàn có thể tạo Fan Page để sở hữu kết link giữa "người tiêu dùng" và "người bán" thì Zalo cũng khá được cho phép bạn tạo một Fanpage Zalo miễn phí. Download.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo Zalo Page nhanh và đơn thuần và giản dị nhất.

Cách tạo thông tin tài khoản Zalo Page

Tất khắp cơ thể dùng Zalo đều hoàn toàn có thể Đk Zalo Page miễn là có sẵn một thông tin tài khoản. Nếu chưa tồn tại thông tin tài khoản Zalo, bạn hoàn toàn có thể tải ứng dụng Zalo về điện thoại và Đk nhanh gọn bằng số điện thoại của tớ.

Zalo Page cho AndroidZalo Page cho iOS

1. Tạo mật khẩu cho thông tin tài khoản Zalo

Để Đk Zalo bạn chỉ việc Đk bằng số điện thoại và nhập mã số mà Zalo gửi về để kích hoạt. Vì thế bạn nên phải tạo mật khẩu trước lúc tạo Zalo Page.

Truy cập Zalo > chọn Quản lý thông tin tài khoản > chọn setup mật khẩu > thiết lập một mật khẩu mới cho thông tin tài khoản.

Nếu bạn đã có mật khẩu rồi thì bỏ qua bước này.

2. Tạo Zalo Page

Bước 1:

Sau khi nhập mật khẩu xong, bạn truy vấn vào địa chỉ: http://oa.zalo.me/manage

Đăng nhập bằng số điện thoạimật khẩu bạn vừa tạo > bấm Đăng nhập

Bước 2:

Sau khi đăng nhập thành công xuất sắc, bạn hoàn toàn có thể lập Fanpage Zalo ngay bằng phương pháp nhấn vào Tạo mới.

Bước 3:

Bạn cần điền khá đầy đủ thông tin vào mẫu Đk Fanpage Zalo (toàn bộ những mục đều bắt buộc).

Lưu ý rằng, tên Zalo Page và hình ảnh bạn nên phải tạo nên sự khác lạ, không được nhầm lẫn với bất kỳ 1 page zalo hay thương hiệu nào khác thì mới có thời cơ được ban quản trị xét duyệt.

Bước 4:

Bạn sẽ mất một khoảng chừng thời hạn từ 5 đến 7 ngày để ban quản trị Zalo Page phê duyệt Page của bạn. Khi đã nhận được được phê duyệt và tạo Zalo Page thành công xuất sắc. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng Zalo Page để quản trị và vận hành Fanpage của tớ một cách thuận tiện và đơn thuần và giản dị. Bạn hoàn toàn có thể nhấn vào những đường link tương ứng với hệ điều hành quản lý bạn đang dùng để tải Zalo Page về điện thoại Android, iOS.

  • Tải Zalo cho Android
  • Tải Zalo cho iOS
  • Tải Zalo cho Windows Phone
  • Tải Zalo

Trên đấy là phía dẫn cơ bản, giúp bạn nhanh gọn tạo nên Fanpage trên Zalo cho riêng mình.

Cập nhật: 10/12/2022

Sử dụng Zalo trên máy tính giúp bạn trải nghiệm những tính năng của Zalo thuận tiện và đơn thuần và giản dị và thú vị hơn, tuy nhiên, để sử dụng zalo trên máy tính thì yêu cầu bạn nên phải có một chiếc SmartPhone để tiến hành đăng nhập Zalo trên máy tính trước.

Cách tạo Official Account trên Zalo trên điện thoại, máy tính

Zalo Page (Zalo Official Account) là thông tin tài khoản của doanh nghiệp hay một tổ chức triển khai... Mọi người đều hoàn toàn có thể Đk Zalo page với Đk là có sẵn một thông tin tài khoản Zalo. Bài viết sau sẽ hướng dẫn những bạn cách tạo thông tin tài khoản zalo page nhé.

Cách tạo Zalo page, Đk Zalo page bán hàng trên iPhone, Android

Có 2 cách tạo page trên Zalo:

- Đăng ký Zalo page trên điện thoại

- Tạo Zalo page trực tiếp từ website
Trong khuôn khổ nội dung bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn những bạn cách Đk thông tin tài khoản zalo page trên Website những bạn cùng tìm hiểu thêm.

Bước 1: Truy cập Vào đây để tiến hành Đk tạo Zalo page.
Bước 2: Bạn nhập số điện thoại, mật khẩu Zalo để đăng nhập Zalo (Nếu chưa tồn tại thông tin tài khoản, những bạn nên phải tiến hành Đk thông tin tài khoản Zalo trước)

Bước 3: Ở góc trên bên phải, bạn click vào "Tạo Official Account mới". 

Bước 4: Lúc này, Zalo sẽ hiển thị nhiều thông tin tài khoản, bạn hoàn toàn có thể chọn thông tin tài khoản thích hợp:
- Nội dung: Dành cho những cơ quan báo chí và nghệ sĩ, ca sĩ.
- Doanh nghiệp: Dành cho những doanh nghiệp, shop, hộ marketing thương mại trình làng thành phầm, dịch vụ và thương hiệu.
- Cơ quan nhà nước: Dành cho những cơ quan, tổ chức triển khai nhà nước và những dịch vụ hành chính công.

Ví dụ, Taimienphi.vn hướng dẫn chọn "Doanh nghiệp", bạn di tán chuột đến Doanh nghiệp rồi click vào "Chọn".

Bước 5: Trong mục "Danh mục con", bạn chọn click vào "Chọn khuôn khổ"

Tiếp đó, chọn khuôn khổ thích hợp, ví dụ điển hình click "Dịch Vụ TM khác" rồi click "Tiếp tục".

Bước 6: Ở đây, bạn nhập những thông tin thiết yếu:
- Tên Official Account: Nhập tên shop.
- tin tức mô tả: Mô tả kênh bán hàng của bạn. Tối thiểu là 20 ký tự và phải dùng tiếng Việt có dấu.
- Họ tên người liên hệ: Nhập họ tên người bán hàng.
- Điện thoại liên hệ: Nhập số điện thoại chính để người tiêu dùng hoàn toàn có thể liên hệ tới page của bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị.

Khi điền xong, bạn click vào "Tiếp tục".

Bước 7: Bạn update ảnh bìa ảnh đại diện thay mặt thay mặt. Sau khi xong, bạn click vào "Tiếp tục". 

Bước 8: Bạn click vào Chọn tỉnh thành, chọn quận/huyện để chọn địa chỉ thích hợp, tiếp theo đó nhập thông tin số nhà, phường, xã vào ô Nhập số nhà, phường, xã. Sau đó, bạn click vào "Hoàn tất". Như vậy, bạn đã tạo Zalo page xong. (Lưu ý: Bạn nhớ làm lần lượt theo phía dẫn này để Đk hiệu suất cao).

Tuy nhiên bạn nên phải vào email Đk ở trên để kích hoạt thông tin tài khoản zalo page. Sau khi kích hoạt thành công xuất sắc zalo page của bạn sẽ tiến hành ban quản trị zalo duyệt trong 7 ngay thao tác. Sau thời hạn 7 ngày bạn đã hoàn toàn có thể sử dụng được zalo page đã Đk ở trên.

Tính năng Zalo Connect đã được tích hợp. Đây là một tính năng giúp người cần giúp sức và người muốn giúp sức tìm thấy nhau thuận tiện và đơn thuần và giản dị trong mùa Covid-19. Cách sử dụng tính năng Zalo Connect này khá đơn thuần và giản dị, bạn chỉ việc làm vài thao tác là hoàn toàn có thể yêu cầu giúp sức hặc giúp sức người khác. 

  • Xem thêm: Cách sử dụng tính năng Zalo Connect

Như vậy chỉ với vài thao tác đơn thuần và giản dị bạn đã hoàn toàn có thể tự mình tạo zalo page,  Đk zalo page trên máy tính rồi đó, thật đơn thuần và giản dị phải không những bạn. Nếu sau này bạn không sử dụng zalo page, bạn hoàn toàn có thể xóa Zalo Page của tớ đi nhé, zóa zalo page giúp xóa khỏi hoàn toàn thông tin trên zalo page của tớ

Link tải Zalo cho Android, iPhone, Windows Phone tiên tiến và phát triển nhất:

=> Link tải Zalo cho Android

=> Link tải Zalo cho iPhone

=> Link tải Zalo cho Windows Phone

Tính năng tạo Zalo page là một trong những tính năng hữu ích giúp người tiêu dùng hoàn toàn có thể sử dụng Zalo để tạo nhiều kênh bán hàng, in như bán hàng trên Fanpage Facebook. Vậy cách Đk Zalo page ra làm sao?

Xóa zalo page, delete thông tin tài khoản zalo page Hướng dẫn cách tạo thông tin tài khoản Zalo OA Admin Cách thêm admin thông tin tài khoản Zalo OA Admin, Official Account Hướng dẫn thiết lập thông tin thông tin tài khoản Zalo OA Admin, Official Account Đăng ký Zalo trên máy tính BlueStacks ra làm sao? Cách đăng nhập thông tin tài khoản Zalo OA Admin, Official Account

Chia Sẻ Link Down Hướng dẫn tạo page trên zalo miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Hướng dẫn tạo page trên zalo tiên tiến và phát triển nhất Share Link Down Hướng dẫn tạo page trên zalo Free.

Giải đáp vướng mắc về Hướng dẫn tạo page trên zalo

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Hướng dẫn tạo page trên zalo vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Hướng #dẫn #tạo #page #trên #zalo

Đăng nhận xét