Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cách in trang chẵn lẻ trên Macbook Đầy đủ

Thủ Thuật Hướng dẫn Cách in trang chẵn lẻ trên Macbook 2022

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Cách in trang chẵn lẻ trên Macbook được Update vào lúc : 2022-04-12 08:24:15 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Tìm hiểu cách in hai mặt trên máy Mac để bạn hoàn toàn có thể khởi đầu tiết kiệm chi phí giấy hơn.

Nội dung chính
  • Cách in hai mặt trên máy Mac
  • In hai mặt từ những trang
  • In hai mặt từ Google Chrome
  • In hai mặt từ Microsoft Office
  • Nếu bạn gặp rắc rối hoặc không thấy tùy chọn hai mặt
  • Cách update trình điều khiển và tinh chỉnh máy in
  • Xóa và thêm lại máy in
  • Chỉnh sửa setup máy in
  • In thủ công hai mặt
  • In hai mặt trên máy Mac thật thuận tiện và đơn thuần và giản dị

Quảng cáo

Chúng ta đang sống trong một toàn thế giới công nghệ tiên tiến và phát triển: sách vở đang rất được số hóa thành tài liệu ngày một nhiều.Điều này rất tốt cho môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên, vì không in tài liệu ra ngoài chắc như đinh sẽ tiết kiệm chi phí được cây cối.

Tuy nhiên, đôi lúc không thể tránh khỏi việc in ấn để : làm đề thi cho học viên, tài liệu nội bộ …Hoặc bạn hoàn toàn có thể chỉ thích đọc thứ gì đó trên một tờ giấy.Một vài cây phải được quyết tử cho điều này.Nhưng tối thiểu bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí được nhiều hơn nữa bằng phương pháp in trên cả hai mặt của trang.

Thật thuận tiện và đơn thuần và giản dị để in hai mặt trên máy Mac nếu bạn biết nơi để xem.Chúng tôi ở đây để trợ giúp điều này và cứu một vài người bạn lá của chúng tôi trên lối đi.

Cách in hai mặt trên máy Mac

Để in hai mặt (còn được gọi là in hai mặt), bạn cầnmột máy in tuyệt vời hoạt động và sinh hoạt giải trí với máy Macvà thứ gì đó để in.

Quảng cáo

Những gì bạn in hoàn toàn có thể là tài liệu Word hoặc Page hoặc nó hoàn toàn có thể là một công thức hoặc bài báo từ trình duyệt internet .Nội dung thực tiễn của những gì bạn đang in không quan trọng.Điều quan trọng là ứng dụng bạn đang in.

Điều này là vì menu In trông hơi khác trong những ứng dụng rất khác nhau.Do đó, vị trí bạn bật tính năng in hai mặt rất khác nhau tùy thuộc vào bố cục menu In mà bạn đang xem.

Nói chung, bạn hoàn toàn có thể truy vấn menu In bằng phương pháp nhấn cácphímCmd + Ptrên bàn phím của máy Mac.Nếu không, bạn hoàn toàn có thể nhấp vàoTệp> Introng hầu hết những ứng dụng.

In hai mặt từ những trang

Khi bạn ở trong menu In, hầu hết thời hạn bạn đang tìm kiếm hộp kiểm có nhãnHai mặt.Nhấp để bật hộp đó và nhấnnútIn.Máy in sẽ in bất kể thứ gì bạn đang in trên cả hai mặt giấy!

Menu in trong Pages trên MacBook Pro

Định dạng menu In ở trên thường là những gì bạn sẽ gặp phải khi in từ những ứng dụng nhờ vào Mac.Một ứng dụng như Xem trước hoàn toàn có thể có một số trong những tùy chọn tương hỗ update trong menu In chính, nhưng để in hai mặt, bạn chỉ việc tìm hộp kiểm Hai mặt.

Quảng cáo

In hai mặt từ Google Chrome

Trong một ứng dụng như Google Chrome, nó sẽ khác.Để in hai mặt từ Google Chrome trên máy Mac hoặc định dạng menu In tương tự, hãy mở menu In và nhấp vào mũi tên hướng xuống cạnh bênCài đặt khác.

Cuộn xuống và đảm bảo bật hộp giữaHai mặt(Two-sided)vàIn trên cả hai mặt(Print on both sides).Một menu thả xuống sẽ xuất hiện hỏi bạn muốn bản in lật Theo phong cách nào — trên cạnh dài hay cạnh ngắn.

Menu in trong Google Chrome, sẵn sàng để in công thức bánh hạnh nhân

Để đọc bản in như một cuốn sách, hãy đặt menu thả xuống này thànhLật trên cạnh dài.Để đọc bản in in như một sổ ghi chú xoắn ốc trên cùng của nhà chép mã, hãy đặt menu thả xuống thànhLật trên cạnh ngắn.

Nhấp vàonútInvà máy in sẽ khởi đầu thực thi một số trong những thao tác in hai mặt.

In hai mặt từ Microsoft Office

In hai mặt từ những ứng dụng Microsoft Office trên máy Mac cũng đơn thuần và giản dị không kém.Nó chỉ mất thêm một vài cú nhấp chuột.

Quảng cáo

Khi ở trong menu In, hãy thay đổi menu thả xuống thứ ba từBản sao & Trang(Copies & Pages)thànhBố cục(Layout).

Menu in trong Microsoft Word

Nhấp vào menu thả xuống cạnh bênHai mặt(Two-Sided) và chọnLong-Edge bindingđể có bản in hai mặt in như sách.

Bạn cũng hoàn toàn có thể chọn đóng sáchShort-Edge bindingđể có bản in in như giấy ghi chú trên cùng hình xoắn ốc.Booklet sẽ in hai trang cạnh nhau trên một tờ giấy theo chiều ngang.Các trang tiếp theo tiếp theo này sẽ nằm trên cùng một tờ giấy, được bật cạnh ngắn.

Phần Bố cục của menu in trong Word trên máy Mac

Bạn cũng hoàn toàn có thể chuyển menu thànhOff để tắt tính năng in hai mặt.Cũng in như bạn hoàn toàn có thể bỏ chọn hộp Hai mặt trong những thiết lập menu In khác.

Nếu bạn gặp rắc rối hoặc không thấy tùy chọn hai mặt

Nếu bạn đang tuân theo tiến trình của chúng tôi ở trên và máy in vẫn không thực thi in hai mặt từ máy Mac hoặc nếu bạn không thể tạo lại thành công xuất sắc của tớ với in hai mặt, hãy update trình điều khiển và tinh chỉnh máy in để đảm bảo chúng đang sử dụng phiên bản mới gần đây nhất.Có thể một lỗi đã xuất hiện và bản update sẽ sửa chữa thay thế.

Quảng cáo

Cách update trình điều khiển và tinh chỉnh máy in

Để update trình điều khiển và tinh chỉnh máy in , hãy chuyển đếnTùy chọn khối mạng lưới hệ thốngtrên máy Mac và nhấp vàoCập nhật ứng dụng.Cài đặt bất kỳ ứng dụng nào liên quan đến nhà sản xuất máy in .

Cửa sổ Cập nhật phần mềm mở trong Tùy chọn hệ thống trên MacBook Pro

Bạn cũng hoàn toàn có thể dùng thử Googling cho kiểu máy và kiểu máy in của tớ để tải xuống trình điều khiển và tinh chỉnh tiên tiến và phát triển nhất từ ​​website của nhà sản xuất.

Xóa và thêm lại máy in

Một điều khác cần thử là xóa máy in khỏi bộ nhớ của máy Mac và tiếp theo đó thêm lại.Để xóa một máy in, hãy chuyển đếnTùy chọn Hệ thống> Máy in & Máy quét(System Preferences > Printers & Scanners).

Cửa sổ Máy in & Máy quét trong Tùy chọn Hệ thống trên MacBook Pro

Nhấp vào máy in bạn đang gặp sự cố và nhấp vàonút dấu trừ().

Để thêm lại máy in, hãy nhấp vào nút dấucộng(+) và nhấp vào tên máy in và thực thi từ list mạng cục bộ xuất hiện.Bạn hoàn toàn có thể phải nhấn vào nútThêm Máy in hoặc Máy quéttrong hiên chạy cửa số bật lên trước lúc nhận được list đó.

Quảng cáo

Chỉnh sửa setup máy in

Khi bạn đã nhấp vào tên máy in của tớ, hãy lựa chọn một tùy chọn từmenu thả xuốngSử dụng.AirPrintsẽ là một tùy chọn nếu máy in tương hỗ — đó là ứng dụng của Apple được cho phép bạn sử dụng máy in không dây mà không cần tải xuống trình điều khiển và tinh chỉnh.

Nếu bạn muốn tải xuống trình điều khiển và tinh chỉnh thích hợp cho máy in của tớ, hãy nhấp vàoChọn Phần mềmtrong menu thả xuống Sử dụng.Nếu bạn đã tải xuống riêng một trình điều khiển và tinh chỉnh và có trên máy Mac của tớ, hãy lựa chọnKhácvà điều phối tới file được đề cập.

Khi bạn đã chọn xong menu Sử dụng, hãy nhấpvàonútThêmở dưới cùng bên phải.Sau đó, hãy thử thực thi lại in hai mặt và xem sự cố đã được xử lý và xử lý chưa.

Có thể bạn không tìm thấy hộp kiểm Hai mặt hoặc những tùy lựa chọn chọn ràng buộc trong menu In trong bất kỳ ứng dụng nào trên máy Mac tuy nhiên bất kể trình điều khiển và tinh chỉnh là gì.Nếu trường hợp đó xẩy ra, rất hoàn toàn có thể máy in không thể in hai mặt.

In thủ công hai mặt

Mặc dù đó là một tính năng rất phổ cập trong những máy in tân tiến, nhưng tính năng in hai mặt không được thấy ở mọi kiểu máy in.

Quảng cáo

Bạn hoàn toàn có thể khắc phục nó ở một mức độ nào đó bằng phương pháp chỉ in những trang lẻ của tài liệu, tiếp theo đó tải lại những trang đó vào máy in để bạn hoàn toàn có thể in những trang chẵn ở mặt sau.Bạn cũng hoàn toàn có thể in một trang, tiếp theo đó lật tờ giấy đó trong máy in để in ở mặt sau.

Phương pháp này hoàn toàn có thể mất nhiều thời hạn và yên cầu bạn phải ghi nhận phương pháp nạp giấy vào máy in theo như đúng hướng.Đó là một tùy chọn, nhưng nó không hiệu suất cao lắm và nó khác xa với phương pháp ưa thích của chúng tôi.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm máy in trên thị trường, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên đảm nói rằng in hai mặt là một lựa chọn cùng với cáctính năng máy in quan trọngkhácmà chúng tôi đang tìm kiếm.

In hai mặt trên máy Mac thật thuận tiện và đơn thuần và giản dị

In trên cả hai mặt của một tờ giấy giúp tiết kiệm chi phí giấy và cây.Chúng tôi kỳ vọng hướng dẫn của chúng tôi ở trên sẽ hỗ trợ bạn in thành công xuất sắc hai mặt từ máy Mac và nó cũng giúp bạn thích máy in của tớ hơn trong tương lai.

Chia Sẻ Link Tải Cách in trang chẵn lẻ trên Macbook miễn phí

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Cách in trang chẵn lẻ trên Macbook tiên tiến và phát triển nhất ShareLink Tải Cách in trang chẵn lẻ trên Macbook Free.

Hỏi đáp vướng mắc về Cách in trang chẵn lẻ trên Macbook

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách in trang chẵn lẻ trên Macbook vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #trang #chẵn #lẻ #trên #Macbook

Đăng nhận xét