Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Hướng dẫn chơi game horizon zero dawn Đầy đủ

Mẹo về Hướng dẫn trò chơi play horizon zero dawn Mới Nhất

Quý khách đang tìm kiếm từ khóa Hướng dẫn trò chơi play horizon zero dawn được Update vào lúc : 2022-04-19 02:09:11 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Nội dung chính
  • Đừng sợ những trở ngại vất vả thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn
  • Dành thời hạn và mày mò
  • Tận dụng lợi thế của khối mạng lưới hệ thống tăng cấp cuộn dây
  • Dự trữ Blaze, chính bới Sức mạnh Lửa là Tốt nhất
  • Chọn kỹ năng của bạn một cách chu đáo
  • Cuối cùng, hãy vui vẻ

Bình minh chân trời là trò chơi PlayStation hay nhất năm 2022. Gần đây tôi đã hoàn thành xong phần chơi thứ nhất của tớ và đã dành thật nhiều thời hạn chỉ để tâm ý về một trò chơi đáng kinh ngạc thực sự là gì. Hãy cùng bàn về chuyện này.

Tuy nhiên, trước lúc toàn bộ chúng ta làm rõ điều này, tôi muốn làm rõ một điều: đây không phải là phía dẫn. Đây không phải là lối chơi của người Viking Bình minh chân trời.Tôi chỉ muốn nói về trò chơi và đề xuất kiến nghị một số trong những vấn đề cần xem xét cho lần chơi thứ nhất (hoặc tiếp theo?) Của bạn, cũng như đưa ra một số trong những lời khuyên mà tôi ước tôi đã nhận được ra trước đó.

Đừng sợ những trở ngại vất vả thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn

tôi nhớ khi Chân trời lần thứ nhất được trình diễn tại bài phát biểu E3 2015 của Sony - Tôi không ấn tượng lắm. Trên thực tiễn, tôi đã nghĩ rằng đấy là một trò chơi mà tôi sẽ tiếp tục, chính bới nó trông in như quá nhiều đang trình làng.

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=Fkg5UVTsKCE[/embed]

Nhưng tiếp theo đó, vợ tôi đã nhận được nó cho tôi vào Ngày của Cha. Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng cô ấy đã mệt mỏi khi xem tôi chơi The Last of Us nhiều lần (và hơn), và Chân trời xem xét thực sự tốt. Vì vậy, đó thực sự là khởi đầu của một trò chơi mà tôi nghĩ tôi sẽ không còn thích trở thành một trong những trò chơi yêu thích của tôi mọi thời đại.

Và đó là một trong những nhận thức thứ nhất tôi có về Chân trời: đấy là một trò chơi mà bất kỳ ai (mọi người?) đều hoàn toàn có thể chọn, chơi và có một khoảng chừng thời hạn tuyệt vời. Ngay cả khi bạn là trò chơi thủ thông thường nhất hành tinh, Guerrilla Games mới gần đây đã update nó với một chính sách siêu dễ gọi là Câu chuyện, Trò chơi giúp trò chơi cực kỳ dễ chơi. tôi thích nó.

Nếu bạn yêu thích những trò chơi toàn thế giới mở, Chân trời Dành cho bạn. Nếu bạn yêu thích những trò chơi theo diễn biến, Chân trời Dành cho bạn. Nếu bạn yêu thích trò chơi hành vi, Chân trời Dành cho bạn. Nếu bạn thích tùy chỉnh vũ khí, áo giáp, nhân vật và những thứ tương tự, hãy đoán xem? Chân trời Dành cho bạn. Nó mang thật nhiều yếu tố trò chơi video tuyệt vời vào một trong những trò chơi duy nhất, và làm như vậy Theo phong cách vẫn giúp bạn dễ hiểu và chơi. Nó là một siêu phẩm.

Dành thời hạn và mày mò

Tôi đã rỉ tai với một vài người nói rằng họ chỉ chơi diễn biến chính. Điều đó nghĩa là họ bỏ qua toàn bộ những trách nhiệm phụ và việc vặt. Không mày mò thực sự, không còn thời hạn tìm hiểu thêm về câu truyện của Aloy. Và thành thật mà nói, đó là một sự xấu hổ.

Đây không phải là một trò chơi bạn nên lướt qua. Đó là một toàn thế giới đẹp tươi, đắm chìm đầy phiêu lưu và bí hiểm, và thật nhiều điều thực sự được kể xuyên qua những trách nhiệm phụ và việc vặt. Những hoạt động và sinh hoạt giải trí tùy chọn này đưa bạn đến những phần mới của vùng đất mà bạn hoàn toàn có thể không còn nguyên do gì để đến nếu bạn chỉ triệu tập vào diễn biến chính. Bạn sẽ chiến đấu với nhiều máy móc hơn, kiếm vũ khí và áo giáp mới (thứ mạnh nhất chỉ hoàn toàn có thể tìm thấy trong trách nhiệm phụ) và tìm hiểu thêm về toàn thế giới tuyệt vời mà Guerilla tạo ra cho trò chơi.

Tôi đã đạt cấp 49 (50 là tối đa) khi tôi hoàn thành xong trách nhiệm ở đầu cuối. Vì vậy, tôi không riêng gì có để nhiều thời hạn hơn để mày mò phong cảnh và đánh những trách nhiệm phụ / việc vặt, mà Aloy còn mạnh hơn cho từng trách nhiệm. Tôi thường cao hơn năm đến mười cấp so với mức được đề xuất kiến nghị trong nhiều trách nhiệm và hầu hết chúng vẫn mang lại một thử thách lớn.

Ở một bên, bạn chắc như đinh nên mày mò Chế độ hình ảnh. Hoạ tiết và môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên rất siêu thực, và không còn cách nào tốt hơn để ghi lại những khoảnh khắc đó hơn với Chế độ ảnh. Trên thực tiễn, có toàn bộ subreddit dành riêng cho Chân trời ảnh chụp màn hình hiển thị. nó là cái đó tốt.

Tận dụng lợi thế của khối mạng lưới hệ thống tăng cấp cuộn dây

Khi nói tới thực sự trò chơi play và máy chiến đấu, có nhiều vũ khí để lựa chọn. Việc tìm kiếm công cụ trực tuyến đúng cho những việc làm, tùy thuộc vào từng người chơi và không còn câu vấn đáp thực sự. Nếu nó thao tác cho bạn, nó hoạt động và sinh hoạt giải trí. Giai đoạn.

Cá nhân tôi đã sử dụng một số trong những biến thể của Hunter Bow hầu hết thời hạn chơi, nhưng tôi nhận ra một điều khá sớm: sử dụng cuộn dây thay đổi cơ bản cách bạn sử dụng vũ khí. Vì vậy, nếu bạn chưa mày mò sử dụng cuộn dây để tăng cường vũ khí, bạn sẽ bỏ lỡ.

Có những cuộn dây rất khác nhau cho những thứ rất khác nhau, vì vậy sử dụng những cuộn dây đó một cách có ý nghĩa là rất quan trọng. Ví dụ: giả sử bạn đặt Cuộn Lửa, Cuộn Thiệt hại và Cuộn Xử lý trên Cung Hunter của bạn. Thật tuyệt - có lẽ rằng bạn sẽ nhận được một cây cung mạnh mẽ và tự tin và hoàn toàn có thể làm được thật nhiều. Nhưng nó không mạnh như nó hoàn toàn có thể.

Thay vào đó, mua số ba Cung săn bắn. Đặt ba cuộn lửa lên một - tất yếu là những cuộn mạnh nhất mà bạn có - và sử dụng nó cho bất kỳ trận chiến nào mà bạn sẽ cần thật nhiều hỏa lực. Mặt khác, đặt ba cuộn Xử lý - những thứ này làm tăng tải lại, nhắm và vận tốc giải phóng của Aloy, biến nó thành một nhiều cung nhanh hơn. Tôi thấy điều này là hoàn hảo nhất lúc chiến đấu với quân địch của con người, nơi Mũi tên Hardpoint hiệu suất cao hơn nhiều so với Mũi tên lửa. Thêm vào đó, tôi hoàn toàn có thể dỡ một cơn lốc mũi tên với vận tốc chóng mặt khi thiết yếu. Cuối cùng, xây dựng cung ở đầu cuối lên với ba cuộn dây sát thương. Cái này sẽ chỉ mạnh hơn chậm hơn cung có Cuộn Xử lý, nhưng nhìn chung mạnh hơn hết cung Xử lý và cung Lửa.

Các quy tắc tương tự vận dụng cho áo giáp. Vì những bộ giáp rất khác nhau đều mạnh chống lại những yếu tố rõ ràng, hãy sử dụng những cuộn dây để tăng cường những đặc sản nổi tiếng đó.

Bạn biết đấy, ngựa cho những khóa học và toàn bộ những thứ đó.

Dự trữ Blaze, chính bới Sức mạnh Lửa là Tốt nhất

Tất cả những gì đã nói, một công cụ bạn sẽ sử dụng nhiều nhất là lửa. Dù là mũi tên lửa, dây Blast hoặc dây Blast / Fire từ Tripcaster, bất kể thứ gì đốt cháy máy đều là một điều tốt - trong cả những lúc Notebook nói rằng máy đó là Mạnh mẽ, chống lại lửa (ví như Fire Bellowbacks).

Do đó, bất kỳ vũ khí nào sử dụng đạn lửa hoặc đạn nổ hoàn toàn có thể sẽ trở thành vũ khí lợi hại của bạn trong hầu hết những trò chơi. Điều đó mang lại cho tôi một lời khuyên quan trọng nhất mà tôi nghĩ rằng tôi hoàn toàn có thể đưa ra: dự trữ Blaze. Nghiêm túc mà nói, bạn sẽ chạy ra rất nhanh, thật điên rồ - tôi thực sự đã chạy ra ngoài trong trận chiến ở đầu cuối, nơi tôi cần nó hơn bao giờ hết. Nó là thô.

Nó không xẩy ra tự nhiên trong tự nhiên như những yếu tố khác làm - Nó chỉ hoàn toàn có thể được thu hoạch từ máy móc. Và trong số những cỗ máy đó, người khai thác thuận tiện và đơn thuần và giản dị là người tinh luyện để đã có được nó: chúng ngoan ngoãn, dễ tìm và đóng gói bốn ngọn lửa container trên mỗi máy. Vì hầu hết những website Grazer đều phải có bốn máy, mỗi máy chứa 16 ngọn lửa cho rất ít nỗ lực. Vì vậy, yeah, trang trại những người dân mọi khi bạn có thời cơ. Mỗi. Thời gian.

Nghiêm túc mà nói, tôi xấu hổ khi phải thừa nhận mất bao lâu để tôi nhận ra rằng việc canh tác trên trang trại là cách tốt nhất để tham dự trữ Blaze (tôi đã dành quá nhiều thời hạn để nỗ lực nuôi Bộ sạc và Broadheads khi tôi cần Blaze). Lần chơi thứ hai của tôi sẽ thành công xuất sắc hơn nhiều so với lần thứ nhất.

Chọn kỹ năng của bạn một cách chu đáo

Một trong những vướng mắc chính mà những người dân mới khởi đầu trò chơi hỏi là: bạn nên học kỹ năng nào? Tin vui là lúc bạn đạt đến mức tối đa 50, bạn sẽ có được toàn bộ những kỹ năng. Nhưng thứ tự bạn chọn chúng là, tất yếu, quan trọng.

Về cơ bản, một số trong những kỹ năng quan trọng hơn những kỹ năng khác bởi biên độ khá lớn. Ví dụ, bạn có thường xuyên nên phải bắn một chiếc gì đó trong lúc giữ thăng bằng trên một sợi dây không? Không hẳn. Hay bạn thực sự nhu yếu để chạy nước rút xung quanh máy móc mà không nghe thấy bạn? Chắc là không.

Kết quả là, đó là hai kỹ năng tốt nhất còn sót lại cho tới cuối trò chơi vì chúng không hữu dụng lắm. Mặc dù tôi sẽ không còn cho bạn biết phương pháp phân loại điểm kỹ năng của bạn theo bất kỳ thứ tự có ý nghĩa nào (có thật nhiều hướng dẫn trực tuyến cho điều này), tôi chắc như đinh sẽ gợi ý cho bạn về một số trong những kỹ năng mà tôi ước tôi đã có được trước đó trong trò chơi.

  • Cú đúp và cú đúp: Nghiêm túc mà nói, hoàn toàn có thể tải lên hai hoặc ba mũi tên trong một lần là không thể tin được. Nó giúp tăng thêm sức mạnh khi khởi đầu một trận chiến lớn - với những cuộn lửa thích hợp, bạn hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị đốt cháy máy trong một phát bắn với tính năng Triple Shot.
  • Gõ xuống và Critical Hit / Critical Hit+: Những cỗ máy lớn rất khó bị hạ gục, tuy nhiên với kỹ năng Knock Down, bạn hoàn toàn có thể hạ cánh những cỗ máy quái vật như Stalker ngay lập tức. Ghép nối với những kỹ năng của Critical Hit và Critical Hit + và bạn đã có một bộ kỹ năng tuyệt vời để chiến đấu cận chiến.
  • Tinker: Kỹ năng này được cho phép bạn vô hiệu và tái sử dụng cuộn dây. Nó là vô giá khi bạn khởi đầu thêm cuộn dây vào vũ khí và áo giáp. Nhận nó sớm.
  • Ghi đè chiến đấu / Ghi đè chiến đấu +: Khi bạn đã có được kĩ năng khởi đầu ghi đè nhiều máy hơn bằng phương pháp mày mò Cauldrons, bạn sẽ khởi đầu sử dụng tính năng này ngày càng nhiều - nhất là ở những khu vực dày đặc trong máy hoặc quân địch khác. Sawtooth hoặc máy hạng nặng khác hoàn toàn có thể bị ghi đè càng lâu thì sẽ càng tốt cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng hiệu suất cao những máy này để xóa những khu vực cho bạn.

Cuối cùng, hãy vui vẻ

Tôi biết, có lẽ rằng nên đi mà không nói - nhưng hãy vui vẻ với trò chơi này. Thành thật mà nói, đây có lẽ rằng là nụ cười đích thực nhất mà tôi đã chơi một trò chơi trong số đó ai biết được bao lâu. Người ở đầu cuối của toàn bộ chúng ta là trò chơi yêu thích của tôi mọi thời đại, nhưng nó là một loại nụ cười khác - gần như thể là một loại trò chơi căng thẳng mệt mỏi, căng thẳng mệt mỏi, nếu điều này có ý nghĩa gì cả. Tương tự riêng với Red Dead Redemption, thuận tiện và đơn thuần và giản dị đứng ở vị trí thứ hai trong list yêu thích của tôi.

Nhưng Chân trời Chỉ là rất khác nhau. Những điều làm Người ở đầu cuối của toàn bộ chúng ta và Red Dead Redemption tuyệt vời vẫn còn đấy đó - câu truyện tuyệt vời, khối mạng lưới hệ thống chiến đấu tuyệt vời, v.v. - nhưng nó cảm thấy tự do hơn. Một khi tôi liên tục ngồi trên ghế trong The Last of Us (bất kể tôi chơi nó bao nhiêu lần) chính bới về cảm hứng cấp bách, những khoảnh khắc đó rất hiếm trong Chân trời, và tôi thích nó vì điều này Tất cả những trách nhiệm hoàn toàn có thể được thực thi lúc rảnh rỗi, vì vậy tránh việc phải chạy qua chúng. Họ sẽ không còn biến mất hoặc hết hạn - họ sẽ chỉ ở đó cho tới lúc bạn đến gần họ. Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị chơi trò chơi này hàng giờ mà không cần thực thi một trách nhiệm nào, chính bới mày mò là một phần rất rộng làm cho nó trở nên đặc biệt quan trọng.

Về cơ bản, điều tôi đang nói là đây: nếu bạn đang tìm kiếm một trong những trò chơi hay nhất bạn từng chơi, hãy lấy Chân trời. Thật thú vị, thật đẹp, và nó sẽ thuận tiện và đơn thuần và giản dị trở thành một trong những tựa trò chơi độc ​​quyền trên PlayStation nhất từng được tung ra trên console. Tôi cực kỳ phấn khích với bản DLC Frozen Wilds sắp được phát hành vào tháng 11 và tôi rất vui vì Guerilla đã cam kết tương hỗ lâu dài cho Chân trời. Tôi không thể chờ đón để xem những gì tương lai mang lại cho trò chơi này.

Share Link Down Hướng dẫn trò chơi play horizon zero dawn miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Hướng dẫn trò chơi play horizon zero dawn tiên tiến và phát triển nhất Chia SẻLink Download Hướng dẫn trò chơi play horizon zero dawn miễn phí.

Hỏi đáp vướng mắc về Hướng dẫn trò chơi play horizon zero dawn

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Hướng dẫn trò chơi play horizon zero dawn vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Hướng #dẫn #chơi #trò chơi #horizon #dawn

Đăng nhận xét