Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Học viện công nghệ bưu chính viễn thông tp.hcm xét học bạ 2022 Chi tiết

Kinh Nghiệm về Học viện công nghệ tiên tiến và phát triển bưu chính viễn thông tp.hcm xét học bạ 2022 2022

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Học viện công nghệ tiên tiến và phát triển bưu chính viễn thông tp.hcm xét học bạ 2022 được Update vào lúc : 2022-04-09 06:44:12 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Theo thông báo về phương thức tuyển sinh ĐH, được Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông công bố cuối thời gian tháng 2, tổng chỉ tiêu 3.820 dành riêng cho toàn bộ hai cơ sở Tp Hà Nội Thủ Đô và TP Hồ Chí Minh. Ngành Công nghệ Internet vạn vật dự kiến tuyển 75 sinh viên trong năm đầu, chỉ đào tạo và giảng dạy tại cơ sở phía Nam.

Nội dung chính
  • TRƯỜNG HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG TP.Hồ Chí Minh
  • TUYỂN SINH CÁC NGÀNH
  • Tổ hợp môn xét tuyển
  • 2. Đối tượng tuyển sinh: 
  • 3. Phạm vi tuyển sinh:
  • 4. Phương thức xét tuyển:
  • 5. Ngưỡng đảm bảo chất lượng nguồn vào, Đk nhận ĐKXT:
  • 6. Các thông tin khi thí sinh Đk xét tuyển vào Học viện:
  • 7. Chính sách ưu tiên:
  • 8. Học phí dự kiến với sinh viên chính quy:

Từ năm 2022, trường cũng lên kế hoạch tuyển sinh và đào tạo và giảng dạy ngành Khoa học máy tính theo khuynh hướng khoa học tài liệu, chương trình rất chất lượng ngành Marketing theo khuynh hướng Marketing số (Digital Markerting).

Thí sinh tham gia cuộc thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Ảnh: Dương Tâm

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông vận dụng bốn phương thức tuyển sinh, trong số đó lần đầu xét tuyển nhờ vào kết quả hai kỳ thi nhìn nhận khả năng của Đại học Quốc gia Tp Hà Nội Thủ Đô, Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh và nhìn nhận tư duy của Đại học Bách khoa Tp Hà Nội Thủ Đô. Chỉ tiêu dự kiến cho phương thức này là 10% tổng chỉ tiêu.

Thí sinh đủ hoàn toàn có thể tham gia xét tuyển khi đảm bảo hai Đk: tham gia một trong ba kỳ thi riêng vào năm 2022; đạt tối thiểu 80 điểm (vận dụng với nhìn nhận khả năng của Đại học Quốc gia Tp Hà Nội Thủ Đô), 700 điểm (Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh) hoặc 25 điểm (Đại học Bách khoa Tp Hà Nội Thủ Đô). Điểm xét tuyển sẽ tiến hành quy đổi về thang 30 cộng với điểm ưu tiên.

Ngoài phương thức mới này, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông vẫn tuyển sinh theo kết quả thi tốt nghiệp THPT 2022 (dự kiến lấy 65% tổng chỉ tiêu), xét tuyển phối hợp theo đề án riêng của trường (25%) và xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ Giáo dục đào tạo và giảng dạy và Đào tạo (không số lượng giới hạn chỉ tiêu).

Nếu Đk xét tuyển theo đề án riêng của trường, thí sinh phải thuộc một trong bốn nhóm Đk. Tại nhóm một, những em đạt 1130/1600 SAT hoặc 25/36 ACT trở lên, điểm trung bình ba năm bậc THPT hoặc kỳ I lớp 12 tối thiểu 7,5, hạnh kiểm không dưới khá.

Với nhóm hai, thí sinh đạt một trong ba chứng từ IELTS 5.5, TOEFL iBT 65, TOEFL 513 trở lên, Đk về điểm học tập, hạnh kiểm tương tự nhóm một.

Nhóm thứ ba, học viên giành giải khuyến khích trong kỳ thi học viên giỏi vương quốc hoặc giải quán quân, nhì, ba cấp tỉnh, vận dụng với một trong bốn môn Toán, Lý, Hóa, Tin. Ngoài ra, những em vẫn cần đảm bảo Đk điểm học tập như hai nhóm trên.

Tại nhóm bốn, nếu là học viên chuyên Toán, Lý, Hóa, Tin của những trường THPT chuyên, thí sinh cần đảm bảo điểm trung bình ba năm hoặc kỳ I lớp 12 từ 8 trở lên, hạnh kiểm tối thiểu khá.

Điểm xét tuyển ở phương thức này là tổng điểm trung bình ba môn theo tổng hợp ở bậc THPT hoặc kỳ I lớp 12 và điểm ưu tiên. Thời gian dự kiến công bố kết quả xét tuyển phối hợp là tháng 6 trong năm này.

Về điểm chuẩn 2022, cả 11 ngành đào tạo và giảng dạy tại cơ sở Tp Hà Nội Thủ Đô lấy điểm tương đối cao và đồng đều ở tại mức 25-26. Ngành Công nghệ thông tin có điểm trúng tuyển cao nhất - 26,9, Công nghệ kỹ thuật Điện, điện tử thấp nhất với 25,35 điểm nhưng đã tiếp tục tăng 0,6 với năm 2022.

Tại cơ sở phía Nam, Công nghệ kỹ thuật Điện, điện tử cũng là ngành thấp nhất - 19,3, kế đó là Kỹ thuật Điều khiển và tự động hóa hóa 19,4. Ngành cao nhất tại cơ sở này là Marketing - 25,65.

Thanh Hằng

THÔNG BÁO TUYỂN SINH

TRƯỜNG HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG TP.Hồ Chí Minh

Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông TP Hồ Chí Minh là học viện chuyên nghành giống y trường ĐH tại thành phố Hồ Chí Minh đào tạo và giảng dạy khối ngành kỹ thuật và công nghệ tiên tiến và phát triển tại Việt nam bậc ĐH và sau ĐH. Trường thông báo tuyển sinh hệ ĐH chính quy với những ngành nghề và chỉ tiêu như sau:

TUYỂN SINH CÁC NGÀNH

Ngành Kỹ thuật điện tử viễn thông

Mã ngành: 7520207

Chỉ tiêu tuyển sinh: 95

Tổ hợp xét tuyển: A00, A01

Ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử

Mã ngành: 7510301

Chỉ tiêu tuyển sinh: 85

Tổ hợp xét tuyển: A00, A01

Ngành Kỹ thuật điều khiển và tinh chỉnh và tự động hóa hóa

Mã ngành: 7520216

Chỉ tiêu tuyển sinh: 70

Tổ hợp xét tuyển: A00, A01

Ngành Công nghệ thông tin

Mã ngành: 7480201

Chỉ tiêu tuyển sinh: 155

Tổ hợp xét tuyển: A00, A01

Ngành Công nghệ thông tin

– Chương trình rất chất lượng

Mã ngành: 7480201_CLC

Chỉ tiêu tuyển sinh: 40

Tổ hợp xét tuyển: A00, A01

Ngành An toàn thông tin

Mã ngành: 7480202

Chỉ tiêu tuyển sinh: 55

Tổ hợp xét tuyển: A00, A01

Ngành Công nghệ đa phương tiện đi lại

Mã ngành: 7329001

Chỉ tiêu tuyển sinh: 85

Tổ hợp xét tuyển: A00, A01, D01

Ngành Quản trị marketing thương mại

Mã ngành: 7340101

Chỉ tiêu tuyển sinh: 40

Tổ hợp xét tuyển: A00, A01, D01

Ngành Marketting

Mã ngành: 7340115

Chỉ tiêu tuyển sinh: 65

Tổ hợp xét tuyển: A00, A01, D01

Ngành Kế toán

Mã ngành: 7340301

Chỉ tiêu tuyển sinh: 60

Tổ hợp xét tuyển: A00, A01, D01

Tổ hợp môn xét tuyển

- Tổ hợp khối A00: Toán - Vật lý - Hóa học.

- Tổ hợp khối A01: Toán - Vật lý - Tiếng anh.

- Tổ hợp khối D01: Toán - Ngữ văn - Tiếng anh.

2. Đối tượng tuyển sinh: 

- Các thí sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc tương tự hoặc đã tốt nghiệp trung cấp  và tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT vương quốc với những bài thi/môn theo tổng hợp tương ứng những ngành của Học viện.

3. Phạm vi tuyển sinh:

- Học viện tuyển sinh trên phạm vi toàn nước.

4. Phương thức xét tuyển:

  • Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông chỉ sử dụng duy nhất kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT vương quốc để thực thi xét tuyển thí sinh trúng tuyển vào ĐH;
  • Thí sinh Đk xét tuyển theo ngành và theo một trong những tổng hợp môn thi tương ứng Không số lượng giới hạn số ngành khi thí sinh Đk xét tuyển nhưng phải sắp xếp nguyện vọng theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp (nguyện vọng 1 là nguyện vọng cao nhất).

5. Ngưỡng đảm bảo chất lượng nguồn vào, Đk nhận ĐKXT:

  • Sau khi Bộ GD&ĐT tạo công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng nguồn vào ĐH thì Học viện sẽ thông báo mức điểm nhận hồ sơ Đk xét tuyển vào ĐH của Học viện.
  • Ngoài mức điểm nhận hồ sơ Đk xét tuyển nêu trên, Học viện không sử dụng thêm bất kỳ Đk nào về điểm học bạ hay kết quả học tập THPT trước lúc xét tuyển.

6. Các thông tin khi thí sinh Đk xét tuyển vào Học viện:

Học bổng:

+ Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tiếp tục duy trì và vận dụng chủ trương học bổng miễn, giảm từ 50% đến 100% học phí trong năm học thứ nhất cho những thí sinh có kết quả thi THPT vương quốc cao.

Cụ thể:

+ Miễn 100% học phí trong năm học thứ nhất cho những thí sinh đạt kết quả thi từ 27,0 điểm trở lên (điểm theo 3 môn thi/bài thi xét tuyển và điểm ưu tiên) trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vương quốc.

+ Miễn 50% học phí trong năm học thứ nhất cho những thí sinh đạt kết quả thi từ 25,0 điểm đến 26,75 điểm (điểm theo 3 môn thi/bài thi xét tuyển và điểm ưu tiên) trong kỳ thi tốt nghiệp THPTquốc gia.

- Nguyên tắc xét tuyển:

+ Xét tuyển theo ngành và theo tổng hợp môn thi/bài thi xét tuyển;

+ Điểm trúng tuyển của những tổng hợp môn thi/bài thi trong cùng một ngành là bằng nhau;

+ Xét trúng tuyển từ thí sinh có kết quả cao xuống và đảm bảo chất lượng tuyển sinh;

+ Thí sinh chỉ trúng tuyển vào 1 nguyện vọng ưu tiên cao nhất trong list những nguyện vọng đã Đk, khi đã trúng tuyển ở nguyện vọng nào thì không được xét tuyển tiếp ở nguyện vọng sau;

+ Điểm trúng tuyển được xem theo thang điểm 10 trên tổng điểm tối đa của 3 bài thi/môn thi trong tổng hợp xét tuyển là 30

+ Các Đk khác thực thi theo Quy chế tuyển sinh ĐH hệ chính quy hiện hành của Bộ Giáo dục đào tạo và giảng dạy và Đào tạo.

7. Chính sách ưu tiên:

  • Học viện thực thi chủ trương ưu tiên về đối tượng người dùng, khu vực theo Quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT;
  • Nhà trường thực thi tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo Quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT (có thông báo riêng);
  • Học viện tuyển thẳng riêng với những thí sinh có kết quả thi 3 môn thi/bài thi tốt nghiệp THPT vương quốc (tương ứng với tổng hợp xét tuyển của ngành xét tuyển) từ 27,0 điểm (hai mươi bẩy điểm) trở lên; thí sinh tuyển thẳng được miễn 100% học phí trong năm học thứ nhất.

8. Học phí dự kiến với sinh viên chính quy:

  • Học phí trình độ ĐH hệ chính quy chương trình đại trà phổ thông: khoảng chừng từ 14 triệu đến 15,5 triệu đồng/năm học.
  • Lộ trình tăng học phí tối đa cho từng năm: thực thi theo Nghị định số 86/2015/NĐ-CP ngày 02 tháng 10 năm 2015 của Chính phủ và công bố công khai minh bạch vào đầu mỗi năm học.

🚩Điểm Chuẩn Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông TPHCM Mới Nhất, Chính Xác Nhất

🚩Học Phí Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông TPHCM Mới Nhất

Biên Tập: Đỗ Thanh

Chia Sẻ Link Down Học viện công nghệ tiên tiến và phát triển bưu chính viễn thông tp.hcm xét học bạ 2022 miễn phí

Bạn vừa Read nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Học viện công nghệ tiên tiến và phát triển bưu chính viễn thông tp.hcm xét học bạ 2022 tiên tiến và phát triển nhất Share Link Down Học viện công nghệ tiên tiến và phát triển bưu chính viễn thông tp.hcm xét học bạ 2022 miễn phí.

Hỏi đáp vướng mắc về Học viện công nghệ tiên tiến và phát triển bưu chính viễn thông tp.hcm xét học bạ 2022

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Học viện công nghệ tiên tiến và phát triển bưu chính viễn thông tp.hcm xét học bạ 2022 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Học #viện #công #nghệ #bưu #chính #viễn #thông #tphcm #xét #học #bạ

Đăng nhận xét