Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cách khôi phục ảnh từ icloud về máy 2022

Mẹo Hướng dẫn Cách Phục hồi ảnh từ icloud về máy Mới Nhất

Pro đang tìm kiếm từ khóa Cách Phục hồi ảnh từ icloud về máy được Cập Nhật vào lúc : 2022-04-16 04:23:10 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tìm hiểu thêm tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Sau khi tạo thông tin tài khoản iCloud cho iPhone/iPad thì gần như thể đấy là "vật bất ly thân" khi mà nó tương hỗ sao lưu, đồng điệu hình ảnh, video, danh bạ,... Một trong những thiết bị như iPhone, iPad, Macbook hay máy tính Windows. Và sau khi tàng trữ tài liệu lên iCloud, thật nhiều trường hợp người tiêu dùng muốn tải về iPhone những hình ảnh, video ví như trường hợp xóa nhầm hay mua máy mới. Việc nghe tưởng chừng đơn thuần và giản dị nhưng không phải ai cũng biết thủ thuật này nhất là những bạn không am hiểu nhiều về công nghệ tiên tiến và phát triển. Do vậy mà nội dung bài viết ngay sau này sẽ là chia sẻ cách đồng điệu ảnh từ iCloud về iPhone mà bạn đọc hoàn toàn có thể vận dụng.

Nội dung chính
  • 1. Lợi ích của việc tải ảnh từ iCloud về iPhone
  • 2. Các cách tải ảnh từ iCloud về iPhone bằng setup
  • 2.1. Kích hoạt tính năng tải ảnh từ iCloud
  • 2.2. Khôi phục setup gốc ở iPhone
  • 3. Hướng dẫn tải ảnh từ iCloud về iPhone qua iCloud.com
  • 4. Tải hình ảnh từ iCloud về iPhone qua album chia sẻ
  • 5. Giải đáp những vướng mắc về tải ảnh từ iCloud về iPhone
  • 5.1. Làm sao để tải ảnh từ iCloud về iPhone
  • 5.2. Tải ảnh từ iCloud về iPhone mới có khó không?
  • Cách lấy ảnh từ iCloud về điện thoại iPhone
  • Lấy ảnh từ iCloud của người khác về iPhone của bạn
  • Sử dụng Safari
  • Lấy ảnh từ Album được chia sẻ với bạn

Cách đồng điệu ảnh từ iCloud về iPhone

Bước 1: Từ giao diện sử dụng những bạn truy vấn vào ứng dụng Settings (Cài đặt) và nhấn vào phần thông tin và ảnh đại diện thay mặt thay mặt ID Apple của bạn như hình dưới đây.

Bước 2: Tiếp theo, những bạn nhấn vào mục quản trị và vận hành thông tin tài khoản iCloud của bạn

Bước 3: Giao diện quản trị và vận hành iCloud mở ra, những bạn tiếp tục nhấn vào mục Photos (Ảnh)

Bước 4: Tại đây, những bạn hãy đảm bảo tùy chọn iCloud Photo Library (Thư viện Ảnh iCloud) đang rất được kích hoạt, đồng thời những bạn hãy tích dấu kiểm vào Download and Keep Originals (Tải về và Giữ lại Bản gốc) như hình dưới đây.

Ảnh sẽ tiến hành đồng điệu từ iCloud về thiết bị của bạn và quy trình hoàn tất nhanh hay chậm tùy từng vận tốc internet bạn đang sử dụng cũng như số lượng ảnh, video của bạn có trên iCloud.

Như vậy trên đấy là vài bước đơn thuần và giản dị để bạn hoàn toàn có thể đồng điệu ảnh từ iCloud về iPhone nhanh gọn. Ngoài cách trên ra, thì việc đồng điệu tài liệu khi restore thiết bị cũng là một giải pháp hữu hiệu trong trường hợp bạn mua máy mới hay là không quan ngại tới yếu tố mất tài liệu trên thiết bị cũ. Tham khảo hướng dẫn phục hồi tài liệu từ iCloud trên iPhone, iPad mà trước đó chúng tôi đã chia sẻ để làm rõ hơn quy trình này nhé.

Bên cạnh đó, sau thuở nào gian dài sử dụng có quá nhiều người tiêu dùng lại quên mật khẩu iCloud và khiến họ khá bồn chồn lúc không thể làm gì với thiết bị của tớ nhất là lúc muốn Phục hồi setup gốc. Và nếu như bạn đọc đang trong tình hình đó thì thông qua nội dung bài viết hướng dẫn lấy lại mật khẩu iCloud trước đó, Taimienphi kỳ vọng sẽ hỗ trợ bạn lấy lại được thông tin tài khoản iCloud của tớ cùng những tài liệu quan trọng khác. Chúc những bạn thành công xuất sắc.

Đồng bộ ảnh từ iCloud về iPhone luôn là giải pháp hữu hiệu để bạn hoàn toàn có thể tải về những tấm ảnh được tàng trữ trên iCloud bất kể lúc nào nhất là trong trường hợp bạn mới đổi máy mới, vậy cách đồng điệu ảnh từ iCloud về iPhone ra làm sao? rõ ràng sẽ có được trong nội dung bài viết dưới đây, mời những bạn cùng theo dõi.

Cách sao lưu iCloud trên iPhone, iPad, iOS Cách tắt tính năng đồng điệu thông tin tài khoản iCloud trên điện thoại iPhone Lỗi không tạo nên thông tin tài khoản iCloud thường gặp Phục hồi tài liệu từ iCloud trên iPhone, iPad Bypass iCloud là gì? Cách Đk iCloud, tạo thông tin tài khoản iCloud trên điện thoại iPhone, iPad

Tải ảnh từ iCloud về iPhone có khó không? Nó vô cùng dễ thực thi với tiến trình dưới đây. Ví dụ trong một lần bạn vô tình xóa mất những tấm hình quan trọng trên iPhone của tớ. Bạn luống cuống và không biết làm cách nào để hoàn toàn có thể phục hồi lại. Đừng lo iCloud là một dịch vụ đám mây sẽ tiến hành cho phép bạn chia sẻ những tệp trên thiết bị của tớ. Bạn hoàn toàn có thể tải ảnh lên iCloud để tàng trữ lại ảnh cho iPhone của tớ và tải về nếu thiết yếu. 

1. Lợi ích của việc tải ảnh từ iCloud về iPhone

Có 2 quyền lợi của việc tải ảnh từ iCloud về iPhone đó là:

  • Thứ nhất, giúp Phục hồi lại ảnh về iPhone nếu đã xóa trên thiết bị điện thoại

  • Thứ 2, tải ảnh lên iCloud để giảm sút dung tích của máy iPhone, khi cần thì tải ảnh về máy. 

2. Các cách tải ảnh từ iCloud về iPhone bằng setup

Việc tiến hành phục hồi tài liệu iCloud in như đồng điệu iPhone và được thực thi qua quy trình kích hoạt lại thiết bị. 

2.1. Kích hoạt tính năng tải ảnh từ iCloud

Đây là phương pháp để giúp người tiêu dùng kích hoạt tính năng tải ảnh về điện thoại iPhone. Đồng thời nó cũng là thao tác đồng điệu ảnh từ iCloud.

Bước 1: Ở màn hình hiển thị chính của điện thoại bạn hãy truy vấn vào phần setup rồi chọn mục hình tượng ảnh trong phần hiển thị.

Bước 2: Nếu chưa thực thi việc kiểm tra ảnh iCloud đã được kích hoạt hay chưa. Nếu chưa thì kích hoạt. Tiếp theo bạn chọn tải về và giữ lại bản gốc để hoàn tất quy trình thiết lập đồng điệu ảnh từ iCloud qua iPhone.

2.2. Khôi phục setup gốc ở iPhone

Trước khi Phục hồi setup gốc cho những dòng điện thoại iPhone mới lúc bấy giờ như iPhone 12 hoặc iPhone 12 Pro Max.. người tiêu dùng sẽ nên phải sao lưu iCloud để tránh vẫn tồn tại tài liệu.

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Cài đặt (Settings) -> nhấn chọn Cài đặt chung (General). Tiếp đó cần tìm kiếm mục Đặt lại (Reset) rồi tiến hành đồng điệu ảnh từ iCloud về iPhone.

Bước 2: Để thực thi khôi  phục setup gốc, bạn lựa chọn mục “Xóa toàn bộ nội dung và setup” (Eraser All Content & Settings). Sau đó, khối mạng lưới hệ thống sẽ gửi yêu cầu xác nhận bằng thông báo chọn Xóa iPhone. Bây giờ bạn chỉ việc chọn Đồng ý (OK) là được.

3. Hướng dẫn tải ảnh từ iCloud về iPhone qua iCloud.com

Để tải ảnh từ iCloud về máy iPhone qua iCloud.com bạn thực thi như sau:

Bước 1: Truy cập vào link iCloud.com và đăng nhập bằng ID Apple.

Bước 2: Tại giao diện thông tin tài khoản iCloud nhấn vào mục Ảnh.

Bước 3: Bấm vào tấm hình mà bạn muốn tải về điện thoại rồi nhấn vào hình tượng dấu 3 chấm.

Bước 4: Nhấn nút Tải xuống.

Bước 5: Khi hiện lên thông báo Bạn có mong ước tải về... không?, bạn nhấn nút Tải về để xác nhận tải ảnh về máy.

Bước 6: Mở ứng dụng Tệp và nhấn vào tấm hình bạn vừa tải về.

Bước 7: Nhấn nút Chia sẻ.

Bước 8: Chọn Lưu hình ảnh để lưu ảnh từ iCloud vào iPhone.

>>> Hướng dẫn rõ ràng giúp bạn mua dung tích iCloud trên iPhone, IPad và MacBook siêu thuận tiện và đơn thuần và giản dị.

4. Tải hình ảnh từ iCloud về iPhone qua album chia sẻ

Cách tải hình ảnh từ iCloud về iPhone đó là qua album chia sẻ. Bạn thực thi như sau: 

Bước 1: Vào ứng dụng ảnh trên điện thoại iPhone và chọn vào album.

Bước 2: Lướt xuống mục album được chia sẻ rồi chọn album có chứa hình ảnh bạn muốn tải về.

Bước 3: Nhấn vào tấm hình muốn tải về điện thoại rồi nhấn nút Chia sẻ.

Bước 4: Chọn lưu hình ảnh để lưu ảnh từ iCloud về iPhone.

5. Giải đáp những vướng mắc về tải ảnh từ iCloud về iPhone

5.1. Làm sao để tải ảnh từ iCloud về iPhone

Để hoàn toàn có thể tải ảnh từ iCloud về điện thoại iPhone bạn cần:

  • Truy cập vào link iCloud.com

  • Tiếp đó hãy đăng nhập ID Apple rồi nhấn vào mục ảnh. 

  • Khi đã vào một trong những ảnh trên điện thoại tại bạn chọn vào mục album

  • Kéo xuống mục album được chia sẻ thẻ rồi chọn album có chứa ảnh mà bạn muốn tải về 

  • Tiếp Độ Bạn nhấn vào tấm hình muốn tải về về rồi nhấn vào nút chia sẻ

  • Cuối cùng chọn lưu hình ảnh để lưu ảnh từ iCloud về iPhone 

5.2. Tải ảnh từ iCloud về iPhone mới có khó không?

Cách tải ảnh từ iCloud về iPhone không hề khó. Bạn chỉ việc thực thi đúng theo tiến trình là hoàn toàn có thể làm được. Vì iCloud là một dịch vụ tuyệt vời của những thiết bị Apple. Sẽ có những lúc bạn cảm thấy rất khó chịu với một số trong những yếu tố của iCloud.  Chẳng hạn như iCloud sẽ làm mỗi lần bạn xem ảnh phải đợi khoảng chừng thời hạn tải xuống mới hoàn toàn có thể xem được. Đương nhiên là yếu tố nào thì cũng tiếp tục được xử lý và xử lý bằng việc bạn hoàn toàn có thể lấy ảnh từ iCloud về điện thoại iPhone của bạn một cách thuận tiện và đơn thuần và giản dị. 

Nếu bạn đã biết phương pháp tải ảnh từ iCloud về iPhone nhưng lỡ tay xóa đi những tấm hình đẹp của tớ thì xem nội dung bài viết Bật mí cách Phục hồi ảnh đã xóa trên iCloud đơn thuần và giản dị nhất năm 2022 để được hướng dẫn rõ ràng.

Như vậy qua nội dung bài viết trên bạn đã biết tải ảnh từ iCloud về iPhone. Việc tải ảnh này này khá đơn thuần và giản dị và dễ thực thi qua những bước hướng dẫn rõ ràng ở trên. Cửa hành điện thoại 24hStore kỳ vọng với những thông tin hữu ích trong nội dung bài viết này bài sẽ hỗ trợ ích cho bạn. Mọi vướng mắc về nội dung bài viết trên, bạn hãy gọi đến hotline 1900.0351 để được tư vấn rõ ràng nhé.

Bạn có biết dịch vụ tàng trữ đám mây iCloud là gì không. Đó là một dịch vụ tuyệt vời dành riêng cho những thiết bị của Apple. Nhưng đôi lúc nó cũng làm cho bạn cảm thấy rất khó chịu một số trong những yếu tố. Ví dụ, iCloud sẽ làm mỗi lần bạn xem một tấm hình phải đợi một khoảng chừng thời hạn tải xuống mới hoàn toàn có thể xem trọn vẹn tấm hình được nếu tối ưu hóa ảnh được bật cho chiếc iPhone của bạn. Rất may là vẫn vẫn đang còn cách lấy ảnh từ iCloud về điện thoại iPhone của bạn. Cùng tìm hiểu ngay những phương pháp xử lý và xử lý được GhienCongNghe đưa ra ở nội dung bài viết dưới đây.

lay anh tu icloud sang dien thoai iphone

Cách lấy ảnh từ iCloud về điện thoại iPhone

Đôi khi việc bật tính năng tối ưu hóa dung tích iPhone làm cho toàn bộ ảnh của bạn trong thư viện Ảnh trên iPhone chỉ là những hình ảnh xem trước được thu nhỏ để tiếp kiệm dung tích bộ nhớ. Từ đó mọi khi bạn chọn xem một tấm hình nào đó, iPhone mới khởi đầu tải về kích thước thật của tấm hình này thông qua link internet. Do đó, mỗi lúc không còn link internet trên thiết bị iPhone của bạn mà bạn vẫn muốn xem toàn bộ ảnh thì kết quả nhận được chỉ là những tấm hình mờ đục.

Bạn hãy tắt ngay tùy chọn tính năng này để iPhone luôn luôn tàng trữ một bản sao nguyên vặn tấm hình của tớ đồng thời trên cả iPhone và bộ nhớ đám mây iCloud. Cách thực thi như sau:

  • Mở Cài đặt.
  • Kéo xuống dưới và chọn Ảnh.
  • Bạn sẽ thấy dòng chữ “Tải về và Giữ lại Bản gốc”. Chạm vào nó để kích hoạt với trạng thái biểu thị là dấu tích màu xanh bên phải dòng chữ.
  • Kết nối Wi-Fi để thiết bị iPhone tải về toàn bộ tài liệu ảnh về máy. Tránh sử dụng link tài liệu mạng di động vì hoàn toàn có thể dung tích tải về là rất rộng.
  • lay anh tu icloud ve dien thoai iphone lay anh tu icloud ve dien thoai iphone 1 lay anh tu icloud ve dien thoai iphone

    Lấy ảnh từ iCloud của người khác về iPhone của bạn

    Việc lấy ảnh từ iCloud về điện thoại iPhone của bạn với nguồn ảnh là từ iCloud của người khác là yếu tố hoàn toàn có thể làm một cách thuận tiện và đơn thuần và giản dị mà không gặp trở ngại vất vả gì nếu có sự đồng ý của người đó. Dưới đấy là những cách làm được điều này.

    Sử dụng Safari

    Nếu bạn muốn lấy ảnh iCloud về điện thoại iPhone của tớ từ một iCloud của người khác mà không thích đăng xuất thông tin tài khoản iCloud của tớ hoặc tránh kĩ năng 2 Album ảnh trên 2 thông tin tài khoản iCloud bị đồng điệu hóa với nhau. Có thể sử dụng trình duyệt Safari trên chiếc iPhone của tớ để đăng nhập thông tin tài khoản iCloud khác và tải ảnh từ đó về máy. Cách thực thi như sau:

    1. Mở Safari trên chiếc iPhone của bạn.

    2. Truy cập đường dẫn như sau: www.icloud.com

    3. Lúc này iPhone sẽ hiện một thông báo hỏi bạn muốn sử dụng thông tin tài khoản iCloud trên thiết bị của tớ hay là một thông tin tài khoản iCloud khác. Chọn “Sử dụng một ID Apple kkác”.

    4. Nhập thông tin tài khoản và mật khẩu ID Apple mà bạn muốn lấy ảnh iCloud về điện thoại iPhone của tớ. Thực hiện một số trong những yêu cầu bảo mật thông tin để truy vấn vào thông tin tài khoản.

    lay anh tu icloud ve dien thoai iphone 3 lay anh tu icloud ve dien thoai iphone 4 lay anh tu icloud ve dien thoai iphone 5

    5. Chọn Ảnh.

    6. Tại đây ở góc cạnh trên bên phải chạm vào chữ “Chọn”. Sau đó tiếp tục chạm vào “Chọn toàn bộ” nếu muốn tải toàn bộ thư viện ảnh từ iCloud này về máy.

    7. Chọn vào nút 3 chấm ở góc cạnh dưới bên phải. Nhấn “Tải xuống”.

    8. Nhấn vài “Tải về” và chờ quy trình tải xuống hoàn tất.

    lay anh tu icloud ve dien thoai iphone lay anh tu icloud ve dien thoai iphone 5 lay anh tu icloud ve dien thoai iphone

    Sau khi tải về ảnh từ icoud, thực ra tệp này là một tệp tin nén chưa thể xem được. Để hoàn toàn có thể đưa nó vào trong thư viện Ảnh trên iPhone của bạn. Làm theo tiến trình tiếp theo sau:

    9. Mở ứng dụng Tệp.

    10. Chọn tab Duyệt > Tải về > Chạm vào tệp mang tên “iCloud Photos.zip”. Chờ iPhone giải nén tệp tin này.

    11. Thư mục giải nén xong mang tên iCloud Photos. Mở nó ra và chạm vào dấu 3 chấm ở góc cạnh trên bên phải. Chạm vào chữ “Chọn”. Tiếp tục chọn vào dòng xoáy chữ “Chọn toàn bộ”.

    12. Chọn hình tượng chia sẻ ở góc cạnh dưới cùng bên trái. Vuốt xuống và chọn “Lưu mục”.

    lay anh tu icloud ve dien thoai iphone lay anh tu icloud ve dien thoai iphone lay anh tu icloud ve dien thoai iphone lay anh tu icloud ve dien thoai iphone

    Thế là đã hoàn tất quy trình lấy ảnh từ iCloud về điện thoại iPhone từ thư viện Ảnh trên iCloud của người khác. Còn có một cách giúp bạn lấy ảnh từ iCloud người khác về điện thoại iPhone của bạn nữa. Theo dõi cách làm dưới đây.

    Lấy ảnh từ Album được chia sẻ với bạn

    Tính năng chia sẻ Album là một tính năng khá hay trên iPhone. Chỉ cần bạn đã bật iCloud cho Ảnh và sử dụng tính năng Album được chia sẻ là hoàn toàn có thể chia sẻ những tấm hình đấy cho những người dân khác thông qua lời mời được gửi bằng iMessage hoặc email.

    Khi bạn thuộc nhóm người được chia sẻ Album ảnh này, bạn không những có quyền xem những tấm hình trong số này mà còn tồn tại thể tải ảnh về chiếc iPhone của tớ. Các thực thi như sau:

  • Mở ứng dụng Ảnh từ màn hình hiển thị chính.
  • Chọn tab Album > Album được chia sẻ.
  • Chọn ảnh bạn muốn lấy về iPhone của tớ. Sau đó, chọn hình tượng chia sẻ ở góc cạnh dưới cùng bên trái màn hình hiển thị.
  • Vuốt xuống dưới để đến tùy chọn Lưu hình ảnh. Chạm vào nó để tải ảnh trong Album được chia sẻ về iPhone của bạn.
  • Những cách lấy ảnh từ iCloud về điện thoại iPhone mà bạn không nên bỏ qua 1 Những cách lấy ảnh từ iCloud về điện thoại iPhone mà bạn không nên bỏ qua 2 Những cách lấy ảnh từ iCloud về điện thoại iPhone mà bạn không nên bỏ qua 3

    Trên đấy là những cách bạn hoàn toàn có thể lấy ảnh từ iCloud về điện thoại iPhone nhanh gọn và đơn thuần và giản dị. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm một số trong những thủ thuật hay về iPhone hoặc iPad hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm một số trong những nội dung bài viết dưới đây.

    Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy để lại Like & Share để ủng hộ GhienCongNghe đưa tới bạn đọc thêm nhiều nội dung bài viết hữu ích khác. Cảm ơn đã theo dõi.

    Chia Sẻ Link Cập nhật Cách Phục hồi ảnh từ icloud về máy miễn phí

    Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Cách Phục hồi ảnh từ icloud về máy tiên tiến và phát triển nhất Share Link Down Cách Phục hồi ảnh từ icloud về máy miễn phí.

    Hỏi đáp vướng mắc về Cách Phục hồi ảnh từ icloud về máy

    Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách Phục hồi ảnh từ icloud về máy vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #khôi #phục #ảnh #từ #icloud #về #máy

    Đăng nhận xét