Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Clip ca sĩ khởi my bị lộ hàng là ai? Mới nhất

Thủ Thuật về Clip ca sĩ khởi my bị lộ hàng là ai? Chi Tiết

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Clip ca sĩ khởi my bị lộ hàng là ai? được Cập Nhật vào lúc : 2022-04-30 10:02:11 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tìm hiểu thêm Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Nhiều thế hệ 9x, lứa tuổi hồng thường rất quen thuộc với tên thường gọi Khởi My, cô là ca sĩ thể hiện những bản nhạc rất teen vào thời gian lúc đó.

Từ nhỏ, Khởi My từng đoạt được nhiều phần thưởng âm nhạc: Tiếng Ca Học Đường, Gương Mặt Thân Quen,... Tên tuổi của nữ ca sĩ bật sáng vào lúc chừng thời hạn 2010 - 2022 với hàng loạt hits: Vì Sao, Góc Nhỏ Trong Tim, Cố Quên, Gửi Cho Anh, Người Yêu Cũ,...


Khởi My luôn luôn được khen ngợi với vẻ đẹp không tuổi

Dù hiện tại không hề hoạt động và sinh hoạt giải trí nghệ thuật và thẩm mỹ và làm đẹp quá nhiều, Khởi My lại lui về sau và trở thành một streamer cũng như thường xuyên livestream giao lưu, hát tặng người hâm mộ. Có thể thấy, sức hút của Khởi My vẫn chẳng hề kém cạnh khi xưa là bao. 

Mới đây, có một vũ công đã bất thần kể lại kỷ niệm trong lần đi diễn chung cùng Khởi My và còn xác lập thời gian đỉnh điểm, nữ ca sĩ không khác nào một idol Kpop với lượng fan vô cùng hùng hậu. 


Clip vũ công chia sẻ kỷ niệm trong lần đi diễn với Khởi My

Trong đoạn clip, cô nàng kể thời gian cách đó nhiều năm khi có thời cơ diễn cùng Khởi My tại tỉnh. Trong sự kiện này, những công nhân của xí nghiệp cũng luôn có thể có những tiết mục màn biểu diễn văn nghệ nên đã ngồi kín ở phòng chờ.

Nhưng công ty định đuổi nhân viên cấp dưới ra ngoài để Khởi My có không khí tự do, ấy vậy mà nữ ca sĩ đã từ chối điều này và sẵn sàng ngồi ghế xốp, người người trải qua đi lại mà không hề có bất kỳ yếu tố gì.

Đáng để ý quan tâm, người này còn tiết lộ Khởi My vô cùng thân thiện: "Cái lúc đó không khí im re, mình thấy Khởi My cứ nhìn tụi mình hoài. Thế là Khởi My mới bắt chuyện. Nói quá trời nói luôn. Giống như thể bạn nhiều năm luôn ấy.

Trước đó tụi tôi cũng căng thẳng mệt mỏi khi phải ngồi chung với ca sĩ và sợ quên bài nhưng rỉ tai xong với Khởi My hết lo ngại luôn. Lần thứ nhất mình gặp một người nghệ sĩ mà thân thiện đến như vậy.

Nếu hỏi ca sĩ nào thân thiện nhất thì mình nghĩ là Khởi My. Giọng của Khởi My bên phía ngoài còn hay hơn audio nữa, in như nhai đĩa vậy".


Ở thời gian đỉnh điểm, Khởi My là nữ ca sĩ thu hút sự quan tâm của phần đông người hâm mộ ở nhiều lứa tuổi

Hiện tại Khởi My đang sẵn có môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường hôn nhân gia đình niềm sung sướng với ông xã - ca sĩ Kelvin Khánh

Nhạc

Đông Nhi và Khởi My tuy nhiên ca lịch sử thuở nào: Chị bị em vượt mặt?

Thu Hà
Theo VietNamNet

Sự kiện: Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh, Khởi My, Vũ Khắc Tiệp

Ngoài việc bày tỏ quan điểm về môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường, đăng ảnh “sống ảo”, người nổi tiếng còn tồn tại thói quen livestream trên social. Tất nhiên với độ nổi tiếng của tớ, mỗi livestream của những sao Việt luôn thu hút sự để ý quan tâm của phần đông người hâm mộ. Cũng từ đây, những hành vi ngẫu hứng của dàn sao đôi lúc lại nhận được nhiều phản ứng trái chiều.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao chia sẻ một đoạn clip ngắn của vợ chồng ca sĩ Kelvin Khánh – Khởi My. Theo đó, trong lúc livestream, Khởi My đã có những cử chỉ tình tứ, nhạy cảm với ông xã. Đáng để ý quan tâm, giọng ca “Vì sao” không ngần ngại yêu cầu chồng vén áo và liên tục lấy tay sờ nắn những múi bụng săn chắc của Kelvin Khánh. Hành động này khiến người hâm mộ cảm thấy “bỏng mắt” và gây nhiều tranh cãi.

Hành động của Khởi My khiến người xem bất thần

Trước đó, Khởi My cũng từng đăng tải những khoảnh khắc ông xã ngồi trong WC gây ra ý kiến trái chiều. Dân mạng nhận định rằng Khởi My có hành vi không đúng mực, vì đấy là những khoảnh khắc riêng tư, nhạy cảm nhưng nữ ca sĩ lại công khai minh bạch trên social.

Nổi tiếng với tên tuổi “nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh còn được mọi người nghe biết với những hành vi táo bạo và gây tranh cãi. Người đẹp gốc Trà Vinh từng khiến dân mạng xôn xao khi đang livestream ăn uống lại vén áo lên khoe eo con kiến trước mặt nhiều người. Bên cạnh đó, cô và “người tình tin đồn” Vũ Khắc Tiệp cũng thường xuyên có cử chỉ được người theo dõi nhận xét là phản cảm và lên án nóng giãy.

Trong khi livestream bán hàng cùng ông bầu quê Tỉnh Nam Định, Ngọc Trinh diện váy ngủ, bất thần kéo áo khoe làn da nõn nà.

Vũ Khắc Tiệp nhiều lần công khai minh bạch đụng chạm khung hình của người mẫu Trà Vinh trong lúc đang phát trực tiếp, khiến người xem ngao ngán. Cụ thể, trong một livestream có hơn 15 nghìn người đang xem, đôi bạn thân vừa nấu ăn vừa trò chuyện cùng fan. Vũ Khắc Tiệp gây sốc khi vỗ vòng 3 của Ngọc Trinh. Dù thân thiết nhưng hành vi này của “ông trùm người mẫu” bị nhận xét là thô thiển và có phần không đứng đắn riêng với những người em khác giới của tớ. Về phía người mẫu sinh vào năm 1989, cô chưa bao giờ tỏ thái độ phản ứng trước kiểu “vui đùa” này của Vũ Khắc Tiệp.

Trong một livestream khác, khi Ngọc Trinh diện pyjama ngồi ngắm cảnh, Vũ Khắc Tiệp bất thần xuất hiện vỗ mông “gà cưng” khiến cô giật mình và thốt lên: “Lại vỗ mông em nữa, vỗ mông em là phải trả tiền đó…”. Hành động chào hỏi của Vũ Khắc Tiệp với đàn em tiếp tục bị người theo dõi lên án.

Không chỉ Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh cũng khiến social “khơi dậy” vì đoạn video cắt từ livestream. Cụ thể, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp diện trang phục đời thường giản dị. Cả hai ngồi cạnh nhau trên ghế sofa, vừa ăn uống vừa lướt điện thoại. Tuy nhiên, vì mải mê chú ý vào màn hình hiển thị mà Ngọc Trinh vô tình chạm vào vùng nhạy cảm của Vũ Khắc Tiệp. Trước trường hợp này, “ông bầu” đứng hình vài giây. Sau đó, “nữ hoàng nội y” cũng giật mình quay ra nhìn Vũ Khắc Tiệp và tỏ thái độ ngượng ngùng. Đoạn clip nhanh gọn hút hàng trăm nghìn lượt xem và hàng nghìn phản hồi từ dư luận.

Trong lúc livestream, hot girl Thúy Vi vô tư kéo tuột dây áo để thoa kem dưỡng thể gây tranh cãi kinh hoàng.

Thanh Bi không riêng gì có bị hớ hênh trước camera livestream một lần mà tới nhiều lần. Từ khoảnh khắc lộ nhũ hoa khi livestream tán gẫu bên bể bơi đến việc vô tư chỉnh miếng dán ngực trước ống kính khiến nhiều người ngao ngán vì sự vô ý của diễn viên “Người phán xử”.

Nguồn: http://danviet.vn/hanh hao-dong-ngau-hung-cua-sao-viet-khi-livestream-gay-tranh-cai-5020221139451244...Nguồn: http://danviet.vn/hanh hao-dong-ngau-hung-cua-sao-viet-khi-livestream-gay-tranh-cai-50202211394512446.htm

sự kiện Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh

Clip ca sĩ khởi my bị lộ hàng là ai?Reply Clip ca sĩ khởi my bị lộ hàng là ai?2 Clip ca sĩ khởi my bị lộ hàng là ai?0 Clip ca sĩ khởi my bị lộ hàng là ai? Chia sẻ

Chia Sẻ Link Tải Clip ca sĩ khởi my bị lộ hàng là ai? miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Clip ca sĩ khởi my bị lộ hàng là ai? tiên tiến và phát triển nhất Share Link Cập nhật Clip ca sĩ khởi my bị lộ hàng là ai? Free.

Giải đáp vướng mắc về Clip ca sĩ khởi my bị lộ hàng là ai?

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Clip ca sĩ khởi my bị lộ hàng là ai? vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Clip #sĩ #khởi #bị #lộ #hàng #là

Đăng nhận xét