Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Dầu bôi trơn toàn thân khi quan hệ Chi tiết

Mẹo Hướng dẫn Dầu bôi trơn toàn thân khi quan hệ Chi Tiết

Quý khách đang tìm kiếm từ khóa Dầu bôi trơn toàn thân khi quan hệ được Update vào lúc : 2022-04-15 01:05:03 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Gel bôi trơn toàn thân là một vật phẩm “phòng the” đa năng được nhiều cặp đôi bạn trẻ yêu thích. Ngay giờ đây, hãy cùng Gunshop mày mò những thành phầm gel massage toàn thân đang làm mưa làm gió trên thị trường, khiến người trẻ tuổi phát cuồng nhé!

Nội dung chính
  • Gel bôi trơn massage là gì?
  • Các thành phầm gel bôi trơn toàn thân rất được quan tâm nhất
  • Gel bôi trơn massage hương hoa hồng Cokelife
  • Gel bôi trơn toàn thân hương Camay
  • Gel bôi trơn massage Durex Play 2 in 1
  • Mẹo tăng khoái cảm hơn với gel massage toàn thân
  • 1. Gây viêm nhiễm vùng kín
  • 2. Khiến cô nàng dễ bị tê liệt
  • 3. Ảnh hưởng đến quy trình thụ thai
  • 4. Lạm dụng gel bôi trơn hoàn toàn có thể gây vô sinh
  • Cách chữa khô âm đạo bằng những giải pháp khác
  • 1. Sử dụng thực phẩm giàu vitamin E
  • 2. Uống nhiều nước mỗi ngày
  • 3. Bổ sung thực phẩm giàu prebiotics
  • 4. Ăn nhiều rau xanh, trái cây và nhiều chủng loại đậu
  • 5. Dành nhiều thời hạn cho màn dạo đầu
  • 6. Tập yoga
  • 7. Giữ tinh thần sáng sủa, tự do

Gel bôi trơn massage toàn thân giúp nàng thỏa mãn sau mỗi cuộc yêu

Gel bôi trơn massage là gì?

Gel massage toàn thân là thành phầm quen thuộc của nhiều cặp đôi bạn trẻ khi quan hệ tình dục. Chúng được ví như bí kíp giữ lửa cuộc “yêu” nhờ kĩ năng giảm sự ma sát của dương vật lên âm đạo hoặc những bộ phận khác trên khung hình. 

Đây còn là một vũ khí đắc lực cho chị em đang gặp tình trạng “khô hạn”, giúp “cô nàng” luôn tươi mới, ướt át. Đặc biệt, gel bôi trơn toàn thân là thành phầm gối đầu của nhiều cặp đôi bạn trẻ vì có tác dụng cải tổ những yếu tố liên quan tới chuyện chăn gối như:

  • Tăng khoái cảm và kích thích khi quan hệ.

  • Kết hợp cùng bao cao su có tác dụng ngăn ngừa thai hiệu suất cao.

  • Cải thiện hiệu suất cao tình trạng khô rát âm đạo.

  • Đây là công cụ đắc lực cho những chàng trai cô nàng có nhu yếu thủ dâm cùng sextoy.

  • Hỗ trợ những cặp đôi bạn trẻ có nhu yếu quan hệ tình dục bằng hậu môn.

Xem thêm: Cách quan hệ hậu môn đúng phương pháp dán vừa bảo vệ an toàn và uy tín vừa sướng

Các thành phầm gel bôi trơn toàn thân rất được quan tâm nhất

Gel bôi trơn toàn thân tới từ những thương hiệu như Cokelife, Durex,... là những loại thành phầm đang nhận được sự tin tưởng của hàng triệu cặp đôi bạn trẻ:

Gel bôi trơn massage hương hoa hồng Cokelife

Gel bôi trơn massage hương hoa hồng Cokelife thuộc loại thành phầm gel bôi trơn toàn thân gốc nước nhẹ nhàng với da và không khiến kích ứng. Siêu phẩm này mang lại một mùi hương hoa hồng vô cùng dễ chịu và tự do, kích thích hưng phấn mãnh liệt.

Gel bôi trơn massage toàn thân giúp nàng thỏa mãn sau mỗi cuộc yêu

Gel bôi trơn massage hương hoa hồng Cokelife mang lại cảm hứng dễ chịu và tự do

Đặc biệt với nhiệt độ dồi dào, thành phầm sẽ hỗ trợ thúc đẩy quy trình quan hệ tình dục thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn, phù phù thích hợp với những chị em đang gặp phải tình trạng khô âm đạo do sau sinh, tiền mãn kinh,... 

Bên cạnh đó, để tăng khoái cảm và kích thích hơn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng phối hợp gel bôi trơn massage hương hoa hồng Cokelife hồng với nhiều chủng loại đồ chơi tình dục khác.

Mua ngay thành phầm

Gel bôi trơn toàn thân hương Camay

Gel bôi trơn toàn thân hương Camay là loại gel kích thích nữ giúp cấp ẩm và chống khô âm đạo. Sản phẩm không riêng gì có thúc đẩy quy trình tiết chất nhờn tự nhiên của khung hình, mang lại cho bạn những khoảng chừng thời hạn ngắn “làm tình” đê mê và khoái lạc. 

Gel bôi trơn massage toàn thân giúp nàng thỏa mãn sau mỗi cuộc yêu

Gel bôi trơn toàn thân hương Camay

Gel bôi trơn hương Camay còn chứa những thành phần hoàn toàn tới từ tự nhiên, có vai trò dưỡng ẩm cho vùng kín. Sản phẩm phủ rộng mùi hương Camay dễ chịu và tự do, kích thích hưng phấn, khiến đôi trẻ quấn quýt khăng khít hơn.

Mua ngay thành phầm

Gel bôi trơn massage Durex Play 2 in 1

Gel bôi trơn massage Durex Play 2 in 1 là loại gel massage toàn thân vận dụng công thức gốc nước dịu nhẹ. Sản phẩm không riêng gì có phù phù thích hợp với quy trình mơn trớn toàn thân mà còn phù phù thích hợp với nhiều kiểu “mây mưa” như: Bằng miệng, quan hệ hậu môn,...

Gel bôi trơn massage toàn thân giúp nàng thỏa mãn sau mỗi cuộc yêu

Gel bôi trơn massage Durex Play 2 in 1

Ngoài ra, thành phầm còn được tương hỗ update những hoạt chất kháng viêm, diệt khuẩn rất tốt. Những tác nhân quan trọng này sẽ hỗ trợ người tiêu dùng bảo vệ vùng kín tốt nhất sau quy trình “ân ái” cuồng nhiệt, nhất là với những cô nàng hiện giờ đang bị khô hạn âm đạo.

Mua ngay thành phầm

Mẹo tăng khoái cảm hơn với gel massage toàn thân

Để mang lại những xúc cảm mới lạ cho “cuộc yêu”, những quý ông đừng quên bỏ túi những bí kíp tăng khoái cảm cực đã bằng gel bôi trơn toàn thân sau:

  • Sử dụng quan hệ trực tiếp qua âm đạo: 

    • Bạn hoàn toàn có thể đổ từ phía trên xuống tại vị trí vùng kín để kích thích toàn bộ những giác quan của đối phương thật sinh động. 

    • Hoặc nhỏ gel bôi trơn toàn thân từ khoảng chừng cách 30cm đến mép âm đạo, và quan sát những giọt gel chảy nhẹ nhàng từ trên xuống đầy kích thích và gợi tình.

  • Sử dụng gel bôi trơn khi quan hệ bằng đường hậu môn: 

    • Gel bôi trơn sẽ hỗ trợ phái mạnh “xâm nhập” vào trong khung hình đối tác chiến lược thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn khi làm tình qua đường hậu môn. Bởi bản chất trực tràng không thể tự tạo ra chất nhờn in như âm đạo. 

    • Do đó, dùng gel bôi trơn trong trường hợp này là rất thiết yếu để giảm rủi ro không mong muốn tiềm ẩn tiềm ẩn bị rách nát hoặc tổn thương những mô tế bào bên trong trực tràng. 

Xem thêm: TOP thành phầm gel bôi trơn hậu môn được yêu thích nhất tại Gunshop

  • Sử dụng gel massage toàn thân khi thủ dâm: “Thẩm du” cùng gel bôi trơn là phương pháp đang rất được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Vì thành phầm không riêng gì có mang lại cảm hứng sung sướng mà còn bảo vệ an toàn và uy tín với những người tiêu dùng, giúp thao tác thêm trơn tru và uyển chuyển hơn.

Gel bôi trơn massage toàn thân giúp nàng thỏa mãn sau mỗi cuộc yêu

Gel massage toàn thân có tác dụng ngày càng tăng kích thích khi quan hệ rất tốt

Tuy nhiên, do gel bôi trơn toàn thân đang rất được người trẻ tuổi cực kỳ ưa chuộng nên đã và đang xuất hiện tình trạng sản xuất và trà trộn những thành phầm gel kém chất lượng trên thị trường. 

Vì vậy, để đảm bảo sức mạnh thể chất cho bản thân mình và bạn tình, hãy tìm mua những thành phầm gel bôi trơn chính hãng tại những địa chỉ shopping uy tín bạn nhé!

Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được loại gel bôi trơn chất lượng thì đừng ngần ngại liên hệ Gunshop. Khi đến với Gunshop, bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thành phầm và đội ngũ nhân viên cấp dưới tư vấn cũng tiếp tục tương hỗ bạn tìm ra thành phầm thích hợp nhất.

Xem thêm: TOP thành phầm gel bôi trơn bán chạy nhất tại Gunshop

Trên đấy là sơ lược những điều nên phải ghi nhận về gel bôi trơn toàn thân và những mẹo sử dụng công cụ này một cách hữu ích. Hy vọng nội dung bài viết sẽ hỗ trợ bạn cải tổ chất lượng đời sống “phòng the” bảo vệ an toàn và uy tín, hiệu suất cao và lành mạnh nhất.

Ngoài ra, để được tư vấn thêm về những thành phầm tương hỗ tình dục, quý người tiêu dùng vui lòng liên hệ đến Hotline: 0938133165 hoặc đặt mua ngay bây giờ tại website: gunshop.vn.

Gunshop là chuỗi bán lẻ chính hãng chuyên phục vụ thành phầm tương hỗ tình dục bảo vệ an toàn và uy tín và tư vấn những giải pháp chăm sóc sức khoẻ sinh lý. Với chuỗi khối mạng lưới hệ thống shop trên toàn quốc, Gunshop đang từng ngày hoàn thiện và tăng trưởng để đáp lại niềm tin cậy của người tiêu dùng với:

  • Đa dạng thành phầm phù phù thích hợp với đặc trưng và nhu yếu người Việt

  • Tất cả thành phầm của Gunshop đều được nhập khẩu chính hãng từ những nhà phục vụ uy tín của Nhật Bản, Thái Lan, Nước Hàn,... với những thương hiệu nổi tiếng.

  • Chính sách bán hàng hợp lý, Giao hàng TOÀN QUỐC - HỎA TỐC - KÍN ĐÁO

Nguồn tìm hiểu thêm: Hellobacsi.com, Vinmec.com

XEM THÊM:

Gel bôi trơn khi quan hệ có nuốt được không? Có ô nhiễm không?

  • Âm đạo không đủ ẩm ướt nên dễ bị đau rát khi quan hệ
  • Khi muốn làm chuyện ấy thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn để tăng hưng phấn
  • Bị khô âm đạo do mãn kinh, dùng thuốc kháng sinh, cơ địa, rối loạn nội tiết…

Bạn tránh việc sử dụng gel bôi trơn nếu mắc những bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, nấm, dễ bị kích ứng với những thành phần của gel bôi trơn hoặc đang muốn thụ thai.

Bên cạnh những quyền lợi bôi trơn âm đạo “khô hạn” thì thành phầm này còn có một số trong những tác dụng phụ hoàn toàn có thể gây hại cho sức mạnh thể chất của bạn.

1. Gây viêm nhiễm vùng kín

Hóa chất dùng trong gel bôi trơn hoàn toàn có thể gây ảnh hưởng không tốt cho vùng kín, bởi “cô nàng” là nơi nhạy cảm với những hóa chất nhất nên dễ gây ra viêm nhiễm vùng kín.

2. Khiến cô nàng dễ bị tê liệt

Nếu lạm dụng quá nhiều chất bôi trơn, bạn cũng hoàn toàn có thể làm cho cơ chế tự bôi trơn của cô nàng bị tê liệt nên mọi khi quan hệ phải dùng đến chất bôi trơn hoặc những chất gây kích thích tự tạo khác. Điều này hoàn toàn có thể làm cho cô nàng của bạn bị kích thích, bỏng rát và tổn thương.

3. Ảnh hưởng đến quy trình thụ thai

Nếu bạn đang trong quy trình muốn thụ thai để nghênh đón thành viên mới trong mái ấm gia đình thì tránh việc sử dụng gel bôi trơn. Sản phẩm này hoàn toàn có thể làm giảm kĩ năng thụ tinh do tình trùng bị cản trở trong chất nhờn của gel.

4. Lạm dụng gel bôi trơn hoàn toàn có thể gây vô sinh

Gel bôi trơn không rõ nguồn gốc nguồn gốc hoàn toàn có thể gây ảnh hưởng đến sức mạnh thể chất sinh sản của bạn. Bạn tránh việc sử dụng thành phầm này nếu như mắc bệnh liên quan đến âm đạo, tử cung.

Cách chữa khô âm đạo bằng những giải pháp khác

Cho dù bạn biết phương pháp sử dụng gel bôi trơn nhưng hoàn toàn có thể vẫn cảm thấy không bảo vệ an toàn và uy tín bởi những tác dụng phụ của thành phầm này. Do đó, bạn hoàn toàn có thể thử những giải pháp tự nhiên dưới đây để cải tổ tình trạng khô âm đạo thay vì phải sử dụng gel bôi trơn nhé.

1. Sử dụng thực phẩm giàu vitamin E

Vitamin E có tác dụng dưỡng ẩm nên sẽ tương hỗ bạn chữa tình trạng khô âm đạo. Thực phẩm giàu vitamin E gồm có quả hạnh nhân, cải bó xôi, cải cây, cải xoăn, hạt lanh, đậu phộng, bơ, xoài, kiwi, hạt lanh, quả mọng…

2. Uống nhiều nước mỗi ngày

Tác dụng của việc uống đủ nước mỗi ngày sẽ hỗ trợ bạn cải tổ được tình trạng khô âm đạo, làm đẹp da và cải tổ vóc dáng.

3. Bổ sung thực phẩm giàu prebiotics

Thực phẩm giàu prebiotics hoàn toàn có thể cân đối độ pH trong âm đạo và giúp chống lại viêm nhiễm từ bên phía ngoài, nhất là tình trạng nhiễm trùng âm đạo. Thực phẩm giàu prebiotics có trong sữa chua, bánh mì lên men tự nhiên…

4. Ăn nhiều rau xanh, trái cây và nhiều chủng loại đậu

Rau xanh, trái cây và nhiều chủng loại đậu hoàn toàn có thể giúp bạn tương hỗ update nội tiết tố nữ. Do đó, bạn hãy tương hỗ update những thực phẩm vào chính sách ăn hằng ngày sẽ cải tổ được tình trạng khô âm đạo đáng kể.

5. Dành nhiều thời hạn cho màn dạo đầu

Màn dạo đầu sẽ hỗ trợ nàng có đủ hưng phấn để tiết ra chất nhờn sẵn sàng cho việc quan hệ. Màn dạo đầu chất lượng còn tương hỗ cho khung hình phụ nữ cảm thấy tự do, tiết đủ hormone và giảm thiểu tình trạng khô âm đạo.

6. Tập yoga

Tác dụng của yoga hoàn toàn có thể giúp bạn cải tổ tình trạng khô âm đạo hiệu suất cao do hoàn toàn có thể cân đối nội tiết tố, tăng cường ham muốn tình dục và tương hỗ cho phần hông cũng như phần khung chậu co và giãn linh hoạt.

7. Giữ tinh thần sáng sủa, tự do

Bạn nên học cách giữ tinh thần sáng sủa để tránh áp lực đè nén tâm ý qua việc nghe nhạc, đọc sách, massage thư giãn giải trí, tập thể dục,…

Hy vọng rằng nội dung bài viết cách sử dụng gel bôi trơn khi quan hệ hoàn toàn có thể giúp việc “yêu” của bạn trở nên mãnh liệt hơn và bạn sẽ có được những khoảnh khắc tuyệt vời bên người ấy.

Share Link Download Dầu bôi trơn toàn thân khi quan hệ miễn phí

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Dầu bôi trơn toàn thân khi quan hệ tiên tiến và phát triển nhất Chia SẻLink Download Dầu bôi trơn toàn thân khi quan hệ Free.

Thảo Luận vướng mắc về Dầu bôi trơn toàn thân khi quan hệ

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Dầu bôi trơn toàn thân khi quan hệ vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Dầu #bôi #trơn #toàn #thân #khi #quan #hệ

Đăng nhận xét