Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cách tạo phòng riêng trên Teams Đầy đủ

Kinh Nghiệm về Cách tạo phòng riêng trên Teams Mới Nhất

You đang tìm kiếm từ khóa Cách tạo phòng riêng trên Teams được Cập Nhật vào lúc : 2022-04-21 09:37:10 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tìm hiểu thêm tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Các cuộc họp ảo và hội nghị truyền hình nay đang trở thành tiêu đúng cho những nơi thao tác, tổ chức triển khai ngày này.

Nội dung chính
  • Phòng Breakout trong Microsoft Teams là gì?
  • Bạn nên phải có những gì để tàng trữ Phòng Breakout?
  • Cách tạo Phòng Breakout trên Microsoft Teams (Chỉ dành riêng cho Organizers)
  • Cách sử dụng Phòng Breakout như một nhà tổ chức triển khai
  • Bắt đầu phòng trong cuộc họp
  • Thêm ai đó vào phòng Breakout
  • Yêu cầu ai đó tham gia phòng đột nhập
  • Thông báo trong toàn bộ những phòng
  • Đặt số lượng giới hạn thời hạn cho một phòng
  • Cho phép mọi người quy đổi Một trong những phòng và cuộc họp
  • Đổi tên phòng
  • Thêm nhiều phòng vào cuộc họp
  • Đóng phòng
  • Xóa phòng Breakout
  • Cách sử dụng Phòng Breakout với tư cách là người tham gia
  • Vào hoặc thoát khỏi phòng tự động hóa
  • Tham gia một Phòng mà bạn được mời
  • Chuyển về màn hình hiển thị cuộc họp chính

Quảng cáo

Và những ứng dụng như Microsoft Teams không phải là cứu cánh. Giải pháp hội nghị từ xa của gã khổng lồ Redmond đã thu hút được số rất nhiều người tiêu dùng tăng vọt Tính từ lúc lúc đại dịch bùng phát lần thứ nhất và với một số trong những người dân tiêu dùng tùy từng nó hằng ngày, dịch vụ này đã tiếp tục tăng cường những tính năng năng suất của nó trong vài tháng qua.

Một trong những tính năng đã được thêm vào dịch vụ mới gần đấy là phòng Breakout – một tùy chọn được cho phép người tổ chức triển khai cuộc họp tạo nhiều nhóm con từ cuộc họp chính để những người dân tham gia hoàn toàn có thể tương tác với những người dân khác có cùng sở trường hoặc trình độ. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ lý giải toàn bộ về tính chất năng này, những gì bạn hoàn toàn có thể cần để nó hoạt động và sinh hoạt giải trí, cách tạo và sử dụng chúng trong Microsoft Teams.

Phòng Breakout trong Microsoft Teams là gì?

Khi tham gia một cuộc họp lớn, bạn sẽ khó thu hút sự để ý quan tâm và thảo luận cởi mở và có ý nghĩa với những người dân khác.Mục đích cơ bản của Breakout Rooms là chia một nhóm họp chính (lớn) thành nhiều nhóm phụ để toàn bộ những thành viên từ một tổ chức triển khai có cùng nghành trình độ hoàn toàn có thể thao tác cùng nhau.

Quảng cáo

Trong khi người chủ trì cuộc họp sẽ có được tùy chọn tương tác và trấn áp tiến trình của toàn bộ những nhóm con, những thành viên của một nhóm con chỉ hoàn toàn có thể thảo luận với những thành viên khác trong nhóm.Phòng Breakout hoàn toàn có thể hữu ích cho những tổ chức triển khai có nhiều phòng ban, được cho phép sever ủy quyền việc làm thuận tiện và đơn thuần và giản dị và kiểm tra những cuộc thảo luận nhóm con bất kỳ lúc nào.

Bạn nên phải có những gì để tàng trữ Phòng Breakout?

Trước khi tạo phòng Breakout, bạn cần đảm nói rằng bạn đã sắp xếp những điều sau:

  • Bạn nên phải là người chủ trì cuộc họp trong tổ chức triển khai của tớ để hoàn toàn có thể tạo phòng Breakout cho mọi người.
  • Máy chủ cuộc họp đang sử dụng máy tính Windows hoặc Mac.Điều này rất quan trọng vì chỉ hoàn toàn có thể tạo phòng Breakout nếu người tổ chức triển khai đang sử dụng PC chạy macOS 10.14 Mojave trở lên hoặc Windows 8.1 trở lên.Tuy nhiên, những người dân tham gia hoàn toàn có thể tham gia những phòng Breakout từ mọi thiết bị, gồm có cả điện thoại iOS và Android.
  • Bạn đang hoạt động phiên bản tiên tiến và phát triển nhất của ứng dụng Microsoft Teams Desktop trên máy tính của tớ.

Cách tạo Phòng Breakout trên Microsoft Teams (Chỉ dành riêng cho Organizers)

Khi bạn đã đảm bảo những yêu cầu nói trên, bạn hoàn toàn có thể tiếp tục và tạo phòng Breakout cho cuộc họp của tớ bên trong Microsoft Teams.Để tổ chức triển khai Phòng Breakout, hãy tạo cuộc họp cho tổ chức triển khai của bạn trên Nhóm và tiếp theo đó nhấp vào nút Phòng Breakout ở trên cùng nơi bạn truy vấn những điều khiển và tinh chỉnh cuộc họp khác.

Bây giờ bạn sẽ thấy hộp ‘Tạo phòng Breakout’ xuất hiện trên màn hình hiển thị.Tại đây, chọn số lượng phòng bạn muốn tạo cho những phòng ban rất khác nhau trong nhóm chính của bạn bằng phương pháp nhấp vào menu thả xuống cạnh bên tùy chọn ‘Phòng’.Nhóm được cho phép bạn tạo tối đa 50 phòng Breakout trong một cuộc họp.

Khi bạn đã chọn số lượng phòng bạn muốn tạo, bạn hoàn toàn có thể chọn một trong những tùy chọn sau để chỉ định mọi người vào phòng của tớ:

Quảng cáo

Tự động: Khi bạn chọn tùy chọn này, những Nhóm sẽ chỉ định người tham gia vào phòng của tớ cho bạn.Nếu bạn đang chọn tùy chọn này, bạn hoàn toàn có thể nhấp vào nút ‘Tạo phòng’ ở dưới cùng bên phải để hoàn tất quy trình.

Thủ công: Tùy chọn này sẽ tiến hành cho phép bạn chỉ định người mà bạn muốn thêm vào mỗi phòng Breakout của tớ.Khi bạn chọn tùy chọn này, bạn hoàn toàn có thể nhấp vào nút ‘Tạo phòng’.

Trên màn hình hiển thị tiếp theo, bạn sẽ thấy toàn bộ những phòng bạn đã tạo, bên trong thanh bên ‘Phòng Breakout’ ở phía bên phải của màn hình hiển thị cuộc họp.Tại đây, bạn hoàn toàn có thể thêm người tham gia vào phòng của tớ bằng phương pháp chọn phần ‘Chỉ định người tham gia’.

Bây giờ, hãy nhấp vào hộp kiểm cạnh bên tên của những người dân bạn muốn thêm và tiếp theo đó chọn ‘Chỉ định’ bên trong thanh bên.

Tiếp theo, chọn phòng bạn muốn thêm những người dân tham gia này vào.

Quảng cáo

Những người được chọn giờ đây sẽ tiến hành chỉ định vào một trong những phòng.Bạn hoàn toàn có thể lặp lại điều này để thêm những người dân tham gia khác vào phòng khác, v.v.

Cách sử dụng Phòng Breakout như một nhà tổ chức triển khai

Khi bạn đã tạo một phòng Breakout bên trong Microsoft Teams, bạn hoàn toàn có thể khởi đầu sử dụng nó và quản trị và vận hành toàn bộ những điều khiển và tinh chỉnh rất khác nhau của nó với tư cách là người tổ chức triển khai.

Bắt đầu phòng trong cuộc họp

Khi bạn tạo phòng trong một cuộc họp, điều thứ nhất bạn cần làm sau khi tạo phòng là mở phòng để toàn bộ những người dân bạn đã chỉ định được chuyển đến phòng tương ứng của tớ.Microsoft Teams được cho phép bạn mở toàn bộ những phòng mà bạn đã tạo chỉ trong một lần.Đối với điều này, hãy tham gia họp bạn đang tổ chức triển khai và nhấp vào nút Phòng nghỉ ở trên cùng.

Khi thanh bên của Phòng Breakout xuất hiện ở bên phải, hãy nhấp vào nút ‘Bắt ​​đầu’ ở trên cùng.

Nếu bạn chỉ muốn mở một phòng rõ ràng và thêm những người dân tham gia được chỉ định vào một trong những phòng đó, bạn hoàn toàn có thể làm như vậy bằng phương pháp nhấp vào hình tượng dấu 3 chấm cạnh bên phòng đã chọn, tiếp theo đó chọn tùy chọn ‘Mở phòng’ từ menu thả xuống .

Quảng cáo

Để đảm bảo những người dân tham gia bạn đã chỉ định được tự động hóa di tán vào những phòng tương ứng của tớ, bạn cần đảm nói rằng bạn đã bật tính năng ‘Tự động chuyển người tham gia đến phòng’ bên trong những phòng Breakout.Đối với điều này, hãy nhấp vào hình tượng 3 chấm cạnh bên tiêu đề ‘Phòng Breakout’ ở trên cùng và chọn tùy chọn ‘Cài đặt phòng’ từ trình đơn thả xuống.

Khi setup phòng mở ra, hãy lựa chọn hộp có nội dung ‘Tự động chuyển người tham gia đến phòng’.

Điều này sẽ thêm toàn bộ những người dân tham gia được chỉ định vào một trong những phòng mở vào phòng của tớ khi nó được khởi đầu.

Thêm ai đó vào phòng Breakout

Nếu bạn quên thêm ai đó vào phòng Breakout, bạn hoàn toàn có thể chỉ định họ di tán vào trong phòng bằng phương pháp chọn phần ‘Chỉ định người tham gia’ bên trong thanh bên của Phòng Breakout.

Có thể bạn cần : Top 5 ghế văn phòng tốt nhất lúc bấy giờ (Công thái học, Gaming thư giãn giải trí)

Khi bạn thấy list những người dân tham gia không được thêm vào bất kỳ nhóm nào, bạn hoàn toàn có thể thêm họ vào một trong những nhóm bằng phương pháp chọn những hộp cạnh bên tên của tớ và tiếp theo đó nhấp vào nút ‘Chỉ định’.

Quảng cáo

Khi bạn chỉ định ai đó vào một trong những phòng trong cuộc họp, họ sẽ tiến hành chỉ định trở lại cùng một phòng mọi khi bạn mở phòng Breakout rõ ràng này.

Yêu cầu ai đó tham gia phòng đột nhập

Nếu người tổ chức triển khai cuộc họp đã tắt tùy chọn ‘Tự động di tán mọi người vào phòng đã mở’ cho cuộc họp hoặc nếu một người tham gia đã quay trở lại cuộc họp chính thay vì phòng đột xuất của tớ, bạn với tư cách là người tổ chức triển khai cuộc họp sẽ yêu cầu họ tham gia vào một trong những phòng.Để làm điều này, hãy nhấp vào nút Breakout room ở đầu màn hình hiển thị cuộc họp.

Tiếp theo, nhấp vào phòng mà bạn đã thêm người tham gia vào.

Bây giờ, di chuột qua người tham gia mà bạn muốn yêu cầu tham gia.Khi bạn đã xác lập được người mà bạn muốn tham gia vào phòng của tớ, hãy nhấp vào hình tượng dấu 3 chấm cạnh bên tên của tớ và chọn tùy chọn ‘Yêu cầu tham gia’.

Khi bạn gửi lời mời ‘Yêu cầu tham gia’ cho một người tham gia, họ sẽ thấy lời nhắc trên màn hình hiển thị mà người ta hoàn toàn có thể Chấp nhận tham gia Phòng Breakout được chỉ định của tớ.

Quảng cáo

Thông báo trong toàn bộ những phòng

Người tổ chức triển khai cuộc họp có tùy chọn phát thông báo đến toàn bộ những phòng Breakout như khi họ phải nhắc người tham gia về thời hạn hoặc khi họ muốn người tham gia biết lúc nào phòng Breakout của tớ sẽ ngừng tồn tại.Thông báo chỉ hoàn toàn có thể được thực thi trong những phòng khi tối thiểu một trong số họ đang mở và hoạt động và sinh hoạt giải trí trong cuộc họp.Tùy chọn này sẽ không còn khả dụng nếu những phòng bạn tạo đã ngừng hoạt động.

Để thông báo trong những phòng, hãy nhấp vào hình tượng dấu 3 chấm cạnh bên tiêu đề ‘Phòng Breakout’ ở trên cùng và chọn tùy chọn ‘Đưa ra thông báo’ từ menu thả xuống.

Trong hộp nhỏ xuất hiện, hãy nhập tin nhắn bạn muốn được phát trên toàn bộ những phòng vào hộp văn bản và tiếp theo đó nhấp vào nút ‘Gửi’ phía dưới hộp văn bản.

Khi bạn thông báo bên trong phòng ngủ của tớ, toàn bộ những phòng giờ sẽ hiển thị tin nhắn của bạn bên trong phần Trò chuyện họp của tớ.

Đặt số lượng giới hạn thời hạn cho một phòng

Người tổ chức triển khai cuộc họp hoàn toàn có thể chỉ định những người dân tham gia xuất hiện trong một khoảng chừng thời hạn nhất định trong phòng để họ quay trở lại cuộc họp chính sau một khoảng chừng thời hạn nhất định.Để làm điều này, hãy mở thanh bên của Phòng Breakout bằng phương pháp nhấp vào nút Phòng nghỉ ở đầu màn hình hiển thị cuộc họp.

Quảng cáo

Trong thanh bên xuất hiện, nhấp vào hình tượng 3 chấm ở trên cùng và chọn tùy chọn ‘Cài đặt phòng’.

Khi màn hình hiển thị Cài đặt xuất hiện bên trong thanh bên, hãy lựa chọn nút quy đổi ‘Đặt số lượng giới hạn thời hạn’.

Bây giờ, hãy lựa chọn khoảng chừng thời hạn bạn muốn phòng của tớ hoạt động và sinh hoạt giải trí.

Khi bạn làm điều này, toàn bộ những người dân tham gia trong một phòng sẽ tiến hành chuyển trở lại cuộc họp chính khi phòng vượt quá thời hạn quy định.

Cho phép mọi người quy đổi Một trong những phòng và cuộc họp

Khi bạn chỉ định mọi người vào những phòng Breakout, bạn phải được cho phép những người dân tham gia của tớ di tán đến và xung quanh những phòng được phân loại của tớ một cách thuận tiện và đơn thuần và giản dị mà không phải lo ngại về việc mất quyền truy vấn vào những cuộc trò chuyện và file trong phòng của tớ.Nếu một người tham gia vô tình thoát khỏi phòng của tớ, họ sẽ ngay lập tức mất quyền truy vấn vào nội dung có sẵn trong phòng và sẽ chỉ hoàn toàn có thể đọc những nội dung đã được chia sẻ tại thời gian họ xuất hiện trong phòng.

Quảng cáo

Nếu bạn là người tổ chức triển khai một cuộc họp, sẽ rất hữu ích cho những người dân tham gia của bạn nếu bạn được cho phép họ tự do quy đổi giữa phòng của tớ và màn hình hiển thị cuộc họp chính.Để làm điều này, hãy mở thanh bên của Phòng Breakout trên màn hình hiển thị của bạn bằng phương pháp nhấp vào nút Phòng Breakout ở trên cùng.

Khi thanh bên xuất hiện, hãy nhấp vào hình tượng 3 chấm ở trên cùng và chọn tùy chọn ‘Cài đặt phòng’.

Trên màn hình hiển thị tiếp theo, chọn hộp ‘Người tham gia hoàn toàn có thể quay trở lại cuộc họp chính’.

Đổi tên phòng

Nhóm được cho phép bạn chỉ định tên cho từng phòng của tớ để bạn hoàn toàn có thể phân biệt giữa chúng và Dự kiến chủ đề đang rất được thảo luận.Để thay tên phòng trong cuộc họp, hãy di chuột qua nó, nhấp vào hình tượng dấu 3 chấm rồi chọn tùy chọn ‘Đổi tên phòng’.

Bây giờ, hãy nhập tên mong ước cho phòng này và tiếp theo đó nhấp vào ‘Đổi tên phòng’ để lưu những thay đổi.

Quảng cáo

Thêm nhiều phòng vào cuộc họp

Nếu bạn tạo nhầm số lượng phòng thấp hơn, bạn luôn hoàn toàn có thể thêm nhiều phòng hơn sau khi đã tạo chúng.Để làm điều này, hãy mở thanh bên Phòng Breakout bằng phương pháp nhấp vào nút Phòng Breakout ở trên cùng.

Bên trong thanh bên này, nhấp vào tùy chọn ‘Thêm phòng’ ở trên cùng.

Phòng mới sẽ mang tên mặc định hoàn toàn có thể thay tên sau này bất kỳ lúc nào.

Đóng phòng

Sau khi những người dân tham gia cuộc họp của bạn đã hoàn thành xong việc thảo luận những chủ đề có liên quan của tớ trong phòng, bạn hoàn toàn có thể đóng chúng lại để toàn bộ những cuộc thảo luận trong tương lai trình làng bên trong cuộc họp chính.Để đóng toàn bộ những phòng được tạo bên trong một cuộc họp, hãy nhấp vào nút Phòng Breakout và tiếp theo đó chọn nút ‘Đóng’ ở đầu thanh bên ở bên phải.

Nếu bạn chỉ muốn đóng một phòng riêng lẻ, hãy di chuột qua phòng bạn muốn đóng, nhấp vào nút 3 chấm cạnh bên tên phòng và chọn tùy chọn ‘Đóng phòng’ từ menu thả xuống.

Quảng cáo

Xóa phòng Breakout

Nếu bạn không thích sử dụng phòng trong cuộc họp nữa, thậm chí còn không phải trong một khoảng chừng thời hạn trong tương lai, bạn hoàn toàn có thể xóa phòng đó bằng phương pháp mở thanh bên của Phòng Breakout trước tiên bằng phương pháp nhấp vào nút Phòng nghỉ ở trên cùng.

Bên trong thanh bên này, di chuột qua phòng bạn muốn xóa, nhấp vào hình tượng dấu 3 chấm rồi chọn tùy chọn ‘Xóa phòng’.

Trong lời nhắc xuất hiện tiếp theo, hãy lựa chọn lại nút ‘Xóa phòng’ để xác nhận lựa chọn của bạn.

Nếu bạn muốn xóa toàn bộ những phòng bạn đã tạo trong cuộc họp, bạn hoàn toàn có thể thực thi việc đó bằng phương pháp nhấp vào hình tượng dấu 3 chấm ở đầu thanh bên của Phòng Breakout và tiếp theo đó chọn tùy chọn ‘Xóa phòng’ từ menu thả xuống.

Khi bạn làm điều này, bạn sẽ tiến hành yêu cầu xác minh xem bạn có thực sự muốn xóa toàn bộ những phòng hiện có hay là không.Tại đây, nhấp vào nút ‘Xóa’ để hoàn tất quy trình.

Quảng cáo

Cách sử dụng Phòng Breakout với tư cách là người tham gia

Mặc dù những phòng Breakout phục vụ cho toàn bộ những người dân tham gia quyền truy vấn để trở thành người trình diễn của nhóm, hầu hết những quyền trấn áp của nhóm này vẫn triệu tập vào người tổ chức triển khai.Tuy nhiên, có một số trong những điều bạn hoàn toàn có thể làm với tư cách là người tham gia bên trong phòng Breakout.

Vào hoặc thoát khỏi phòng tự động hóa

Trong hầu hết những trường hợp, người tổ chức triển khai sẽ bật tùy chọn ‘Tự động chuyển mọi người vào phòng đã mở’ cho toàn bộ những người dân tham gia cuộc họp.Trong những trường hợp như vậy, những người dân tham gia không thể làm bất kể điều gì khi một phòng đang rất được mở hoặc đóng.

Khi người tổ chức triển khai một phòng như vậy mở phòng mà bạn đã được phân loại, bạn sẽ thấy một thông báo ở đầu hiên chạy cửa số Nhóm cho biết thêm thêm “phiên phòng Breakout của bạn đã khởi đầu”.Khi thông báo này xuất hiện, bạn sẽ tiến hành tự động hóa chuyển đến phòng được chỉ định của tớ trong vòng 10 giây.

Tương tự, những người dân tham gia cũng tiếp tục được thông báo khi người tổ chức triển khai cuộc họp đã ngừng hoạt động phòng.Khi bạn nhận được tin báo như vậy, bạn sẽ tiến hành chỉ định trở lại hiên chạy cửa số cuộc họp chính bên trong Microsoft Teams trong vòng 10 giây tới.

Tham gia một Phòng mà bạn được mời

Nếu người tổ chức triển khai cuộc họp của bạn chưa bật tùy chọn ‘Tự động di tán mọi người vào những phòng đã mở’, bạn sẽ không còn được chuyển vào phòng đã chỉ định của tớ khi người tổ chức triển khai mở nó.Thay vào đó, bạn sẽ nhận được lời nhắc ‘Tham gia phòng Breakout’, nơi bạn hoàn toàn có thể nhấp vào tùy chọn ‘Tham gia phòng’ để vào phòng mà bạn đã được mời.

Quảng cáo

Nếu bạn đóng lời nhắc này hoặc nhấp vào tùy chọn ‘Sau’, bạn sẽ phải đợi cho tới lúc người tổ chức triển khai gửi lại lời mời cho bạn để bạn hoàn toàn có thể vào phòng đột nhập mà bạn đã được chỉ định.

Chuyển về màn hình hiển thị cuộc họp chính

Theo mặc định, nếu bạn là người tham gia cuộc họp, bạn sẽ tự động hóa được chuyển đến và thoát khỏi phòng họp của tớ khi người tổ chức triển khai mở hoặc đóng cuộc họp trên thiết bị của tớ.Tuy nhiên, nếu người tổ chức triển khai cuộc họp của bạn đã bật hộp ‘Cho phép mọi người quay trở lại cuộc họp chính’, bạn sẽ hoàn toàn có thể di tán vào và thoát khỏi phòng được chỉ định của tớ bất thần mà không cần yêu cầu người tổ chức triển khai của bạn lặp đi lặp lại.

Nếu người tổ chức triển khai của bạn đã bật tùy chọn như vậy, bạn hoàn toàn có thể quay trở lại hiên chạy cửa số cuộc họp chính từ phòng được chỉ định của tớ bằng phương pháp nhấp vào tùy chọn ‘Quay lại’ ở trên cùng.

Bạn cũng hoàn toàn có thể quay trở lại phòng đột nhập của tớ từ màn hình hiển thị cuộc họp bằng phương pháp nhấp vào nút ‘Tham gia’.

Đó là toàn bộ những gì nên phải ghi nhận về phòng Breakout trên Microsoft Teams.

Quảng cáo

Share Link Tải Cách tạo phòng riêng trên Teams miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Cách tạo phòng riêng trên Teams tiên tiến và phát triển nhất Chia SẻLink Tải Cách tạo phòng riêng trên Teams miễn phí.

Hỏi đáp vướng mắc về Cách tạo phòng riêng trên Teams

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách tạo phòng riêng trên Teams vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #tạo #phòng #riêng #trên #Teams

Đăng nhận xét