Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cách làm máy di chuyển trong Minecraft Đầy đủ

Mẹo về Cách làm máy di tán trong Minecraft 2022

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Cách làm máy di tán trong Minecraft được Cập Nhật vào lúc : 2022-04-17 05:57:07 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Cách sản xuất xe vận chuyển trong trò chơi Minecraft

Nội dung chính
  • Công thức sản xuất nhiều chủng loại xe để vận chuyển trong trò chơi minecraft
  • Cách sản xuất đường ray (Track) trong trò chơi Minecraft
  • Cách sản xuất đường ray nguồn tích điện (Powered rail) trong trò chơi Minecraft
  • Cách sản xuất đường ray phát hiện (Detector rail) trong trò chơi Minecraft
  • Cách sản xuất đường ray kích hoạt (Activator rail) trong trò chơi Minecraft
  • Cách sản xuất Xe mỏ (Minecrat) trong trò chơi Minecraft
  • Cách sản xuất Xe mỏ chở lò nung (Powered Minecrat) trong trò chơi Minecraft
  • Cách sản xuất Xe mỏ chở rương (Storage Minecrat) trong trò chơi Minecraft
  • Cách sản xuất Xe mỏ chở thuốc nổ (Minecrat with TNT) trong trò chơi Minecraft
  • Cách sản xuất Xe mỏ chở phễu (Minecrat with hopper) trong trò chơi Minecraft
  • Cách sản xuất Thuyền (Boat) trong trò chơi Minecraft
  • Làm thế nào để Dịch chuyển trong Minecraft?
  • Lệnh dịch chuyển trong Minecraft
  • Danh sách những lệnh Dịch chuyển trong Minecraft
  • Dịch chuyển trong Minecraft trên Máy tính để bàn
  • Dịch chuyển trong Minecraft trên bảng điều khiển và tinh chỉnh
  • Dịch chuyển trong Minecraft trên thiết bị di động
  • Các ví dụ phổ cập nhất
  • Câu hỏi thường gặp tương hỗ update
  • Tọa độ hoạt động và sinh hoạt giải trí ra làm sao trong Minecraft?
  • Đi đến nơi mà trước kia chưa tồn tại ai dịch chuyển

Cuộc sống trong toàn thế giới của trò chơi những khối vuông kỳ diệu vô cùng phong phú. Với vai trò là người đi tạo hình thành một toàn thế giới mới bạn sẽ phải xây dựng một toàn thế giới của riêng bạn, mang sắc tố, tính cách của chính bạn. Bạn sẽ là người thổi hồn cho toàn thế giới này, khi tập luyện Minecraft bạn hoàn toàn có thể làm ra nhưng việc mà ở ngoài đời sống thực bạn không thể tưởng tượng ra. Bạn hoàn toàn có thể sản xuất ra những dụng cụ, chế biến nhiều món ăn, sản xuất ra những dụng cụ trong mái ấm gia đình thậm trí bạn còn thể sản xuất ra vũ khí và những công cụ vận chuyển trong trò chơi Minecraft.

>>> Tải Minecraft cho iOS tại đây

>>> Tải Minecraft tại đây

Với toàn thế giới của riêng bạn hãy tự do thể hiện đậm cá tính của bạn trong toàn thế giới của minecraft. Cùng với Down.vn học cách sản xuất ra những phương tiện đi lại vận chuyển trong trò chơi Minecraft.

Công thức sản xuất nhiều chủng loại xe để vận chuyển trong trò chơi minecraft

Cách sản xuất đường ray (Track) trong trò chơi Minecraft

Nguyên vật tư chính để sản xuất ra đường ray là que gỗ và sắt thỏi. Để sản xuất ra 16 đường ray thì toàn bộ chúng ta cần đến 1 Que gỗ + 6 Sắt thỏi. Đường ray có trách nhiệm là làm đường khiến cho Xe mỏ.

Cách sản xuất đường ray nguồn tích điện (Powered rail) trong trò chơi Minecraft

>>> Hướng dẫn chơi Minecraft cho những người dân mới khởi đầu phần 1

>>> Hướng dẫn chơi Minecraft cho những người dân mới khởi đầu phần 2

Nguyên vật tư chính để sản xuất ra đường ray nguồn tích điện là que gỗ, sắt thỏi và đá đỏ. Để sản xuất ra 6 đường ray nguồn tích điện thì toàn bộ chúng ta cần đến 1 Que gỗ + 6 sắt thỏi + 1 Đá đỏ. Đường ray nguồn tích điện dùng để tăng tốc và hãm phanh lại chiếc Xe mỏ.

Cách sản xuất đường ray phát hiện (Detector rail) trong trò chơi Minecraft

Nguyên liệu chính để sản xuất ra đường ray phát hiện là sắt thỏi, đá đỏ, tấm áp đá. Để sản xuất ra được 6 đường ray phát hiện toàn bộ chúng ta sẽ cần đến 1 Tấm áp đá + 1 Sắt thỏi + 1 Đá đỏ. Đường ray phát hiện hoạt động và sinh hoạt giải trí tương tự như tấm áp lực đè nén, nguyên tắc hoạt động và sinh hoạt giải trí là nó sẽ phát ra một tín hiệu đá đỏ khi được phục vụ nguồn tích điện, chỉ có xe mỏ mới kích hoạt được nó.

Cách sản xuất đường ray kích hoạt (Activator rail) trong trò chơi Minecraft

Nguyên liệu chính để sản xuất ra đường ray kích hoạt là sắt thỏi, đuốc đá đỏ, que gỗ. Để sản xuất ra được 6 đường ray kích hoạt toàn bộ chúng ta sẽ cần đến 6 Sắt thỏi + 2 Que gỗ + 1 Đuốc Đá đỏ. Đường ray kích hoạt được sử dụng để kích hoạt những xe mỏ chở thuốc nổ.

Cách sản xuất Xe mỏ (Minecrat) trong trò chơi Minecraft

Nguyên liệu chính để sản xuất ra xe mỏ là sắt thỏi. Để sản xuất ra 1 xe mỏ bạn sẽ cần đến 5 sắt thỏi. Nhiệm vụ chính của xe mỏ là để vận chuyển người chơi hoặc mob trên đường ray.

Cách sản xuất Xe mỏ chở lò nung (Powered Minecrat) trong trò chơi Minecraft

Nguyên liệu chính để sản xuất ra xe mỏ chở lò nung là lò nung, xe mỏ. Để sản xuất ra 1 xe mỏ chở lò nung toàn bộ chúng ta cần đến 1 Lò nung + 1 Xe mỏ. Xe mỏ chở lò nung có tác dụng đẩy xe mỏ khác trên đường ray và sử dụng nhiên liệu.

Cách sản xuất Xe mỏ chở rương (Storage Minecrat) trong trò chơi Minecraft

Nguyên liệu để sản xuất ra xe mỏ chở rương là rương, xe mỏ. Để sản xuất ra 1 chiếc xe mỏ chở rương bạn sẽ phải cần đến 1 Rương + 1 Xe mỏ. Chiếc xe mỏ chở rương này thường dùng để chở thành phầm & hàng hóa trên đường ray.

Cách sản xuất Xe mỏ chở thuốc nổ (Minecrat with TNT) trong trò chơi Minecraft

Nguyên liệu để sản xuất ra xe mỏ chở thuốc nổ là thuốc nổ, xe mỏ. Để sản xuất ra 1 chiếc xe mỏ chở thuốc nổ những bạn sẽ phải cần đến 1 Thuốc nổ + 1 Xe mỏ. Chiếc xe mỏ chở thuốc nổ này thường dùng để tạo ra những vụ nổ mà không còn người ở bên trong.

Cách sản xuất Xe mỏ chở phễu (Minecrat with hopper) trong trò chơi Minecraft

Nguyên liệu để sản xuất ra xe mỏ chở thuốc nổ là phễu, xe mỏ. Để sản xuất ra 1 chiếc xe mỏ chở phễu những bạn sẽ phải cần đến 1 phễu + 1 Xe mỏ. Xe mỏ chở phễu được sử dụng để hút những dụng cụ trên đường ray và ở những thùng chứa đồ phía trên, và vận chuyển chúng vào một trong những thùng chứa khác.

Cách sản xuất Thuyền (Boat) trong trò chơi Minecraft

Nguyên liệu để sản xuất ra xe mỏ chở thuốc nổ là gỗ ván. Để sản xuất ra 1 chiếc thuyền bạn cần đến 5 Gỗ ván. Thuyền dùng để di tán trên mặt nước.

Bài viết này, chúng tôi đã hướng dẫn đến những bạn những công thức để sản xuất nhiều chủng loại xe và nhiều chủng loại đường ray để vận chuyển. Hãy ghi nhớ để bạn hoàn toàn có thể nhanh gọn sản xuất ra loại xe hoặc đường ray bạn muốn.

Chúc những bạn trò chơi play vui vẻ.

Cập nhật: 28/07/2022

Mặc dù những lệnh trên bảng điều khiển và tinh chỉnh trong Minecraft là gian lận về mặt kỹ thuật trong trò chơi, nhưng chúng hoàn toàn có thể hữu ích cho những nỗ lực sáng tạo và chơi theo nhóm. Lệnh dịch chuyển là một trong những tùy chọn bảng điều khiển và tinh chỉnh linh hoạt nhất, được cho phép người chơi di tán những thực thể trên khắp map trong tích tắc.

Làm thế nào để Dịch chuyển trong Minecraft

Bài viết này sẽ lý giải cách bật gian lận và sử dụng lệnh dịch chuyển trong Minecraft trên toàn bộ những phiên bản có sẵn, gồm có PC, bảng điều khiển và tinh chỉnh và thiết bị di động.

Làm thế nào để Dịch chuyển trong Minecraft?

Lệnh bảng điều khiển và tinh chỉnh dịch chuyển đã được trình làng vào trò chơi vào năm 2022 và đang trở thành một công cụ chính cho những người dân chơi nhóm sáng tạo Tính từ lúc đó. Nó là một công cụ quan trọng được cho phép bạn hoặc những người dân chơi khác trên sever vận chuyển bất kỳ thực thể nào, dù là người chơi hay đám đông, đến những khu vực rất khác nhau trên map.

Lệnh dịch chuyển trong Minecraft

Lệnh dịch chuyển cơ bản có dạng “/tp ”. Bạn hoàn toàn có thể dùng “/tp”Và“/teleport”Thay thế lẫn nhau vì chúng đề cập đến cùng một lệnh.

Dạng cơ bản của lệnh (“/tp ”) yêu cầu một thực thể hoặc một vị trí làm tiềm năng và sẽ dịch chuyển người chơi thực thi lệnh đến vị trí hoặc thực thể đó. Người chơi có nhiều quyền tự do khi lựa chọn cú pháp dịch chuyển.

Danh sách những lệnh Dịch chuyển trong Minecraft

Lệnh dịch chuyển hoàn toàn có thể có nhiều dạng, nhưng đấy là một số trong những dạng phổ cập và hữu ích nhất:

/ tp

Điểm đến gồm có ba tọa độ (sử dụng những trục x, y và z). Nhập tọa độ mong ước thay cho “xyz”. Ví dụ: “/ tp 100 50 100” sẽ di tán người chơi đến một khối có tọa độ x = 100, z = 100 và có độ cao là 50.

Người chơi cũng hoàn toàn có thể sử dụng tham chiếu đến vị trí hiện tại của tớ. Một lệnh “/tp 50 ~4 50”Sẽ di tán người chơi đến khối có x = 50, z = 50 và cao hơn vị trí hiện tại của tớ bốn khối.

/ tp <điểm>

Khi sử dụng Theo phong cách này, người chơi sẽ dịch chuyển đến thực thể tiềm năng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tên của người chơi, tên thực thể rõ ràng hoặc UUID của tiềm năng hoặc một số trong những nhận dạng duy nhất.

/ tp <điểm>

Lệnh dịch chuyển không nhất thiết phải được sử dụng cho chính bạn. Bạn cũng hoàn toàn có thể di tán những người dân chơi và thực thể khác. Ví dụ, “/tp John 100 60 100”Sẽ dịch chuyển người chơi tên John (nếu anh ta đang trực tuyến trên sever) đến tọa độ (100, 60, 100). Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng bộ chọn tiềm năng để dịch chuyển một loại thực thể rõ ràng. Lệnh “/ tp @a @s” sẽ chuyển tất khắp cơ thể chơi đến người chơi đang thực thi lệnh.

Xoay vòng: / tp [] <đích>

Mỗi lệnh trên cũng hoàn toàn có thể có một đối số tùy chọn để xoay tiềm năng tới một vị trí rõ ràng. Khi được sử dụng, lệnh cần thêm hai số. Yaw (được gọi là yRot) nằm trong mức chừng từ -180 đến 180 và mô tả thực thể sẽ phải đương đầu với phía nào của toàn thế giới sau khi quay (-180 khuynh hướng về phía bắc, -90 hướng phía đông, 0 khuynh hướng về phía nam, 90 khuynh hướng về phía tây và 180 vòng trở lại phía bắc). Cao độ (xRot) cho biết thêm thêm tiềm năng sẽ hướng lên hoặc hướng xuống ra làm sao (-90 riêng với hướng lên thẳng, hết cỡ đến 90 riêng với hướng xuống dưới). Bạn hoàn toàn có thể sử dụng một điểm ghi lại tham chiếu (~) để sử dụng độ nghiêng và cao độ hiện tại của tiềm năng và thêm hoặc bớt từ đó.

Ví dụ: “/tp Steve 151 60 134 -90 0”Sẽ dịch chuyển người chơi tên là Steve đến tọa độ (151, 60, 134) tiếp theo đó xoay người đó quay mặt về phía đông và nhìn thẳng về phía trước.

Đối mặt với

Người chơi cũng hoàn toàn có thể thay thế vòng xoay ở cuối lệnh bằng một tập hợp những tọa độ hoặc một thực thể mà tiềm năng sẽ phải đương đầu sau khi dịch chuyển hoàn thành xong. Ví dụ, “/tp Steve 100 50 100 facing John”Sẽ dịch chuyển người chơi tên Steve đến tọa độ (100, 50, 100) tiếp theo đó xoay anh ta đương đầu với John.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng một tập hợp những tọa độ (x, y, z, ở dạng văn bản thuần túy), tên người chơi hoặc UUID cho tiềm năng xoay.

Kiểm tra những khối

Trong Bedrock Edition (Windows 10, Xbox, PlayStation, PE và Switch), người chơi hoàn toàn có thể đặt “true” sau toàn bộ những đối số lệnh để kiểm tra xem vị trí kết quả có can thiệp vào khối hiện có hay là không. Nếu có một khối ở điểm đến, dịch chuyển sẽ không còn xẩy ra. Nếu người chơi đặt “false” hoặc không riêng gì có định, việc kiểm tra sẽ không còn xẩy ra và lệnh sẽ dịch chuyển (những) tiềm năng.

Lệnh hoàn hảo nhất cho dịch chuyển tức thời khi sử dụng tùy chọn đương đầu sẽ trở thành:

teleport facing [checkForBlocks: Boolean]

Lệnh thực thi trong JE

Người chơi hoàn toàn có thể sử dụng lệnh “thực thi” trong Phiên bản Java của trò chơi để di tán tiềm năng giữa Thế giới ngầm, Hà Lan và Kết thúc. Điều này được thực thi bằng phương pháp đặt “trong minecraft: (overworld, the_nether, the_end)” làm đối số cho dịch chuyển tức thời. Tuy nhiên, cú pháp cho lệnh thực thi hơi khác một chút ít:

execute [] [] run teleport [rotation] [facing

Ví dụ: sử dụng “thực thi như Steve trong minecraft: overworld run tele 100 50 100 đương đầu với John” sẽ dịch chuyển Steve đến tọa độ Overworld (100, 50, 100) và xoay anh ta đương đầu với John.

Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng điều này để di tán ngay lập tức đến cùng một tọa độ trong một toàn thế giới khác. Ví dụ “execute in minecraft:the_nether run teleport ~ ~ ~”Sẽ dịch chuyển bạn đến cùng một tọa độ, nhưng ở Nether trái ngược với toàn thế giới hiện tại của bạn.

Dịch chuyển trong Minecraft trên Máy tính để bàn

Khi sử dụng phiên bản Minecraft trên máy tính để bàn, người chơi bị số lượng giới hạn ở những Phiên bản Java và Bedrock của trò chơi (trước kia được gọi là Windows 10 Edition). Không có sự khác lạ về hiệu suất cao giữa cách thực thi lệnh trong trò chơi. Tuy nhiên, người chơi sẽ cần kích hoạt gian lận để sử dụng bảng điều khiển và tinh chỉnh lệnh.

Dưới đấy là cách kích hoạt gian lận trong một toàn thế giới đang trình làng trong Java Edition:

  • Mở menu trò chơi (nhấn “Esc”).
  • Chọn “Chuyển sang mạng LAN”. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tùy chọn này trong cả những lúc bạn đang sử dụng sever ngoại tuyến.
  • Chọn “Bật gian lận”.
  • Nếu bạn đang sử dụng Phiên bản Bedrock:

  • Mở menu trò chơi.
  • Lật công tắc nguồn có nội dung “Bật gian lận” để chuyển sang màu xanh lam (hoạt động và sinh hoạt giải trí).
  • Người chơi cũng hoàn toàn có thể chọn kích hoạt gian lận khi tạo toàn thế giới của tớ. Đối với phiên bản Java, hãy tuân theo tiến trình sau:

  • Chọn tùy chọn “Thế giới mới”.
  • Chọn “Tùy chọn toàn thế giới khác” từ menu.
  • Nhấp vào “Cho phép gian lận” để làm cho nó mang tên “Cho phép gian lận: BẬT”.
  • Nhấp qua lời nhắc nhở chú ý rằng bạn không thể tìm kiếm được thành tựu và tiếp tục với phần còn sót lại của việc tạo ra toàn thế giới.
  • Khi sử dụng Bedrock Edition, công tắc nguồn “Bật gian lận” sẽ nằm ở vị trí phía bên phải của menu tạo toàn thế giới. Lật nó để kích hoạt gian lận và lệnh giao diện điều khiển và tinh chỉnh cho toàn thế giới.

    Khi bạn đã bật gian lận trong phiên bản toàn thế giới hiện tại, việc chạy lệnh rất đơn thuần và giản dị. Bạn hoàn toàn có thể nhấn “T” để mở hiên chạy cửa số trò chuyện hoặc nhấn “/” để mở hiên chạy cửa số trò chuyện và ngay lập tức có ký tự thứ nhất của lệnh được nhập cho bạn.

    Khi bạn đã nhập lệnh, hãy nhấn “Enter” để chạy lệnh đó. Trong một số trong những trường hợp, trò chơi sẽ hiển thị lỗi nếu một trong những đối số không đúng chuẩn, không khá đầy đủ hoặc lệnh không thể chạy. Nếu lệnh thành công xuất sắc, nó sẽ hiện thông báo trong hiên chạy cửa số trò chuyện với nội dung “Teleported to ”.

    Ví dụ: nhập “/tp 245 50 234”Ngay lập tức từ trò chơi và nhấn“ Enter ”sẽ đưa bạn đến vị trí có tọa độ (245, 50, 234) trong không khí hiện tại của bạn.

    Dịch chuyển trong Minecraft trên bảng điều khiển và tinh chỉnh

    Người chơi bảng điều khiển và tinh chỉnh cũng luôn có thể có Xu thế sử dụng phiên bản Bedrock Edition cao cấp nhất của trò chơi và những phiên bản cũ hơn không hề được update nữa. Lệnh dịch chuyển trên bảng điều khiển và tinh chỉnh sẽ hoạt động và sinh hoạt giải trí in như trên máy tính để bàn. Để khởi đầu sử dụng lệnh, bạn cần bật cheats.

    Dưới đấy là cách bật gian lận trên bảng điều khiển và tinh chỉnh:

  • Mở menu trò chơi.
  • Lật công tắc nguồn “Bật gian lận” nếu nó chuyển sang màu xám. Nếu nó là màu xanh lam, những gian lận đã được kích hoạt.
  • Nếu bạn đang tạo một toàn thế giới mới, công tắc nguồn “Bật Cheats” có sẵn ngay trên menu tạo toàn thế giới.

    Khi bạn đã bật gian lận, bạn hoàn toàn có thể mở cuộc trò chuyện bằng phương pháp nhấn phím “D-pad right” trên bộ điều khiển và tinh chỉnh của bạn (PS / Xbox) hoặc nhấn nút mũi tên bên phải (Switch).

    Chạy lệnh khá đơn thuần và giản dị. Sử dụng bàn phím ảo trong trò chuyện để nhập những tham số lệnh, tiếp theo đó nhấn “Enter” để thực thi.

    Nếu lệnh dịch chuyển thành công xuất sắc, bạn sẽ thấy thông báo xác nhận trong cuộc trò chuyện.

    Dịch chuyển trong Minecraft trên thiết bị di động

    Người chơi trên thiết bị di động (iOS và Android) cũng sử dụng Phiên bản Bedrock của trò chơi.

    Để sử dụng lệnh dịch chuyển, bạn cần bật gian lận. Bạn hoàn toàn có thể làm như vậy bằng phương pháp truy vấn menu trò chơi và chọn nút chuyển “Bật gian lận” mà không cần rời khỏi toàn thế giới hiện tại.


    Sau khi bật gian lận, hãy mở nút trò chuyện (hình tượng tin nhắn) và nhập lệnh dịch chuyển mà bạn muốn sử dụng. Nhấn vào “Enter” để thực thi lệnh.

    Nếu bạn đã sử dụng đúng lệnh, bạn sẽ thấy thông báo xác nhận trong hiên chạy cửa số trò chuyện.

    Các ví dụ phổ cập nhất

    Câu hỏi thường gặp tương hỗ update

    Tọa độ hoạt động và sinh hoạt giải trí ra làm sao trong Minecraft?

    Minecraft sử dụng màn biểu diễn tọa độ số cho vị trí trên toàn thế giới. Tọa độ toàn thế giới được biểu thị dưới dạng ba số thực (thường là số nguyên để dễ sử dụng), với mỗi số đại diện thay mặt thay mặt cho một trục:

    · Trục X (vĩ độ) di tán từ tây sang đông. Số âm được sử dụng cho những điểm phía tây của tọa độ 0.

    · Trục Z (kinh độ) di tán từ bắc xuống nam, với những số âm hiển thị vị trí phía bắc.

    · Trục Y (độ cao) cho biết thêm thêm mức độ cao hay thấp của trình phát. Tọa độ Y có những giá trị từ 0 đến 255, với 63 là mực nước biển.

    · Đơn vị độ dài của mỗi trục này bằng cạnh của một khối. Ví dụ: khối có tọa độ (100, 41, 100) nằm ở vị trí trên khối có tọa độ (100, 40, 100).

    · Mỗi khối có tọa độ được làm tròn xuống để hiển thị góc dưới tây-bắc của nó.

    Thực thể hoặc tọa độ của người chơi thực sự là tâm của đáy hộp va chạm của tớ. Ví dụ: nếu bạn đang đứng ở mực nước biển, tọa độ Y của bạn là 63, nhưng mắt bạn lại xấp xỉ Y = 64,62.

    Người chơi hoàn toàn có thể hiển thị tọa độ hiện tại của tớ trong cuộc trò chuyện bằng phương pháp nhấn F3 (Fn + F3 trên máy Mac hoặc Alt + Fn + F3 trên máy Mac mới hơn) cho Java Edition. Người chơi trên Bedrock Edition hoàn toàn có thể bật hiển thị tọa độ trong menu bằng phương pháp kích hoạt setup “Hiển thị tọa độ”.

    Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm tọa độ trực tiếp hoặc bằng phương pháp tham chiếu một vị trí. Điều này đạt được bằng phương pháp sử dụng dấu ~ và dấu ngã (được gọi là ký hiệu dấu ngã). Ví dụ: “~ 10 ~ 10 ~ 10” chỉ ra một tọa độ là 10 khối về phía đông, 10 khối về phía nam và cao hơn 10 khối so với vị trí hiện tại của người chơi. Bạn hoàn toàn có thể phối hợp tọa độ tuyệt đối và tương đối. Sử dụng lệnh “/tp ~ 63 ~”Sẽ di tán người chơi đến tọa độ đúng chuẩn mà người ta hiện có, chỉ ở mực nước biển.

    Người dùng cũng hoàn toàn có thể sử dụng ký hiệu dấu mũ (^) để tham chiếu vị trí hiện tại và hướng quay của tớ. Khi được sử dụng Theo phong cách này, lệnh dịch chuyển sẽ di tán người chơi theo vị trí của tớ và hướng họ đang đương đầu. Lệnh dịch chuyển trở thành “/tp ^X ^Y ^Z”Trong số đó X là phần bù sang trái, Y là phần bù hướng lên trên và Z là phần bù về phía trước. Ví dụ, “/tp ^ ^ ^10”Sẽ dịch chuyển người chơi đi trước 10 khối. Nếu họ quay trở lại và thực thi cùng một lệnh, họ sẽ kết thúc ở vị trí ban đầu.

    Ký hiệu dấu mũ không thể được trộn lẫn với những tọa độ tuyệt đối hoặc tương đối (mọi thứ phải sử dụng ^ hoặc không còn gì hoàn toàn có thể).

    Đi đến nơi mà trước kia chưa tồn tại ai dịch chuyển

    Bây giờ bạn đã biết phương pháp sử dụng lệnh dịch chuyển trong Minecraft. Sử dụng sức mạnh sáng tạo này một cách khôn ngoan và bạn hoàn toàn có thể đạt được những điều tuyệt vời.

    Bạn sẽ sử dụng lệnh dịch chuyển để làm gì? Hãy cho chúng tôi biết trong phần phản hồi phía dưới đây.

    Share Link Down Cách làm máy di tán trong Minecraft miễn phí

    Bạn vừa Read nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách làm máy di tán trong Minecraft tiên tiến và phát triển nhất Share Link Down Cách làm máy di tán trong Minecraft Free.

    Hỏi đáp vướng mắc về Cách làm máy di tán trong Minecraft

    Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách làm máy di tán trong Minecraft vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #làm #máy #chuyển #trong #Minecraft

    Đăng nhận xét