Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Hướng dẫn chơi taptap heroes 2022

Kinh Nghiệm về Hướng dẫn chơi taptap heroes Mới Nhất

Quý khách đang tìm kiếm từ khóa Hướng dẫn chơi taptap heroes được Cập Nhật vào lúc : 2022-04-02 17:51:09 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Trong Taptap Heroes có những vị tướng sở hữu những sức mạnh rất rộng, hoàn toàn có thể thay đổi cả cục diện trận đấu. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu thêm list những vị tướng mạnh nhất trong Taptap heroes trong nội dung bài viết sau này

Nội dung chính
  • Shudde M'ell
  • I. Tổng hợp code
  • II. Cách nhập code
  • Hệ nước

Tải TapTap Heroes cho AndroidTải Tải TapTap Heroes cho iOS

    • Phoenix
    • Valkyrie
    • Lindberg
    • Mars
    • Shudde M'ell
    • Drow
    • Chessia

Đây là một hero gần như thể toàn vẹn và tổng thể về mọi mặt. Phoenix hoàn toàn có thể làm tanker chống chịu, lại vừa có cho mình một lượng sát thương vô cùng lớn, thêm vào đó một loạt những buff thuộc hàng "khủng" nhất trò chơi.

Valkyrie

Vị tướng có sát thương lớn thứ hai trong trò chơi sau Phoenix. Chỉ số hồi sinh lớn. Khả năng kháng debuff giúp cô ấy sống sót rất tốt ở tiền tuyến.

Lindberg

Lindberg có sát thương thấp hơn, kĩ năng sống sót thấp hơn những top hero khác, nhưng vị tướng nó lại cực kỳ nhanh và hoàn toàn có thể miễn dịch gây choáng. Một anh hùng cực kỳ mạnh mẽ và tự tin cho pvp.

Mars

Sát thương cực lớn, kĩ năng sống sót lớn cao với kỹ năng hồi sinh. Và trên hết là những cú choáng cực kỳ rất khó chịu. Một heroes gây sát thương số 1 trong trò chơi.

Shudde M'ell

Shudde hoàn toàn có thể hồi máu và làm câm lặng, với sát thương và vận tốc lớn. Tốc độ đánh của cô ấy cũng khá được cho phép cô ấy burn và hút mana nhiều hơn nữa thông qua Creation để sử dụng lại kỹ năng của tớ ở lượt tiếp theo. Đây là một vị tướng xuất sắc, cả trong pvp và pve.

Drow

Drow có sát thương khá lớn và hồi sinh đáng kinh ngạc. Là hero mạnh nhất của hệ lá và là tiềm năng săn lùng số 1, với lượng buff cực khủng của tớ. Tuy vậy, lại cực kỳ khó kiếm.

Chessia

Chessia là một vị tướng hoàn toàn có thể gây sát thương một cách "điên cuồng" trong trận chiến. Nếu để cô nàng sử dụng kỹ năng của tớ đến lần thứ hai, về cơ bản bạn đã dành thắng lợi rồi đó. Nhược điểm chí mạng của vị tướng này là kĩ năng chống chịu và lượng máu quá thấp.

Trên đấy là list top những vị tướng mạnh nhất Taptap Heroes. Chúc những bạn trò chơi play vui vẻ và sớm sở hữu những vị tướng này.

Cập nhật: 12/03/2022

Giftcode TapTap Heroes

I. Tổng hợp code

CodeTình trạng2021TTHOCTOMớiOIQEJPADMớiMIDAUTUMNMớiAAIKLGNDAMới Lantern2021Còn hoạt động và sinh hoạt giải trí LOVEYOU2021Còn hoạt động và sinh hoạt giải trí TTHSpring21Còn hoạt động và sinh hoạt giải trí TH777Còn hoạt động và sinh hoạt giải trí 

II. Cách nhập code

Vào trò chơi chọn hộp quà phía trên bên phải màn hình hiển thị > Chọn mục Hợp Đồng Ưu đãi > Chọn Giftcode > Nhập code và nhấn Đổi > Nhận thông báo đổi quà thành công xuất sắc và nhấn vào Đi > Nhấn Nhận để lấy quà.

Bước 1: Tại màn hình hiển thị giao diện chính của trò chơi bạn nhấn chọn hộp quà phía trên bên phải màn hình hiển thị.

Chọn hộp quà

Bước 2: Chọn mục HD Ưu đãi. Sau đó chọn vào mục Giftcode.

Chọn HD Ưu đãi > Giftcode

Bước 3:  Bạn nhập code và nhấn vào Đổi.

Nhập code và nhấn Đổi

Bước 4: Bạn sẽ nhận được tin báo Đổi quà thành công xuất sắc, có đến Thư để nhận không?. Sau đó nhấn vào Đi.

Nhấn Đổi

Bước 5: Nhấn vào Nhận để lấy quà nhé.

Nhấn vào Nhận để nhận quà

Hy vọng với nội dung bài viết hướng dẫn trên bạn sẽ thực thi nhập code TapTap Heroes thành công xuất sắc và nhận quà tặng mê hoặc từ nhà phát hành trò chơi. Để lại phản hồi nếu gặp trở ngại vất vả khi nhập code nhé!

Trong TapTap Heroes thì toàn bộ chúng ta thường sẽ phân loại ra những Heros ra 2 loại, một là God và tiếp theo là Food. Việc phân biệt 2 loại hero này là vô cùng thiết yếu để tránh việc người chơi nâng những hero food không còn nhiều quyền lợi lên cấp cao, dẫn đến việc "thọt" sau này.

Bài viết ngày hôm nay sẽ điểm qua một số trong những hero God mà người chơi cần tìm phương pháp để sở hữu trong bất kì quy trình nào của trò chơi.

Hệ lửa

Phoenix: Đây là một hero gần như thể toàn vẹn và tổng thể về mọi mặt khi no hoàn toàn có thể vừa làm tank nhưng lại sở hữu cho mình một lượng sát thương đầu ra vô cùng lớn, được nhìn nhận là mạnh nhất hệ lửa.

Top những hero mạnh nhất TapTap Heroes mà game thủ cần phải sở hữu khi tham gia game

Lexar: Một hero có sát thương cực kỳ cao nhưng lại cực kỳ khó kiếm copy (nhân bản của hero đó để nâng sao sau này) trong quy trình đầu trò chơi.

Top những hero mạnh nhất TapTap Heroes mà game thủ cần phải sở hữu khi tham gia game 2

Medusa: Hero có sát thương ổn định nhất trò chơi và hoàn toàn có thể gây một lượng cc thích hợp cho quy trình đầu trò chơi của người chơi, thường sẽ tiến hành tặng khi người chơi hoàn thành xong được mốc đăng nhập 7 ngày

Top những hero mạnh nhất TapTap Heroes mà game thủ cần phải sở hữu khi tham gia game 3

Bloodtooth: Đây là một tướng hoàn toàn có thể gây sát thương chí mạng lên Boss Guild cực kỳ tốt nhưng lại là hero máu giấy và rất dễ dàng chế trong pvp, là một hero khá dễ kiếm copy.

Top những hero mạnh nhất TapTap Heroes mà game thủ cần phải sở hữu khi tham gia game 4

Minotaur: Hero này hoàn toàn có thể gánh team tương đối tốt ở quy trình đầu trò chơi và nên làm lên 6 sao rồi kiếm một hero khác làm tank thay thế.

Top những hero mạnh nhất TapTap Heroes mà game thủ cần phải sở hữu khi tham gia game 5

Hệ nước

Valkyrie: Đồng hành cùng với Phoenix thì hero này còn có chỉ số gần như thể hoàn thiện về mọi mặt, một mình hoàn toàn có thể gánh đội cực kỳ tốt, khuyết điểm đó đó đó là cực kỳ khó kiếm copy để nâng sao

Top những hero mạnh nhất TapTap Heroes mà game thủ cần phải sở hữu khi tham gia game 6

Martin: Tướng pháp sư nhưng lại hoàn toàn có thể gây sát thương cực kỳ cao, khuyết điểm là lượng máu yếu và vận tốc khá thấp, nên phải có hàng bảo kê tương đối tốt mới hoàn toàn có thể phát huy được sức mạnh mẽ và tự tin của tớ

Top những hero mạnh nhất TapTap Heroes mà game thủ cần phải sở hữu khi tham gia game 7

Vivi: Tướng buff máu được tặng ở đầu trò chơi và đây thường là tác nhân gánh team của quá nhiều người chơi mới, đa dụng, damage tay to và tương đối dễ kiếm copy.

Top những hero mạnh nhất TapTap Heroes mà game thủ cần phải sở hữu khi tham gia game 8

Ultima: Chỉ thích hợp cho late trò chơi và không dành riêng cho những người dân chơi mới chính bới nó chỉ tương hỗ những chỉ số về tốc và sát thương hàng sau của đội và dù là Mục Sư nhưng không hoàn toàn có thể hồi máu

Top những hero mạnh nhất TapTap Heroes mà game thủ cần phải sở hữu khi tham gia game 9

Saw: Một pháp sư nhưng cực kỳ trâu bò và là tác nhân khóa chiêu những con Mục Sư, chỉ mạnh ở quy trình đầu và giữa trò chơi, về cuối trò chơi bởi tốc thấp thường rất dễ bị Mục Sư bán hành ngược lại

Top những hero mạnh nhất TapTap Heroes mà game thủ cần phải sở hữu khi tham gia game 10

Mulan: Hero né nhiều nhất và có chỉ số nécao nhất trò chơi, thích hợp trở thành tank slot 1 và thường không được sử dụng nhiều như những hero ở trên, nhưng thiếu quá thì vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được.

Top những hero mạnh nhất TapTap Heroes mà game thủ cần phải sở hữu khi tham gia game 11

Hệ lá

Drow là hero mạnh nhất của hệ lá và là tiềm năng săn lùng của không biết bao nhiêu người chơi, hoàn toàn có thể buff tốt và gánh team thuộc top đầu của trò chơi, tuy nhiên lại cực kỳ khó kiếm copy

Top những hero mạnh nhất TapTap Heroes mà game thủ cần phải sở hữu khi tham gia game 12

Luna: Tốc cao, sát thương lên toàn bộ đối phương và hoàn toàn có thể cc tương đối tốt, vẫn hoàn toàn có thể tìm kiếm được copy nếu chịu cày

Top những hero mạnh nhất TapTap Heroes mà game thủ cần phải sở hữu khi tham gia game 13

Grand: Từ sau khi được buff thì hero này đang là tank chính của quá nhiều đội hình bởi độ trâu vô đối và phản sát thương

Top những hero mạnh nhất TapTap Heroes mà game thủ cần phải sở hữu khi tham gia game 14

Centuar: Dễ chơi và dễ kiếm copy ở quy trình đầu trò chơi, damage lên boss tương đối tốt

Top những hero mạnh nhất TapTap Heroes mà game thủ cần phải sở hữu khi tham gia game 15

Chia Sẻ Link Tải Hướng dẫn chơi taptap heroes miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Hướng dẫn chơi taptap heroes tiên tiến và phát triển nhất Share Link Down Hướng dẫn chơi taptap heroes miễn phí.

Hỏi đáp vướng mắc về Hướng dẫn chơi taptap heroes

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Hướng dẫn chơi taptap heroes vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Hướng #dẫn #chơi #taptap #heroes

Đăng nhận xét