Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Consulate general là gì Chi tiết

Mẹo Hướng dẫn Consulate general là gì 2022

Pro đang tìm kiếm từ khóa Consulate general là gì được Update vào lúc : 2022-04-29 20:36:09 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Dictionary, Tra Từ Trực Tuyến, Online, Translate, Translation, Dịch, Vietnamese Dictionary, Nghĩa Tiếng Việt

Nội dung chính
  • Thuật ngữ tương tự - liên quan
  • Tổng kết

Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh đặt tại số 4 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Giờ thao tác từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều, Thứ Hai đến Thứ Sáu. Điện thoại: +84-28-3520-4200. Xin vui lòng gửi thư yêu cầu hẹn gặp Tổng Lãnh sự và những viên chức Lãnh sự khác đến địa chỉ số 4 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Lưu ý: Lãnh sự Quán không vấn đáp những vướng mắc về thị thực và những dịch vụ lãnh sự khác qua điện thoại hoặc thư gửi qua đường bưu điện. Nếu quý vị có vướng mắc liên quan đến những dịch vụ lãnh sự, vui lòng xem thông tin liên hệ trên những trang sau: Dịch Vụ TM Công dân Hoa Kỳ, Thị thực Định cư, hoặc Thị thực Không định cư.

   

Tiếng Anh Consul General Tiếng Việt Tổng Lãnh Sự Chủ đề Kinh tế
  • Consul General là Tổng Lãnh Sự.
  • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

Thuật ngữ tương tự - liên quan

Danh sách các thuật ngữ liên quan Consul General

Tổng kết

Trên đây là thông tin giúp. bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Consul General là gì? (hay Tổng Lãnh Sự nghĩa là gì?) Định nghĩa Consul General là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Consul General / Tổng Lãnh Sự. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin những thuật ngữ kinh tế tài chính, IT được update liên tục

Consulate general là gìReply Consulate general là gì6 Consulate general là gì0 Consulate general là gì Chia sẻ

Share Link Cập nhật Consulate general là gì miễn phí

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Consulate general là gì tiên tiến và phát triển nhất Chia SẻLink Download Consulate general là gì miễn phí.

Thảo Luận vướng mắc về Consulate general là gì

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Consulate general là gì vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Consulate #general #là #gì

Đăng nhận xét