Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cong ty co phan thuong mai xuat nhap khau tay sai gon Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Cong ty co phan thuong mai xuat nhap khau tay sai gon Chi Tiết

Quý khách đang tìm kiếm từ khóa Cong ty co phan thuong mai xuat nhap khau tay sai gon được Cập Nhật vào lúc : 2022-04-21 07:53:05 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Công Ty Cổ Phần TM Xuất Nhập Khẩu Tây Sài Gòn mã số doanh nghiệp 1101357907 địa chỉ trụ sở Đường số 10, Khu dân cư Mai Thị Non, Khu phố 2, Thị trấn Bến Lức, Huyện Bến Lức, Long An
Tên doanh nghiệp viết bằng tiếng việt: Công ty Cp thương mại xuất nhập khẩu tây sài Thành
Tên doanh nghiệp viết bằng tiếng quốc tế:
Tên doanh nghiệp viết tắt:CÔNG TY CỔ PHẦN TÂY SÀI GÒN
Tình trạng hoạt động và sinh hoạt giải trí: Đang hoạt động và sinh hoạt giải trí (đã được cấp GCN ĐKT)
Mã số doanh nghiệp: 1101357907
Ngày khởi đầu xây dựng : 04/03/2011
Người đại diện thay mặt thay mặt pháp lý : Nguyễn Thị Bích Ngân
Chi cục thuế quản trị và vận hành: Chi cục Thuế Huyện Bến Lức
Địa chỉ trụ sở chính: Đường số 10, Khu dân cư Mai Thị Non, Khu phố 2, Thị trấn Bến Lức, Huyện Bến Lức, Long An
Số điện thoại:
E-Mail liên hệ:
Website:
Quý Doanh nghiệp thấy E-Mail và Sdt của tớ chưa đúng hoặc chưa tồn tại hãy Bấm vào Cập Nhật SĐT - E-Mail để hoàn toàn có thể tự update số điện và E-Mail cho doanh nghiệp mình. Để người tiêu dùng hoàn toàn có thể liên hệ với quý doanh nghiệp một cách tốt nhất, nhanh nhất có thể.

Doanh nghiệp liên quan  
Enterprise name: Công ty Cp thương mại xuất nhập khẩu tây sài Thành
Enterprise name in foreign language:
Enterprise name in foreign language: CÔNG TY CỔ PHẦN TÂY SÀI GÒN
Operation status: Đang hoạt động và sinh hoạt giải trí (đã được cấp GCN ĐKT)
Enterprise code: 1101357907
Founding date: 04/03/2011
Representative first name: Nguyễn Thị Bích Ngân
Department of tax management: Chi cục Thuế Huyện Bến Lức
Head office address: Đường số 10, Khu dân cư Mai Thị Non, Khu phố 2, Thị trấn Bến Lức, Huyện Bến Lức, Long An

Bạn thấy thông tin doanh nghiệp mình hiện giờ đang bị sai xin vui lòng nhập mã Capcha dưới đây và Bấm Cập Nhật chúng tôi tiến hành update thông tin cho quý vị !



Xem thêm những thông tin khác: ⇒ Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thiết Bị Công Nghiệp Bảo Khang Quốc
⇒ Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Kiến Trúc Xây Dựng Và Nội Thất Hưng Thịnh
⇒ Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn TM Và Xây Dựng Duy Tuyên
⇒ Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên The New Tech

Xin lưu ý: toàn bộ những thông tin trên mang tính chất chất chất tìm hiểu thêm

Quý vị đang muốn nghe biết số điện thoại, email liên hệ của: Công ty Cp thương mại xuất nhập khẩu tây sài Thành

Hay một số trong những thông tin về doanh nghiệp:Công ty Cp thương mại xuất nhập khẩu tây sài Thành

Số thông tin tài khoản ngân hàng nhà nước của  Công ty Cp thương mại xuất nhập khẩu tây sài Thành đã thông báo nên sở kế hoạch góp vốn đầu tư, chi cục thuế quản trị và vận hành.

tin tức liên hệ của giám đốc, người đại diện thay mặt thay mặt pháp lý của doanh nghiệp:Công ty Cp thương mại xuất nhập khẩu tây sài Thành

Vốn điều lệ đã Đk của:Công ty Cp thương mại xuất nhập khẩu tây sài Thành là bao nhiêu ?

Tỷ lệ vốn góp, số lượng thành viên, cổ đông của:Công ty Cp thương mại xuất nhập khẩu tây sài Thành Nếu có ?

Xin vui lòng check thông tin tại cổng thông tin điện tử vương quốc về doanh nghiệp: dangkykinhdoanh.gov.vn

Xin cảm ơn !

Ngành Nghề Kinh Doanh: Số Thứ Tự Tên Ngành Nghề Kinh Doanh 1 Bộ mã điện, hộp số, bộ phận làm nóng sắt kẽm kim loại và đánh bóng 2 3 Sản xuất thành phầm dầu mỏ tinh chế 4 Cho thuê xe có động cơ
Chi tiết: Cho thuê xe du lịch 5 Bán buôn nhiên liệu rắn, lỏng, khí và những thành phầm liên quan 6 Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác Chi tiết: Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khai khoáng, xây dựng Bán buôn máy móc, thiết bị điện, vật tư điện (máy phát điện, động cơ điện, dây điện và thiết bị khác dùng trong mạch điện) Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy dệt, may, da giày Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy văn phòng (trừ máy vi tính và thiết bị ngoại vi) Bán buôn máy móc, thiết bị y tế 7 Bán buôn xe hơi và xe có động cơ khác
rõ ràng: Bán buôn xe hơi con (loại 12 chỗ ngồi trở xuống)

Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thêm :


Copyright ® 2022 - 2022 by InfoDoanhNghiep. All Rights Reserved.

(1) Điểm b, Khoản 4, điều 63 Nghị định 43/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 của Chính phủ quy định: Doanh nghiệp báo cáo và thực thi việc Đk thay đổi nội dung Đk doanh nghiệp trong thời hạn ba tháng, Tính từ lúc ngày nhận được tin báo trong trường hợp nội dung Đk marketing thương mại và Đk thuế của doanh nghiệp chưa thống nhất. Trường hợp doanh nghiệp không thực thi theo yêu cầu tại điểm này thì sẽ bị tịch thu Giấy ghi nhận Đk doanh nghiệp theo quy định tại điểm g khoản 2 Điều 165 Luật Doanh nghiệp.

(2) Điểm a, Khoản 2, Điều 47, Thông tư 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định: Trường hợp doanh nghiệp chỉ update, tương hỗ update những thông tin về số điện thoại, số fax, email, website, địa chỉ của doanh nghiệp do thay đổi về địa giới hành chính, thông tin về chứng tỏ nhân dân, địa chỉ của thành viên trong Giấy ghi nhận Đk doanh nghiệp thì doanh nghiệp gửi Thông báo theo mẫu quy định tại Phụ lục II-5 phát hành kèm theo Thông tư này đến Phòng Đăng ký marketing thương mại cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Phòng Đăng ký marketing thương mại nhận thông báo và cấp Giấy ghi nhận Đk doanh nghiệp cho doanh nghiệp. Trong trường hợp này, doanh nghiệp không phải trả phí.

(3) Điểm b, Khoản 2, Điều 47, Thông tư 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định: Trường hợp doanh nghiệp chỉ update, tương hỗ update những thông tin trong hồ sơ Đk doanh nghiệp mà không làm thay đổi nội dung của Giấy ghi nhận Đk doanh nghiệp thì doanh nghiệp gửi Thông báo theo mẫu quy định tại Phụ lục II-5 phát hành kèm theo Thông tư này đến Phòng Đk marketing thương mại cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Phòng Đăng ký marketing thương mại tương hỗ update thông tin vào hồ sơ của doanh nghiệp và update thông tin vào Cơ sở tài liệu vương quốc về Đk doanh nghiệp. Trong trường hợp này, doanh nghiệp không phải trả phí.

(4) Điều 23, Thông tư 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định: Trường hợp doanh nghiệp thay đổi nội dung Đk thuế mà không thay đổi nội dung Đk marketing thương mại thì doanh nghiệp thông báo thay đổi nội dung Đk thuế theo mẫu quy định tại Phụ lục II-6 phát hành kèm theo Thông tư này.

(5) Đề nghị Quý Doanh nghiệp khi thực thi đính hoặc tương hỗ update thông tin về Đk doanh nghiệp mang theo thông báo "V/v thanh tra rà soát, update thông tin về Đk doanh nghiệp" trên website  https://hieudinh.dangkykinhdoanh.gov.vn/ và bản sao Giấy ghi nhận Đk doanh nghiệp hoặc bản sao Giấy ghi nhận Đk marketing thương mại,Đk thuế.

(6) Quý Doanh nghiệp. hoàn toàn có thể truy cập. theo địa chỉ https://hieudinh.dangkykinhdoanh.gov.vn/ hoặc https://dangkykinhdoanh.gov.vn/ để biết thêm thông tin rõ ràng và tải bộ sưu tập thông báo:

  • Thông báo update thông tin về Đk doanh nghiệp;
  • Phụ lục II-5;
  • Phụ lục II-6.
  • Đường Số 10, Khu Dân Cư Mai Thị Non, H. Bến Lức, Long An Kho: 182 Thanh Hiệp, X. Thanh Phú, H. Bến Lức, Long An

    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Tây Sài Gòn

        Mr. Minh Bình      Kinh doanh     0989 903 456     

    Giới thiệu

    Công ty CP TM XNK Tây Sài Gòn là công ty có vốn góp vốn đầu tư 100% là những cổ đông tại Việt Nam. Năm 2011 là năm ghi lại bước chuyển mình dài của thương hiệu dầu nhớt Nova xuất hiện tại thị trường Việt nam. Được nghe biết là một thương hiệu dầu nhớt Việt với chất lượng theo những tiêu chuẩn Việt nam và quốc tế với mức giá cả phù phù thích hợp với ngân sách mái ấm gia đình, Sagimex luôn phấn đấu ngày càng hoàn thiện dãy thành phầm của tớ cùng với những cam kết trong hoạt động và sinh hoạt giải trí hiệp hội để luôn là người bạn sát cánh sát cánh cùng mái ấm gia đình Việt nam trên mọi nẻo đường giang sơn.Dầu nhớt NOVA là thương hiệu đã được mua bản quyền của công ty CP TM XNK Tây Sài Gòn xây dựng vào năm 2010 tại tỉnh Long An. Sự Ra đời và quy trình tăng trưởng bền vững của Sagimex cùng với thương hiệu dầu nhớt NOVA, ROMA, SAGI OIL xuất phát từ sự tâm nguyện của người sáng lập viên là mong ước tăng trưởng một thương hiệu dầu nhớt Việt Nam có chất lượng tương tự với những thương hiệu quốc tế và có mức giá vừa phải dành riêng cho những người dân tiêu dùng có thu nhập nhập trung bình.Ngoài dầu nhớt xe gắn máy, lúc bấy giờ Sagimex còn phục vụ cho thị trường nhiều chủng loại dầu nhớt cho toàn bộ nhiều chủng loại xe gắn máy 2 thì và 4 thì, cho động cơ xăng và diesel, cho những ngành công nghiệp, vận tải lối đi bộ, hàng hải… Những loại dầu nhớt này đã tiêu thụ rộng tự do trên thị trường với những thương hiệu: NOVA, ROMA, LICTOR …..và đạt phẩm cấp chất lượng từ AL lên đến mức SL. Tất cả những thành phầm được đóng gói trong nhiều chủng loại bao bì 0,8 lít, 1 lít, 4 lít, 18 lít, 25 lít, 200 lít.

    tin tức cơ bản

    Loại hình marketing thương mại: Công ty thương mại; Nhà phân phối - bán sỉ;

    Mã số thuế: 1101357907

    Năm xây dựng: 2010

    Thị trường: Toàn quốc;

    Ngành nghề marketing thương mại

    Chia Sẻ Link Cập nhật Cong ty co phan thuong mai xuat nhap khau tay sai gon miễn phí

    Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Cong ty co phan thuong mai xuat nhap khau tay sai gon tiên tiến và phát triển nhất Share Link Down Cong ty co phan thuong mai xuat nhap khau tay sai gon Free.

    Hỏi đáp vướng mắc về Cong ty co phan thuong mai xuat nhap khau tay sai gon

    Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cong ty co phan thuong mai xuat nhap khau tay sai gon vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Cong #phan #thuong #mai #xuat #nhap #khau #tay #sai #gon

    Đăng nhận xét