Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Https //thaibinh.gov.vn cuộc thi trắc nghiệm trên internet đợt 2 Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Https //thaibinh.gov.vn cuộc thi trắc nghiệm trên internet đợt 2 Mới Nhất

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Https //thaibinh.gov.vn cuộc thi trắc nghiệm trên internet đợt 2 được Cập Nhật vào lúc : 2022-04-26 13:07:14 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Cách thức tham gia cuộc thi

Tại Trang chủ của Cuộc thi, Người tham gia cuộc thi thực thi tiến trình sau để tham gia thi:

Bước 1: Người tham gia cuộc thi nhập những thông tin thành viên: Họ tên (ký tự có dấu), giới tính, năm sinh, số điện thoại, nghề nghiệp, cty công tác thao tác, địa chỉ liên hệ... Sau đó vấn đáp những vướng mắc tham gia cuộc thi.

Bước 2: Trả lời những vướng mắc trắc nghiệm bằng phương pháp lựa chọn vào 01 phương án đúng cho từng vướng mắc.

Bước 3: Sau khi vấn đáp những vướng mắc trắc nghiệm, người tham gia cuộc thi phải Dự kiến tổng số lượt người tham gia tham gia cuộc thi. Sau đó nhấp vào nút “Gửi”.

- Mỗi người tham gia cuộc thi được tham gia nhiều lượt thi trong một đợt và có thể tham gia tất cả các đợt thi. Khi tổng hợp kết quả, Ban Giám khảo sẽ lấy kết quả lần thi có tính đúng chuẩn cao nhất làm kết quả chính thức.

- Ban Tổ chức không phụ trách trong những trường hợp phát sinh khách quan do thiên tai, bão lũ, sự cố điện lưới, viễn thông, tác động mất link truy vấn Internet, ảnh hưởng đến kết quả vấn đáp vướng mắc của người tham gia Cuộc thi.

Tỉnh ủy Thái Bình tổ chức triển khai Cuộc thi trắc nghiệm trên Internet tìm hiểu "Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình tuân theo lời Bác".

Đối tượng tham gia cuộc thi là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động; chiến sỹ những lực lượng vũ trang; học viên phổ thông, sinh viên; đoàn viên, hội viên những đoàn thể chính trị - xã hội; những tầng lớp nhân dân trên địa phận tỉnh, công dân Thái Bình đang học tập, lao động, công tác thao tác, cư trú ở ngoài tỉnh quan tâm tới Cuộc thi.

Nội dung thi gồm có: Tìm hiểu thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.Tìm hiểu những bài nói, nội dung bài viết của Bác, những Lời dạy của Bác dành riêng cho cán bộ, đảng viên và những tầng lớp Nhân dân Thái Bình, gắn với việc kiện 5 lần Bác về thăm Thái Bình. Những tình cảm của Đảng bộ, Nhân dân Thái Bình với Bác. Một số thành tựu nổi trội của Đảng bộ, Nhân dân Thái Bình trong 55 năm thực thi Lời Bác dạy. Phương hướng, trách nhiệm, giải pháp của Đảng bộ tỉnh trong quy trình lúc bấy giờ để hiện thực hóa Lời căn dặn của Người: xây dựng Thái Bình trở thành một tỉnh gương mẫu về mọi mặt.

Cuộc thi trắc nghiệm trên Internet tìm hiểu "Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình tuân theo lời Bác" trên Cổng TTĐT tỉnh

Cuộc thi được tổ chức triển khai thành 3 đợt, bắt nguồn từ thời điểm ngày thứ nhất/12/2022, kết thúc vào trong ngày 26/12/2022 bằng hình thức trắc nghiệm trên internet tại địa chỉ Cổng tin tức điện tử tỉnh Thái Bình (https://thaibinh.gov.vn); phân mục: Cuộc thi trắc nghiệm trên Internet tìm hiểu "Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình tuân theo lời Bác".

Thông qua Cuộc thi giúp cán bộ, đảng viên và những tầng lớp Nhân dân trong tỉnh hiểu thâm thúy hơn về thân thế, sự nghiệp của Bác; tình cảm, công lao của Bác riêng với việc nghiệp cách mạng Việt Nam nói chung, với Đảng bộ và Nhân dân Thái Bình nói riêng. Đồng thời, xác lập trách nhiệm và quyết tâm của Đảng bộ, Nhân dân Thái Bình trong quy trình hiện thực hóa Lời căn dặn của Người: xây dựng Thái Bình trở thành một tỉnh gương mẫu về mọi mặt.

Cuộc thi trắc nghiệm trên Internet tìm hiểu "Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình tuân theo lời Bác" là hoạt động và sinh hoạt giải trí thiết thực chào mừng kỷ niệm 55 năm Ngày Bác Hồ về thăm Thái Bình lần thứ Năm (31/12/1966 - 31/12/2022); 60 năm Bác Hồ về thăm Thái Bình lần thứ Tư (26/3/1962-26/3/2022) và 92 năm Ngày xây dựng Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2022). Đồng thời là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, yêu cầu những cấp uỷ, tổ chức triển khai đảng, những cty cty trong toàn tỉnh triển khai, quán triệt và tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, đảng viên và những tầng lớp Nhân dân.

Công bố kết quả thi lần thứ nhất

Kết quả thi đợt 3

Tải file đính kèm: tại đây

Kết quả thi đợt 2

Tải file đính kèm: tại đây

Câu hỏi và đáp án đợt 2

Tải file đính kèm: tại đây

Kết quả thi đợt 1

Tải file đính kèm: tại đây

Câu hỏi và đáp án đợt 1

Tải file đính kèm: tại đây

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tài liệu tìm hiểu thêm
  • Hướng dẫn tham gia cuộc thi
  • Vào Thi
  • Kết quả

Đợt thứ ba đã kết thúc vào 10h00 ngày 26/12/2022

Thực hiện Kế hoạch số 55-KH/TU, ngày 17/9/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy thực thi Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2022 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực thi Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2022 của Bộ Chính trị khóa XII về tăng cường học tập và tuân theo tư tưởng, đạo đức, phong thái Hồ Chí Minh; Quyết định số 316- QĐ/TU, ngày 25 /11/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về xây dựng Ban Tổ chức Cuộc thi trắc nghiệm trên Internet tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình tuân theo lời Bác”, Ban Tổ chức Cuộc thi trắc nghiệm trên Internet tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình tuân theo lời Bác” - Thông qua Cuộc thi giúp cán bộ, đảng viên và những tầng lớp Nhân dân trong tỉnh hiểu thâm thúy hơn về thân thế, sự nghiệp của Bác; tình cảm, công lao của Bác riêng với việc nghiệp cách mạng Việt Nam nói chung, với Đảng bộ và Nhân dân Thái Bình nói riêng. Đồng thời, xác lập trách nhiệm và quyết tâm của Đảng bộ, Nhân dân Thái Bình trong quy trình hiện thực hóa Lời căn dặn của Người: xây dựng Thái Bình trở thành một tỉnh gương mẫu về mọi mặt.

- Tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và những tầng lớp Nhân dân nắm được ý nghĩa, giá trị lý luận và thực tiễn thâm thúy của tư tưởng Hồ Chí Minh trong những nội dung bài viết, bài nói, những lời căn dặn của Bác riêng với cán bộ, đảng viên, Nhân dân Thái Bình; từ đó, liên hệ, vận dụng vào thực tiễn công tác thao tác, thực thi trách nhiệm của địa phương, cơ quan, cty và trách nhiệm của thành viên; góp thêm phần xây dựng Đảng bộ và khối mạng lưới hệ thống chính trị trong sáng, vững mạnh, thực thi thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ những cấp, nhiệm kỳ 2022-2025.

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tài liệu tìm hiểu thêm
  • Hướng dẫn tham gia cuộc thi
  • Vào Thi
  • Kết quả

Https //thaibinh.gov.vn cuộc thi trắc nghiệm trên internet đợt 2Reply Https //thaibinh.gov.vn cuộc thi trắc nghiệm trên internet đợt 29 Https //thaibinh.gov.vn cuộc thi trắc nghiệm trên internet đợt 20 Https //thaibinh.gov.vn cuộc thi trắc nghiệm trên internet đợt 2 Chia sẻ

Share Link Cập nhật Https //thaibinh.gov.vn cuộc thi trắc nghiệm trên internet đợt 2 miễn phí

Bạn vừa Read nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Https //thaibinh.gov.vn cuộc thi trắc nghiệm trên internet đợt 2 tiên tiến và phát triển nhất Chia SẻLink Download Https //thaibinh.gov.vn cuộc thi trắc nghiệm trên internet đợt 2 Free.

Giải đáp vướng mắc về Https //thaibinh.gov.vn cuộc thi trắc nghiệm trên internet đợt 2

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Https //thaibinh.gov.vn cuộc thi trắc nghiệm trên internet đợt 2 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Https #thaibinhgovvn #cuộc #thi #trắc #nghiệm #trên #internet #đợt

Đăng nhận xét