Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Hướng dẫn chụp phơi sáng note 9 Chi tiết

Mẹo Hướng dẫn Hướng dẫn chụp phơi sáng note 9 Mới Nhất

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Hướng dẫn chụp phơi sáng note 9 được Update vào lúc : 2022-04-02 19:35:06 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Nếu bạn là người ham thích chụp hình trên smartphone chắc như đinh đã nhiều lần nghe về cụm từ chụp hình phơi sáng hay phơi đêm. Vậy chụp hình phơi sáng là gì và làm thế nào để đã có được một tấm hình phơi sáng ưng ý nhất, nội dung bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn để bạn hoàn toàn có thể tự chụp cho riêng mình những tấm hình ấn tượng.

Chụp ảnh phơi sáng là gì?

Chụp ảnh phơi sáng hiểu một cách nôm na đơn thuần và giản dị nhất là việc thiết bị sẽ mở màn trập lâu lên đến mức vài giây hoặc hơn khiến cho ánh sáng vào nhiều hơn nữa. Vì thế chụp hình phơi sáng thường được vận dụng trong việc chụp hình phong cảnh/tĩnh vật ban đêm vì môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên thiếu sáng.

Nội dung chính
  • Nếu bạn là người ham thích chụp hình trên smartphone chắc như đinh đã nhiều lần nghe về cụm từ chụp hình phơi sáng hay phơi đêm. Vậy chụp hình phơi sáng là gì và làm thế nào để đã có được một tấm hình phơi sáng ưng ý nhất, nội dung bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn để bạn hoàn toàn có thể tự chụp cho riêng mình những tấm hình ấn tượng.
  • Chụp ảnh phơi sáng là gì?
  • Thử chụp hình phơi sáng với camera Huawei Nova 3i 34
  • Thử chụp hình phơi sáng với camera smartphone giá 3.390.000đ - Vivo Y53 7
  • Đánh giá camera Mobiistar Prime X Grand: Lựa chọn chơi ảnh phơi sáng với mức giá phải chăng 15
  • Đánh giá camera Lenovo Vibe Shot, tên thường gọi gợi lên nhiều kì vọng! 25
  • 5 kinh nghiệm tay nghề để sở hữu thể chụp hình đẹp hơn bằng camera trên thiết bị di động 20
  • Bí kíp dành riêng cho những người dân thích tự sướng: Ứng dụng không phải phép thuật 15

Ngoài ra dưới sự sáng tạo không ngừng nghỉ của nghệ thuật và thẩm mỹ và làm đẹp nhiếp ảnh thì thuật ngữ phơi sáng còn vận dụng vào chụp ban ngày, thể loại ảnh hoạt động và sinh hoạt giải trí nghệ thuật và thẩm mỹ và làm đẹp, light painting, … với những phụ kiện tương hỗ thích hợp đi kèm theo.

Thiết bị nên phải có để sở hữu thể chụp hình phơi sáng

1. Smartphone hoàn toàn có thể chỉnh tay những thông số

Tất cả những máy Lumia, LG G4, Samsung Galaxy Note 5/S6 Edge Plus, HTC One M8/M9, một số trong những dòng tầm trung trở lên của OPPO như Mirror 5, R7 Lite, Find 7/7a, …, Asus Zenfone 2, Lenovo Vibe Shot, Xiaomi Mi4/4i/4C, Sony Xperia Z series (với chính sách pháo hoa) và còn tương đối nhiều máy trên thị trường lúc bấy giờ nữa hoàn toàn có thể này.

lumia

Giao diện chỉnh tay những thông số trên những máy Lumia

Để nhận ra máy mình hoàn toàn có thể chỉnh tay những thông số, nhất là kĩ năng tùy chỉnh vận tốc màn trập, trong ứng dụng chụp hình của bạn sẽ có được chính sách mang tên đại loại như Thủ công, Chuyên Viên, Pro, Manual, … Nếu bạn không những chính sách trên, hoàn toàn có thể cài ứng dụng Camera FV5 Lite miễn phí >>>tại đây< để="" cung="" cấp="" khả="" năng="" phơi="" sáng="" cho="" những="" máy="">

lgg4

Chế độ thủ công trên LG G4

oppo

Chế độ Chuyên Viên trên những máy OPPO

lenovovibeshot

Chế độ Pro trên Lenovo Vibe Shot

fv5

Giao diện ứng dụng Camera FV5 Lite trên những máy Android

2. Chân máy ảnh (tripod)

Đây là phụ kiện nên phải có vì dù máy bạn có chống rung quang học "5 trục 12 hướng" gì đi nữa thì tay bạn cũng không thể cầm chắc máy trong hàng mấy giây được. Giá loại chuyên dành riêng cho điện thoại trên thị trường lúc bấy giờ xấp xỉ từ mấy chục cho tới mấy trăm ngàn tùy vào kích cỡ, vật tư làm ra.

3. Các loại filter (tùy chọn thêm)

Các loại filter như star, ND giúp thú vui chụp hình phơi sáng của bạn trở nên thú vị và thành phẩm mang tính chất chất độc lạ cao hơn. Chẳng hạn filter star giúp những ánh đèn được chụp lại sẽ tỏa tia như trên những máy DSLR/Mirrorless chụp vậy. Hoặc những filter ND 4/8/1000x đem lại kĩ năng tận dụng tối đa kĩ năng phơi sáng của thiết bị như LG G4 hoàn toàn có thể phơi sáng tối đa 30 giây nhưng không lúc nào thì cũng hoàn toàn có thể phơi lâu như vậy vì ảnh sẽ cháy mất rõ ràng hoặc tệ hơn là trắng xóa.

wp_20150731_19_02_31_pro

Gắn filter sao giúp những ánh đèn tỏa tia ra in như trên những máy ảnh DLSR/Mirrorless vẫn hay làm

Ngoài ra bạn còn tồn tại thể phơi sáng vào ban ngày như chụp sông, suối, biển với những filter ND.

Các thông số cần nắm vững khi chụp hình phơi sáng

1. Cân bằng trắng (White Balance – WB)

Dễ hiểu nhất thì đấy là chính sách xử lý sắc tố của tấm hình với mục tiêu cho ra white color đúng với màu mà mắt người hoàn toàn có thể cảm nhận. Thường khi chụp tự động hóa máy sẽ lo phần xử lý này cho bạn, tuy nhiên với Đk ánh sáng phức tạp hơn hoặc kĩ năng của máy hạn chế thì bạn hãy tự thiết lập thông số này cho đúng.

white_balance_explained1

Trên những smartphone lúc bấy giờ thường có những chính sách như ánh sáng ban ngày (hình mặt trời), âm u (hình đám mây), ánh sáng huỳnh quang (hình bóng đèn dài) và bóng đèn sợi tóc (hình bóng đèn tròn). Ngoài ra một số trong những trường hợp còn tồn tại tùy chọn đèn flash và nến. Cách sử dụng rất đơn thuần và giản dị là ở trong môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên ánh sáng ra làm sao thì bạn chọn tương ứng hoặc chọn sao mắt bạn thấy ưng ý là được.

Ngoài một số trong những tùy chọn có sẵn, một số trong những máy của HTC hay LG G4 còn tồn tại chính sách cân đối trắng theo độ K in như trên máy ảnh chuyên nghiệp. Chế độ này giúp lựa chọn cân đối trắng rõ ràng và đúng chuẩn hơn với thông số thường chạy từ là 1.200 (màu da cam) cho tới 15.000 (màu xanh da trời).

2. ISO

Hay còn gọi là độ nhạy sáng, ISO càng thấp thì ảnh càng mịn, đẹp và ngược lại càng cao ảnh sẽ bị bệt rõ ràng, nhiễu hạt nhiều làm tấm hình kém đi sức mê hoặc. Dải ISO phổ cập của hầu hết những điện thoại lúc bấy giờ chạy từ 100 – 800, đặc biệt quan trọng với một số trong những smartphone có camera được góp vốn đầu tư hoàn toàn có thể lên tới 3200, 4000 hoặc số lượng khủng là 12.800 như trên Sony Xperia Z3 trở về sau, cặp đôi bạn trẻ Lumia 950/950 XL mới được trình làng của Microsoft.

3. Lấy nét thủ công (Manual Focus)

Cái này khá dễ hiểu, thay vì bạn chạm lên màn hình hiển thị vị trí muốn lấy nét như thông thường thì giờ bạn phải chọn trên một thanh trượt để bắt máy lấy nét ở một khoảng chừng cách cố định và thắt chặt. Khi Đk ánh sáng yếu và kĩ năng lấy nét của camera điện thoại còn nhiều hạn chế thì đấy là yếu tố bạn nên phải làm. Tuy không thuận tiện trong thao tác như trên máy ảnh nhưng làm nhiều sẽ quen, bạn cứ tập chụp và chỉnh nhiều lần riêng với một góc chụp để biết được đâu là khoảng chừng lấy nét tối ưu nhất riêng với máy của tớ.

4. Tốc độ màn trập (Shutter Speed)

Đây là tác nhân rất quan trọng trong việc chụp hình phơi sáng vì chỉ đơn thuần và giản dị máy mở màn trập càng lâu thì ánh sáng vào cảm ứng càng nhiều và giúp những vật thể hoạt động và sinh hoạt giải trí như sóng trên mặt nước, xe, người, ngôi sao 5 cánh, máy bay, … trở nên nhòe tạo ra sự lung linh, ảo diệu hơn cho tấm hình. Với những smartphone chỉnh tay thông số này thường có thời hạn tối đa từ một giây (những dòng Lumia thấp cấp, Lenovo Vibe Shot, những máy Xiaomi, …) cho tới bốn giây (Lumia dòng tương hỗ ống kính Zeiss như 640/640 XL trở lên), 10 giây (Samsung Galaxy Note 5/S6 Edge Plus), 30 giây (LG G4) hoặc 32 giây (OPPO Find 7/7a).

speedvalue_1

5. Bù trù sáng (EV)

Với nhiều trường hợp bạn muốn thêm hoặc bớt chút ít độ sáng trong tấm hình sau khi đã chụp xong thì hoàn toàn có thể tăng/giảm thông số này khi phơi sáng riêng với tấm ảnh tiếp theo nếu cạnh bên tùy chọn tăng/tụt giảm độ màn trập/ISO.

Kinh nghiệm chia sẻ

* Lưu ý đây chỉ là những chia sẻ được người viết học hỏi và rút kinh nghiệm tay nghề từ chính môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên thực tiễn trải nghiệm, mang tính chất chất tìm hiểu thêm, giao lưu chứ hoàn toàn không mang tính chất chất áp đặt, máy móc.

quytrinhchupanhphoisang

1. Hãy luôn giữ ISO ở tại mức thấp nhất hoàn toàn có thể

Như đã nói phía trên, ISO thấp mang lại chất lượng ảnh cao nhất. Và chính điều này tương hỗ cho một tấm hình phơi sáng luôn đẹp và tốt hơn so với việc sử dụng chính sách tự động hóa và giơ máy lên chụp thông thường. Lựa chọn ISO hoàn toàn có thể ở tại mức 50, 64 hoặc 100 ở một số trong những smartphone, cứ hãy lựa chọn mức thấp nhất mà bạn hoàn toàn có thể thấy.

2015_01_30_18_40_21_proshot

Sài Gòn về tối - Lumia 920, ISO 100, phơi sáng 1 giây

Nếu tấm hình bạn chụp ra tối, không như mong ước dù đã tiếp tục tăng vận tốc màn trập lên mức lâu nhất hoàn toàn có thể thì việc làm còn sót lại là bạn từ từ tăng ISO lên đến mức khi tấm hình sáng như ý muốn. Tất nhiên ISO cao sẽ làm ảnh bị nhiễu, bạn hoàn toàn có thể hậu kì tiếp theo đó để giảm sút sự ảnh hưởng xấu đi này.

img_20151012_190630

Kênh Tàu Hủ lên đèn - Lenovo Vibe Shot, vận tốc màn trập 1 giây (đã tối đa), ISO 400 (tăng để đảm bảo độ sáng)

2. Lấy nét chủ thể chính

Với ảnh phơi sáng thường chủ đề đó đó là phong cảnh với mức chừng cách chủ thể ở xa. Một số smartphone mới gần đây có khối mạng lưới hệ thống lấy nét tự động hóa tương đối tốt nên bạn hoàn toàn có thể thử trước lúc chuyển hẳn sang lấy nét thủ công minh phương pháp chạm lên màn hình hiển thị vị trí muốn lấy nét. Nếu kĩ năng máy lấy nét ổn bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể dùng để sở hữu thể chụp tiếp nếu không thì bạn “giúp máy một tay” trong việc lấy nét. Một điểm mình nhận thấy sau khi chụp nhiều dòng máy và nhận được chia sẻ từ nhiều “trùm” trong nghành nghề phơi sáng bằng điện thoại là tránh việc lấy nét ở vô cực. Nhiều bạn vẫn thường nghĩ lấy nét ở vô cực sẽ hỗ trợ ảnh nét “từ trên đầu tới đuôi” nhưng thực tiễn ống kính tích hợp trên điện thoại đều thuộc loại cho tầm nhìn rất rộng nên để trường ảnh sâu và rõ ràng rõ ràng nhất chỉ việc lấy nét ở một khoảng chừng trước vô cực. Tùy vào máy, khung cảnh, đối tượng người dùng lấy nét mà sẽ có được tầm khoảng chừng chọn lấy nét khác nhauvà quan trọng hơn là bạn phải chụp nhiều trên thiết bị của tớ để biết đúng chuẩn khoảng chừng tiêu cự nét toàn dải.

wp_ss_20151014_0001

Lumia 920 mình đang sử dụng cho khoảng chừng lấy nét tốt ưu toàn dải ở tại mức 85 – 90% thanh lấy nét

3. Lựa chọn vận tốc màn trập thích hợp

Sau khi chọn ISO, lấy nét thì với vận tốc màn trập, bạn cứ để auto và chụp thử một tấm xem thử kết quả. Thường một số trong những máy sẽ tính toán vận tốc màn trập phù phù thích hợp với thông số bạn định sẵn để ảnh đúng sáng nhưng trong một vài trường hợp do số lượng giới hạn vận tốc màn trập tự động hóa tối đa không vượt mức 1/2 giây nên ảnh sẽ bị tối, mất rõ ràng trầm trọng. Lúc này bạn hãy mạnh dạn đẩy thời hạn phơi sáng lên, hãy thử ở nhiều mức rất khác nhau và lựa chọn ra mức tối ưu nhất cho khung hình của tớ.

anhphoisangoppomirror53

Đêm yên ả dưới chân cầu Bình Lợi - OPPO Mirror 5, ISO 100, vận tốc màn trập 4 giây

4. Nên chọn chính sách hẹn giờ khi chụp

Lý do sử dụng tripod là giúp máy không biến thành rung lắc khi phơi sáng. Và việc bạn chạm vào máy khi chụp hình cũng tiếp tục là tác nhân khiến ảnh không sắc nét. Tốt nhất bạn nên kết phù thích hợp với chính sách hẹn giờ khi chụp, thường là khoảng chừng 2 – 5 giây để sau khi bấm, thời hạn đếm ngược sẽ hỗ trợ triệt tiêu hết rung động do tay bạn tác động vào.

Nêu chính sách hẹn giờ không còn khi bạn chỉnh tay những thông số thì hãy ưu tiên việc bấm chụp bằng nút trên màn hình hiển thị cảm ứng thay vì nút cứng. Điều này nghe có vẻ như khá mẫu thuẫn khi nhà sản xuất tích hợp phím cứng thêm vào máy để sở hữu trải nghiệm chụp hình tốt hơn nhưng trong trường hợp tối thiểu hóa rung động như chụp hình phơi sáng thì chắc như đinh việc bạn nỗ lực nhấn nút cứng trên thân máy đã được gắn vào tripod sẽ tạo ra rung động to nhiều hơn nhiều so với lúc chạm nhẹ vào màn hình hiển thị cảm ứng vốn nay đã rất nhạy.

5. Kiểm tra thành quả thật kỹ trước lúc tiếp tục hoặc kết thúc chụp

Đây là quy trình quan trọng mà nhiều người thường bỏ qua. Khoảnh khắc rất quan trọng trong nhiếp ảnh nhưng khi chụp phơi sáng thì bạn không thể vội được. Sau khi chụp xong, nhất là những tấm thứ nhất bạn cần soi lại thật kỹ độ sắc nét, sắc tố, bố cục để rút kinh nghiệm tay nghề cho những tấm chụp sau. Đặc biệt khi bạn lấy nét thủ công thì việc nỗ lực zoom 100% tấm hình chụp ra để kiểm tra độ sắc nét là yếu tố trọng điểm vì chắc như đinh bạn chẳng hề muốn rằng khi thấy trên điện thoại rất nét (vì thường tỷ suất điểm ảnh rất cao) nhưng khi xem lại trên máy tính và phóng to 100% thì mới phát hiện độ sắc nét chưa tới phải không nào.

20150813_214632

Những ánh sao "băng" - LG G4, ISO 50, phơi sáng 8 giây

2015-10-14_2-46-36

Bạn hãy nỗ lực sau zoom để soi thật kỹ độ sắc nét ngay sau khi chụp xong nhé

6. Hãy chụp nhiều tấm và thử ở nhiều góc nhìn rất khác nhau

Việc chụp nhiều tấm một lúc không riêng gì có phục vụ cho bạn lựa lựa chọn ra được tấm ảnh có khoảnh khắc đẹp tuyệt vời nhất mà còn tương hỗ bạn có kinh nghiệm tay nghề hơn trong việc chụp hình phơi sáng. Đừng vội hài lòng khi bạn vừa chụp được một tấm mà nghĩ trong bụng là rất đẹp rồi vì trong môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường thì luôn tồn tại yếu tố “biết đâu bất thần”. Tương tự vậy, chụp ở nhiều góc nhìn, quan điểm rất khác nhau cho bạn được cái nhìn tươi mới hơn về sự việc vật, khung cảnh, tư duy mỹ thuật cởi mở và đa chiều hơn. Hãy nhớ chụp hình phơi sáng thì tránh việc vội, chụp một trăm một ngàn ảnh về lựa chọn ra một tấm để đời luôn là thành quả mà trong cả nhiều thợ chụp ảnh chuyên nghiệp hướng tới.

wp_20150731_19_14_26_pro

Một góc Sài Gòn trang trọng - Lumia 920, ISO 100, phơi sáng 4 giây

img20150101162235

Một tầm nhìn khác về TT Sài Gòn - OPPO R7 Lite, ISO 100, phơi sáng 2 giây

7. Hãy lựa chọn chất lượng ảnh tốt nhất hoàn toàn có thể

Đây là việc làm bạn phải làm trước lúc chụp hình phơi sáng. Với một số trong những smartphone sẽ phục vụ cho bạn những tùy chọn về file ảnh tàng trữ ra đạt tới tốt, xuất sắc hay trung bình. Hãy đảm bảo bạn hãy lựa chọn loại tốt nhất hoàn toàn có thể. Ngoài ra lúc bấy giờ, những máy dòng Lumia cao cấp như 1020, 1520, 830, 930, 950, LG G4, … cho kĩ năng lưu ảnh ở định dạng RAW. Nếu có bạn hãy lựa chọn ngay định dạng này cho những tấm ảnh phơi sáng của tớ để giữ lại nhiều thông tin, giúp việc hậu kì sau này tốt hơn.

20150813_214251

Cầu Bình Lợi cũ - LG G4, ISO 50, phơi sáng 8 giây, ảnh đã qua hậu kì từ file ảnh RAW đuôi .DNG

8. Hậu kì ảnh

Để đã có được một tấm hình phơi sáng như ý, ngoài yếu tố con người, thiết bị, thông số thích hợp thì quy trình hậu kì cũng góp công lớn trong việc làm ra vẻ đẹp của một tấm hình. Chỉnh sửa ngay trên thiết bị thì bạn hoàn toàn có thể chọn một số trong những ứng dụng sửa đổi nổi tiếng như SnapSeed, Pixlr, Photoshop Express,… Trên máy tính thì quen thuộc với Photoshop, Lightroom. Các thông số bạn cần để ý quan tâm và kiểm soát và điều chỉnh tăng thêm một tý như độ nổi khối (clarity), độ sắc nét (sharpen), giảm nhiễu (noise, color noise reduction), độ bão hòa màu (saturation).

haukianh2

Một thoáng cầu Bình Lợi - LG G4, ISO 50, phơi sáng 8 giây, chưa hậu kì

haukianh2

Một thoáng cầu Bình Lợi - LG G4, ảnh đã qua hậu kì

9. Quan trọng là bạn thấy đẹp

Những chia sẻ phía trên hầu hết mang tính chất chất góp phần, giúp bạn biết được cách tạo ra tấm hình phơi sáng nét, đủ sáng. Về sắc tố thì không còn quy chuẩn nào rõ ràng trong nghệ thuật và thẩm mỹ và làm đẹp nhiếp ảnh, hoàn toàn có thể bạn mong ước giữ lại những gì tự nhiên, chân thực nhất nhưng cũng hoàn toàn có thể bạn thích tấm hình mang màu xanh huyền diệu buổi đêm, màu vàng rực rỡ ánh đèn hay tím hoài cổ bí hiểm, … Tính quyết định hành động về sắc tố được bạn chọn ngay từ khi khởi đầu chụp với cân đối trắng và trong hậu kỳ với những bộ lọc màu. Vì thế ở phần phía trên mình không nhắc tới chính sách cân đối trắng trong chia sẻ, một phần vì hầu hết những smartphone hiện giờ hoàn toàn có thể tự động hóa làm tốt việc này và đó đó là ở sở trường về sắc tố của từng người.

2015_01_30_19_09_35_proshot

2015_01_30_19_10_35_proshot

Bạn muốn xanh hay vàng, toàn bộ tùy thuộc vào lựa chọn của bạn - Lumia 920, ISO 100, phơi sáng 1 giây

Bạn hoàn toàn có thể click more bài chia sẻ về năm kinh nghiệm tay nghề chụp hình trên smartphone đẹp hơn >>>tại đây<>

Hy vọng với một vài chia sẻ giúp những bạn nắm vững hơn về việc chụp hình phơi sáng trên smartphone.Trong quy trình thực thi, nếu bạn có vướng mắc xin gởi lại để mọi người cùng tư vấn nhé hoặc bạn cũng hoàn toàn có thể chia sẻ kinh nghiệm tay nghề của tớ trong việc chụp hình phơi sáng cho hiệp hội hoàn toàn có thể học hỏi thêm ở phần phản hồi phía dưới.Rất cảm ơn những bạn đã xem nội dung bài viết.

Xem thêm:

  • Dùng smartphone tự tạo ảnh phơi sáng kép 'cực kool', hơn hết máy ảnh chuyên nghiệp
  • 5 smartphone hoàn toàn có thể chụp hình phơi sáng lý tưởng nhất (10/2015)
  • 5 kinh nghiệm tay nghề để sở hữu thể chụp hình đẹp hơn bằng camera trên thiết bị di động
  • 6 tuyệt kỹ chụp hình đẹp trên điện thoại Samsung

Xả hàng phụ kiện

Đặt trước Xiaomi Watch S1 Series

TUNG DEAL LỚN ĐÓN LỄ LỚN

Bài viết liên quan
  • Thử chụp hình phơi sáng với camera Huawei Nova 3i 34

    30/07/18
  • Thử chụp hình phơi sáng với camera smartphone giá 3.390.000đ - Vivo Y53 7

    24/05/18
  • Đánh giá camera Mobiistar Prime X Grand: Lựa chọn chơi ảnh phơi sáng với mức giá phải chăng 15

    11/02/16
  • Đánh giá camera Lenovo Vibe Shot, tên thường gọi gợi lên nhiều kì vọng! 25

    17/10/15
  • 5 kinh nghiệm tay nghề để sở hữu thể chụp hình đẹp hơn bằng camera trên thiết bị di động 20

    10/10/15
  • Bí kíp dành riêng cho những người dân thích tự sướng: Ứng dụng không phải phép thuật 15

    09/10/15

50 phản hồi

Bình luận mới vừa mới được thêm vào. Click để xem

Mới nhất Bình luận hay Xếp theo:

Nguyễn Út

Anh ơi máy em là oppo f1s khi em chụp bằng cam thường ở máy ý ạ thì em muốn chụp tối ảnh xuống nên em đã chỉnh tối nhưng khi chụp nó lại bật sáng như thông thường là như nào ạ?

Trả lời ● Thích ● 1 năm trước đó● 📱

TLThế LinhQuản trị viên

Chào bạn!
Dạ không biết bạn chỉnh đọ sáng của camera trên máy ra làm sao mà không được vậy ạ
Mong phản hồi từ bạn!

Trả lời ● Thích ● 1 năm trước đó

NCPHẠM NGỌC CHIẾN

Anh ơi a6+ 2022 có chính sách phơi sáng k ạ

Trả lời ● Thích ● 1 năm trước đó● 📱

HNHải NamQuản trị viên

Chào bạn,
Dạ bạn thử vào phần chuyên nghiệp trên camera xem có mục chỉnh không nhé, nếu không còn thì máy chưa tương hỗ rồi ạ.
tin tức đến bạn.

Trả lời ● Thích ● 1 năm trước đó

PHẠM NGỌC CHIẾN

@Hải Nam: dạ thưa anh em đã vào và xem
Chỉ có phần ISO+WB+cộng trwuf gì đó thôi ạ

Trả lời ● Thích ● 1 năm trước đó● 📱

HTHoàng TúQuản trị viên

Dạ nếu vậy thì rất tiếc máy không tương hỗ chụp phơi sáng rồi bạn nhé.
tin tức đến bạn

Trả lời ● Thích ● 1 năm trước đó

TBThuận Bách

Cho em hỏi trong phần pro của máy ảnh á có dấu cộng trừ. Cái đó là gì ạ? (Samsung)

Trả lời ● Thích ● 1 năm trước đó● 📱

ĐKĐào KhánhQuản trị viên

Chào bạn !
Dạ Bạn vui lòng phục vụ thêm thông tin rõ hơn về model máy bạn đang sử dụng để mình hoàn toàn có thể tương hỗ cho bạn tốt hơn nhé
Mong phản hồi từ bạn.

Trả lời ● Thích ● 1 năm trước đó

TBThuận Bách

@Đào Khánh: dạ là samsung A8 star

Trả lời ● Thích ● 1 năm trước đó● 📱

ĐKĐào KhánhQuản trị viên

Dạ bạn giúp mình phục vụ thêm ảnh để bên mình tương hỗ bạn nha ?
Mong phản hồi từ bạn.

Trả lời ● Thích ● 1 năm trước đó

Ngọc Trân

Cho em hỏi samsung a9 2022 có chụp phơi sáng được không vậy ad?

Trả lời ● Thích ● 1 năm trước đó● 📱

DPDương PhiQuản trị viên

Chào bạn!
Dạ máySamsung Galaxy A9 (2022) hoàn toàn có thể chụp hình phơi sáng được ạ, bạn hoàn toàn có thể vào máy ảnh > Camera sau > chọn chính sách chụp Chuyên nghiệp bạn nhé.
Xin thông tin đến bạn.

Trả lời ● Thích ● 1 năm trước đó

An Nhiên

Cho mình hỏi OPPO a7 có sử dụng phơi sáng được k ạ

Trả lời ● Thích ● 2 năm trước đó● 📱

ĐTĐức ThànhQuản trị viên

Chào bạn!
Dạ riêng với Oppo A7 không còn chính sách chụp hình chuyên nghiệp để chỉnh phơi sáng bạn nhé.
tin tức đến bạn.

Trả lời ● Thích ● 2 năm trước đó

TnTrân Nam

Cho minh hoi samsung a5 2022 có chính sách phơi sáng k?

Trả lời ● Thích ● 4 năm trước đó● 📱

TKThanh KhiêmQuản trị viên

Chào bạn,
Mặc định máy chưa tồn tại tính năng phơi sáng nên bạn vui lòng thao tác theo phía dẫn trong nội dung bài viết để sử dụng tính năng này bạn nha.
Thân chào bạn !

Trả lời ● Thích ● 4 năm trước đó

TnTrân nam

@Thanh Khiêm: z là a5 không còn chính sách chỉnh vận tốc màn trập phải k anh

Trả lời ● Thích ● 4 năm trước đó● 📱

Xuân ĐạtQuản trị viên

Chào bạn,
Điện thoại này rất tiếc không còn chính sách chỉnh vận tốc màn trập bạn nhé.
tin tức đến bạn .

Trả lời ● Thích (1)● 4 năm trước đó

TnThành Nhân

Cho e hỏi phương pháp tính thời hạn phơi sáng. Sao ở trên máy thì ghi là một trong/15, 1/25... Mà sao khi đưa chú thích ở dưới lại là 1s 4s.... Ạ ??

Trả lời ● Thích ● 4 năm trước đó● 📱

Bình Nyanko

ad cho mỉnh hỏi có vài điện thoại chỉnh vận tốc màn trập thì nó ra mấy thông số 1/8 , 1/4 1/1400 ... là ý nghĩ gì vậy và cái nào là 32s ?

Trả lời ● Thích ● 4 năm trước đó

vtMa Van Tung

htc one a9s có chính sách nhưng không thể setup là vì máy lỗi hay do gì ạ .

Trả lời ● Thích ● 4 năm trước đó● 📱

TDHuy Tran Duc

Ad cho e hỏi.. Mong sự phản hồi từ tgdd : chụp phơi sáng nên phải có yếu tố là ISO và ss.. Nhưng khi e chỉnh ss xuống 1s..còn ISO 50 thì ss trở về auto và e chỉnh ISO xuống còn 50 trước rồi ss là 1s thì ISO lại trở về auto.. Kỉu như hai cái đó nó không đồng điệu nhau ad ơi.. Không biết là zo máy không tương hỗ hay lỗi nhà sx..mong phản hồi từ tgdd.. E đang dùng Sony xa1

Trả lời ● Thích ● 4 năm trước đó● 📱

1234»

Share Link Cập nhật Hướng dẫn chụp phơi sáng note 9 miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Hướng dẫn chụp phơi sáng note 9 tiên tiến và phát triển nhất Share Link Cập nhật Hướng dẫn chụp phơi sáng note 9 Free.

Thảo Luận vướng mắc về Hướng dẫn chụp phơi sáng note 9

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Hướng dẫn chụp phơi sáng note 9 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Hướng #dẫn #chụp #phơi #sáng #note

Đăng nhận xét