Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cập nhật kết quả bóng đá nam olympic Chi tiết

Mẹo về Cập nhật kết quả bóng đá nam olympic Mới Nhất

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Cập nhật kết quả bóng đá nam olympic được Cập Nhật vào lúc : 2022-04-25 05:29:08 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Lượt cuối vòng bảng bóng đá nam chiều 28-7 khởi đầu bằng những trận ở D. Brazil có hiệp 1 không thuận tiện và đơn thuần và giản dị. Họ mở tỉ số ở phút 14 do công của Matheus Cunha, nhưng để Saudi Arabia gỡ hòa ở phút 27 bởi cú đánh đầu của Alamri.

Sang hiệp 2, Richarlison tỏa sáng kịp thời với cú đúp ở những phút 76 và 90+3 để giúp đội bóng Nam Mỹ giành thắng lợi 3-1. Ba điểm trước Saudi Arabia giúp Brazil đã có được ngôi đầu bảng D với 7 điểm.

Trong khi đó, Olympic Đức để lại vô vọng lớn. Buộc phải thắng để sở hữu vé đi tiếp, nhưng họ lại để Bờ Biển Ngờ vượt lên ở phút 67 sau pha phản lưới của Benjamin Henrichs.

Bàn gỡ của Eduard Loewen ở phút 73 chỉ giúp đại diện thay mặt thay mặt châu Âu có một trận hòa.

Kết quả này khiến Đức chỉ đứng hạng 3 bảng D với 4 điểm và bị loại sớm. Trong khi đó, Bờ Biển Nga đã có được vị trí nhì bảng (5 điểm) và cùng Brazil đi tiếp.

Bờ Biển Ngà giành vé đi tiếp ở bảng D, trong lúc Đức bị loại - Ảnh: REUTERS

Ở bảng B, Nước Hàn giành thắng lợi thuyết phục 6-0 trước Honduras và thông qua đó có ngôi đầu bảng với 6 điểm. Trong khi đó, New Zealand với trận hòa 0-0 trước Romania đã có được vị trí nhì bảng (4 điểm).

Tại bảng C, Argentina đang không thể vượt khó trước Tây Ban Nha. Dù rất nỗ lực, nhưng đội bóng Nam Mỹ chỉ có trận hòa 1-1.

Trong trận còn sót lại, Ai Cập vượt mặt Úc với tỉ số 2-0. Với những kết quả này, Tây Ban Nha và Ai Cập lần lượt đứng nhất và nhì bảng C (5 điểm và 4 điểm) và là những đội vào tứ kết.

Một đội bóng lớn khác cũng sớm phải dừng bước giống Đức và Argentina đó đó là tuyển Pháp ở bảng A. Ở trận đấu quyết định hành động vòng bảng, Les Blues đã để thua đậm Nhật Bản 0-4.

Kết quả này giúp gia chủ Nhật Bản đứng đầu bảng A với 9 điểm tuyệt đối. Còn Mexico với thắng lợi 3-0 trước Nam Phi đã có được 6 điểm đã và đang đi tiếp nhớ đứng nhì bảng.

Lượt trận cuối bóng đá nam Olympic Tokyo: Hứa hẹn kịch tính

TTO

TPO - Lịch tranh tài môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2022. Cập nhật kết quả môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2022 nhanh nhất có thể, đúng chuẩn nhất. Xem lịch tranh tài môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2022 ở đâu?

Môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2022 sẽ trình làng từ thời điểm ngày 22/7 đến ngày 7/8/2022 với việc góp mặt của 16 đội tuyển. Các đội bóng phân thành 4 bảng, đá vòng tròn một lượt tính điểm chọn hai đội nhất nhì mỗi bảng vào tứ kết.

Theo quy định của Olympic, đối tượng người dùng tham gia là những cầu thủ trong diện U23, thêm vào đó ba người quá tuổi. Tuy nhiên, Olympic Tokyo 2022 bị dời lại sang năm 2022 nên độ tuổi sẽ tiến hành kiểm soát và điều chỉnh thành U24 thêm vào đó ba người quá tuổi.

Các bảng đấu của môn bóng đá nam Olympic 2022

Bảng A: U24 Pháp, U24 Nhật Bản, U24 Mexico, U24 Nam Phi

Bảng B: U24 Romania, U24 Nước Hàn, U24 New Zealand, U24 Honduras

Bảng C: U24 Tây Ban Nha, U24 Argentina, U24 Ai Cập, U24 Australia

Bảng D: U24 Brazil, U24 Đức, U24 Bờ Biển Ngà, U24 Saudi Arabia

Lịch tranh tài môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2022

Loạt trận cuối vòng bảng môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2022 đã trình làng với nhiều kết quả bất thần.

Link xem trực tiếp tứ kết bóng đá nam Olympic Tokyo 2022

BẢNG A

Pháp 0 - 4 Nhật Bản

Ghi bàn: T Kubo (27'), H Sakai (34'), K Miyoshi (70'), Daizen Maeda (91’)

Đội gia chủ một lần nữa thể hiện sức mạnh đáng sợ, họ chơi dữ thế chủ động ngay từ trên đầu với quyết tâm hạ gục đối thủ cạnh tranh cạnh tranh. Ngôi sao Kubo lại một lần nữa điền tên mình lên bảng tỷ số, để mở màn cho thắng lợi 4-0, trước một tuyển Pháp quá thiếu sức sống. Với 9 điểm sau 3 trận, Nhật có khởi đầu hoàn hảo nhất, và sẵn sàng để vượt qua New Zealand tại vòng hai.

Nhật Bản tiếp tục mạch toàn thắng khi vùi dập Pháp với 4 bàn. (Nguồn: AFC)

Nam Phi 0 - 3 Mexico

Ghi bàn: Alexis Vega (18'), Luís Romo (45'), Henry Martín (60'

Tuy trấn áp bóng kém hơn đối thủ cạnh tranh cạnh tranh một chút ít, nhưng Mexico vẫn thể hiện được sự chắc như đinh và hiệu suất cao thường thấy. Trận thắng thuyết phục giúp Mexico giữ vững vị trí nhì bảng. Còn Nam Phi phải rời giải mà không dành được điểm nào.

Xếp hạng bảng A

BẢNG B

New Zealand 0 – 0 Romania

Một trận đấu giữa hai đội được nhìn nhận là ngang nhau. New Zealand trấn áp bóng tốt hơn (62%), nhưng số cú sút của hai bên là ngang bằng (10 và 10). Romania ở thế buộc phải thắng nhưng đang không thể chuyển hóa những pha dứt điểm thành bàn thắng. Có cùng 4 điểm, New Zealand đi tiếp nhờ hiệu số tốt hơn.

Nước Hàn 6 – 0 Honduras

Ghi bàn: (12' Pen, 45'+5', 52' Pen), Won Du-Jae (19' Pen), Jinya Kim (64'), Kang-In Lee (82')

Đội bóng xứ kim chi càng đá càng vào phom, và nạn nhân tiếp theo của tớ là Honduras, đội bóng đang không thể hiện được tinh thần như khi gặp New Zealand. Tỷ số 6-0 đã thể hiện sự chênh lệch quá rộng giữa hai bên. Nước Hàn hứa hẹn sẽ là một thế lực đáng gờm ở quy trình tiếp theo. Ở trận tiếp theo họ sẽ gặp Mexico.

Xếp hạng bảng B

BẢNG C

Tây Ban Nha 1 – 1 Argentina

Ghi bàn Tây Ban Nha: Mikel Merino (66')

Ghi bàn Argentina: Tomás Belmonte (87')

Ở tình thế buộc phải thắng, tuy nhiên trước kĩ năng trấn áp bóng quá tốt của đối thủ cạnh tranh cạnh tranh, Argentina không thể làm chủ được tình hình. Tây Ban Nha tiến công nhiều và ghi bàn ở phút 66. Những nỗ lực còn sót lại của đội bóng Nam Mỹ chỉ giúp họ có một trận hòa. Với những gì đã thể hiện từ trên đầu giải, thực sự họ xứng hiện giờ đang bị loại.

Ai Cập 2 – 0 Australia

Ghi bàn: Ahmed Rayan (44'), Amar Hamdi (85')

Đội quân xứ sở Pharaoh đã tạo ra cuộc lật đổ ngoạn mục nhất vòng bảng. Trước vòng cuối, họ xếp cuối bảng với chỉ 1 điểm và không hề quyền tự quyết. Việc Argentina không thể thắng Tây Ban Nha đã tạo cho họ một chút ít lợi thế. Nhưng quan trọng hơn, Ai Cập đã tự mình vượt mặt Australia với tỷ số vừa đủ là 2-0, thông qua đó vươn lên nhì bảng khi chỉ hơn đối thủ cạnh tranh cạnh tranh ở hiệu số.

Thắng Australia 2-0, Ai Cập tạo ra cú bứt phát ngoạn mục nhất vòng bảng để lách qua khe cửa hẹp vào vòng hai. (Nguồn: AFC)

Xếp hạng bảng C

BẢNG D

Saudi Arabia 1 – 3 Brazil

Ghi bàn cho Saudi Arabia: Abdulelah Al-Amri (27')

Ghi bàn cho Brazil: Matheus Cunha (14'), Richarlison (76', 90'+3')

Trước đối thủ cạnh tranh cạnh tranh yếu và với mục tiêu chiếm ngôi đầu, Brazil vẫn chọn đá tiến công như mọi khi. Họ có bàn thắng sớm phút 14. Saudi Arabia đã tạo nên đôi chút trở ngại vất vả cho Brazil khi gỡ hòa và cầm cự được khoảng chừng 50 phút, cho tới lúc Richarlison lại tỏa sáng với 2 bàn. Đội bóng áo vàng xanh giữ ngôi đầu bảng, giúp họ chỉ phải gặp đối thủ cạnh tranh cạnh tranh vừa phải ở vòng hai là Ai Cập.

Bờ Biển Ngà 1 – 1 Đức

Ghi bàn cho Bờ Biển Ngà: Benjamin Henrichs (67' phản lưới)

Ghi bàn cho Đức: Eduard Löwen (73')

Do đang ở thế ít điểm hơn nên ngay từ trên đầu Đức đã phải dồn lên sở hữu thế trận, họ có vài thời cơ nhưng không thể tận dụng, Bờ Biển Ngà càng chơi càng triệu tập hơn. Đến phút 67, khuyết điểm hàng thủ của Đức lại thể hiện, trung vệ Henrichs phản lưới nhà. Sau đó Đức gỡ hòa, nhưng này cũng là toàn bộ những gì họ làm được, và đành ngậm ngùi nhìn Bờ Biển Ngà đi tiếp. Một ngày hè thất bại của bóng đá Đức.

Xếp hạng bảng D

Vòng bảng bóng đá nam đã trình làng đầy mê hoặc và không thiếu những bất thần. Những tên thường gọi xứng danh nhất đã bước vào vòng knock-out. Chúng ta hãy cùng chờ đón những cuộc đối đầu nảy lửa vào trong ngày 31/7.

Lịch tranh tài tứ kết:

Tứ kết 1: Ngày 31/7, 15h00 Tây Ban Nha vs Bờ Biển Ngà

Tứ kết 2: Ngày 31/7, 16h00 Nhật Bản vs New Zealand

Tứ kết 3: Ngày 31/7, 17h00 Brazil vs Ai Cập

Tứ kết 4: Ngày 31/7, 18h00 Nước Hàn vs Mexico

Cập nhật kết quả bóng đá nam olympicReply Cập nhật kết quả bóng đá nam olympic0 Cập nhật kết quả bóng đá nam olympic0 Cập nhật kết quả bóng đá nam olympic Chia sẻ

Share Link Tải Cập nhật kết quả bóng đá nam olympic miễn phí

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Cập nhật kết quả bóng đá nam olympic tiên tiến và phát triển nhất ShareLink Tải Cập nhật kết quả bóng đá nam olympic Free.

Hỏi đáp vướng mắc về Cập nhật kết quả bóng đá nam olympic

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cập nhật kết quả bóng đá nam olympic vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Cập #nhật #kết #quả #bóng #đá #nam #olympic

Đăng nhận xét